[Transfic|Oneshot|Kristao] Prettily Damaged

Author : Futuristic

Translator : Lông

Link fic gốc

Permission pic

Rating : T

Paring : Kristao / Taoris

Description : Yifan choáng váng khi nhận ra những vết máu trên sàn phòng tắm. Tao… rất khác lạ.

Foreword : Tôi thật sự không biết ý tưởng đây là gì. Tha thứ cho tôi khi viết một thứ… kì lạ thế này OTL.

Nó được gắn rating M vì chủ đề có thể đáng lo ngại. (tự hành hạ/cắt)

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

————————————-

Zitao nghĩ rằng nó thật đẹp, cách mà những vết đỏ nhuốm trên làn da tái nhợt của mình. Yifan, dĩ nhiên, mường tượng đến chuyện gì đã xảy ra khi anh nhìn thấy những vết máu loang lổ trên sàn phòng tắm và hét lớn vào các thành viên khác rằng chúng từ nơi quái nào mà có. Mọi người rơi vào im lặng cho đến khi Yifan gục xuống hai đầu gối và khóc. Zitao nhìn chằm chằm vào anh.

” Gege…” cậu lặng lẽ thốt lên trong không gian tĩnh mịch. Yifan ngước đầu lên và điều đó gần như làm trái tim cậu tan vỡ khi nhìn thấy khuôn mặt thấm đẫm nước mắt của anh. ” Em đã cắt.”

Yifan bật dậy khỏi sàn và nắm lấy cánh tay của Zitao, kéo tay áo của cậu lên đến khuỷa tay. Cậu nhăn nhó khi anh chàng lớn hơn chạm mạnh vào vết thương mới nhất của mình, nhưng chẳng nói gì.

Gương mặt của chàng trưởng nhóm trắng bệt khi những đường màu đỏ trên cánh tay của Zitao đập vào mắt anh. Một trong hai người họ, người đã gây nên những vết máu trên sàn nhà, giờ vẫn đang rướm máu. ” Tại sao ?” anh hỏi, những âm tiết như vỡ òa trong giọng nói. Zitao nhìn lên, tìm kiếm gương mặt của anh.

” Em nghĩ nó thật đẹp,” cậu đáp. Yifan ép đôi mắt của anh lại và những giọt nước mắt khác ứa ra, lăn dài trên đôi gò má.

Trong một sự thôi thúc, Zitao nhướn người lên và thử liếm vào một trong những dòng chảy mằn mặn đó. Yifan bất ngờ thở hổn hển khi lùi lại phía sau, đôi mắt mở to. Ở phía sau, một thành viên khác trong nhóm lên tiếng.

” Em bị ốm !” Yixing kêu lên từ nơi chiếc ghế dài mà Yifan đã đặt mình ngồi xuống trước đó. Đó là một câu nói châm chích khi anh bước đi, nhưng Zitao phớt lờ nó. Yifan vẫn chưa nói bất cứ điều gì.

” Em…xin lỗi.” Cậu cố gắng.

Nghĩ lại thì Zitao nhận ra rằng liếm vào má của Yifan có lẽ không phải là một ý kiến hay. Cậu tự hỏi câu nói của Yixing ám chỉ điều gì, đó thực sự là điều gì đó sai trái với anh sao. Cậu hiếm khi đồng ý với những điều mà các thành viên khác có vẻ đang nghĩ. Cách mà cậu suy nghĩ thật… khác lạ, và thỉnh thoảng Zitao có những sự thôi thúc kì lạ. Cậu luôn điều khiển chúng rất tổt, nhưng phản ứng của Yifan lại ném Zitao ra khỏi sự thăng bằng. Chẳng lẽ cậu bị bệnh thật sao ?

Yifan từ từ lắc đầu. Anh đã ngừng khóc nhưng vẫn còn một chút run rẩy. ” Đó có phải là lí do duy nhất em cắt tay của mình ?” anh lặng lẽ hỏi, hoàn toàn bỏ qua tình huống khó xử ban nảy. Zitao nhận thức được là Luhan và Minseok đang nhìn họ chằm chằm với cặp mắt mở to. Một nếp nhăn nhỏ xuất hiện giữa cặp chân mày của Yifan.

” Hoàn toàn chỉ có như thế ? Không phải vì em đang… buồn chứ ?”

Zitao phát ra một tiếng cười lớn và lắc đầu. ” Không, em không thích như thế. Em không phải là những đứa trẻ hay cắt tay chỉ vì muốn trốn tránh.”

Yifan trông có vẽ đã bớt căng thẳng, anh bước một bước tới và bao bọc Zitao trong vòng tay của mình. Trong một sự thôi thúc không thể điều khiển khác, Zitao ngước cổ lên và nhanh chóng hé môi hôn vào cổ anh. Trong nỗi ngạc nhiên của mình, Yifan rùng mình. Tuy không thấy được trong tầm mắt, nhưng anh có thể cảm nhận được điều đó.

” Em nghĩ em thích anh,” cậu thì thầm vào tai của người kia và whoa, đó là điều cậu không hề biết cho đến khi thốt ra điều này.

Minseok và Luhan bỏ đi khi Yifan ôm cậu chặt hơn. ” Anh yêu em đến phát điên. Xin em đừng tự hành hạ mình nữa được chứ ?”

” Em không thể… Em không thể hứa.”

Khi Zitao quay lại, họ hôn nhau. Họ hôn nhau lần nữa, lần nữa và một lần nữa cho đến khi một tiếng động lớn và một lời rủa xả phát ra từ nơi nào đó trong kí túc xá của mình.

” Anh nên đi kiểm tra những gì đã xảy ra,” Zitao thì thào, có một chút khó thở. Yifan thở dài và tựa trán mình lên vai của cậu.

” Không phải lúc này. Nói với anh đi.”

Zitao nói với anh tất cả, và Yifan hứa rằng nó sẽ ổn thôi. Cậu khóc, bởi vì đó là điều gì đó cậu đã chôn sâu trong tim mình quá lâu và thật tuyệt khi cuối cùng nó cũng được giải thoát. Yifan ôm cậu và xua đi những giọt nước mắt bằng những nụ hôn của mình. Anh gọi Yixing, người thận trọng tiến về phía họ.

” Zitao không ốm,” Yifan nói, nghiêm khắc trừng mắt nhìn cậu ta. Yixing thở dài và tụt hứng một chút.

” Em biết,” cậu trả lời. Em chỉ … nói chung hay thứ gì đó thôi. Anh xin lỗi Zitao.”

Yixing cùng với anh an ủi cậu nhóc nhỏ tuổi nhất của họ và thậm chí chẳng thấy khó chịu khi Yifan hôn Zitao ngay trước mặt mình.

” Mọi thứ sẽ ổn cả thôi,” Yifan thì thầm trong khuôn miệng của Zitao.

Zitao tin tưởng anh.

– End –

T/N : mình cũng chẳng biết đây là gì nữa, nó khá ngắn và đột nhiên mình muốn trans thôi :D

3 thoughts on “[Transfic|Oneshot|Kristao] Prettily Damaged

  1. Pingback: EXO fanfiction [cập nhật thường xuyên] | TÀNG KINH CÁC

  2. Mình cũng không dám chắc rằng bản thân hiểu rõ ý nghĩa mà author muốn chuyển tải trong câu chuyện :p đơn giản mình thấy nó có chút lạ lẫm và cảm xúc gì đó :3
    nhưng theo tự bản thân mình cảm nhận và hiểu thì đây là 1 fic ngắn đề cập đến một thanh niên trẻ nhiều đam mê, khát vọng, sâu sắc, có những suy nghĩ kì lạ, những ý tưởng riêng và sự thôi thúc yêu thương mãnh liệt, bên cạnh đó trái tim, sâu thẳm trong tâm trí lại chất chứa những đau đớn, áp lực, nỗi niềm dày vò dẫn đến những hành động khác thường (cắt tay) giống như nhiều người trẻ gặp quá nhiều vấn đề, áp lực, bế tắc trong cuộc sống tìm đến việc cắt tay, tự làm đau bản thân để thỏa mãn, để được giải thoát và điều đó đã trở thành một thói quen, cơn nghiện… Cậu có một tình yêu và lòng tin tưởng đặc biệt đối với vị nhóm trưởng của mình và vô cùng đau lòng khi thấy người mình yêu đau đớn, rơi nước mắt. Và cậu cũng đã thật hạnh phúc vì có anh bên cạnh, được trút tất cả nỗi lòng, phiền muộn với anh. Có thể những nỗi niềm của cậu vẫn không hoàn toàn tan biến nhưng khi có những người anh luôn bên cạnh, yêu quí mình thì ít nhiều tâm tư cũng vơi đi ^^
    mình chỉ biết vậy à :p

Leave a Reply

