[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 4

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

——————————–

CHAP 4

Ngày thứ hai làm người hầu: Đóng sầm cánh cửa!!!

Baek Hyun vẫn còn chưa hết sốc. Cậu chưa từng hôn ai và những chuyện này khá lạ lẫm đối với Baek Hyun. Nó thật nhẹ nhàng và không đòi hỏi gì thêm. Tuy nhiên, khi các giác quan của cậu đã trở lại và kéo cậu ra khỏi nụ hôn này, cậu nhận ra rằng cơ thể của Chan Yeol trở nên nặng hơn.

“A-Anh ta đã ngủ rồi sao? T-Tôi không thể tin được… cái tên chết bằm này!!!” Chan Yeol thật sự đã ngủ trên người Baek Hyun. Vâng… anh đã uống rất nhiều

“đáng sợ thật… uống say bí tỉ, h-hôn một ai đó và ngủ luôn trên người của người ta… ughhhhh!!!” Baek Hyun cố gắng đỡ thân hình của người cao kều này đến phòng của anh ấy nhưng quả thật là rất khó. Cậu có cảm giác như lưng cậu sắp gãy ra làm đôi luôn rồi.

Bằng một cách nào đó, cậu cố gắng tự mở cửa căn phòng ở phía trong cùng bên tay phải ra và đỡ cho Chan Yeol nằm xuống giường của anh.

“Ít nhất thì anh ta cũng không ồn ào như lúc bình thường” Baek Hyun nói

“Puppyyyyyyyyyyy….Puppyyyyyyy” Chan Yeol đột nhiên lầm bầm mấy tiếng

“Ừh thôi quên đi, anh ta vẫn ồn ào ngay cả khi đang ngủ!!!… nhưng anh ta nói mình giống chú cún con anh ta từng nuôi sao… hmmm có chuyện gì đã xảy ra với anh ta vậy?” Baek Hyun ngắm nhìn khuôn mặt của Chan Yeol. Biểu cảm của anh đột nhiên trở thành vẻ mặt rất hoảng sợ và giận dữ. Anh đang gặp ác mộng.

“Chắc hẳn anh ấy phải mơ thấy cái gì đó kinh khủng lắm… K-Không Baek Hyun, mày nên về nhà, bây giờ đã là —- 12 giờ rồi???” Baek Hyun bị sốc khi nhìn vào đồng hồ

“Làm cái quái gì mà mình có thể về nhà vào giờ này và dậy sớm vào hôm sau để chuẩn bị và đến đây chứ?…..ahhhhh….” Cậu vắt óc ra để suy nghĩ về giải pháp tốt nhất

“Tốt thôi… mình đã phải chờ anh và đây là lỗi của hắn… mình nghĩ là chẳng có gì sai nếu mình ngủ ở đây”

“Tôi sẽ ngủ trên ghế bành… ah~~~ đau đầu quá… cái ngày chết tiệt gì thế không biết!!!…” Baek Hyun thở dài trong khi đi ra khỏi phòng Chan Yeol và ném mình trên ghế

Buổi sáng, Chan Yeol là người thức dậy đầu tiên. Những tia nắng mặt trời len qua cửa sổ đã đánh thức anh và sau đó anh nhận ra rằng mình đã uống nhiều rượu đến như nào. Đầu anh nhức bưng bưng.

“Ah… hôm qua mình uống nhiều quá… làm thế nào mà mình về được nhà vậy?” rồi anh nhớ ra việc mình đã gọi cho XiuMin đến đón nhưng anh không thể nào nhớ những gì xảy ra tiếp theo sau khi anh rời khỏi thang máy.

“hmmm… kệ đi. Chắc là mình đã vào đây bằng cách nào đó. Mình nên đi thay đồ thôi”

Anh rời khỏi giường trong khi vẫn còn cảm thấy có chút chóng mặt và đi đến phòng khách

Anh định vào phòng tắm nhưng chợt phát hiện ra ai đó đang nằm ngủ trên chiếc ghế bành. Đó là Baek Hyun. Cậu đang ngủ, trông thật yên bình.

“cậu ấy đang làm gì ở đây vậy? haha lúc ngủ mặt cậu ta dễ thương quá~” Chan Yeol cười khúc khích và tiến lại gần cậu, cuối mặt xuống. Anh rướn người tới hôn vào má cậu, và lãnh nguyên một cái tát.

“Yah!!!!! SAO ANH DÁM HÔN LÊN MÁ TÔI HẢ???” Baek Hyun thức dậy ngay đúng lúc đó và nhìn thấy mặt Chan Yeol đang kề sát vào mặt mình.

“wow có vẻ như ai đó đang không vui sau khi vừa thức dậy nhỉ!!! hm… vậy tôi nên hôn vào môi cậu đúng không??? cậu thích như vậy hơn hả???” Chan Yeol chắc chắn là không làm điều này rồi, nhưng trêu chọc Baek Hyun là việc mà anh thích làm nhất.

“K-KHÔNG!!! Tối hôm qua anh thậm chí còn dám làm-” Baek Hyun nhớ lại chuyện xảy ra vào tối hôm qua và mặt cậu đang đỏ bừng lên như trái cà chua.

“tôi làm gì???” Chan Yeol tự hỏi rằng Baek Hyun đang nói cái quái gì vậy

“T-Thôi bỏ đi” Baek Hyun đứng dậy và đi đến căn phòng trống, nơi cậu hay để những vật dụng của mình.

Cái tên biến thái chết tiệt đó thậm chí còn không nhớ… Aishhhhh~ Baek Hyun nhìn vào chiếc gương trên tủ quần áo và chạm vào đôi môi của mình. Cậu rùng mình khi nghĩ về nụ hôn đầu tiên vào tối hôm qua… không đề cập đến chàng trai đã hôn cậu! Chan Yeol!

Chan Yeol đi vào phòng tắm, tắm rửa, thay đồ và đến chỗ làm. Anh không thể chịu nỗi khi ba mình cứ cằn nhằn hoài nên anh cố gắng không để trễ giờ làm.

Ngay sau khi anh rời khỏi, Kai đã về tới nhà. Anh chỉ đi thẳng về phòng của mình và sập cửa thật mạnh khiến cho Baek Hyun đang ở phòng bên cạnh có chút sợ hãi.

“C-Cái gì vậy? Kai về nhà rồi ưh?.. chờ đã… giờ là gần tám giờ sáng rồi… anh ấy về sớm sao?” cậu quyết định đi xem tiếng ồn phát ra từ đâu.

“Kai, anh có trong đó không?” Cậu gõ cửa nhưng không có ai trả lời. Rồi cậu nghe tiếng đổ vỡ của đồ đạc và vội mở cửa trong sự sợ hãi. Cậu nhìn thấy Kai đang ném đồ vật xung quanh xuống sàn.

“Kai, dừng lại đi, anh có thể tự làm đau chính mình đó!!! chuyện gì đã xảy ra vậy???” cậu nắm lấy tay Kai trước khi anh tiếp tục ném những thứ khác xuống đất.

“đừng cản tôi!!! C-Cô… cô ấy chết rồi!!!” Kai vỡ òa trong nước mắt. Baek Hyun cảm thấy tim cậu như bị thắt lại. Cậu không thể chịu nỗi khi nhìn thấy anh khóc và vỡ vụn như thế này. Cậu biết Kai là người tốt và anh không làm gì để phải hứng chịu sự dày vò như vậy.

“THẰNG KHỐN ĐÓ THẬM CHÍ CÒN KHÔNG QUAN TÂM CHĂM SÓC CÔ ẤY!!! TẠI SAO CÔ ẤY KHÔNG Ở CÙNG VỚI TÔI CHỨ???”

“shhh… bình tĩnh nào… ” Baek Hyun vỗ nhẹ lên lưng Kai để anh ủi anh khi anh ôm cậu thật chặt và khóc trên vai cậu.

“cậu biết không… cậu là người đầu tiên nhìn thấy tôi khóc… tôi chưa từng thể hiện cảm xúc của mình với bất cứ ai… “Kai nói, sau khi đã bình tĩnh trở lại nhưng anh vẫn ôm cậu như vậy

“tôi cảm thấy rất vui vì anh tin tưởng tôi nhiều như thế… chúng ta là bạn mà, đúng chứ?”

“phải… ” Kai ghét cái từ “bạn bè” này. Nó luôn nhắc nhở anh nhớ về cô gái đó. Vậy nên khi Baek Hyun nói điều này, nó như một lưỡi dao cứa ngang qua trái tim anh. Anh cũng không hiểu vì sao…

Không lâu sau, Kai cảm thấy mệt mỏi và ngủ thiếp đi. Baek Hyun đi vào nhà bếp và làm một ít sandwich cho anh bởi vì cậu thật sự không biết Kai thích ăn cái gì. Cậu ngồi chờ cho tới khi anh tỉnh dậy. May mắn là căn hộ cũng không quá bẩn nên không cần phải lau dọn gì nhiều.

“Oh~ cậu làm sandwich cho tôi sao?” Kai bất ngờ

“Ừhm~ anh nên ăn chút gì đi vì anh có vẻ vẫn còn mệt đó” Baek Hyun mỉm cười và đưa nó cho anh, Kai ăn một cách vui vẻ

“ngon quá” Kai cười

“anh cười rồi haha… thật tốt khi biết anh đã cảm thấy khá hơn”

Tôi không thể chịu được nữa… Tôi cần phải nói điều đó… – Kai cảm thấy phải nói ra một số chuyện. Bản thân anh cảm thấy bất lực với những cảm xúc mà anh đang có.

“Baek Hyun ah~…” Kai đi về phía Baek Hyun đang đứng bên cạnh bàn ăn

“vâng?”

“tôi… tôi biết là cậu có thể sẽ ghét tôi sau khi tôi nói ra điều này nhưng….”

“ghét anh? tại sao?” Baek Hyun bối rối

“Tôi… T-Tôi nghĩ là tôi thích em…” Kai thú nhận trong khi nhìn xuống sàn nhà, vì anh không thể nhìn thẳng vào Baek Hyun được, anh sợ rằng cậu sẽ từ chối.

“Oh… tôi” tim Baek Hyun đập như điên

“K-Không sao… Tôi hiểu mà. Hãy quên tất cả những gì tôi nói…” Kai định quay bước đi nhưng Baek Hyun đã níu anh lại.

“E-Em nghĩ là em cũng… thích anh” cậu thổ lộ trong khi đang ngượng muốn chết

Kai cảm thấy trái tim mình như được chữa lành trong giây lát. Anh không thể diễn tả được niềm hạnh phúc của anh bây giờ. Anh biểu lộ.

“Thật chứ?”

“Vâng” Kai vòng tay mình qua eo Baek Hyun và nhìn vào khuôn mặt đỏ bừng của cậu. Anh từ từ cuối đầu xuống và nhìn chằm chằm vào môi của Baek Hyun.

“anh có thể….?” Kai hỏi để chắc chắn rằng anh nên làm vậy hay không.

Baek Hyun cảm thấy đầu của cậu tự giác gật gật. Cơ thể của cậu thật phản chủ. Kể từ lần đầu gặp Kai cậu đã cảm thấy anh ấy rất khác so với Chan Yeol. Anh chững chạc hơn mặc dù trông có chút lạnh lùng đối với những người khác, Baek Hyun biết anh thật ra không phải là người như thế. Có lẽ lòng tốt của anh làm cho cậu phải lòng…

Kai thấy Baek Hyun từ từ nhắm mắt lại. Anh đặt môi mình mình lên môi cậu vừa đủ khít vào nhau, chờ trong giây lát trước khi Baek Hyun đột ngột đáp trả nụ hôn của anh. Nụ hôn mềm mại và nhẹ nhàng. Họ cứ tiếp tục như thế trong một lúc mà không nhận ra rằng có người bước vào căn hộ và đứng đó nhìn họ.

Một tiếng sập cửa vang lên khá lớn, phá vỡ nụ hôn của Baek Hyun và Kai.

“ai vậy nhỉ?” Baek Hyun tự hỏi

“anh cũng không biết… ” Kai trả lời

Đó là Chan Yeol. Anh trở về nhà sớm hơn và mang theo tất cả giấy tờ anh cần phải hoàn thành. Anh cứ cảm thấy cô đơn ở nơi làm việc và muốn về nhà để trêu chọc Baek Hyun. Chan Yeol cảm thấy thoải mái nhất là những lúc trêu cậu. Nhưng khi vừa bước vào nhà anh đã gặp phải một cảnh tượng mà anh không hề mong đợi. Anh nhìn thấy Kai và Baek Hyun đang hôn nhau ở chỗ gần bàn ăn. Vì một vài lý do nào đó, anh cảm thấy thật sự rất tức giận và đi về phòng mình, sập cửa một cái mạnh hết sức.

Không hiểu vì sao anh lại có cảm giác như bị phản bội, anh liên tục đập đầu vào tường.

“cả hai người… phản bội tôi!!! Puppy… Tôi thuê cậu làm người hầu nhưng cậu đang làm cái quái gì thế này? Hôn bạn của tôi thay vì lau dọn nhà cửa sao? Tôi không thể bỏ qua chuyện này được…!!!” Chan Yeol xác định anh cần phải làm gì đó.

Ngày tiếp theo, Baek Hyun đến như thường lệ. Cậu hơi buồn ngủ vì đêm qua cậu đã thức trắng đêm để suy nghĩ về nụ hôn của cậu và Kai. Khi cậu định đi vào căn phòng trống để cất đồ thì Chan Yeol bước ra từ phòng của anh ấy.

“Chào buổi sáng~ Chan Yeol ah~” Baek Hyun chào đón anh nhưng cậu chỉ nhận lại được một khuôn mặt lạnh lùng từ chàng trai cao nghều này.

“Cậu nên chắc chắn rằng căn hộ sẽ được dọn sạch sẽ toàn bộ trong ngày hôm nay. Tôi không muốn thấy một vết bẩn nào đâu. Tôi đi đây” Đây là điều duy nhất Chan Yeol nói trước khi rời khỏi.

“Lạ thật… không giống Chan Yeol chút nào” Baek Hyun cảm thấy có điều gì không đúng lắm, nhưng cậu quyết định gạt nó sang một bên

“này em” cậu quay lại thì thấy Kai đang đứng đằng sau mình. Cả hai người họ đều cảm thấy có chút ngượng sau khi nhận ra quan hệ hiện tại của họ.

“Chào anh” cậu cười đáp trả

“anh muốn giúp em lau dọn nhưng anh phải đi đây một chút”

“không sao, em làm được mà, anh đi đi” Baek Hyun hơi bĩu môi một chút nhưng cậu vẫn thông cảm cho anh

“gặp em sau nhé~” Kai hôn nhẹ lên môi Baek Hyun và rời khỏi

“ahhh… xem nào… nên bắt đầu từ đâu đây…” Baek Hyun dọn dẹp mất cả ngày trời. Đôi lúc cậu ho khan một cách vất vả nhưng cậu lại nghĩ chỉ là do bụi bẩn mà thôi.

Chan Yeol và Kai cùng về nhà vào buổi chiều tối. Không khí giữa hai người có vẻ căng thẳng

“wow quá sạch sẽ” Kai bất ngờ

“KHÔNG! anh không thấy sạch. Vẫn còn bẩn. Mau lau chùi lại đi!!!” Chan Yeol có vẻ như rất giận dữ

“Nhưng tôi đã lau chùi cả ngày… ”

“LÀM LẠI ĐI”

Kai muốn nói gì đó nhưng anh biết Baek Hyun là một người cứng đầu nên cậu sẽ dọn lại.

“Vâng” Baek Hyun gật đầu và bắt đầu lại từ đầu. Đến chín giờ cậu mới hoàn thành.

“Xong rồi, tôi về đây” cậu nói vọng vào phòng Chan Yeol

Chan Yeol đi ra phòng khách

“KHÔNG, VẪN CÒN BẨN, MAU LÀM LẠI ĐI”

“nhưng-”

“không nhưng nhị gì hết”

“có chuyện gì vậy?” Kai tham gia vào cuộc đối thoại sau khi nghe thấy tiếng hét của Chan Yeol

“K-Không có gì”

“Hyung, anh bị sao vậy? Baek Hyun đã lau dọn mọi thứ 2 lần rồi!!!”

“đó không phải là việc của em đâu Kai!!!” Chan Yeol càng ngày càng phát bực

“cả hai người… dừng ngay đi!!!” Baek Hyun chỉ có thể đứng đó và xem hai người họ cãi nhau vì lời nói của cậu chẳng thể xen vào cuộc chiến của họ.

“HYUNG!”

“cái gì cơ??? em nghĩ là chỉ vì hai người đã hôn nhau và vì em sống với anh nên em có quyền yêu cầu sao???”

T-Tôi… A-Anh ấy nhìn thấy sao?!! ahhhh… Tôi không thể… đầu tôi… chóng mặt quá… – Baek Hyun cảm thấy không khỏe

“A-Anh đã thấy rồi?” Kai nuốt khan. Bây giờ thì anh đã biết vì sao Chan Yeol tức giận rồi

“PHẢI, ANH THẤY CẢ RỒI!!! Và anh muốn em biết, cậu ta là người hầu CỦA ANH, cậu ta là do anh thuê!!! Đó là lý do vì sao anh có quyền yêu cầu mọi thứ!”

“điều đó là đúng nhưng em ấy không phải là–” Kai cố gắng đáp lại

“BAEK HYUN AH” Baek Hyun đột nhiên ngã khuỵ xuống sàn làm cả hai người đang cãi nhau cũng phải dừng lại và gào lên.

– End Chap 4 –

—————————————————————————

món quà mừng 12000 views Bum tặng mọi người <3 sorry vì tới bây giờ mới post lên ~ hnay Bum có công việc hehe :x

cảm thấy rất vui vì mọi người đã ủng hộ FSG rất nhiều cũng như là ủng hộ fic này <3

yêu mọi ngườiiiiiiiiiiiiiiii <3

14 thoughts on “[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 4

  1. Bạn ơi, bạn trans fic này hay quá àh!! :D chuẩn và mượt hết chổ nói lun đó! <3
    xin lổi vì h này mới cmt cho bạn :( tại fic này hay quá nên mình đọc 1 lèo đến đây lun! ~o~
    nhờ bạn mà h mình thik thêm cái couple KaiBaek rùi nè! :x mặc dù biết Baekkie chỉ của Chan thui nhưng Kai cũng quá dễ thương mà! :x
    Mau mau có chap mới nhá! Fighting~ ^O^
    Mình luôn ủng hộ bạn! ^^

    • thanks bạn nhiều nheeeeeeee <3 thật chất là mình cực kì thích fic này hehe :P và mình biết chắc là thể nào mọi người cũng sẽ thích nó mà *tự tin=))* =)) còn chuẩn và mượt thì mình k dám chắc, vì mình cũng tự thấy mình mới tập tành trans fic thôi nên còn yếu lắm :P
      hehe k sao, có cmt là mình vui rồi <3
      huhu sao ai đọc cái này cũng kêu thích KaiBaek hết trơn dzạ =)) làm mình muốn trans 1 lèo đến chap mười mấy wá đi =)) Kai sau này hốt đc Soo baby rồi =)) Baek là của Yeol đó *đã đc Yeol chứng thực, "ăn" sạch sẽ =))
      mình sẽ cố gắng trans nhanh fic này ^^ sẽ k ngâm lâu đâu hehehehe <3
      thks vì đã ủng hộ mình cũng như là FSG <3

      • sau này D.O umma xuất hiện àh!! O.O vậy cũng dx….nếu không thì chắc là tội nghiệp pé JongIn nhà ta lém!
        Mới tập trans mà viết được như thế này là giỏi lém rùi!
        Baekkie bị “ăn sạch” sao =))) có vẻ hấp dẫn quá nhĩ *chùi nước miếng*
        kekekeke *cười gian* ……
        Bạn nói thế làm cho mình muốn coi tiếp quá đi àh! chịu không nổi lun >_<
        Mau mau có chap mới nhá! :D Fighting~! ^o^

    • Thank bạn nhìu nhe *ôm* <3
      tụi mình vẫn đang tiếp tục trans và sẽ post lên sớm nhất có thể ^^
      – Lông –

    • haha I’m waiting for new chapter :)) and I’m translating chapter 5 :))
      honestly, readers said that they almost love KaiBaek after reading this fanfic haha LOL so I said them that no- Baek Hyun was Chan Yeol’s =)))))))) right? haha but they love ChanBaek more than~~~~ readers are so cute :))
      and you’re cute too~ looking forward to reading your new chapter, my dear <3

      • I like KaiBaek but I love BAEKYEOL much more <333 hahaha Yap, Baekhyun is definitely Chanyeol's!
        I'm cute? XD I don't think so~
        New chapter is up!! ^_______^

      • really? haha now I’m going to enjoy new chapter =))))))))
        yup~ KaiBaek is cute but BaekYeol is da best :)))))))
        huh you’re cute and kind, so don’t be shy hahaha ^^

  2. xin chào ~
    E là Anni, 2k1-er
    E rất thích fic này, thấy fic rất hay
    Ss trans cũng rất mượt
    Nhg e cảm thấy tình tiết diễn biến hơi nhanh thì phải?
    Các sự việc chưa có độ chi tiết
    Thế nên, dù đúng là hay, nhưng tình tiết ko ấn tượng mấy ss ạ
    E chỉ góp ý thế thôi
    Ss tiếp tục trans nhé ~
    5ting!!!

Leave a Reply

