[Trans|Tổng hợp] All About EXO – PART 1

~ FANACC Ở FANSIGN ~

- Edit & Trans by Lông -

1.

- Fan: Xin anh hãy vẽ hình Mongu (tên con chó của Kai) vào đây (giấy)

- Kai: (vẽ xong) A, nó không phải là chó mà là gấu (cười)

2.

- Fan: Baekhyun oppa, chữ Hán nào anh viết giỏi nhất?

- Baek: Chữ nào anh cũng viết giỏi hết (cười)

3.

- Fan : Baekhyun là mẫu người đàn ông như thế nào?
×Người chỉ nhìn những người phụ nữ dễ thương
×Người chỉ nhìn những người phụ nữ quyến rũ
×Người đàn ông vừa đẹp trai,vừa dễ thương vừa cool
○Tất cả!

- Fan: 「Nhưng em nghe nói rằng anh chỉ thích những người phụ nữ dễ thương thôi đúng không…?」
– Baek: 「S…Sai rồi!!!」

4.

- Fan : Anh Joon Myun (Suho) nghĩ trong EXO-K ai là người nổi tiếng  nhất?

- Suho: Chính tôi.

5.

- Fan: Anh thích cô gái lớn hơn hay nhỏ tuổi hơn mình?

○Nhỏ hơn

○Lớn hơn

(ban đầu anh chọn nhỏ hơn, nhưng sau đó anh cũng chọn vào ô lớn hơn. Fan đã hỏi tại sao anh lại chọn như thế, Suho chỉ cười)

- Fan: Hơn kém bao nhiêu thì có thể chấp nhận?
– Suho : (viết) ± 100 tuổi

6.

- Fan : Kyung-soo hãy viết chữ Hán mà anh giỏi nhất vào đây!
– D.O : Là chữ ” Do” nhỉ ? Tức là chữ “To” à? (cười)

7.

- Fan : Chanyeol, anh hãy viết chữ Hán mà anh giỏi nhất vào đây !

- Chanyeol : Thực ra anh không nghiên cứu sâu cái khoản này (thì thầm)

8.

- Fan :  Jong In ah, hãy viết chữ Hán mà anh giỏi nhất vào đây!

- Kai : Chắc là chữ “In” nhỉ? Chữ “In” trong chữ Jong In có nghĩa là “lòng thương hại” phải không? Hèn gì! Tôi không phải là người xấu đâu!! ( cười)

9.

- Fan :  Joon Myun oppa,xin anh hãy viết chữ Kanji mà anh viết giỏi nhất vào đây!

- Suho: vì tên của tôi là Joon Myun nên tôi sẽ viết chữ 俊勉 ( “Junmyeon”). Tôi rất thích chữ này! Phải không? Nó thực sự…tỏa sáng!

10.

- Fan: mẫu người lí tưởng của anh Jong In là gì?

×Phụ nữ xinh đẹp

×Cô gái đáng yêu

×Phụ nữ ngây thơ trong sáng

○Tôi!

11.

- Fan :  Hôm nay mình có một món quà dành tặng bạn đây!! ( vừa nói vừa để một bình sữa trẻ em lên bàn)
- D.O : EEEEEEEEEEEEEEEEHHHHHHHH (cười rất lớn)

12.

- Fan : Chị rất thích mái tóc xoăn râu ngô của em!
- Chanyeol: Ah,vâng ạ…Eeehh! Noona, làm ơn hãy dập thuốc lá đi ạ!
- Fan : Chị chỉ đùa thôi mà (cười)
13.
- Fan :  Baekhyun,bạn thích chó hay mèo hơn?
- Baek: Gâu Gâu! Tôi thích chó hơn!! (anh ấy sủa tiếng chó trước rồi mới trả lời)

14.

- Fan: Suho,anh có thấy nhớ Chen không?
- Suho: Uhn! Nhớ chứ! Tôi nhớ cậu ấy nhất đấy! Chen chen!
15.
- Fan : Kyungsoo,đến năm bao nhiêu tuổi em trở nên dễ thương như thế này vậy hả??
- D.O: Gì cơ? (cười rất lớn) Ahhahahahaha, em cũng không biết nữa~ www
16.
- Fan : Trong nhóm, cậu đặc biệt thích ai nhất?
- Sehun :  Em thích tất cả mọi người, thực sự là tất cả mọi người đều rất tốt với em
- Fan : Mối quan hệ giữa Sehun và Luhan có vẻ cực-cực kỳ tốt ấy nhỉ?
- Sehun : Vâng,mối quan hệ giữa Luhan hyung và em rất tốt, hahaha
17.
- Fan : Kai, anh là người như thế nào? Xin hãy trả lời trung thực!
×Người luôn luôn phấn đấu.
○Sexy boy.
×Cậu bé dễ thương.
×Người sống nội tâm.
(chọn sau khi suy nghĩ rất kĩ)
18.
- Fan : Oppa, anh là người máy phải không? Hay anh là thiên thần?
- Suho : Aa, robot ư? Ahahaha, thiên thần ấy hả…..
- Fan :  Oppa,vậy anh là thiên thần hả?
- Suho:”Vâng, tôi chính là thiên thần ! ahahaha (cười lớn).

19.

- Fan: Chanyeol thích noona hơn hay người kém tuổi hơn?
- Chanyeol : Nnn…Noona?
- Chanyeol: A! Tôi thích người bằng tuổi! Đúng rồi,bằng tuổi! Ahahahaha
- Fan : Chanyeol tuyệt thật đấy!
- Chanyeol: Ahaha, cảm ơn bạn.
(Chanyeol đã không biết rằng fan đó bằng tuổi với cậu ấy xD)
20.
- Fan : Chanyeol, anh ví Baekhyun với màu sắc gì?
- Chanyeol: SKY……Bekkyo…nn… (Cậu ấy đang phát âm từ Baekhyun thành Baekkon)….blue….ôi…bầu trời của tôi….
(Và cứ thế Chanyeol đã đắm chìm trong dòng tương tư của mình cho đến khi fan bị bắt rời đi chỗ khác)
21.
- Fan : Em là bánh Fukuoka đây ạ! (fan này muốn nhấn mạnh mình đến từ Fukuoka)
- Suho : 「AーーーFukuokaーーー!^^」
22.
- Fan : Bạn thích tay mình hay giọng nói của mình hơn?
- Baek: Giọng nói…..
23.
- Fan : Tôi rất thích sự xuất hiện của cậu trong MV TWINKLE!!
- Baek: A, tôi rất vui!!
(Baek đã chào những fan Nhật bằng tiếng Nhật)
24.
- Fan : Annyong….Xin lỗi,anh có nhớ em không ạ?…Ngày hôm qua…
- Baek: Aa, ồ! Tất nhiên rồi!
25.
- Fan : Baekkyun nah,hiện nay tôi đang học tiếng Hàn Quốc đấy!
- Baekhyun : Oh~~ Học tiếng Hàn Quốc ư? Fighting!!
- Fan : Chính vì thế mà tôi rất muốn được nói chuyện với Baekkyun!!
- Baekhyun : Ahahaha~kamsahamnida. Ajigatogojaimasu~
( chủ của Fan account này cố tình viết choại từ “Arigatougozaimasu” để thể hiện Baek nói tiếng Nhật rất linh tinh)
26.
- Fan : Oppa Baekhyun thích cái gì vậy? Tôi rất muốn tặng anh ấy một món quà nhân dịp sinh nhật!
- Chanyeol : Xin chào! Tôi là Virus vui vẻ của EXO-K Chanyeol !! Baekhyun thích tôi! Cậu ấy sẽ rất hạnh phúc nếu bạn tặng tôi cho cậu ấy như một món quà đấy!keke
27.
- Fan: Anh thích ai? (hỏi Sehun)
○Luhan
○Kai
28.
- Fan: bạn nghĩ thế nào về Hunhan? (hỏi Luhan)
×Nó là thật đấy
○Thật dễ thương
×Tôi thích nó
×Không ý kiến
29.
- Fan: (chỉ vào tấm ảnh) Đây có phải anh không? Trông có vẻ không giống anh…
- Kris: (cười) vâng, đó là tôi đấy
- Fan: Em nghe nói rằng anh là nhóm trưởng đẹp trai của nhóm vì thế nên em đến để gặp anh
- Kris: tôi không phải đâu (tỏ ra lịch sự)
-  Fan: em thì nghĩ anh rất đẹp đấy
- Kris: nhưng tôi không có mà (ngượng)
-  Fan: em nói anh như thế nào thì anh thật sự là như thế đó
- Kris: (cười lớn) được rồi được rồi, tôi đẹp (kí tên vào tấm ảnh)
- Fan: anh biết không, tất cả bạn của em đều thật sự thích anh đấy
- Kris: Cảm ơn em
- Fan: Đừng cảm ơn em…
- Kris: Được rồi được rồi, không cảm ơn em (cười)
30.
- Fan: ai là người không nghe lời nhất? (hỏi Tao)
○Kris
×Chen
×Tao
×Luhan
×Xiumin
×Lay
×Tất cả!
31.Cỡ áo thun của Luhan và Kris đều là M.
32.
- Kris: tôi yêu các bạn, mọi người biết điều đó mà phải không?
33. Kris là người hài lòng nhất với các bộ phận trên khuôn mặt mình.
34. Luhan có cỡ giày là 42,5. Kris khoảng 46-47.
35. Kris hình như đã nói với một fan người Nhật “Cảm ơn bạn rất nhiều” bằng tiếng Nhật.
Cre : exoplanetvn, tumblr

~ RADIO EXO & EXO’S FACTS ~

- Trans by Lông -

1. Kích cỡ chân lớn nhất và nhỏ nhất của EXO-K:
- DJ: Thành viên nào có cỡ chân nhỏ nhất và lớn nhất vậy?
- Chanyeol: Em có cỡ chân lớn nhất.
- DJ: Khoảng bao nhiêu?
- Chanyeol: 280 (mm)
- DJ: Oh, tôi cũng thế. Vậy còn nhỏ nhất là ai?
- Suho/Baekhyun: Em nghĩ chắc đó là mình…
- Suho: 255 hay 260 gì đó
- Baekhyun: Suho hyung và em có cùng cỡ giày
- DJ: Vợ của tôi là 260 đó (lol)
:))
2. Khi đến lượt Sehun chụp ảnh, các thành viên khác đứng thành một hàng và quan sát cậu ấy. Sehun nói với họ: “Các anh đi ra chỗ khác đi!” =))
3. Tiền bối mà Suho muốn gặp mặt?
- DJ: Cậu thì sao Suho?
- Suho: Uh… (che mặt)
- DJ: Này, tại sao cậu lại ngượng như thế? :))
- Suho: Uh… vâng, cô ấy trông giống D.O, đó là Lee Minjung.
4.
- Sehun: ah, đói quá, làm sao đây?… D.O hyung ~~~?
- D.O: gì cơ?
- Sehun: làm thức ăn cho em đi.
- D.O: không.
- Sehun: đi mà, em đói ~
- D.O: em muốn ăn gì?
- Sehun: những gì mà anh thường nấu ấy.
- D.O: ok (sau đó đi đến tủ lạnh)
- Kai: (cũng đã ở đó) Hyung, anh lại nấu ăn à?
- D.O: sau đó Kai và tất cả thành viên khác cũng sẽ đến ăn.
5. Bài kiểm tra của EXO-K:
Các thành viên sẽ có 2 sự lực chọn, trong vòng 3 giây, họ phải chọn 1 trong 2 câu trả lời
- DJ: Abs hay cánh tay lực lưỡng?
- Tất cả: Abs (cơ bụng)
- DJ: Topokki hay BBQ (thịt nướng)?
- Tất cả: BBQ
- DJ: IU hay Suzy?
- (tất cả im lặng nhưng có thể nhận thấy miệng Kai phát âm IU, trong khi Baekhyun và Chanyeol là Suzy, còn D.O và Sehun thậm chí chẳng buồn trả lời câu hỏi này)
- DJ: Bóng đá hay Mua sắm?
- Chanyeol/Sehun và D.O: Mua sắm
- Kai/Suho và Baekhyun: Bóng đá
- DJ: Lớn hơn hay bằng tuổi?
- Sehun/Chanyeol: Lớn hơn
- Kai: Cả hai
- DJ: Yunho hay Leeteuk?
- (Tất cả đều không biết chọn ai) :))
- DJ: Gương hay ĐTDĐ?
- Tất cả: ĐTDĐ
- DJ: Trên một hòn đảo hoang không có tín hiệu, chọn gương hay ĐTDĐ?
- Tất cả: Gương
- Baekhyun: ĐTDĐ. Vì em có thể chơi game  :))
6. Kai nói: “Baekhyun và Chanyeol có thể tham gia show hoặc phim truyền hình, Suho và Sehun cũng có thể đóng phim, còn tôi và D.O chỉ có thể ở nhà, xem truyền hình và nấu ăn cả ngày, haha”
7. Biệt danh của Suho là Joon Ma Hao bởi vì Tao gọi anh ấy là “Joonmyun Hao (好)” thay vì “Joonmyun hyung”.
8. Người đầu tiên Baekhyun gặp và kết bạn trong EXO là Chanyeol.
9. Bởi vì Sehun rất hay quên những bước nhảy của mình, mà cậu còn có xu hướng hay đứng chắn trước Chanyeol trong phần điệp khúc của MAMA. Vì thế bất cứ khi nào họ biểu diễn, Chanyeol luôn nhìn Sehun trừng trừng.
10. Thỉnh thoảng Chanyeol ngủ quên trên sofa và không nhớ làm thế nào lại như thế. Bởi vì Baekhyun thích chỉnh nhiệt độ lên thật cao trong phòng, và Chanyeol sẽ thức dậy trên sofa trong tình trạng cởi trần và người đầy mồ hôi. :))
11. Thỉnh thỏang, khi đang ở trên xe, Chanyeol và Baekhyun sẽ hát. Họ sẽ hạ cửa kính xe xuống và hát thật lớn.
12. Chanyeol không giỏi nói dối. Khi nói dối mặt của cậu sẽ chuyển thành màu đỏ như chứng tỏ rằng “Tôi đang nói dối”. Mặt khác, Sehun lại rất giỏi việc này.
13. Mẫu người lí tưởng của Chanyeol là người hay cười và chân thành.
14. Mẫu người lí tưởng của Baekhyun là thật quyến rũ.
15. Baekhyun nghĩ anh ấy tuyệt hơn khi kẻ eyeliner.
16. Baekhyun rất giỏi Hapkido và có thể dạy cho những học sinh khác.
(Hapkido là một môn võ rất nổi tiếng của Triều Tiên chỉ sau Taekwondo)
17. Vào sinh nhật của Baekhyun, các thành viên khác đã viết những bức thư vào một tờ giấy rồi cuộn lại. Cậu gần như đã khóc khi đọc được những lá thư này.
18. Kai rất giỏi chơi game và thường thắng. Tuy nhiên, có một thời gian họ chơi 윷노리 (Yut Nori), và Kai liên tục thua, nên các thành viên khác nghĩ rằng “Đây chính là kết thúc của Kai”. Baekhyun là người đang dẫn đầu, nhưng trong vòng vuối cùng, Kai được điểm 모 (mo), điểm số cao nhất có thể đạt được. Baekhyun từ vị trí đầu đã tụt xuống cuối.
19. D.O không có mẫu người lí tưởng cụ thể.
20. D.O đã khám phá ra một thực đơn các món ăn mới như kimchi ăn với mì ống.
21. D.O được fan gọi là người mắt có nhiều tròng trắng nhất.
22. D.O là người 4D nhất trong các thành viên.
23. D.O phát hiện ra việc nấu các món ăn Hàn là một thử thách.
24. Lay nghĩ Kai thì chín chắn hơn Tao.
25. Kai nghĩ Sehun là thành viên đẹp trai nhất.
26. Mỗi khi Kai và Sehun đứng cạnh nhau, họ được gọi là “trắng và đen” bởi vì Kai có nước da sạm màu còn Sehun có làn da nhợt nhạt.
27. Kể từ khi Kai dành phần lớn những đêm học nhảy của mình với Lay, cậu ấy sẽ tự động nghĩ đến Lay mỗi khi cậu ấy nhảy.
28. Có một lần Kai đã nhờ Lay đi mua thức ăn cho cậu ấy, và Lay yêu cầu cậu phải làm aegyo. Từ đó Kai không bao giờ dám nhờ Lay nữa.
29. Kai không thể làm những biểu hiện dễ thương như aegyo được.
30. Sehun thích trà sữa chocolate.
31. Sehun đã khóc khi xem sitcom  “Unstoppable High Kick”.
32. Hành động của một chị fan làm Sehun vui nhất là gọi tên của cậu ấy.
33. Kris rất nhớ nhà trong suốt những ngày đầu năm mới, anh ấy sợ gọi điện và nhận được điện thoại từ gia đình vì anh ấy không muốn càng thêm nhớ họ và từ bỏ việc đào tạo.
34. Lí do duy nhất về việc Kris chỉ mang một đôi giày là vì anh là người tiết kiệm và tiêu dùng hợp lí ngay từ lúc nhỏ.
35. Vào thứ 7 mỗi tuần, EXO-K sẽ tổ chức một buổi họp gia đình. Bởi vì họ không thường xuyên được trò chuyện nhiều với EXO-M, trưởng nhóm Suho của EXO-K thường trao đổi đối thoại với Kris, trưởng nhóm của EXO-M.
36. Khi lần đầu tiên Baekhyun nhìn thấy Kris, cậu nghĩ Kris trông có vẻ đẹp trai giống mình nên muốn làm bạn với anh. *=)))*
37. Kris có ấn tượng sâu sắc nhất về Tao.
38. Mỗi khi Kris nấu ăn cho EXO-M, Tao không nghĩ rằng nó ngon.
39. Khi Tao bước sang tuổi 22, cậu ấy dự định sẽ chín chắn hơn Kris.
40. Luhan và Sehun thường đi uống trà sữa cùng nhau mỗi ngày.
41. Sau buổi phỏng vấn của Sohu, mỗi thành viên của EXO-M đều lấy một con cáo nhồi bông nhỏ, màu đỏ, linh vật của Sohu. Ngoại trừ Luhan, anh chọn lấy con to nhất. :))
42. Luhan khá thân với Amber của f(x). Khi anh vào công ti lần đầu, tất cả mọi người đều nói tiếng Hàn, nhưng Amber đã chào đón anh bằng tiếng Trung.
43. Sở thích của Luhan là chơi bóng đá với Xiumin.
44. Lay xem Luhan là một người bạn trung thành. Khi cậu bị chấn thương nặng ở eo khi tập nhảy, Luhan và Chen đã đưa cậu đến bẹnh viện khi mà chẳng có ai khác ở đó. Lay nghĩ Luhan thật sự giống như anh trai của mình.
45. Luhan có biệt danh là Marilyn Monroe. Luhan có biệt danh này bởi vì tên Trung Quốc của Marilyn Monroe là 玛丽莲 · 梦露 (Mali lian Meng lu), từ “Meng” có âm thanh tương tự với từ “dễ thương / moe”, và “lu” được bắt nguồn từ “Luhan “.
46. Bởi vì Tao không rành tiếng Hàn, nên cậu đã gọi Xiumin là “oppa” trong lần đầu gặp anh ấy.
47. Bởi vì Tao bị đau thắt lưng trong buổi diễn tập showcase của EXO, nên Xiumin và người bảo vệ đã phải đưa cậu ấy rời khỏi tòa nhà sau buổi showcase.
48. Xiumin nghĩ Tao là người đáng sợ nhất khi Tao gọi anh là “oppa” trong lần đầu gặp gỡ.
49. Trong bữa tiệc sinh nhật của Tao, cậu đã nhầm lẫn một trong các câu hỏi. Tao đã hỏi Xiumin từ tiếng Hàn đó trong tiếng Trung có nghĩa là gì. Xiumin đã trả lời “Xin lỗi, tiếng Trung của tụi anh chưa đạt tới trình độ đó”.
50. Tiếng Trung của Xiumin khá hơn Chen.
51. Xiumin thấy anh ấy và Lay giống như những bà mẹ trong EXO-M. Lay là mẹ nấu ăn, còn anh ấy là mẹ dọn dẹp.
52. Chen bị ám ảnh khi phải nói chuyện trước công chúng.
53. Khi Tao nghe những câu chuyện ma, cậu ấy bắt đầu khóc.
54. Ban đầu, Suho sợ Tao.
55. Suho bỏ phiếu cho Tao là thành viên có nhiều aegyo nhất.
56. Trong buổi họp báo sau showcase của EXO, chỉ có 6 chiếc ghế. Bởi vì trước đó Tao bị đau thắt lưng, tất cả các hyungs đều thúc giục cậu ngồi nhưng cậu đã từ chối. Vì thế nên Lay đã kéo một cái ghế lại và Baekhyun đã ép Tao phải ngồi xuống.
57. Tao chưa bao giờ hẹn hò trước đây.
58. Tao nhớ Baekhyun trong suốt thời gian luyện tập và trong các buổi phỏng vấn.
59. Trong 4 thành viên Trung Quốc, tiếng Hàn của Tao là tệ nhất.
60. Tao trông rất tự hào và hạnh phúc khi Chen nói rằng cậu đã ở cùng phòng với người quản lí.
61. Tao tập yoga.
62. Chanyeol và Baekhyun thường xả stress bằng cách lái xe trên những con đường vắng vào nửa đêm, mở cửa kính và hát thật to bất cứ bài hát nào.
63.
- Photographer: Chanyeol… tôi biết cậu yêu Baekhyun, nhưng hãy nhìn vào camera đi!
- Chanyeol: nhưng em muốn một ít thịt xông khói!
64.
- DJ: EXO-K cùng sống với nhau trong kí túc xá phải không? D.O hình như có vai trò như một bà mẹ? Thế ai là cha? Giống như người hay dọn dẹp chẳng hạn?
- Suho: là tôi.
- DJ: Ah, Suho là cha? Thật là phù hợp!
(Suho ôm D.O)
- DJ: thế các bạn có nghe lời “cha” của mình không
- Tất cả: neh ~
- DJ: Vậy ai là người đáng sợ hơn, “cha” hay “mẹ”?
- Chanyeol: thỉnh thoảng là “cha”, cũng có khi “mẹ” đáng sợ hơn…
65. Kai được bầu chọn là người ăn nhiều nhất. Có lần cậu và bạn mình đã ăn một bữa tương đương dành cho 17 người.
66. Kris tin vào duyên phận để gặp được người lí tưởng của mình.
67.
- Lay: Tôi thích người dễ thương, biết làm việ nhà và hiếu thảo.
- MC: (nói về Kris và Lay) vậy sau này 2 bạn sẽ trở thành đối thủ khi có mẫu người lí tưởng giống nhau. 2 bạn có thể yêu cùng một cô gái.
- Lay: Giống như Kris nói, nó dựa vào duyên phận.
- MC: Nếu điều đó thực sự xảy ra thì sao? Bạn có bỏ cuộc và nhường người đó cho nhóm trưởng của mình?
- Lay: Oh vâng, vì chúng tôi là anh em mà.
- MC: Làm thế nào mà bạn có thể vâng lời như vậy! Bạn nên để cho cô gái đó lựa chọn.
- Lay: Vâng, hãy để cô ấy chọn.
68. Đội bóng yêu thích của Luhan là MU. Ngôi sao thể thao mà anh ấy hâm mộ nhất là cựu cầu thủ của MU, Cristiano Ronaldo.
69. Khi Xiumin gặp Luhan, anh đã nghĩ cậu ấy là người Hàn vì tiếng Hàn của cậu khá tốt. Khi Xiumin thấy Luhan với những thành viên Trung Quốc khác, anh nghĩ rằng tiếng Trung của người Hàn này rất giỏi.
70.  Lúc đầu gia đình của Chen phản đối việc anh trở thành ca sĩ, nhưng khi họ biết anh có một cơ hội ra mắt dưới cty SM, họ đã ủng hộ anh.
71. Một fan đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất với Chen khi gọi anh là Dacing Machine.
72. Khi ở Trung Quốc, Xiumin nhớ nhất là những món ăn Hàn do mẹ anh nấu.
73. Luhan thích trà sữa Taro.
74. D.O, Sehun và Chanyeol đã chọn mua sắm hơn bóng đá. D.O thích mua quần áo, Sehun thích mua nón và Chanyeol thích mua những gì có liên quan đến nhạc cụ.
75. Khi Chanyeol xem những màn dịch chuyển tức thời của Kai trong MV MAMA, cậu đã nổi da gà.
76. Chanyeol gần như đã khóc khi một bà cụ ở nơi mà cậu làm tình nguyện viên cho cậu một viên kẹo với một lời “Cảm ơn”
77. Tài năng đặc biệt của Kai là bắt chước Krong trong “Pororo”.
78. Bất cứ khi nào họ chơi thể thao, nếu Kai và Chanyeol ở cùng đội thì họ thắng hầu hết các trò chơi.
79. Thay vì gọi KTX của EXO-K là “kí túc xá”, Kai gọi nó là “nhà”.
80. Lúc còn bé, Suho đã từng đọc truyện tranh Avengers, Batman, và Superman.
81. Anh quản lí nhận ra mình thật đáng thương bất cứ lúc nào anh muốn lặng lẽ suy nghĩ một chuyện gì đó trên xe trong khi Chanyeol và Baekhyun luôn luôn quá ồn ào.
82. D.O đã trở nên thân thiết với Super Junior’s Ryeowook.
83. Kai và D.O, cả hai đều xem “Pororo” *:”>*
84. Kai nghĩ bộ phận quyến rũ nhất trên cơ thể mình, ngoại trừ khuôn mặt của cậu chính là màu da.
85. Bài hát yêu thích của Chanyeol trong suốt thơi gian cậu là thực tập sinh là “Always awake”, cậu có thể nghe nó 10-20 lần một ngày.
86. Bên cạnh mái tóc dài và đam mê văn học, mẫu người lí tưởng của Suho cũng là người hoạt bát và tomboy.
87. Mọi người nói rằng Kai và Taemin có đôi môi giống nhau, và cùng giống với Usher.
88. Sehun muốn các noona fans ngừng gọi cậu ấy là oppa.
89. Trong tất cả các biệt danh mà mình có, Chanyeol thích nhất biệt danh “Happy Virus”.
90. Chanyeol không nghĩ rằng trong tương lai mình sẽ muốn xỏ lỗ tai.
91. Có lần Suho đa qua đêm tại phòng tắm hơi, bởi vì anh ấy và anh của mình đã cãi nhau.
92. Trong suốt những ngày còn là thực tập sinh, Chanyeol và Baekhyun sẽ cùng nhau về nhà sau khi luyện tập vì nhà họ ở cùng hướng.
93. Kai đã thử giọng cho SM vào năm lớp 6. Cậu nói rằng mình sẽ quay lại đó vào năm sau nếu ước mơ của mình chưa thay đổi.
94. Ban đầu, Kai thực sự khó xử với tên nghệ danh của mình.
95. Baekhyun tự tin với kĩ năng hẹn hò của mình, nhưng cậu rất thiếu kinh nghiệm.
96. Baekhyun muốn có sức mạnh điều khiển của Luhan, bởi vì cậu muốn di chuyển mọi thứ trong lúc đang nằm vì nhận ra làm điều đó quá cực nhọc.
97. Chanyeol hi vọng mình sẽ được đóng quảng cáo cho kem đánh răng hoặc kẹo singum  *=)))))))))*
98. Sehun sử dụng ngôn ngữ chính thức (tiếng địa phương của mình) với các hyungs một cách đáng yêu.
99. Baekhyun ganh tị với năng lực dịch chuyển tức thời của Kai, vì nếu có nó Baekhyun muốn lẻn vào ngân hàng.
100. Ban đầu, Kai đã từ chối phụ trách hình tượng quyến rũ của nhóm.
101. Khi còn bé, Chanyeol rất mặc cảm với đôi tai của mình, bởi vì nó hay bị đem ra làm trò đùa.
102. Kai ganh tị với năng lực điều khiển thời gian của Tao vì cậu muốn thực sự thư giãn trong khi ngủ.
103. Sehun không thích cậu được khen là dễ thương, cậu thích được khen đẹp trai hơn.
104. Suho rất tệ trong trò kéo, búa, bao (oẳn tù tì). Anh luôn luôn thua.
105. Chanyeol một lần đã làm mẻ răng của mình khi ăn gà. Cậu đã cắn phải nĩa và đôi đũa của mình. *ngu voãi =))))))*
106. Sehun là thành viên khó kiểm soát nhất.
107. Sehun mô tả bản thân cậu như “chú cún trắng”. Bởi vì Sehun rất dễ thương và có làn da nhợt nhạt, những fans hâm mộ nói cậu giống một chú cún trắng.
108. EXO-K muốn nói chuyện với EXO-M bằng Mandarin (tiếng phổ thông). Tuy nhiên, kể từ lúc các thành viên EXO-M thành thạo tiếng Hàn thì họ đã tiếp tục nói tiếng Hàn. Bất cứ khi nào EXO-K cố gắng nói chuyện bằng tiếng phổ thông, EXO-M sẽ trả lời “không tệ” bằng tiếng Hàn.
109. Kai có một chiếc vòng tay may mắn do cha mẹ của cậu tặng. Bất cứ khi nào cậu cảm thấy lo lắng, cậu sẽ chạm vào nó.
110. Kai luôn luôn tin vào những năng lực siêu nhiên.
111. D.O thường dọn dẹp phòng ở của các thành viên khác khi chúng trở nên dơ bẩn.
112. Khi các thành viên khác trong EXO-K không tự giác sạch sẽ, D.O sẽ bắt đầu lèm bèm một bài thuyết giảng.
113. Nếu Baekhyun có bạn gái, cậu muốn được ngắm hoa anh đào với cô ấy.
114. Bởi vì Xiumin khá nam tính nên anh ấy thích được mọi người ôm.
115. Khi ở Hàn Quốc, Xiumin đã sụt cân một chút, nhưng cân nặng của anh lại tăng lên khi đến Trung Quốc.
116. Dù cho Lay có ăn hay uống sữa nhiều đến thế nào thì chiều cao của cậu vẫn không tăng lên =)))
117. Bất cứ lúc nào trong tâm trạng xấu, LuHan sẽ tìm Lay để trò chuyện.
118. Lần đầu tiên LuHan gặp Lay, Lay đã vô cùng ngượng nghịu và ít nói.
119. Khi LuHan được thử giọng trên đường phố, anh đã rất sợ hãi khi một đại diện của SM đi đến và hỏi tên của mình.
120. LuHan không thích ai chạm lên đầu mình.
121. Khi được trao cho vị trí lãnh đạo, Kris đã rất căng thẳng. Anh tự hỏi phải làm thế nào để có thể trở thành một nhóm trưởng tốt.
122. Khi Kris thực hiện màn nhào lộn cho MV MAMA, ban đầu anh đã rất sợ.
123. Tao đã dạy cho Kris màn “Cá chép nảy mình” *=)))))))*
124. Nếu Kris đi hát karaoke, anh muốn hát hết tất cả những bài hát mà mình có thể hát.
125. Kris thích kem vani và trà xanh.
126. Vào lần đầu Lay gặp Kris, cậu đang leo lên cầu thang và ở đó có một người. Lay nhìn lên anh và nghĩ rằng Kris thật đẹp trai.
127. Trước khi vào công ti, ước mơ của Kris không phải là trở thành một idol.
128. Quản lí của Exo-M nghiêm khắc với Kris hơn các thành viên còn lại.
129. Khi lần đầu gặp Kris, Tao rất sợ tiếp cận anh vì Kris trông có vẻ khá lạnh lùng.
130. Khi cảm thấy căng thẳng, Lay thích đi tắm.
131. Màu sắc yêu thích của Lay là đen và tím.
132. Trước khi vào công ti Lay chưa hề học nhảy.
133. Lay nghĩ aegyo tuyệt nhất của Tao là “bbuing bbuing”.
134. LuHan không thích người khác nằm trên giường của anh. Đôi lúc Lay như muốn phá vỡ giới hạn đó, nhưng cuối cùng LuHan cũng sẽ đá cậu ra khỏi giường của mình.
135. Nếu được chọn một nhân vật hoạt hình để mô tả về tính cách bản thân, Lay sẽ chọn Mashimaro và Shin Chan Nohara *Shinosuke đấy =)))* Mashimaro là một con thỏ béo Hàn Quốc còn Shin Chan được biết như “Bart Simpson của Nhật Bản”
136. Chen thường làm aegyo với Lay, Lay nghĩ điều đó rất đáng yêu.
137. Từ lúc học mẫu giáo, Tao chẳng bao giờ có tài năng vẽ vời cả.
138. Tao rất thích phim “My girlfriend is Gumiho”.
139. Tao chưa từng đánh nhau trước đây ngoài teaser thứ 2 của mình.
140. Khi còn là một đứa trẻ, Tao không thích học võ thuật. Gia đình cậu đã buộc cậu học.
141. Khi ở Hàn Quốc, Tao luôn bám theo Baekhyun.
142. Xiumin không thích người khác chạm vào mặt anh.
143. Ấn tượng đầu tiên của Xiumin về Chen là trông khuôn mặt của cậu rất đáng sợ.
144. Xiumin cảm thấy một cô gái mặc quần jeans với áo thun trắng rất hấp dẫn.
145. Đối với Xiumin, từ khi chọn trở thành một ca sĩ, mỗi thứ nhỏ nhặt đều đáng nhớ với anh.
146. Bởi vì Xiumin và Tao ở chung phòng nên anh thường xuyên nhìn thấy những cơ bắo của cậu nhóc. Xiumin rất ghen tị với mông của Tao.
147. Exo-M giải quyết nhũng vấn đề của họ bằng cách bỏ phiếu hoặc chơi kéo, búa, bao.
148. Thỉnh thoảng khi Tao và Xiumin cảm thấy chán nản, cả hai sẽ leo lên giường của người kia và ôm nhau.
149. Chen có thể bắt chước TaeTiSeo.
150. Chen có hai anh trai.
~ End Part 1 ~
  Source: tumblr
Cre : fyexokfacts & fyexomfacts
4 thoughts on “[Trans|Tổng hợp] All About EXO – PART 1

  1. sau khi đọc những cái này, t đang tự hỏi:
    tại sao t lại thích Byun Baek Hyun? khi nó quá bựa quá điên quá khùng nói chung là cái j` nó cũng quá =)))))))))))))
    tại sao t lại thích ChanBaek? khi mà cả 2 th` cùng khùng cùng bựa cùng điên cùng tửng =))))))))))))))0
    nói chung, gia môn nhà t wá bất hạnh *ôm mặt khóc* =))

    • yes cơ bụng =)))))))))))))))))))))))))) muốn mình đàn ông mà :) có abs lấy le vs thiên hạ =)))))))))))))))hahahaha

      [Bum]

Leave a Reply

