[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 3

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

——————————–

CHAP 3

Ngày đầu tiên làm người hầu: Cùng nhau dọn dẹp nào!!!

“oh ChanYeol ah~! ” Baek Hyun rất ngạc nhiên khi thấy anh ta ở đây vì anh ấy đã đi khỏi nhà từ 1 tiếng trước.

“đừng có “oh” với tôi! Hai người đang làm gì thế? Kai… nghiêm trọng đấy! Anh biết là Baek Hyun rất dễ thương nhưng em chỉ mới gặp cậu ta cách đây nửa tiếng thôi mà!!” Chan Yeol khá là khó chịu khi thấy cái viễn cảnh trước mắt mình. Anh đã cố gắng kìm nén sự giận dữ của mình xuống nhưng nó cứ tăng dần lên

“T-Tôi xin lỗi!!! Lưng của cậu có đau không? Hyung, sao anh lại ở đây? không phải anh đang ở chỗ làm sao?” Kai nhanh chóng rời khỏi người Baek Hyun và đứng dậy. Anh chìa tay ra với Baek Hyun để giúp cậu đứng dậy.

“Tôi ổn mà, anh không cần lo lắng đâu~” Baek Hyun cười

“*ho một cái* xin lỗi vì đã làm gián đoạn giây phút THÂN MẬT của hai người nhưng anh quay lại để nói với em đó Kai, anh đã tìm được một người hầu sẽ giúp chúng ta dọn dẹp sạch sẽ căn hộ” Chan Yeol nói trong khi nhìn trừng trừng vào Kai

“Nhưng mà~ không phải người hầu đều phải là…. những cô gái sao?” Kai nhìn Baek Hyun

“Tốt thôi~ người hầu CỦA ANH là một chàng trai! nhưng mà đừng lo, cậu ta trông sẽ nóng bỏng hơn bất cứ cô gái nào khi cậu ta mặc váy. Em sẽ thấy điều đó thôi khi cậu ta mặc bộ đồng phục mới lên người” Chan Yeol cười nhếch mép và vòng tay qua eo Baek Hyun

“cám ơn LỜI KHEN của anh!” Baek Hyun cười lại với Chan Yeol để đánh lạc sự chú ý của anh, sau đó cậu dẫm một phát lên chân anh.

“ouch~~ yah!!!!!” Chan Yeol nhăn mặt đau đớn

“cậu thật là đặc biệt” Kai bình luận

“đặc biệt? tại sao???” Baek Hyun hơi đỏ mặt một chút

“không ai dám đối xử như vậy với hyung ấy, nhưng cậu lại làm được điều đó mà không có bất cứ vấn đề gì”

“ồ~ thật sao? cám ơn” Baek Hyun lại cười nữa, mà cậu không hề nhìn thấy Chan Yeol đang tức muốn chết.

“S-Sao cũng được!!! tại sao cậu không bắt đầu lau dọn đi? Đây không phải là công việc của cậu sao?” Chan Yeol hét lên với Baek Hyun

“T-Tôi… tôi sẽ bắt đầu làm ngay bây giờ! Xin lỗi”

“và đừng quên mặc đồng phục vào!!!” Chan Yeol cười nhếch môi vì anh đã có thể dừng cuộc nói chuyện giữa Baek Hyun và Kai.

Sau khi thay đồ xong, Baek Hyun bước ra khỏi phòng tắm. Chan Yeol và Kai đang ngồi nói chuyện với nhau trên ghế, cho tới khi họ nhìn thấy Baek Hyun trong bộ đồng phục đó.

“Uwaa!! Tôi đã nói là nó hoàn toàn hợp với cậu mà!” Chan Yeol mỉm cười trước cảnh tượng này. Nó thật sự hoàn hảo, kích cỡ, kiểu dáng…. mọi thứ.

“Cậu trông thật… dễ thương” Kai đã bị mê hoặc~

“C-Cám ơn” Baek Hyun trả lời

“Tôi sẽ bắt đầu lau dọn ngay bây giờ, vậy nên hai anh hãy đi làm việc của mình đi”

“Có cần tôi giúp cậu không? Tôi nghĩ là lưng của cậu vẫn còn đau từ cú ngã vừa rồi và đó là lỗi của tôi… tôi nghĩ là tôi nên giúp cậu” Kai vừa làm chuyện không thể tưởng tượng được.

NÓ VỪA NÓI LÀ NÓ MUỐN GIÚP CẬU TA SAO? KAI? MỘT ĐỨA LẠNH LÙNG CHẲNG BAO GIỜ QUAN TÂM ĐẾN BẤT CỨ AI???? Không thể nào… không… không thể nào nó là… ahhh!!! – Chan Yeol bối rối. Thằng bạn này của anh chưa từng hành động như thế này.

“Anh thật là tốt, nhưng mà  tôi cần phải làm việc một mình để được trả lương”

“Đúng, Baek Hyun nói đúng, em tốt nhất là chỉ nên ngồi xuống và thư giãn đi Kai” Chan Yeol nói thêm vào

“Nhưng chỉ lần này thôi thì sao? tôi hứa là lần sau tôi sẽ không giúp nữa” Kai lải nhải

“hmmm… được thôi!” Baek Hyun và Kai, cả hai người cùng mỉm cười khi bắt đầu lau dọn.

Kai cũng thay quần áo luôn. Anh giúp Baek Hyun gom rác lại và đem đi đổ. Khi Kai muốn lấy sợi dây buộc cái túi lại thì anh vô tình chạm vào tay của Baek Hyun vì cả hai người đều muốn lấy sợi dây đó.

Chan Yeol không muốn xem cái cảnh này chút nào nữa. Máu anh đang sôi lên. Anh đi vào phòng mình, tìm đại một bộ đồ nào đó và mặc vào.

“TÔI CŨNG GIÚP CẬU”

“anh hả?” Kai kinh ngạc

“Thật hả?” Baek Hyun cũng kinh ngạc

“Thật!!!” Chan Yeol trả lời với sự tự tin

“Ok. vậy thì anh hãy bắt đầu với việc lau dọn cái mớ lộn xộn xung quanh TV đi” Baek Hyun chỉ vào chỗ đó.

“được” Khi đang dọn dẹp chúng thì anh nhìn thấy một con gián chết, một con gián to đùng và anh nhảy tưng tưng.

“UWAAAAAAAAAAAA!!!” Chan Yeol gào lên trong khi hai người kia chỉ biết nhìn anh ấy và cười như điên

Chan Yeol, mày hoàn toàn bị mất trí rồi!!! Mày thuê Baek hyun làm người giúp việc cho mày, và bây giờ mày thật sự đang giúp cậu ta dọn dẹp??? Ôi không!!! mày đang làm gì vậy!!! – Chan Yeol gào thét trong đầu

“Tôi không làm nữa! Tôi đi đây” Anh ném cái bao tay đi và trở về phòng của mình để thay đồ

“Tốt thôi… cũng khá lâu đó” Baek Hyun tặc lưỡi

Sau khi Chan Yeol rời khỏi, Baek Hyun và Kai tiếp tục lau dọn. Họ không nói gì nhiều vì cả hai đều tập trung vào công việc, cộng thêm việc Kai đã có một khoảng thời gian rất khó để nói chuyện với bất cứ ai.

“Ahhhh!!! cuối cùng cũng xong” bây giờ Baek Hyun đã có thể thở rồi, vì căn hộ đã hoàn toàn sạch sẽ

“chúng ta đã tự lau dọn nó” Kai cảm thấy tự hào với thành quả của họ

“tôi phải đến chỗ làm ngay bây giờ”

“không phải bây giờ đã quá trễ rồi sao?” Baek Hyun hỏi

“Tôi làm việc thâu đêm và sẽ trở về nhà vào sáng sớm ngày mai”

“Oh tôi hiểu rồi… nhưng trước khi anh đi, tôi có thể hỏi anh một vài thứ được không?”

“Chắc chắn rồi”

“tại sao lúc nãy anh lại buồn và giận dữ như vậy?

“Đ…đó là một câu chuyện dài”

“tôi có thể lắng nghe mà”

“Được thôi… tôi đã từng thích một cô gái khi tôi còn nhỏ. Cô ấy rất hoàn hảo đối với tôi nhưng mà… cô ấy chưa từng có chút cảm giác gì với tôi. Hôm qua tôi mới biết được là cô ấy sắp cưới một chàng trai nào đó… cô ấy thậm chí còn không mời tôi đến lễ cưới của họ!!!” Kai kể một cách ngắn gọn nhất có thể nhưng anh không thể che dấu được biểu cảm của mình

“anh vẫn còn yêu cô ấy phải không?”

“tôi đoán là vậy…” Kai thở dài

“nhưng tại sao anh không nói cho Chan Yeol nghe việc này? anh ấy là hyung của anh mà đúng không? Anh ấy có thể an ủi anh mà” Baek Hyun tự hỏi

“anh ấy hoàn toàn không biết gì về tình yêu… không có cách nào để anh ấy hiểu những chuyện này”

“vậy… không ai an ủi anh sao?” Baek Hyun cảm thấy tội nghiệp Kai

“ừhm” Kai cuối đầu xuống với một đôi mắt ngấn nước khi sự đau đớn lại trở về với anh. Sau đó, anh cảm thấy có một vòng tay ôm lấy anh

“tôi sẽ làm bạn của anh khi anh cần tâm sự. Tôi không có nhiều kinh nghiệm về tình yêu nhưng tôi sẽ cố giúp anh” Baek Hyun biết cậu cần phải an ủi anh. Cậu đã từng nghe những trường hợp như thế này khi làm việc ở quán bar và cậu biết con người ta sẽ phải cam chịu biết bao nhiêu khi họ bị người họ yêu làm tổn thương.

“C-Cám ơn” Kai đã cảm thấy khá hơn. vòng tay ấm áp của Baek Hyun đã vỗ về anh và làm con tim anh đập dữ dội

“không cần phải cám ơn tôi” Baek Hyun cười tươi.

“giờ thì tôi phải đi đây. Tôi mong sẽ gặp cậu vào sáng ngày mai. Tạm biệt” Kai buông cậu ra và mỉm cười với cậu trước khi rời đi

Việc này làm tim của Baek Hyun cũng bắt đầu đập nhanh

Anh ấy thật khác so với Chan Yeol… có lẽ là làm việc ở đây cũng không đến nỗi tệ – Baek Hyun nghĩ 

Chan Yeol dừng bước trên một con đường khi điện thoại của anh reo lên. Anh kiểm tra và thấy có một tin nhắn từ ba của mình

“địa ngục lại bắt đầu nữa rồi…” anh đóng điện thoại lại và đi vào một ngôi nhà rất rất lớn

“ĐÃ BAO NHIÊU LẦN BA NÓI VỚI CON LÀ ĐỪNG LƯỜI BIẾNG NỮA RỒI HẢ? BA ĐÃ NGHE VỀ VIỆC CON THẬM CHÍ CÒN KHÔNG ĐI LÀM VÀO SÁNG NAY!!!” ba của anh hét lên

“con có vài chuyện phải làm” Chan yeol thản nhiên trả lời vì chuyện này quá quen thuộc đối với anh

“LÀM THẾ NÀO BA CÓ THỂ GIAO HẾT MỌI GIA SẢN CỦA BA CHO CON ĐÂY? CHAN YEOL, CON CẦN PHẢI THAY ĐỔI!!!”

“yeah yeah… con hiểu rồi mà” anh chẳng cần nghe thêm một tí nào nữa

Anh rời khỏi căn nhà đó và đến một quán bar. Anh bắt đầu uống, uống rất nhiều, và nhanh chóng say mèm.

may mắn là anh vẫn còn có thể tự bấm số điện thoại của bạn anh, một người lái taxi

“XiuMin!!! Tao đ-đang ở quán bar… mau đến đây đón tao đi!!!”

một lúc sau, taxi đến .

“ahhh mày lại uống nữa sao… đừng nói với tao là ba mày lại…?” XiuMin biết rất rõ về chuyện giữa Chan Yeol và ba của anh

“ừ-ừhm”

Đoạn đường đi về căn hộ của anh chỉ kéo dài 10 phút đồng hồ. Chan Yeol lên được thang máy với sự trợ giúp của XiuMin, sau đó XiuMin cũng rời khỏi.

“ahhh~ đã 10 giờ tối rồi mà anh ta còn chưa về… mình vẫn chưa thể về cho đến khi anh ta trở lại!!!” Baek Hyun liên tục nhìn vào đồng hồ trong khoảng 2 tiếng rồi

“puppyyyyyyyyy!” Chan Yeol gọi khi anh đi vào nhà

“ANH ĐÃ Ở ĐÂU VẬY?” Baek Hyun gào lên

“oh puppy, cậu không mặcccccccccccccc đồng phụccccc?” Chan Yeol uống say tới nỗi đứng còn không vững

“a-anh uống rượu sao?” Baek Hyun đang đỡ Chan Yeol để anh không bị ngã. Anh chàng cao nghều này thật nặng.

“cậu có biết… khuôn mặt cậu thật dễ thương… cậu trông giống như một con cún con mà tôi đãaaaaa từng cóooooo” Chan Yeol đưa tay chạm vào mặt Baek Hyun

“anh thật sự nên nằm-”  trước khi Baek Hyun kết thúc câu nói thì cậu cảm thấy có một đôi môi chạm vào môi mình. Cậu như đóng băng và trái tim cậu đang đập điên cuồng.

– End Chap 3 –

———————————————————————————-

Bum: chap 3 nhé :”> post vào ngay giữa đêm khuya thế này cho hot :)) chap 3 này tung lên để mừng wp được 10000 views nhé <3 cám ơn sự ủng hộ của mọi người <3 còn 1 món quà nữa :)) mọi người đoán đi haha =)))))))))))) chúc ngủ ngon những ai làm cú đêm như mình nhé <3 love you guys <3

3 thoughts on “[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 3

Leave a Reply

