[Fanfic|Shortfic|Chanbaek] Ai Lợi Hại Hơn – CHAP 2

chanbaek-baekyeol-fanfic-fsg-planet

Poster by Han_Aechan ♔ R O Z E N ♬ R A B B I T ♔

———————————————-

CHAP 2

Sau một buổi khai giảng dong dài bởi những bài phát biểu dài ngoằng ngoèo của các thầy cô giáo. Cuối cùng thì cả trường cũng được lên lớp.

“Hey Baek Hyun, cậu cũng học trường này sao?” – Lu Han hỏi, vẻ mặt cực kì phấn khởi khi vừa nhận ra Baek Hyun

“Ơh Lu Han, haha đã lâu không gặp rồi nha” – Baek Hyun cười nhăn răng, vỗ vai bạn hiền, hai thằng tay bắt mặt mừng ” à ai đây?”

“Ha, giới thiệu với cậu đây là người yêu của mình, Oh Se Hun” Lu Han thoáng đỏ mặt

“hả gì cơ? hahaha cậu lợi hại thật nha Lu Han” Baek Hyun bắt tay với Se Hun

“chào cậu” Se Hun và Baek Hyun chào hỏi nhau

“chúng ta lại chung lớp nữa rồi, tớ còn nhớ hồi nhỏ chúng ta là thanh mai trúc mã đó nha” Baek Hyun nói, đá đá lông nheo với Lu Han, làm cho Se Hun nheo mắt lườm khí thế

“yah” Lu Han đập cái bốp vô lưng Baek Hyun “người yêu của tớ dễ ghen lắm đấy” Lu Han cười

“hahaha đùa chút cho vui thôi mà” nghe Baek Hyun nói vậy Se Hun mới giãn mày ra~

“hế lô Se Hun” Zi Tao, Chen, Chan Yeol tiến về phía Se Hun

“ủa tụi bây cũng học lớp này hả? Sao bất hạnh cho tao quá vậy?” Se Hun lườm lườm

“mày phũ phàng vừa thôi thằng kia, phải nói là quá vinh hạnh ấy chứ”

“bạn mày hả Hun” Chen hỏi

“đây là người yêu của tao, tên là Xi Lu Han, cậu ấy là người gốc ở Trung Quốc, còn đây là Baek Hyun, bạn của Lu Han”

“có người yêu đẹp vậy mà dấu nha Se Hun” Zi Tao bắt tay với Lu Han rồi quay sang Baek Hyun “à…” quay qua nhìn Chan Yeol

“mày nhìn tao làm gì?” Chan Yeol lườm Zi Tao

“hai người này quen nhau hả” Lu Han hỏi Chan Yeol và Baek Hyun

“Không/Có” hai người đồng thanh, Chan Yeol trừng mắt, cả đám khó hiểu

“tên của hắn là ĐỒ CHẾT TIỆT” Baek Hyun khoanh tay trước ngực, hếch mặt lên

“cái gì cơ? này cậu muốn gì?” mặt Chan Yeol bây giờ chắc để miếng thịt lên nướng, làm tiệc BBQ chắc cũng được luôn đó.

“tui muốn nói j` là quyền của tui, mà tui chỉ nói sự thật thôi à” mặt Baek Hyun vẫn kênh kênh lên

không khí căng thẳng cực độ, 4 thằng còn lại thì đang run như cầy sấy vì hai cặp mắt nhìn nhau tóe lửa của Chan Yeol và Baek Hyun, Zi Tao và Chen thì hiểu chuyện rồi, khổ nỗi Se Hun với Lu Han thì chẳng biết cái khỉ gì… đành phải ra tay nghĩa hiệp giảng hòa thôi

“khoan khoan bình tĩnh, có chuyện gì thế, bạn bè với nhau cả mà” Lu Han cười trừ, quay sang vỗ vỗ Baek Hyun

“bạn bè gì với hắn, chúng ta đi” nói xong Baek Hyun đùng đùng nắm tay Lu Han kéo đi để cho 3 thằng kia và SeHun đứng ở đó mặt đần ra

“tôi thèm làm bạn với cậu chắc” Chan Yeol gào với theo~

Vào lớp~

Mọi người vào lớp cả rồi, ai cũng dành chỗ để ngồi cùng bạn bè mình, chỉ có đám này là đứng ở dưới sân tám nãy giờ, giờ mới lên lớp, trong lớp chỉ còn 6 bộ bàn ghế đủ cho 6 đứa, Baek Hyun muốn ngồi kế Lu Han nhưng ngặt nỗi không muốn cứ suốt ngày lạnh sống lưng vì bị Se Hun lườm nên đành nhường cho hai đứa couple-keo-dính-chuột ấy ngồi với nhau, Chen với Tao thì muốn ngồi kế nhau nhưng thấy không ổn nếu để hai đứa oan gia Chan-Baek này ngồi kế nên đành chia ra, Tao ngồi với Baek Hyun, Chen ngồi với Chan Yeol.

và thế là HunHan ngồi 2 bàn thứ ba dãy bên trái, Tao-Baek ngồi 2 bàn sau, Chen-Yeol ngồi 2 bàn sau nữa~

Chan Yeol ngồi sau Baek Hyun mà, trong đầu lại nghĩ ra biết bao nhiêu là trò chọc phá Baek Hyun, Baek Hyun cũng đâu có vừa, làm gì chịu để im cho Chan Yeol, nói chung là hai đứa đứa nào cũng đang vắt óc để suy nghĩ những trò hay sắp xảy ra. Chỉ tội cho mấy thằng còn lại, tự dưng không rét mà run

“mình là Zi Tao, hân hạnh được làm bạn với cậu” ZiTao quay sang cười nói với Baek Hyun, chìa tay ra làm quen

“mình là Baek Hyun, à khoan nhưng mà cho mình hỏi, cậu là bạn của cái tên ôn dịch đó, vậy cậu có hách dịch giống hắn ta không?” Baek Hyun hỏi, ZiTao bị shock với cái câu hỏi thẳng kinh khủng của Baek Hyun

“ơh..hơ… không có đâu, mà ngó Chan Yeol vậy chứ nó cũng tốt tính lắm, không có như cậu nghĩ đâu” Zi Tao cười cười, không ngờ Baek Hyun lại hận thằng Chan Yeol đến vậy

“hắn mà tốt cái gì, người tốt thì làm gì có chuyện tông vào tớ xong rồi bỏ chạy như thế, tay tớ bây giờ vẫn còn đau đây này” Baek Hyun nghiến răng, cố ý nói cho Chan Yeol có thể nghe được

“nói xấu người khác thì bé bé cái mồm thôi, tôi đã nói là tôi chỉ lỡ đụng trúng cậu thôi mà, sao cậu thù dai giống đàn bà thế” Chan Yeol nhìn trừng trừng Baek Hyun từ phía sau

“ơh ai thù dai vậy tôi cho cậu nói lại đó, tôi thù dai hả? ừ thù dai mà chẳng làm cái ôn gì cậu hết, còn cậu đách có thù dai đâu, mà lại làm trò sau lưng người khác, đừng tưởng tôi không biết cậu bắn bì vào lưng tôi” Baek Hyun gằn giọng, nói nhưng không quay mặt xuống

“….” Chan Yeol câm luôn, bị trúng tim đen rồi biết nói gì nữa bây giờ. Baek Hyun thấy Chan Yeol im re chẳng nói được gì nữa thì lại nhếch mép lên cười, anh đây thắng nhé

Mấy thằng còn lại thì phát hoảng với độ đanh đá của Baek Hyun luôn, nhưng mà cũng lo cho cậu vì Chan Yeol không phải là đứa tầm thường, một đứa dám đổ nước tương vào ly nước ngọt trên bàn giáo viên rồi ngồi xem tuồng hay như thể nó chẳng làm cái quái gì như Chan Yeol thì Baek Hyun sẽ còn bị nó phá dài dài, nhưng chỉ có Lu Han biết… Baek Hyun đanh đá cỡ nào, từ nhỏ nó đã chẳng sợ ai mà toàn người ta sợ nó, aigoo kì này là kẻ tám lạng người nửa cân rồi đây.

“Taooooooo, mày nên nhớ giờ ra chơi mày cần làm gì đấy!!!” Chan Yeol quá quê, thế là quay sang đổ hết vào đầu thằng bạn Zi Tao của mình

“tao biết rồi mày nói mãi thế, sao mày không tha cho tao được à” Zi Tao đang đau đầu, danh dự của mình sắp bị phá vỡ vì cái trò cá cược ngu si này

“có chơi có chịu nha mày hê hê” Chen nói phụ họa

“có chuyện gì vui hả” Lu Han nghe thấy tiếng cười, cũng quay xuống hỏi phụ họa để giảm bớt căng thẳng giữa Chan-Baek

“Zi Tao thua cá cược với bọn này, lát nữa có trò hay đó, hai người nhớ xuống sân trường xem nha” Chan Yeol cười toét cả mồm, phải, anh đây là thằng thích cười trên sự đau khổ của người khác.

“có bạn bè như tụi bây chắc tao chết sớm quá” Zi Tao lườm một phát cháy cả mắt, nói thì nói vậy thôi, chứ ba đứa thân với nhau từ hồi còn bé rồi, tuy là tụi nó có hơi khác người, quậy như giặc plah plah thì tụi nó vẫn rất tốt đối với bạn bè.

“haha đừng quá bi quan con à, chỉ mất một chút danh dự thôi chẳng sao đâu” Se Hun cười nắc nẻ

End Chap 2.

———————————————————————————————————————-

hehehe mình cắt ngay khúc hấp dẫn nhé =)))))))))))))))) nói chung là câu view và câu comt đó =))))))))))))))))))))))) aigoo dnày mình trans cũng được nhiều lắm nha =)) mà mình chưa có xin per đc nên chưa có post lên í =))))))))))))))))))))) hehehehehehehehe

Leave a Reply

