[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 6

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

————————————

CHAP 6

Ngày thứ tư làm người hầu: Giấc mơ nóng bỏng!

Nửa ngày tiếp theo cả ba người họ dành để đóng gói đồ đạc. Kai đi với Baek Hyun đến nhà của cậu để vận chuyển một số thứ, vì kể từ nay họ sẽ sống cùng nhau. Chan Yeol đã có một khoảng thời gian khó khăn với việc lựa chọn quần áo để mặc. Ba anh đã nói rằng hôm nay anh cần phải đến đó và ở đó 4 ngày trong khách sạn. Chan Yeol ghét việc phải đi đến một thành phố khác, đặc biệt là đi một mình, và anh không thể chịu nỗi khi không có Puppy của anh bên cạnh, nên Chan Yeol quyết định kéo Kai và Baek Hyun đi cùng với mình. Kai đang làm việc trong công ty của ba anh vậy nên chẳng có vấn đề gì nếu anh ấy nghỉ việc vài ngày. Lý do chính cho việc tại sao Kai và Chan Yeol sống cùng nhau là vì người duy nhất Chan Yeol có thể dùng được trong vô số các nhân viên yêu thích của ba anh đó chính là Kai. Để sống trong căn hộ này chứ không phải là nhà của mình, anh phải chấp nhận sống cùng Kai.

“em có mệt không?” Kai hỏi khi anh ôm lấy cậu từ phía sau

“cũng hơi mệt~ nhưng mà chúng ta phải nhanh chóng đóng gói đồ đạc đi thôi, chúng ta cần phải đi trong khoảng một giờ nữa mà anh~”

“được thôi” anh hôn lên cổ Baek Hyun và quay trở lại với việc đóng gói đồ đạc

Sau khi hoàn thành công việc, họ gọi taxi và đi đến sân bay.

Trong suốt chuyến bay, Kai và Baek Hyun cứ liên tục cười khúc khích và trao cho nhau những cái hôn vội. Chan Yeol thật sự chịu không nỗi cái cảnh này nữa, nên anh xoay đầu qua chỗ khác và nhìn vào cửa sổ.

“chúng ta đến nơi rồi!!!” Baek Hyun vui vẻ khi biết cuối cùng thì họ cũng đã tới nơi. Cậu thật sự chưa từng có cơ hội đi du lịch đây đó, nên cậu hiện tại đang rất phấn khích

“Chúng ta đến khách sạn đi” Chan Yeol nói

“Xin lỗi anh nhưng chúng tôi chỉ còn hai phòng trống thôi. Ba của anh nói chỉ có hai người đến” Nhân viên tiếp tân xin lỗi

Ôi mẹ nó!!! Mình đã nói Kai sẽ đi cùng nên em ấy nghỉ làm vài bữa… nhưng mình quên nói sẽ có thêm một người nữa đi cùng với mình rồi!!! – Chan Yeol nhận ra lỗi của mình

“chúng ta làm sao bây giờ?” Kai hỏi

“Hai trong số chúng ta phải ở chung một phòng đúng không? Vậy em có thể ở cùng với K-” Baek Hyun bị ngắt lời

“TÔI SẼ Ở CÙNG KAI” Chan Yeol choàng tay qua vai Kai

“anh hả??? í tôi là… anh chắc chứ???” Baek Hyun hơi sốc

“Phải!! gần đây chúng tôi không có cơ hội để đi chơi cùng nhau vậy nên đây là cơ hội tốt để bù đắp lại khoảng thời gian đó” Chan Yeol tất nhiên là phải nói dối rồi, nhưng anh không còn cách nào khác

“hmmmm… được thôi, vậy tôi lấy phòng còn lại” Baek Hyun cảm thấy hơi thất vọng khi Kai nhìn Chan Yeol và mỉm cười. Kai biết Chan Yeol đang nói dối nhưng điều đó chỉ làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn thôi.

TUYỆT!!! bây giờ thì hai người không thể có những phút giây THÂN MẬT khi không có tôi nữa rồi!!! – Chan yeol nghĩ và nhếch mép cười trong chiến thắng. 

Phải, anh đã rất vui vẻ… nhưng trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Anh đã quên mất mọi việc quan trọng: Kai thật sự rất ồn ào lúc nó ngủ.

“YAH!!! Em có thôi ngáy đi không hả!!!” Chan Yeol và Kai đang nghỉ ngơi trong phòng của họ vì trời đã khuya rồi. Kai cứ liên tục ngáy khò khò làm Chan Yeol không thể nào ngủ được.  Còn anh thì cứ đánh vào cặp chân dài của Kai nhưng anh ấy vẫn không thèm thức dậy.

TRỜI ƠIIIIII… TẠI SAO TÔI LẠI BỊ VƯỚNG VÀO CÁI CHUYỆN QUÁI QUỶ NÀY NỮA HẢ TRỜI!!! Ahhhhhh Puppyyyyyyy – Chan Yeol ụp gối vào đầu và cố gắng ngủ

So với Chan Yeol – anh không tài nào ngủ được trong tối hôm đó, thì Baek Hyun lại ngủ rất say. Nhưng giấc ngủ của cậu nhanh chóng bị bao phủ bởi một giấc mơ mà cậu thậm chí còn không hề nghĩ tới:

Baek Hyun đang nằm trên giường của cậu trong phòng và nghỉ ngơi. Cậu ngủ thiếp đi và tỉnh dậy trong khoảng một giờ đồng hồ

“cậu dậy rồi sao!!!” Chan yeol nói khi anh bước ra khỏi phòng tắm

Baek Hyun giật mình vì cậu không nhớ là Chan Yeol có vào phòng mình. Việc tệ nhất là: Chan Yeol đã tắm và anh chỉ quấn một cái khăn tắm quanh eo mà thôi.

“S-Sao anh lại ở đây?” Baek Hyun cố gắng không nhìn vào cơ thể của Chan Yeol.

“Vòi sen trong phòng tôi bị hư rồi nên tôi qua đây tắm ké. Cậu không phiền chứ~” Chan Yeol đi đến ngồi xuống giường cậu và lau khô tóc

“K-Không sao” Baek Hyun không thể không nhìn vào cơ thể của Chan Yeol. So với cậu, cơ thể của Chan Yeol rắn chắc và có nhiều cơ bắp hơn. Nó thật rực rỡ, nhất là khi anh vừa tắm xong và nước thì vẫn còn lăn dài trên ngực anh.

“có thích những gì cậu đang thấy không?” Chan Yeol trêu chọc khi anh nhận ra Baek Hyun đang nhìn mình

“T-Tôi có nhìn gì đâu” Baek Hyun cố gắng né tránh ánh mắt của anh

“chắc chắn rồi… vậy… tôi nên làm cho cậu nhìn thấy?” Anh di chuyển, nằm đè lên người của Baek Hyun và kìm chặt cậu giữa hai cánh tay và hai chân mình. Anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt Baek Hyun đầy quyến rũ và đôi khi nhướn người lên quét môi mình trên má và cổ cậu. Ngực của Chan Yeol được phơi bày hoàn toàn và Baek Hyun phải cắn môi khi nhìn vào nó.

“C-Chan Yeol ah~ anh đang làm gì vậy?” Baek Hyun như đóng băng lần nữa vì các động chạm nhẹ nhàng trên làn da của mình.

“tôi??? không làm gì cả…” anh nhếch môi và bắt đầu hôn lên cổ Baek Hyun

“D-Dừng lại… Kai–” Baek Hyun run như điên”

“Kai??? Đừng lo, nó đang ngủ. Cậu chỉ cần im lặng thôi” Chan Yeol nói giữa những nụ hôn

“D-dừng lại… Tôi ah!” Baek Hyun đột nhiên bật ra một tiếng rên khi Chan Yeol cắn vào cổ cậu. Cậu nhận ra chuyện mình vừa làm vì cậu không thể kiểm soát bản thân mình nữa rồi. Cơ thể cậu bắt đầu có phản ứng.

“Oh~~~ nó thật dễ thương đó puppy của tôi… Nói cho tôi nghe đi, cậu thật sự thích tôi đúng không?” Chan Yeol cười nhếch mép sau khi nghe thấy tiếng rên và anh di chuyển đầu của mình từ cổ cậu sang đối mặt với cậu. Chan Yeol nhắm mắt lại và chỉ khi môi của anh sắp chạm vào môi của Baek Hyun, thì tất cả biến mất.

Baek Hyun mở mắt ra. Người cậu đầy mồ hôi và con tim thì đang đập như điên.

“C-CÁI GÌ THẾ NÀY???” Cậu rõ ràng là rất bối rối vì giấc mơ vừa rồi.

“A-Anh ta… Mình… aghhhhhhhhhhhhh!!! Ôi chúa ơi Baek Hyun mày mơ thấy cái quái gì vậy!!! Kai sẽ nói gì nếu anh ấy biết chuyện này?? Mày điên rồi” Cậu túm lấy cái gối và liên tục đập nó vào đầu mình

Sáng hôm sau, ba người họ gặp nhau ở đại sảnh và cùng đi ăn sáng. Kai trông rất vui vẻ vì anh đã ngủ rất nhiều nhưng Baek Hyun và Chan yeol… Họ trông như thây ma. Tất nhiên là không cùng một lý do rồi.

“có vẻ như hai người bị mất ngủ—” Kai đùa khi anh thấy hai khuôn mặt này

“Rất là vui đó!!! Sao em không tự hỏi mình là tại sao anh không ngủ được đi??” Chan Yeol trở nên cáu gắt

“tại sao?” Kai hỏi

“bởi vì AI ĐÓ bận ngáy thật to kia mà” Chan Yeol nói làm cho Baek Hyun cười vang còn Kai thì ngượng chín mặt

“Ah… em xin lỗi. Đáng lý anh nên gọi em dậy chứ”

“em nghĩ là anh không thử hả? anh thậm chí còn dùng chân đá em nữa kìa”

“Oh…. chắc là do em quá mệt thôi… xin lỗi anh… hahaha”

“Anh thật ngớ ngẫn. Anh không cần phải xin lỗi đâu”  Baek Hyun nói

“nói với chính cậu đi…” Chan Yeol nói vì anh rõ ràng là đang bực bội với cái viễn cảnh trước mặt.

“dù sao đi nữa thì tối nay chúng ta phải có mặt ở bữa tối. Rất nhiều nhân vật quan trọng sẽ tham gia nên anh mong rằng hai đứa hãy ăn mặc đẹp nhất có thể” Chan Yeol tiếp tục

“O-Oh… Nhưng tôi chẳng có gì đẹp để mặc cả… ” Baek Hyun cảm thấy hơi buồn khi nghĩ đến việc mình không đủ trang trọng và cậu sẽ cảm thấy xấu hổ khi đến đó.

“đừng lo Baek Hyun ah~~~ em có thể mượn quần áo của anh mà” Kai vỗ nhẹ vào lưng cậu

“Cám ơn anh” Baek Hyun mỉm cười

Ahhhhh hai cái người này…. – Chan Yeol nhìn trừng trừng

“chúng ta nên về phòng thôi, gặp nhau lúc 9 giờ tại đại sảnh nhé. Kai, đi thôi”

“Vâng~ tối nay đến phòng của anh nha, anh sẽ đưa đồ cho em mặc” Kai nói và hôn lên má Baek Hyun

“em biết rồi” Baek Hyun trả lời và trở về phòng của mình

“hmmm… mình sẽ được nhận lương sớm thôi… không biết hyung thế nào rồi… ” Baek Hyun nằm trên giường và suy nghĩ

“mình nên gọi cho ba mẹ!” cậu lấy điện thoại ra và bấm số

“Ah mẹ!!! mẹ đang làm gì vậy? Hyung có khỏe hơn chưa mẹ?”

“Thật ạ? con rất vui khi biết điều này!!! Con sẽ sớm gữi cho ba mẹ một ít tiền nữa. Mẹ hãy nói với hyung là con rất yêu anh ấy! tạm biệt mẹ” Baek Hyun rất vui khi biết được SuHo đã khỏe hơn. Sau tất cả mọi thứ, lý do tại sao cậu làm việc này là vì anh ấy.

“mình thấy mệt quá…” Baek Hyun cảm thấy buồn ngủ sau khi kết thúc cuộc gọi. Bạn không thể đổ lỗi cho cậu được, ai mà ngủ được sau khi mơ thấy Chan Yeol bán khỏa thân cơ chứ!!!

“Ahhh mình đã ngủ quên mất, hi vọng là mình không trễ giờ!” Cậu mở điện thoại ra kiểm tra và một giờ đã trôi qua. Cậu biểu hiện nhưng điều đó không kéo dài được lâu

“cậu đã tỉnh dậy rồi” Chan Yeol nói khi anh bước ra khỏi phòng tắm với chỉ một cái khăn quấn quanh eo. Mắt của Baek Hyun mở to và cảnh này dường như quá quen thuộc.

“S-Sao anh lại ở đây?” Baek Hyun cố gắng không nhìn vào cơ thể của Chan Yeol

“Vòi sen trong phòng tôi bị hư rồi nên tôi sang đây tắm ké. Mong rằng cậu không phiền~” Sau đó Chan Yeol tiến đến ngồi trên giường cậu và lau khô tóc

“Kh-Không!!! Không thể nào!!! AHHHHHHHHHH!!! TRÁNH XA TÔI RA!!!” Baek Hyun nhận ra cảnh tượng này quá giống với giấc mơ tối hôm qua và cậu nhảy khỏi giường, chạy ra khỏi phòng nhanh nhất có thể

“Puppy??? có chuyện gì xảy ra với cậu ấy vậy? Mình không biết là cơ thể mình hấp dẫn đến như vậy đó hahahaha” Chan Yeol cười banh họng.

– End Chap 6 –

One thought on “[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 6

Leave a Reply

