[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 2

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

—————————————-

CHAP 2

Ngày đầu tiên làm người hầu: MỘT MỚ HỖN ĐỘN!!!

“Hmm….cậu thậm chí còn có mùi hương như con gái… Baeky???” Chan Yeol cười khúc khích khi cảm nhận đc mùi nước hoa trên cổ Baek Hyun

“A-Anh muốn cái gì? Tên tôi là Baek Hyun, không phải Baeky!!! Cuối cùng thì anh là ai?” Baek Hyun đang cảm thấy rất sợ hãi

“Tôi là Chan Yeol. Tôi muốn gì hả? hm để xem đã…” Anh từ từ cuối đầu xuống và quét môi mình trên tai phải của Baek Hyun làm cậu run lên

Dễ thương quá~ cậu ấy đang run lên kìa~ chọc ghẹo cậu ta thật thú vị – Chan Yeol nghĩ

“…tôi muốn cậu bỏ công việc này và trở thành người hầu của tôi” anh thì thầm bên tai của Baek Hyun. Một nụ cười nhếch mép hiện rõ trên khuôn mặt anh

“N-Người hầu? Trông tôi giống một người hầu lắm sao?” Baek Hyun cố gắng điều khiển các giác quan của mình hoạt động mạnh mẽ

“Để tôi nhìn cậu xem… tại sao không?” mắt anh quét trên cơ thể mịn màng như con gái của Baek Hyun, Baek Hyun không có cơ bắp nhưng cơ thể cậu rất quyến rũ, chiếc cổ và những ngón tay thon dài là những gì mà Chan Yeol chú ý nhiều nhất.

“Đ-Đừng có nhìn tôi như thế!!!” Baek Hyun gào lên trong sự ngượng ngùng và cố gắng đẩy Chan Yeol ra. Mặt của cậu đang nóng dần lên.

“ok ok nhưng mà tôi cảnh báo cho cậu biết, nếu không đồng ý lời yêu cầu của tôi, tôi sẽ nói cho chủ quán bar biết về “bí mật nho nhỏ” này” anh đe dọa trong khi vẫn tiếp tục kìm chặt cậu giữa hai cánh tay mình

“anh không dám làm vậy đâu”

“cậu chắc chứ?”

“C-Chắc” không, cậu không chắc. Cậu biết anh ta không nói đùa nhưng cậu vẫn mong rằng anh ta sẽ tha cho cậu. Không may thay, Chan Yeol không biết “buông tha” nghĩa là gì đâu

“tôi hiểu rồi, tệ thật, cậu muốn kiếm được nhiều tiền hơn bây giờ, tôi sẽ rời khỏi đây để cậu có thể hoàn tất việc “biến đổi” của mình. Tôi sẽ nói chuyện với ông chủ của cậu, chúc cậu may mắn trong việc tìm kiếm công việc mới nhé!!!” Chan Yeol di chuyển tay của mình, buông Baek Hyun ra và toan quay đi thì áo anh bị kéo mạnh trở lại

“C-Chờ đã… tôi chấp nhận yêu cầu của anh” đó là việc mà Baek Hyun không muốn làm nhất, nhưng chỉ một suy nghĩ về anh trai làm cho cậu thay đổi tâm trí của mình. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì để có thể cứu sống SuHo

“Tốt! Hãy đi cùng tôi! à mà khoan~ cậu mặc áo vào trước đã!” Chan Yeol nở một nụ cười tươi nhất từ trước tới nay. Anh đã thắng!

“Nhưng tôi không thể đi như thế này được! Họ sẽ nhìn thấy tôi mất” Baek Hyun hoảng sợ

“Ai quan tâm chứ! Cậu cũng có thể nói cho họ biết là cậu bỏ việc mà! bây giờ cậu là người hầu CỦA TÔI” anh nháy mắt với Baek Hyun, người mà đang nhìn chằm chằm lại

Chan Yeol kéo Baek Hyun từ phòng thay đồ và đi ra khỏi quán bar. Thậm chí là anh phớt lờ luôn Lu Han và Se Hun cứ gọi anh mãi. Sau khi rời quán bar, anh nhắn tin cho SeHun bảo cậu nói với chủ quán bar rằng cô gái của anh, Baeky, nghỉ việc!!!

“Chúng ta đang đi đâu vậy?…” Baek Hyun hỏi trong khi vẫn chưa thể lý giải được tất cả những gì đã xảy ra với cậu trong hai tiếng vừa qua. Cả hai người họ lên xe taxi

“đến căn hộ của tôi. Tôi sẽ nói cho cậu biết là cậu phải làm cái gì. Oh, tôi quên nhắc một việc, tôi sống cùng với bạn tôi, Kai”

“tôi hiểu rồi…” Baek Hyun không thể làm gì được hơn nhưng cậu gật đầu. Cậu tự hỏi Kai là người như thế nào. Có giống như Chan Yeol không? Nếu anh ta cũng như vậy, thì cậu sẽ gặp rắc rối lớn.

“Đến nơi rồi” Chan Yeol trả tiền và họ bước xuống xa.

Họ đang đứng trước một  cái khách sạn rất lớn, giống như những cái mà cậu đã thấy trên phim vậy đó.

“wow….nó thật sự… lớn…!” Baek Hyun không thể kìm được khi nhìn thấy cảnh tượng đẹp đẽ này

“Tôi biết. Ba của tôi là chủ ở đây”

“B-Ba của anh? Anh hẳn là rất giàu có…”

“Đại loại vậy” Chan Yeol mỉm cười

“Vào trong đi. Căn của tôi ở tầng 14″

“Ok…hmmm tôi có thể hỏi anh một vài điều được không?” Baek Hyun quay sang hỏi Chan Yeol trong khi họ đang ở trong thang máy

“Được”

“Đây là khách sạn đúng không? Vậy tại sao anh lại cần người hầu trong khi có rất nhiều người làm ở đây? Không ai có thể dọn dẹp được phòng của anh à? Anh đúng là một chủ nhân trẻ con!!!”

“Đúng là vậy nhưng tôi không thích người lạ vào phòng mình. Với lại, những người khác thì không thú vị để trêu ghẹo” Chan Yeol quàng tay qua vai Baek Hyun và cậu ngay lập tức nắm lấy nó

“ồ vâng… tôi không phải là người lạ… vậy còn Kai thì sao?”

“nó thường xuyên không có ở đây”

Ding một tiếng và cánh cửa thang máy mở ra. Họ đi đến trước cửa căn hộ và Chan Yeol mở khóa cửa

Nào đi thôi… chắc là sẽ không tệ lắm đâu đúng không? – Baek Hyun nghĩ

“ÔI TRỜI ƠI… CÁI GÌ THẾ NÀY???” Baek Hyun hét toáng lên khi thấy cái mớ hỗn độn này. Những cuốn sách ở khắp sàn, chén dĩa chưa rửa, quần áo chưa giặt,…… bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến

“tôi đoán đây chính là cái mà cậu gọi là căn phòng bừa bãi?” Chan Yeol cố gắng đùa, bạn nghĩ là anh ta sẽ ngại ngùng, lúng túng đúng không? nhưng mà không!!! “Ngại ngùng” là một từ ngữ mà Chan Yeol không hề biết.

“LÀM THẾ NÀO MÀ CON NGƯỜI CÓ THỂ SỐNG Ở ĐÂY CƠ CHỨ!!!”

“tốt… tôi đoán là tôi có thể”

“nghiêm túc đi… có chuyện gì với anh vậy?”

“Không có gì hết. Giờ thì cậu biết tại sao tôi cần người hầu rồi đó. Cậu sẽ bắt đầu công việc vào ngày mai, có mặt ở đây lúc 8 giờ sáng vì tôi sẽ rời khỏi đây lúc 7h30 và tôi muốn cậu dọn dẹp nó sau khi tôi đi”

“Vâng, vậy khi nào thì tôi kết thúc công việc của ngày?”

“cậu sẽ kết thúc lúc 8 giờ tối”

“Nó hơi dài nhưng ok… tôi không có sự lựa chọn nào khác vì AI ĐÓ đâu có cho tôi thất nghiệp” Baek Hyun lườm lườm

“wow có ai đó đang có tâm trạng tệ nhỉ. Đừng lo, cậu có thể nghỉ ngơi một chút trong giờ làm mà. Ở đây có 3 phòng, căn phòng trong cùng phía bên phải là phòng của tôi, phòng chính giữa là phòng trống, bên cạnh là phòng của Kai. À quên mất, nhớ đừng vào phòng của Kai khi cậu ta ở đây… ” Chan Yeol giải thích mọi thứ cho cậu gần một giờ đồng hồ. Baek Hyun chăm chú nghe một cách cẩn thận mặc dù cậu rất mệt và giờ cũng đã trễ rồi

“Cậu nên về nhà ngủ ngay bây giờ nếu không hàm của cậu sẽ vỡ ra vì ngáp mất” Chan Yeol trêu chọc

Cậu ta dễ thương như một con cún con ~ Chan Yeol nghĩ vậy khi anh thấy cậu cứ ngáp liên tục

“Vâng… tôi về đây”

“Khoan~ tôi phải chắc chắn là cậu có đồng phục để chuẩn bị cho buổi sáng ngày mai”

“Đ-Đồng phục? ah…. tôi phải mặc sao?”

“Đừng lo, nó sẽ rất hợp với cậu. Có một chiếc taxi ở trước khách sạn đang chờ cậu đó, vậy nên cậu mau đi đi. Ngủ ngon~”

“Ngủ ngo-” lời nói của cậu bị gián đoạn khi Chan Yeol nghiêng người và hôn lên má cậu

“A-Anh làm vậy là ý gì?” mặt Baek Hyun đỏ tưng bừng

“không vì lý do gì đặc biệt hết. Tôi thích nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng và thất vọng của cậu hahahaha ” Chan Yeol cười như điên

“Đồ chết bằm!!!” Baek Hyun huých khuỷu tay đánh vào bụng Chan Yeol một phát rồi đùng đùng rời khỏi căn hộ

“Ah~~~ cậu ta thật cứng rắn nhưng lại rất dễ bị chọc… và gò má của cậu ta thật là ấm hahaha cún con Baeky dễ thương” Chan Yeol nói và ném thân hình mệt nhoài của anh xuống băng ghế dài và nhắm mắt lại

Đêm đó Baek Hyun hoàn toàn không thể ngủ được. Cậu cứ lăn lộn trên giường và nghĩ về buổi sáng ngày mai khi mà cậu bắt đầu công việc của một “người hầu”. Nhưng nhiều hơn thế nữa, tâm trí cậu tràn ngập những biểu hiện khác nhau của Chan Yeol ngày hôm nay. Cậu chỉ gặp anh ta vài tiếng đồng hồ và cậu phải thôi việc… Baek Hyun nghĩ cậu bị điên luôn rồi. Rồi cậu nhớ đến cái hôn trên má đó, và mặt cậu lại đỏ lên lần nữa

“Chết tiệt!!!”

Sáng hôm sau, Baek Hyun hầu như không muốn thức dậy. Khi cậu nhìn vào đồng hồ thì cậu thấy chỉ còn nửa tiếng nữa để chuẩn bị. May mắn thay, cậu chỉ cần mặc bộ đồ con trai bình thường nên không cần quá nhiều thời gian như trước nữa. Cậu bắt xe buýt nhưng vào lúc này thì không có ai sờ soạn mông của cậu nữa, cậu cảm thấy bớt căng thẳng. Cậu đến sớm 10 phút, đi thang máy lên và gõ cửa.

Không ai mở cửa hết. Baek Hyun thử mở cửa và cậu phát hiện là nó không khóa.

“anh ta thậm chí còn quên khóa cửa căn hộ của mình nữa… mình nghĩ là căn hộ này khá an toàn nên chắc là không có ăn trộm mặc dù… sẽ không ai có thể sống sót nếu bước vào căn hộ này hahahahaha” Baek Hyun cười khi nghĩ về điều này

Cậu để túi của mình trên bàn, tìm kiếm xung quanh để xem bộ đồng phục của mình nằm ở đâu. Và cái mà cậu thấy là… một bộ đầm ngắn màu trắng đen, đúng kiểu đồng phục của các nữ hầu.

“Ôi không!!! Tôi sẽ không mặc nó đâu” cậu cầm bộ đồng phục lên với biểu cảm thật kinh dị và ném nó đi khi thấy một tờ giấy note trên đó

KHÔNG ĐƯỢC PHÉP NÉM NÓ ĐI! CẬU PHẢI MẶC NÓ HOẶC CẬU SẼ BỊ SA THẢI

“Aishhhh!!! cái thứ biến thái chết tiệt gì thế này!!! Thật may mắn là anh ta không có ở đây lúc này nên mình cóc cần phải mặc nó cho đến khi anh ta về” Baek Hyun nói và để bộ đồ đó trên bàn

“Bây giờ, để xem~~~ Anh ta nói ở đây còn một phòng trống đúng không? Cái nào nhỉ? Mình nên để túi ở trong đó để tránh nó bị thất lạc giữa cái đống hỗn độn này”

Cậu quyết định vào căn phòng ở trong cùng phía bên trái, nhưng khi cậu vừa đến đó thì thấy một thân thể qua cửa sổ. Đó là một chàng trai, không cao nhưng cũng không lùn, tóc màu đen, làn da sẫm màu và cơ thể tuyệt đẹp. Chàng trai ấy vẫn cứ nhìn vào điện thoại của anh ta, biểu hiện của anh ấy rất u ám, buồn bã, giận dữ…

Đây là… Kai??? oh shit!!! Chan Yeol đã cảnh báo mình không được vào đây khi anh ta có ở nhà mà – Baek Hyun bị choáng. Đây là ngày đầu tiên cậu đi làm và cậu đã mắc lỗi.

Tuy nhiên cậu không thể không hỏi có chuyện gì xảy ra không

“T-Tôi xin lỗi nhưng có vấn đề gì sao? T-Tôi là người hầu mới và-”

“Để tôi yên” Kai nói

“Nhưng anh trông có vẻ không khỏe lắm” Baek Hyun tiếp cận anh ta

“Tôi nói là để tôi y-” Kai quay lại một cách giận dữ nhưng anh ngạc nhiên khi thấy Baek Hyun ngay đằng sau mình vì thế anh bị mất thăng bằng và ngã đè lên Baek Hyun

Baek Hyun cảm thấy lưng cậu đập xuống sàn. Cơ thể cậu như vỡ vụn ra và nó khiến cậu đau.

Mặt khác, Kai đang bị sốc. Mặt anh đang rất gần với mặt của Baek Hyun đến nỗi họ có thể cảm nhận được hơi thở của nhau. Mắt của Kai di chuyển từ mắt Baek Hyun, đến mũi và dừng lại ở môi cậu. Anh vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào nó cho đến khi câu nói của Baek Hyun lôi anh trở về với thực tại.

“A-Anh có thể đứng lên không?? T-Tôi đau…”

“oh xin lỗi Tôi-” anh nói, ý muốn xin lỗi và đỡ cậu dậy khi họ nghe thấy tiếng mở cửa

“Kai, em đã thấy người hầu mới của chúng ta chưa? hyung quên nói với em… – HAI NGƯỜI ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ THẾ???” quai hàm của Chan Yeol như muốn rớt ra khi thấy cảnh tượng này. Baek Hyun, và Kai đang nằm trên người cậu… trên sàn nhà.

– End Chap 2 –

3 thoughts on “[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 2

Leave a Reply

