[Transfic|Shortfic|Chanbaek] On A Boat – CHAP 3

—————————————
CHAP 3.
Ý tưởng về việc ít nhất vẫn có một người nào đó trên con thuyền này có vẻ như bình thường cũng đủ làm động lực cho Baekhyun tiếp tục với cuốn sách mỏng về những hoạt động của ngày hôm sau, và khoanh tròn quanh những sự kiện mà nó muốn thử nhất. Sehun đã đúng; nó đã làm tốt ở những trò thể thao tiếp sức, thế nên nó vẽ một ngôi sao vào sự kiện đó; và hát, ồ hát là mặt Baekhyun thực sự tốt, nó thậm chí là đã chèn thêm sự kiện karaoke vào điện thoại của mình, thiết lập chuông thông báo trước ngày mà nó diễn ra.
Nửa giờ sau và buông ra một tiếng thở dài thõa mãn, Baekhyun nghiêng người lại, chăm chú nhìn một cách hài lòng vào tờ hướng dẫn nhàu nát. Hành trình từ bến tàu Hàn Quốc chính xác là đã trải qua 2 tuần và 2 ngày, và Baekhyun hầu như đều đã tìm ra thứ gì đó để làm trong mỗi ngày đó, không bao gồm 4 ngày họ ở bến tàu California. Nó chỉ có thề hi vọng rằng khoảng thời gian rảnh rỗi của mình được lấp đầy với đôi mắt sáng của người lạ mặt đã giúp mình hôm trước. Chanyeol. Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của anh ta, Baekhyun có thể nói sẽ rất vui nếu được trải qua thời gian rảnh rỗi với chàng trai ấy. Đó có thể là vì đôi tai đó, đôi tai to…đáng yêu.
Baekhyun đã bỏ bữa ăn sáng ngày hôm đó, khi nó nhận ra mắt cá chân của mình vẫn chưa ở trong tình trạng tốt nhất, vì thế điều đó chẳng cần thiết để nói vào bữa ăn trưa, nó đã sẵn sàng đối mặt với bất cứ thứ gì để được đặt tay của mình vào thức ăn. Sehun đã bỏ rơi Baekhyun với những thứ tốt hơn (“Giống như nhìn cỏ mọc”, nó cảm thấy nên thêm vào ” Nghiêm trọng mà nói, Baekhyun, mày thật là tẻ nhạt.”) vì thế nó chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc tự khập khiễng đi ra khỏi phòng của mình, vẫn mặc cái quần rộng thùng thình và cái áo thun nhăn nhúm đã mặc lúc ngủ. Baekhyun thậm chí chẳng thèm chải chuốt mái tóc của nó—cứ như việc trở nên không hấp dẫn chính là mục đích của mình.
Nhưng dĩ nhiên, Baekhyun tự nghĩ mình thật thảm hại khi nó phải lảng tránh khỏi người lạ mặt thứ tư đang cố véo vào mông mình. Họ có vẻ chỉ nhận ra dáng vẻ mới ngủ dậy của nó thật nóng bỏng, và Baekhyun cố giữ cho cặp mắt của mình ngắm thẳng xuống đất để tránh tất cả những ánh nhìn soi mói.
Dạ dày của nó cồn cào khi Baekhyun vào boong chính, và một cách thuận lợi, bữa buffet trưa không quá xa. Nó đi vào một căn phòng lớn, cầm lên một chiếc đĩa và hào hứng nhìn quanh những món ăn, cắn môi khi quyết định sẽ đi đến nơi nào đầu tiên.
” Oh, lựa chọn tốt đấy,” Bakehyun rút tay của nó lại một cách nhanh chóng từ một đĩa đầy ắp xúc xích khi một giọng nói bất ngờ đến từ phía sau, trầm, êm mượt và thực sự tuyệt với tất cả những thứ Baekhyun đã mường tượng suốt 2 năm qua, nhưng bằng cách nào đó nghe lại đáng sợ nhiều hơn là để thích thú trong tình huống này.
” Um…” Nó trượt chiếc đĩa từ từ xuống quầy, cố gắng tìm xem cách tốt nhất của mình để đối phó. Baekhyun quyết định bước sang một bên, kể từ lúc người đàn ông này đứng đằng sau mình, và nó thậm chí không mong đợi vào một kế hoạch trốn thoát.
Mặc dù, vô ích thôi, nó đã nhận ra, bởi vì Baekhyun đã lãng phí quá nhiều thời gian để suy nghĩ và không đủ thời giờ để thực sự di chuyển, vì vậy vào cái thời điểm mà nó thử thì lúc đó đã quá muộn. Người đàn ông đó đã tiến lên chỗ của nó, và trao cho Baekhyun một nụ cười tươi rói, táo bạo để lộ ra quá nhiều chiếc răng trắng dã, một điểm không thực sự phù hợp lắm với gương mặt của anh ta.
” Tên của tôi là Kai. Còn cậu ?”
” Um. Baekhyun.” Baekhyun lúng túng đáp.
” Baekhyun ? Thật dễ thương !” Anh chàng tên Kai ồ lên. ” Tôi sẽ cho cậu một biệt danh nhé.”
” Đừng !” Baekhyun nhanh chóng phẩy tay. ” Nó hoàn toàn không cần thiết đâu. Tôi thực sự sẽ đi ngay bây giờ rồi.”
” Vớ vẩn ! Cậu sẽ đến ngồi với chúng tôi, đúng không ?” Anh ta chỉ về một cái bàn, nơi một chàng trai khác đang ngồi một mình, đôi mắt cậu ta mở to khi cố nhét một miếng thịt bò to đùng vào miệng. ” Tôi nghĩ thật tuyệt nếu được nhìn cậu ăn những cái xúc xích đó.”
” Eh,” Baekhyun rùng mình khi nghe phải lời tuyên bố đó. ” Chỉ những người nóng bỏng mới nên được mong đợi vào điều đó, Kai.” Ổn rồi, vậy điều này đang đẩy điều đó đi một chút. Bây giờ thì nụ cười đáng sợ của Kai đã biến mất khỏi gương mặt của anh, giờ Kai trông thật sự tuyệt để nhìn vào.
” Oh,” cặp mắt của Kai mở rộng ngỡ ngàng, nhưng anh cố che giấu nó với một nụ cười lớn, vẫy tay liên hồi, như thể anh ta cũng đang ở trong một trò đùa. ” Cậu thật vui tính. Tôi biết điều đó mà. Được rồi. Tôi sẽ thẳng thắng, không quanh co nữa.”
” Hả ?” Baekhyun lùi lại một bước trước anh chàng đó khi đã nhìn quá lâu xuống cái đĩa trống rỗng. Nó đang đói.
” Người ở đó, anh chàng ngồi ngay chiếc bàn của tôi. Cậu ấy là bạn trai của tôi. Tên là Kyungsoo. Đến nay chúng tôi đã hẹn hò với nhau được 2 năm rồi. Chúng tôi thực ra đã gặp nhau trên con tàu này. Nhưng cậu biết đấy…” Kai thở dài thườn thượt.
” Tôi không biết. Tôi thực sự không biết.” Baekhyun càu nhau trong nỗi phiền phức. Kai hoàn toàn phớt lờ nó.
” Tôi thậm chí còn chẳng được phần tốt.” Anh ta nói. ” Hai năm là một khoảng thời gian dài, đúng không ?”
” Đúng.”
” Đúng. Vâng. Chúng tôi thực sự thích quan hệ tình dục với nhau. Thích.Rất.Nhiều. Nhiều lần một ngày nếu chúng tôi có thể. Thậm chí là qua điện thoại nếu chúng tôi phải thế.”
” Tôi có thể đi được không ?” Baekhyun hỏi một cách hi vọng. Điều cuối cùng nó muốn là không tìm hiểu về đời sống tình dục của Kai. Không vấn đề gì cho dù Kai và bạn trai của anh ta trông có tuyệt như thế nào.
” Không !” Kai nhanh chóng nói. ” Ý tôi là. Chúng tôi đã cố gắng thêm gia vị cho cuộc sống tình dục của mình một thời gian rồi, và hầu như đã không thành công. Vì vậy, chúng tôi đang muốn thử threesome. Và từ lúc cậu quyến rũ một cách chết tiệt và dường như độc thân, chúng tôi sẽ cho cậu vinh hạnh đầu tiên của mình…”
” Nhiều như việc tôi muốn…” Baekhyun nhăn nhó. ” Uh, chạy trên một chiếc xe tải đặc biệt xấu xí còn hơn là cái vinh dự được threesome với anh và bạn trai của anh đó, Kai.”
” Nếu chúng tôi mời thêm cậu bạn nóng bỏng của cậu và foursome, cậu sẽ thoải mái hơn chứ ?”
” Tôi-uh, cậu ấy-không !” Baekhyun lắp bắp, đột nhiên cảm thấy hoàn toàn nóng bừng, bực bội và tức giận với anh chàng kia. Nó đã thử tưởng tượng Sehun trong một cuộc giao cấu trước đây, chắc hắn rồi, nhưng tất cả điều đó chỉ làm nó thấy kinh tởm. Sehun là bạn thân nhất của nó, và thậm chí nghĩ về cậu ấy theo cách đó thôi cũng đủ sai trái.
” Thỏa mãn bản thân đi, baby. Nếu cậu thay đổi ý kiến thì chúng tôi ở khoang 253 đấy.” Baekhyun thoát ra một tiếng rít không mấy là nam tính khi nó cảm thấy một cú vỗ thình lình vào mông mình.
” Tôi chắc chắn là sẽ không,” nó thở hổn hển, nhưng Kai đã đi khá xa rồi, được nửa đường đến chỗ chiếc bàn để gặp bạn trai của anh ta. Chướng tai gai mắt, Baekhyun quay tâm trí của mình lại với bữa buffet. Nó chân thành hi vọng rằng sẽ không có gì xảy ra mỗi khi quyết định mạo hiểm rời khỏi phòng của mình. Nó nghiêm túc mà xem xét việc sẽ nhảy xuống biển và bơi về nhà, nếu đó là biện pháp.
” Em đã có một vài người bạn,” Sehun nói một cách hạnh phúc. Họ đang nằm trên chiếc giường to đùng của cả hai, cười khúc khích với các biểu cảm họ làm với nhau qua chiếc gương trên trần nhà. Baekhyun đã hỏi chiếc gương này để làm gì, nhưng Sehun nghĩ tốt hơn là không nên giải thích với nó.
” Em đã có à ?” Baekhyun hỏi một cách hào hứng. Một trong những điều nó đã lo lắng là (sau khi Baekhyun vượt qua cú sốc khi đi trên một chuyến du lịch dành cho gay) việc cậu bạn thân của mình có lẽ không có nhiều niềm vui, vì cậu là một chàng trai thẳng hấp dẫn trên chuyến du lịch này.
” Vâng !! Là 4 chàng trai cực kì vui tính và một cô gái. Cô ấy rất nóng bỏng.” Sehun huýt nhẹ khuỷu tay vào Baekhyun. ” Em nghĩ cô ấy làm việc trên thuyền hay gì đó. Tên của cô ấy là Luhan, đến từ Trung Quốc em nghĩ…”
” Ngạc nhiên thật !” Baekhyun há hốc mồm. ” Em đưa anh lên chuyến du lịch của gay, và em là người đã sắp đặt.”
” Oi,” Sehun bĩu môi. ” Em không hề nói thứ gì về việc sắp đặt, em đã nói là mình kết bạn mà ?”
” Được rồi, vâng, nhưng… anh mường tượng là em dù sao đi nữa đã kết thúc với việc ngủ với cô ta.”
” Cheh,” Sehun xoay đầu của cậu khỏi chiếc gương, có lẽ là để giấu đi gò má ửng hồng của mình. Baekhyun cười toe, và lần tìm để kéo những ngón tay của Sehun ra. ” Em sẽ giới thiệu anh với cô ấy… và với họ, nếu anh muốn ? Họ đều là người Trung Quốc, trừ một người trong có vẻ như… anh ta ước mình như thế. Anh ta thậm chí còn gọi mình là Xiumin. Nhưng vâng. Họ vui tính. Và nóng bỏng.” Cậu quay lại vào chiếc gương và nháy mắt. ” Em đã có nó.” Sehun nhảy ra khỏi giường và vội vã đi ra trước khi Baekhyun thậm chí có thời gian để ngồi dậy.
” Ooh, Baekhyun, ai đó đang tìm anh này,” Sehun nói, giọng nói của cậu chứa một sự giễu cợt. Baekhyun bật dậy, đôi mắt mở to trong sợ hãi và tò mò. Ai lại có thể tìm nó trong phòng của mình nhỉ ?
” Một người nào đó cao và khá đẹp.” Sehun thêm vào, khi Baekhyun phóng qua mình và đi tới sảnh.
” Oh! Chào ! Chanyeol !” Baekhyun nói trong một sự ngạc nhiên dễ chịu. Chanyeol đang đứng đó nhìn ngượng ngùng, bàn tay sờ sọang sau gáy của mình và một nụ cười gượng gạo nở trên môi.
” Xin chào,” anh chào hỏi. ” Tôi không có ý trông như một người theo lén đâu. Nhưng tôi tìm thấy số phòng của cậu trong cơ sở dữ liệu của khách hàng và tôi… vâng. Tôi đã nghĩ…”
” Không sao mà !” Baekhyun lắc đầu. ” Điều đó không đáng sợ đâu. Tôi rất vui vì anh đã tới. Có gì không ?”
” À tôi đã nghe về việc Kai đã làm với cậu ở bữa buffet, vì thế nên tôi muốn xin lỗi. Cậu ấy là bạn của tôi… cậu ta thỉnh thoảng có thể hơi thực sự trơ trẽn. Tôi đã nói là mình sẽ đá cậu ta ra khỏi thuyền nếu cậu ấy còn làm bất cứ điều gì khác tương tự thế.”
” Cám ơn,” Baekhyun cười toe toét. ” Anh thực sự có thể làm thế à ?”
” Không, tôi không thế. Tôi chỉ là một nhân viên cứu hộ…” Chanyeol nhún vai. ” Nhưng nó không có vẻ sẽ làm tổn thương cậu ta để nghĩ về điều đó.”
Baekhyun gật đầu–nó chắc chắn đã đồng ý. Nó nuốt lại bình luận của mình trên đầu lưỡi rằng chỉ cần đá Kai ra khỏi thuyền ngay bây giờ. Có lẽ điều đó hơi đi quá xa, dù sao cũng cần xem xét việc họ là bạn của nhau.
” Dù sao đi nữa. Tôi cũng muốn hỏi cậu liệu có muốn đi ăn tối. Với tôi. Có một nhà hàng trên tầng trên cùng mà cậu thường phải trả tiền để ở đó nhưng tôi có một vài thẻ ăn. Nếu cậu muốn. Cậu không nhất thiết. Nếu cậu muốn ăn với…”
” Không ! Không. Tôi rất thích !” Baekhyun hào hứng nói. ” Để tôi lấy áo khoác của mình đã. Chỉ một giây thôi.” Khi Chanyeol gật đầu, Baekhyun phóng vào phòng. Sehun đang đứng cạnh chiếc giường, nhếch mép cười như thể cậu biết rất nhiều. ” Anh ấy là trai thẳng.” Baekhyun nhắc nhở khi nó kéo một chiếc áo len ra khỏi túi của mình. ” Vì thế đừng có mà nảy ra bất cứ ý tưởng gì.”
Thật không may, nụ cười của Sehun chỉ càng thêm giãn rộng. ” Bất cứ điều gì anh nói, Baekhyunnie,” cậu nói, vẫy tay. ” Vui vẻ nhé !”
– End Chap 3 –
T/N : cuối cùng cũng đã xong chap 3 :’3 mặc dù nó không được mượt mà cho lắm (mình đã chém điên cuồng :))))) dù sao vẫn mong mọi người thích và hôm nay là đã tròn 1 tháng của FSGPlanet đoóóó !!! Cảm ơn các tình êu nhìu lắm *ôm hun chụt chụt*
(haha mình đã lược bỏ phần tự sự của Au vì thấy nó không cần thiết lắm và vì mình quá lười :D hahaha)

5 thoughts on “[Transfic|Shortfic|Chanbaek] On A Boat – CHAP 3

  1. Aigoo~
    Nên cách dòng cho dễ nhìn nhóe :”)
    Hun móm nó ngu thiệt hay giả vờ vậy chời ?
    Chuyến du lịch dành cho gay thì lấy đâu ra “cô gái” =]]

    • À, mình căn dòng theo đúng bản gốc nên bạn chịu khó nha, mình hơi bị lười á xD
      cô gái Luhan” =)))))))
      thanks ^^

  2. Hôm nay là ngày tròn 1 tháng của FSG à!? xin chúc mừng nhá! ^^
    Chap này hay lém bạn đừng có lo trans hok mượt ! :x!
    Kai nhà ta trong fic này lộ liểu quá đi mất thui…O.o…=))
    ChanBaek đã có tiến triển hơn rùi <3!
    cái thằng nhóc Sehun í…..tự mình sắp đặt chuyến đi mà hem biết là trên tàu không có con gái à…=))) cô gái Luhan mới ghê chứz! =)) =))
    Mau mau có chap mới nhá! ^^

    • Cám ơn nhìu nhá :”> mình đang đi du lịch nên sẽ trans hơi chậm một xíu, chỉ sợ mình trans khó hiểu thôi :p
      các bạn tiếp tục ủng hộ FSG nhoe :3 love all <3

Leave a Reply

