[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 5

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

———————————

CHAP 5

Ngày thứ ba làm người hầu: Nói xin lỗi!

Chan Yeol là người đầu tiên chạy đến bên Baek Hyun và nâng người cậu lên. Anh không thể nhớ rõ lần cuối cùng anh cảm thấy sợ hãi như vậy là lúc nào, kể từ khi ba anh ngã quỵ và gần như chết đi.

“Yah!!! tỉnh lại đi!!! cậu không sao chứ? Puppyyyyy?? Làm ơn!!! Kai, mau gọi cấp cứu đi!!!” Chan Yeol liên tục lắc cơ thể của cậu với hi vọng cậu sẽ mở mắt.

“Ngay lập tức!!!” Kai rất sợ nhưng anh cần phải giữ cho mình bình tĩnh nhất có thể. Anh gọi xe cứu thương và 10 phút sau thì xe đến.

Cả Kai và Chan Yeol đều đến bệnh viện mà không cần phải suy nghĩ gì hết. Họ chờ bác sĩ kiểm tra cho Baek Hyun.

“Cậu là cậu Park phải không?” Bác sĩ hỏi anh khi ông đi về phía hai người

“Vâng, là tôi đây. Cậu ấy sao rồi thưa bác sĩ?” Chan Yeol như muốn nhảy ra khỏi ghế ngồi của mình, anh hỏi bác sĩ.

“cậu ấy bị ngất đi do kiệt sức và có vẻ như cậu ấy đã tiếp xúc với quá nhiều hóa chất. Cậu ấy nên được nghỉ ngơi một ngày và sau đó có thể xuất viện”

“tôi hiểu rồi… Cám ơn bác sĩ” Chan Yeol và Kai cuối đầu, và vị bác sĩ rời đi.

“Anh sẽ ở lại với cậu ấy, em nên về nhà đi. Đây là lỗi của anh… ” Chan Yeol ghét phải thừa nhận điều này nhưng anh phải làm như vậy. Anh cần phải ở lại với cậu để chắc chắn rằng cậu không sao.

“Thật tốt khi anh đã nhận ra được đó là lỗi của anh… hmmm được rồi… Anh sẽ ở đây qua đêm, sáng mai em vào thay cho anh, vậy nên em sẽ cố gắng đến sớm nhất có thể. ” Kai miễn cưỡng đồng ý

“Ừhm”

“em sẽ vào xem em ấy một chút rồi về” Kai đi đến phòng bệnh nơi Baek Hyun đang nghỉ ngơi. Mặt cậu trông xanh xao và thiếu sức sống. Kai cảm thấy thật đau lòng khi nhìn cậu bị như vậy. Anh nhướn người lên hôn vào trán Baek Hyun một cái trước khi rời khỏi bệnh viện.

Kai đợi đến khi Kai đi rồi anh mới bước vào phòng bệnh của cậu, đi tới ngồi cạnh giường cậu, nhìn vào cơ thể của Baek Hyun. Anh gần như chỉ ngồi nhìn cậu như vậy, không hề di chuyển.

“Tôi xin lỗi… có lẽ tôi đã hành động thái quá nhưng… tôi chỉ không thể chịu nỗi khi cậu ở cùng với Kai mà thôi… tôi cũng không biết tại sao nữa” Anh vuốt ve má của Baek Hyun và gạt những lọn tóc đang che đi đôi mắt nhắm chặt cụa cậu.

“Ngay cả đôi gò má này cũng không ấm áp như thường ngày… ” anh cọ cọ hai lòng bàn tay vào nhau làm chúng ấm lên và áp vào má cậu. Miệng Baek Hyun hơi vẽ lên một nụ cười ấm áp mặc dù cậu vẫn chưa tỉnh dậy.

“Khá hơn rồi ~ Bây giờ trông mới giống Baek Hyun mà tôi biết” Chan Yeol mỉm cười khi anh tự làm cho đôi gò má cậu ấm áp hơn hẳn.

Chan Yeol thức trắng gần như cả đêm hôm đó. Anh cứ ngồi đó nhìn Baek Hyun với hi vọng cậu sẽ tỉnh dậy. Anh liên tục đổi tư thế ngồi của mình cho đến khi thiếp đi.

Sáng hôm sau, Baek Hyun từ từ mở mắt. Thứ đầu tiên mà cậu nhìn thấy chính là trần nhà trắng xóa.

“Tôi… đang ở đâu vậy?” rồi cậu nhìn thấy một người ngồi úp mặt xuống giường bệnh của cậu, đó là Chan Yeol, anh ấy đang ngủ.

“anh ấy trông có vẻ rất mệt mỏi…” Baek Hyun nói khi đang nhìn chằm chằm vào anh

“Mmmmmmmmmmm~… puppy??” Chan Yeol dụi dụi mắt khi nghe thấy giọng nói của Baek Hyun

“Chào buổi sáng Chan Yeol ah~” Baek Hyun mỉm cười bởi vì lần này người thật sự giống cún con chính là Chan Yeol.

“cậu đã cảm thấy khỏe hơn chưa? Tôi… tôi biết là thật không đúng khi hành động như vậy… chỉ là tôi quá tức giận… Xin lỗi…”

“tôi ổn mà, không cần phải lo lắng đâu. Tất cả chúng ta đều có những ngày bị căng thẳng tột cùng như vậy nên tôi có thể hiểu cho anh mà, nhưng tại sao anh lại tức giận đến vậy?”

“thật vui khi biết điều đó. Tôi-Tôi….”

Đó là bởi vì tôi đã nhìn thấy cậu và Kai hôn nhau …. – Chan Yeol tự nói trong thâm tâm.

“…. đó là bởi vì tôi nhìn thấy một người đàn ông đánh một con cún con trên phố và tôi lại chẳng thể làm được gì, nên tôi cảm thấy thật sự giận dữ” một cái lý do trốn tránh duy nhất mà anh có thể nghĩ ra

“… thật sao?” Baek Hyun cười vì cậu biết Chan Yeol đang nói dối

“…P-phải” Chan Yeol trở nên bấn loạn~

“Hmmm… được rồi… tôi mong rằng chú cún con ĐÓ sẽ ổn”

“Tôi-Tôi cũng mong là vậy hahahaha” Anh cảm thấy anh giống như đang tự đào mồ chôn sống mình luôn

“Chan Yeol ah… anh… anh nói ngày hôm qua anh đã nhìn thấy tôi và Kai hôn nhau… tôi-” Baek Hyun vẫn còn lo lắng về chuyện đó

“Oh… tôi đã nhìn thấy, vì tôi về nhà sớm hơn dự định… ” anh lại cảm thấy khó chịu khi Baek Hyun đề cập đến vấn đề này

“A-Anh có phiền lòng về điều đó không? Ý tôi là… anh sẽ không đuổi việc tôi chứ?”

“không… tôi sẽ không sa thải cậu đâu”

Tôi ước gì tôi có thể đuổi Kai thay vì cậu… Baek Hyun ah~ cậu không bao giờ được phép rời xa tôi!!! cậu là người hầu và cún con CỦA TÔI!!! – Chan Yeol tiếp tục tự nói với chính mình.

“cám ơn” Baek Hyun mỉm cười một cách yếu ớt

“cậu thích Kai à?” Chan Yeol quyết định hỏi cậu

“Tôi-Tôi nghĩ là vậy” đó là một nhát dao đâm vào tim Chan Yeol

“em ấy có thích cậu không?”

“anh ấy nói là có” Baek Hyun trả lời, lại một nhát dao khác đâm vào tim Chan Yeol.

“Tốt… nhưng mà cậu nên biết, cậu vẫn là người hầu của tôi và cậu phải thực hiện những gì tôi yêu cầu!!!” Chan Yeol cảnh cáo

“Vâng~ tôi biết mà” cậu cười khúc khích

“Oh~ còn một chuyện nữa!” Chan Yeol ghé miệng mình sát bên tai cậu

“em ấy có thể có trái tim của cậu, nhưng mọi thứ khác của cậu lại thuộc về tôi” Anh thì thầm cùng với cái cười nhếch mép và nhanh chóng xoay đầu đi để Baek Hyun không thể tát anh được

“Yah!!!! anh thật sự là một tên biến thái!!!” Baek Hyun định ném cái gối vào Chan yeol

“Được rồi được rồi!!! tôi đùa tí thôi~ bình tĩnh nào… cậu biết đó, nếu cậu ném cái gối đó thì cậu không thể ngủ được đâu hahahaha” anh chạy nhanh ra khỏi phòng để lại Baek Hyun thất vọng, ngồi đỏ mặt một mình

…. Nó không phải là một trò đùa thế nhưng… Ahhh… từ khi nào mà mình lại tự ném mình vào cái mớ hỗn độn này vậy… – Chan Yeol bước xuống hành lang và thở dài

Nửa giờ sau, Kai đến thăm Baek Hyun. May mắn cho anh là Baek Hyun vẫn còn thức chứ không phải đang ngủ

“em sao rồi? cảm thấy khỏe hơn chưa?” anh hỏi.

“Vâng~ em khỏe hơn nhiều rồi” Baek Hyun rất vui khi thấy Kai

“anh xin lỗi vì đã không ở đây với em suốt đêm qua nhưng anh đã cố gắng đến sớm nhất có thể” Kai xin lỗi, anh cảm thấy có chút tội lỗi

“không sao mà~ anh đã đến tang lễ của cô ấy đúng không?”

“Phải~… anh mang súp đến cho em đây, y tá đã đưa nó cho anh. Em nên ăn đi để lấy lại năng lượng.” Kai ngồi vào ghế và đưa muỗng súp đến miệng Baek Hyun

“ahhh… được rồi” cậu mở miệng ra và bắt đầu ăn

“tốt, em ăn hết rồi. Anh sẽ đi hỏi bác sĩ xem em có thể xuất viện chưa”

“vâng~ trở lại nhanh nha anh” Baek Hyun đỏ mặt khi cậu nhận ra mình đã nói hơi to

“anh biết mà~ đừng lo” Kai mỉm cười và hôn lên môi Baek Hyun. Họ chỉ vừa hôn nhau lần đầu vào ngày hôm qua nhưng Kai nghĩ nó thật sự đã quen thuộc và nghiện nó rồi.

Sau khi đã nói chuyện với bác sĩ, anh trở lại phòng thu xếp đồ đạc cho Baek Hyun và họ cùng nhau về nhà.

Mặt khác, Chan Yeol đang phải ngồi nghe ba anh nói, ba anh đột nhiên gọi anh về nhà. Anh biết là sẽ chẳng có gì tốt lành đâu mà.

Tôi tự hỏi không biết giờ này puppy đang làm gì nhỉ? – Chan Yeol nghĩ

“… CON CÓ NGHE BA NÓI KHÔNG VẬY???” ba của anh hỏi khi nhận thấy Chan Yeol đang lơ mơ suy nghĩ về cái gì đó

“vâng. ngày mai con sẽ đi” Chan Yeol trả lời và kết thúc cuộc đối thoại giữa anh và ba mình

Nếu bạn đang tử hỏi rằng tại sao Chan Yeol lại không thích ba mình nhiều đến như vậy, đó là vì ông chẳng quan tâm đến bất cứ thứ gì trừ tiền. Khi ChanYeol còn nhỏ, anh tìm thấy một chú cún con trên đường về nhà. Nó có bộ lông màu nâu và đôi mắt cực kì dễ thương. Chan Yeol không thể không nuôi nó. Anh đã cố gắng che dấu điều này trong vài năm cho đến khi anh tốt nghiệp trung học, bởi vì ba anh rất ghét động vật. Ngôi nhà của anh thì lớn nhưng cún con không thể nào mãi mãi là cún con được, nó lớn lên và trở thành một chú chó to lớn. Một đêm nọ, ba anh đột nhiên vào phòng anh và nhìn thấy anh đang chơi đùa cùng nó. Ông ấy sai người bắt lấy con chó và giết chết nó.

Sau đêm hôm đó, Chan Yeol cảm thấy ghét ba của anh. Anh ghét cái sự thật rằng một ai đó có thể trở nên độc ác và chỉ quan tâm đến tiền của họ.

Chan Yeol trở về căn hộ và thấy Kai đang ngồi xem TV trong phòng khách

“Baek Hyun đâu?” Chan Yeol hỏi

“Em ấy ở trong phòng nghỉ”

“Ừhm~ bây giờ anh sẽ vào xem cậu ấy thế nào rồi. Em cũng cùng đi đi”

“Vâng” Kai đứng dậy và cả hai người họ cùng nhau đi vào phòng Baek Hyun

“Pup-… à không ý tôi là Baek Hyun ah, từ bây giờ cậu hãy ở đây cùng chúng tôi đi” Chan Yeol định gọi Baek Hyun là puppy nhưng anh quyết định không làm vậy vì anh cảm thấy Kai có vẻ căng thẳng

“T-Tôi??? Nhưng—”

“phải~ như vậy thì cậu sẽ không lo việc đi trễ và về nhà”

“được… cảm ơn anh Chan yeol ah” Baek Hyun mỉm cười

“Không có gì” Chan Yeol cũng cười lại với cậu. Anh đã suy nghĩ cả ngày trời về việc anh nên làm gì để chuộc lỗi với Baek Hyun khi anh đã làm cậu bệnh ra nông nỗi này. Đây là một ý tưởng hết sức tuyệt vời bởi vì anh có thể ở gần Baek Hyun hơn… Nhưng không may là..Kai cũng vậy. Nhưng nếu điều kiện để giữ Puppy của anh bên cạnh mình cũng là để cậu gần gũi với Kai thì anh sẵn sàng làm điều đó. Anh sẽ không dễ dàng bỏ cuộc đâu.

“Hyung, đó là một ý tưởng tuyệt vời!!!” Kai cũng rất vui vẻ. Anh có thể có nhiều thời gian ở bên cậu hơn… nếu AI ĐÓ cho họ làm vậy.

“nhưng đừng quên, cậu vẫn phải dọn dẹp nhà cửa!!! Oh, tôi gần như quên mất! Hai đứa chuẩn bị đi, chúng ta có một chuyến đi xa vào ngày mai” Chan Yeol nói trước khi đi về phòng của mình

“chuyến đi xa???” Kai và Baek Hyun nhìn nhau.

– End Chap 5 –

————————————————————————

Exosani nói với mình là bạn ấy đã muốn ngừng viết fic này luôn rồi nhưng khi nghe mình nói mọi người rất thích fic này, bạn ấy cảm thấy rất vui và nói với mình là sẽ cố gắng viết tiếp, nhưng bạn ấy không hứa, chỉ là cố hết sức thôi <3 nói chung là mình vẫn lèm bèm với bạn ấy là đừng ngừng =)) mình thích fic này T______________T

8 thoughts on “[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 5

  1. Bạn ơi, bạn đừng có ngừng cái fic này được không? ~o~
    Mình rất thích cái fic này lém!! Nó rất là hay nên bạn đừng có ngừng nó nha…Plz~! *đôi mắt cún con* O.O
    Mình sẽ luôn ủng hộ fic này của bạn mà!
    Đừng có ngừng nhá! >o<

    • mình thì k ngừng trans =)) nhưng Sani thì đang muốn ngừng viết =))))))))
      nhưng mà khuya hwa mình có nói chuyện vs Sani rồi :))
      nói chung là mình cứ lèm bèm lèm bèm nói Sani đừng ngừng =)) Sani sẽ cố viết tiếp, đừng lo ^^

  2. Team cho em repost fic này được không ạ?
    Nếu được team đồng ý em sẽ repost bên BlogSpot :D
    Em sẽ ghi Credit đầy đủ
    Nếu team cho phép thì em sẽ gửi link cho team sau khi repost :)
    Em thấy hay lắm luôn ấy
    Team nhớ bảo au là đừng ngừng viết nha *buing buing*

Leave a Reply

