[Transfic|Drabbles|EXO] Kiss Me, Deadly – CHAP 1

Author : ParkJungHee

Translator: Minjae aka Lông

Link fic gốc

Permission pic

Rating : T

Parings : HunHan/ChanBaek/KrisTao/SooKai/XiuChen/SuLay (tôi đã đổi tên các couple lại như thế vì tôi quen gọi seme trước uke sau rồi ^^)

Description : Những câu chuyện ngắn về tình yêu của các thành viên EXO (cả K lẫn M) Tình yêu không hề dễ dàng và họ phải đấu tranh để có được nó, dù cho đó là chính những thành viên cùng nhóm của mình.

Nó sẽ kết thúc tốt đẹp, hay chỉ đem lại nước mắt cho chính họ?

N/T : thực sự rất thích chuỗi oneshot này, có tổng cộng 6 Chap nói về từng couple và vài Extra chap (Au vẫn đang viết tiếp). Tôi vẫn đang tiến hành trans chúng :D

tumblr_m0sx88e3201r8libb

CHAP 1. CHIA CÁCH

– HunHan –

Sehun’s pov

Chúng tôi đang cùng nhau thưởng thức tách chocolate nóng tại một tiệm cafe. Tôi đã đùa nghịch và làm dính một ít bọt sữa lên khuôn mặt của anh.

” Mặt anh có một ít bọt kìa “. Tôi nói.

” Đâu-ở đâu? ” Anh hỏi. Tôi nghiêng người tới trước và kéo gương mặt anh lại sát hơn với mình. Tôi sắp trao cho anh một nụ hôn, nhưng anh đã dùng ngón trỏ đặt lên khóa môi của tôi lại.

” Không được giống Secret Garden(*) đâu nhé “. Anh cười đáp. Tôi bĩu môi và ngồi xuống lại vị trí của mình.

” Đồ ác độc “. Tôi lầm bầm và hớp một ngụm chocolate. Đặt nó xuống và ngay lúc đó nhận được nụ hôn ngọt ngào từ anh.

” Ai là đồ ác độc ? ” Anh trêu chọc.

” Hâm “. Tôi đáp lại bằng một cái lườm.

Chúng tôi đã đi vòng quanh để ngắm đất nước Trung Hoa này. Cả hai cùng chụp rất nhiều ảnh và anh ấy đã mua cho tôi những món quà lưu niệm đáng yêu. Chậm rãi kết thúc một ngày, chúng tôi trở lại khách sạn nơi mọi người đang ở đó.

” Hai người đi chơi vui không? ” D.O hỏi, người đang đùa nghịch kéo kéo cái áo của Kai.

” Đừng mà, hyung ! ” Cậu ta kêu lên, đẩy D.O ra. Luhan gật đầu chào cả hai và đi vào trong phòng thay quần áo, trong khi tôi ngồi trên chiếc sofa chờ anh.

” Thế các em đã làm gì? ” D.O hỏi, vẫn còn đang chọc ghẹo Kai khiến cậu chàng sắp khóc đến nơi rồi.

” Không có gì nhiều. Tụi em chỉ đi xem xung quanh.” Tôi đáp, cố gắng không phì cười trước hành động trẻ con của hai người này. Tôi định khuyên D.O nên thôi trêu Kai đi, nhưng Luhan đã đi tới và ôm chầm lấy tôi từ đằng sau.

” Sẵn sàng chưa ? ” Anh thì thầm và hơi thở của anh làm tai tôi cảm thấy nhột nhạt. Tôi gật đầu và ngay sau đó bị anh kéo vào phòng. Tôi không muốn nói dối nhưng thực sự trong lòng mình có lo lắng một chút. Anh ấy đẩy tôi xuống giường và nhảy lên trên. Tôi cảm thấy mồ hôi của mình đã túa ra sau gáy và đôi mắt hơi mở to. Đó là đêm mà tôi sẽ không bao giờ quên được, không phải vì nó là lần đầu tiên, mà bởi vì tôi đã làm điều đó với người mình yêu.

Hôm sau

Tôi vén một ít tóc của Luhan ra khỏi khuôn mặt đang say ngủ của anh. Mỉm cười trước vẻ mặt đáng yêu ấy và hôn lên trán anh.

” Mmm… Sehun? ” Anh lẩm bẩm trong lúc vẫn còn ngái ngủ. Tôi lấy lại bình tĩnh và rời khỏi giường.

” Vâng? ” Tôi đáp, nghiêng đầu sang vị trí có thể nhìn rõ anh. Làn da trắng mịn như sữa ấy tỏa sáng dưới ánh nắng hắt vào từ phía cửa sổ. Tôi mỉm cười và chăm chú ngắm nhìn thân hình hoàn hảo đang nằm trên giường của anh.

” Hôm nay là ngày gì vậy? ” Anh hỏi, kéo chiếc chăn lên để che khuất nửa khuôn mặt của mình. Tôi đã ước rằng anh sẽ không hỏi điều này. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì, nhưng hôm nay là ngày cuối cùng, ngày cuối chúng tôi được cùng bên nhau.

” Sehun? ” Anh hỏi và điều đó đẽ kéo tôi trở về với thực tại.

” Đây là ngày cuối.” Tôi thở dài và cố gắng kìm nén những giọt nước mắt.

” Baby ” anh ấy đáp, lau đi giọt nước nóng hổi từ khóe mắt của tôi.

Anh đứng dậy và kéo tôi ngồi xuống, vòng đôi tay của mình qua thắt lưng và ôm lấy tôi. Tôi đưa tay ôm ghì lấy chiếc eo thon thả và níu lấy anh như một đứa trẻ. Anh chẫm rãi rời một tay khỏi thắt lưng của tôi và lướt những ngón tay đó lên mái tóc để làm tôi bình tĩnh lại. Anh cười dịu dàng và lau đi nốt những giọt nước mắt khác trên khuôn mặt tôi.

” Em biết không, em thật là trẻ con “, anh cười nói.

” Im đi ” Tôi ngượng ngùng phản đối.

” Mặc dù em khóc trông không hợp xíu nào “, anh thêm vào.

” Anh cũng không hợp để an ủi em tí nào. Anh đáng lí nên là người khóc mới phải.” Mất vài phút để trấn tĩnh và tôi bắt đầu mặc quần áo của mình. Anh ném một chiếc áo sơ mi vào đầu tôi và tôi đã gào lên rằng anh thật là bất lịch sự. Anh cười và chúng tôi cùng nhau đùa giỡn.

” Anh sẽ đưa em ra sân bay chứ? ” Tôi hỏi khi nhận ra tất cả mọi người đã rời khỏi đây từ sớm hơn.

” Dĩ nhiên rồi “. Anh đáp.

Chúng tôi lái xe trong im lặng. Không ai trong chúng tôi nói hay biểu hiện bất cứ điều gì. Khi đến nơi, anh ấy đưa tôi passport và trao cho tôi một nụ hôn tạm biệt.

” Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau đúng không? ” Tôi hỏi.

” Không chắc… nhưng đây”, anh chìa ra một bức thư với đôi gò má ửng hồng. Tôi muốn hỏi thêm nhưng quyết định nghe theo anh và rời khỏi ô tô.

” Tạm biệt “, tôi nói khi bước xuống xe. Anh mỉm cười và lái xe đi. Tôi nắm chặt bàn tay để ngăn cho bản thân mình không òa khóc, khi anh rời khỏi, tôi nhận ra mình không thể để anh đi như thế.

Chạy. Chạy theo anh ấy đi.

Tôi bỏ túi của mình xuống và chạy đến chặn trước chiếc ô tô. Tôi không biết mình đã làm điều đó như thế nào, nhưng tôi thấy rất nhẹ nhõm. Anh dừng lại và nhanh chóng xuống xe để giữ lấy tôi.

” Em bị điên à? ” anh thốt lên.

” Em..muốn…muốn…” Anh đã ôm ghì lấy tôi.

” Đồ ngốc “. Anh thì thầm và bám lấy chiếc áo sơmi của tôi. Anh đưa tôi trở lại hướng sân bay và chính thức nói lời tạm biệt. Tôi không muốn đi, nhưng anh đã thuyết phục tôi rằng mọi thứ sẽ ổn thôi và chúng tôi nhất định sẽ được gặp lại nhau. Tôi ngồi xuống chiếc ghế của mình và thở dài. Khi máy bay đã cất cánh tôi mới chợt nhớ đến bức thư anh ấy bảo tôi đọc. Tôi lấy nó từ chiếc túi của mình và mở ra…

Gửi Sehun

Khoảng cách không bao giờ có thể tách rời được hai trái tim nếu chúng thực sự thuộc về nhau, đó là những kỉ niệm mà chúng ta đã cùng trải qua, những giây phút mà chúng ta được ở bên nhau. Bất cứ lúc nào anh cảm thấy buồn vì nhớ em, anh sẽ tự nhắc nhở bản thân rằng mình thật may mắn vì mình đã có một người nào đó như em để nhớ nhung. Khoảng cách không phải thứ để chúng ta sợ hãi, nó dành cho chúng ta. Nó dành cho những người sẵn sàng dành rất nhiều thời gian một mình để đổi lấy một chút thời gian ở bên người duy nhất họ yêu quí. Nó dành cho tất cả những người biết rằng đâu là điều tốt nhất mà họ thấy, ngay cả khi họ không được nhìn thấy nó đủ gần.

Sehun, hãy nhớ điều này, và đừng quên rằng anh luôn ở bên cạnh em, thậm chí khi chúng ta không được gần bên nhau thì anh vẫn sẽ luôn cổ vũ cho em từ nơi đây.

– Luhan –

” Luhan, anh thật ngốc “. Tôi nói, vừa giữ chặt lấy bức thư và lau đi những giọt nước mắt đang rơi xuống.

– – – – – – – – – –

Và cho dù ngày tháng trôi qua, những kỉ niệm sẽ mãi còn đây. Em sẽ chờ anh. Cho dù ngày tháng có trôi đi, em hứa em sẽ cố gắng. Cho tới khi em chết đi. Tất cả là vì anh… Luhan.

– End Chap 1 –

(*) Secret Garden: một bộ phim trong đó có cảnh hai nhân vật chính hôn nhau nồng cháy :”>

————————-

Note : tất cả họ đều có những vấn đề khác nhau. Nó có thể là sự ngăn cách, tình tay ba hay chỉ đơn giản là một trái tim tan vỡ. Không phải tất cả các thành viên đều có chung một vấn đề đâu.

2 thoughts on “[Transfic|Drabbles|EXO] Kiss Me, Deadly – CHAP 1

  1. (*) Secret Garden: một bộ phim trong đó có cảnh hai nhân vật chính hôn nhau nồng cháy :”>
    Thêm thắt: Nụ hôn bọt sữa :))))))))

    Anh bán sữa bò trong này mít ướt quá =v=

Leave a Reply

