[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 2

—————————————

CHAP 2. NEIGHBOURS

Làn da trắng trẻo quen thuộc và mái tóc được chải gọn sang một bên.

Nhưng Chanyeol không hề nhận ra cậu. Hắn mệt mỏi đến độ không buồn ngước lên nhìn người ở cùng thang máy với mình. Hắn lết vào một cách chậm rãi và đứng bên cạnh cậu. Mắt nhắm mắt mở, hắn đưa tay toang với tới nút tầng thứ 30 nhưng có vẻ ai kia cũng muốn ấn vào nó. Hắn mở mắt lên một chút và nhận ra đây là cậu nhóc hắn đã gặp ở lớp hôm nay.

“Cùng tầng sao?” cậu hỏi với giọng nói tao nhã, dịu dàng một cách bí ẩn, giọng nói đó làm dạ dày Chanyeol có chút cảm giác khó chịu kì lạ.

“Mhm…” Hắn gật đầu nhanh chóng và rút bàn của mình tay khỏi tay cậu.

Cửa thang máy đã đóng. Ai đây? Hắn chưa thấy cậu lần nào, hôm nay là ngày đầu tiên, gặp cậu ấy được 2 lần. Nhưng có vẻ như cậu lại không quan tâm lắm đến sự hiện diện của Chanyeol nên cứ tiếp tục nhìn những con số đang thay đổi, chắc là chờ đến tầng của họ. Thời gian cứ trôi qua trong im ắng, chẳng có gì khác ngoài tiếng thang máy chạy.

Hắn ngơ ngác thoát khỏi những suy nghĩ mông lung của mình khi nghe cậu nói gì đó.

“Huh?” Chanyeol hỏi với một chút bối rối.

“Tôi nói” Cậu nhìn thẳng vào mắt anh “Tôi tên là Baekhyun”

“O-oh” Chanyeol gật đầu với một chút lơ đãng, hắn nghĩ có lẽ mình cũng nên tự giới thiệu gì đó.

“Cậu thì sao?” Baekhyun tiếp tục nhìn hắn với đôi mắt sáng ngời.

“Chanyeol” Giọng hắn có một chút đứt quãng khi nói tên mình. Baekhyun nở nụ rất duyên của cậu để lộ hàm răng trắng sáng hoàn hảo.

Chanyeol lại một lần nữa cảm thấy ngứa ngáy cồn cào trong dạ dày của mình. Nhưng hắn không nghĩ nhiều về chuyện này. Có lẽ vì hắn chưa bao giờ gặp một đứa con trai xinh đẹp. Và suy cho cùng thì, hắn có bạn gái rồi.

“Rất vui được gặp cậu” Cậu đổi quyển sách sang tay bên kia và chìa bàn tay của mình ra. Chanyeol ngần ngại lần thứ hai khi trông thấy những ngón tay dài mảnh khảnh, mềm mại của Baekhyun. “Tớ cũng vậy” Cuối cùng hắn cũng chịu mở miệng.

Baekhyun lại tiếp tục nhìn vào những con số thay đổi trên cánh cửa thang máy. Chanyeol cố gắng lấy lại một chút hơi thở từ cái nơi nhỏ hẹp và ngột ngạt này. Vì lý do gì đó, sự có mặt của Baekhyun trong thang máy làm Chanyeol cực kỳ hồi hộp.

Cậu ấy không thấy nóng khi mặc cái áo khoác da đó sao? Chayeol lén lút nhìn Baekhyun. Hắn không nhìn thấy lấy một giọt mồ hôi trên trán Baekhyun, ngay cả khi nó bị che lấp bởi mái tóc rất đẹp mềm mại đó. Hm, cậu ấy chỉ mặc một chiếc áo ba lỗ màu đen ở bên trong thôi. What the…?

Khi nhận thấy Baekhyun bắt đầu ngọ nguậy một chút, ngay lập tức hắn chuyển ánh mắt của mình để nhìn về phía trước, không muốn Baekhyun nghĩ hắn đang săm soi cậu. Hoặc muốn làm gì đó.

“Tớ rất tiếc khi cậu phải chịu phạt hôm nay” Vài giây sau đó Chanyeol mới nhận ra cậu đang nói tới cái gì.

“Đừng để ý đến nó. Chuyện thường ngày thôi mà. Nhưng rõ ràng là thầy Kim không ưa tớ” Chanyeol thở dài và bĩu môi. Baekhyun cười khúc khích nhưng rồi im lặng khi thấy Chanyeol nhìn mình ngơ ngác.

“Ah xin lỗi, nhưng mà bây giờ nhìn cậu rất là đáng yêu” Baekhyun chớp mắt rồi nhìn đi chỗ khác. Chanyeol bị chiếm đoạt bởi những lời nói của Baekhyun.

“A-ah, cảm ơn…” hắn gãi gãi cổ mình.

Tạ ơn Trời, thang máy đã dừng lại, họ đã lên được đến tầng 30, nếu không thì Chanyeol có lẽ còn chịu cảnh khó xử dài dài.

“Gặp lại sau” hắn không trả lời gì hết mà chỉ lê bước về căn hộ của mình. Chanyeol thấy Baekhyun cũng đi cùng hướng với anh. Có thể là nhà một người bạn?

Và hắn thậm chí còn bất ngờ hơn khi cậu đem tra chiếc chìa khóa của mình vào ổ khóa của căn hộ đối diện nhà Chanyeol.

“Cậu sống ở đây?” Chanyeol tò mò.

“Oh ừm, tớ vừa chuyển đến đây được hai ngày” Baekhyun nói “Cậu cũng vậy sao?” Chanyeol gật đầu.

“Chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau, hàng xóm” .

12 thoughts on “[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 2

  1. haha t đang đặt hàng con Bum đang trans chap 3 :) M đó ;) có cảnh hót, mà tiếc là chưa phải Chanbaek m ạ =))) hentai đấy =))

    [Mon]

    • m thì sướng ròi con quỷ =)) trời ơi mới sáng sớm t lôi lap ra ngồi trans, vừa ăn cơm sườn vừa trans mà cục sườn nó như muốn nghẹn ngay họng t luôn nè=))))))) t ghét hentai á á á =))

  2. ~.~ Bạn gái ~ Cái từ này làm mình mắc nghẹn ~ *bất mãn*
    Cái ngóe gì mà lại hàng xóm đối diện nhau ah!!!??? *tỏ ra bất mãn*
    Chap ngắn quá T_T *tiếp tục bất mãn*

    *Nhìn com phía trên* CÁI GÌ HENTAI HUH??? *hoàn toàn bất mãn*

    == Xin lỗi vì chả lúc nào com cho nó ra hồn được ~

    • chưa phải là hentai =)) gần thế thôi =))) tiếp tục ủng hộ fic nì đi e, sau chap 3 hứa hẹn có một nùi cảnh Hắc cho e xem phê luôn =)))

      [Mon]

      • =))))))) Một nùi ~
        Nhưng mà sau chap 3 luôn == dù thế nào cũng phải vượt qua chap 3 đã ~.~ Tks Mon ~

Leave a Reply

