[Trans] HUNHAN EPISODE

Tất cả những ngày thu thập thông tin của HunHan, và nhìn thấy họ khắng khít với nhau như bây giờ, làm cho tôi có một hỗn hợp nhiều cảm xúc. Họ không hề thay đổi gì cả. Kể từ lúc bắt đầu cho tới bây giờ, HunHan đã đem lại cho các fan, cũng như chính bản thân họ, một cảm giác vô cùng ấm áp, điều này không bao giờ thay đổi. Hôm nay, ngày mà chúng tôi đem đến cho tất cả mọi người, là ngày 12 tháng 4, sinh nhật của bạn(SeHun’s)
—————-
*bỏ qua phần giới thiệu*
12 tháng 4 năm 2012, Trung Quốc
– EXO-M đến buổi phỏng vấn của Youku và đó là buổi phỏng vấn thứ hai của họ. Ngoài Leader Kris và Variety-dol Tao ra, những người còn lại không nói gì nhiều, đặc biệt là một người còn nhiều thiếu sót , Lu Han

– Chương trình diễn ra được 18 phút 26 giây, và rồi đột nhiên người dẫn chương trình đề cập đến việc hôm nay là sinh nhật của SeHun. Sau đó, ông ấy hỏi LuHan, người có ngày sinh nhật sắp tới, rằng anh có lời chúc mừng nào gữi đến SeHun hay không

– LuHan suy nghĩ một chút, rồi mỉm cười, và gọi tên Hàn Quốc của SeHun “SeHun” . Trên thực tế, nếu bạn đã xem qua các cuộc phỏng vấn khác, khi LuHan được yêu cầu hãy gữi vài lời tới SeHun, thì anh ấy sẽ nói và gọi tên tiếng Hàn của SeHun. Tôi nghĩ là anh ấy đã nghĩ bất kể nó là tiếng Hàn hay tiếng Trung Quốc, SeHun cũng sẽ hiểu được những lời này là dành cho cậu.

[Hôm nay là sinh nhật của em, anh mong, em sẽ cảm thấy thật hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày trong năm 2012 này]

– Sau khi gọi tên của cậu ấy, Lu Han đã nói câu nói trên

– Câu hỏi này có vẻ rất đỗi bình thường nhưng mọi fan đều có thể nhớ rằng một trong những người dẫn chương trình đã hỏi EXO-M câu hỏi này “kế hoạch tương lai của các cậu là gì?”

– Các thành viên khác đều trả lời là ca hát, diễn xuất và vân vân… LuHan là người duy nhất có một suy nghĩ và nói,

“Miễn là tôi làm tốt, như vậy là ổn rồi”

“Vậy cậu nghĩ gì về hiện tại?”

“Chỉ là… cuộc sống của tôi rất hạnh phúc”

– Vậy nên chúng ta có thể thấy rằng LuHan mong ước một điều tương tự cho cả bản thân anh và SeHun. Đây là điều tuyệt nhất mà anh có thể nghĩ đến.

[Gửi SeHun: nếu em gặp vài chuyện gì đó không vui (các vấn đề) , hãy nói với hyung, hyung sẽ giúp em]

– Một thời gian dài, chúng tôi luôn có thể nhìn thấy tình cảm mà SeHun dành cho LuHan: nắm tay nhau ở sân bay, luôn đi cùng nhau khi đi lên hoặc đi xuống sân khấu; khi cậu đứng kế bên LuHan, cậu ấy sẽ luôn luôn mỉm cười. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ, “tại sao?” “tại sao SeHun lại tin vào LuHan nhiều đến như vậy?”

– Về câu hỏi này, câu trả lời là [ở SeHun toát lên một hình ảnh làm người khác muốn chăm sóc cho cậu ấy]

[Gữi SeHun: nếu em gặp vài chuyện gì đó không vui, hãy nói với hyung, hyung sẽ giúp em]

– Đây là lời hứa của một người đàn ông với người em của anh. Anh không cần phải nói vậy bởi vì những từ ngữ đầu tiên đã bày tỏ sự chăm sóc và quan tâm đến một thành viên cùng nhóm rồi. Nhưng LuHan lại nói ra điều đó một cách dễ dàng và tự nhiên, thậm chí là không cho mình thời gian để suy nghĩ.

———-

12 tháng 4 năm 2012, Hàn Quốc

– Là em út, sinh nhật của cậu là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên sau debut. Cậu đã phải biết về mong ước của LuHan dành cho cậu. Nhưng cùng cậu, làm thế nào mà không có LuHan cho được? Mặc dù là người thật không ở gần cậu, nhưng anh ấy ở đó, về mặt tinh thần

– Có một fanaccount nói rằng, khi cậu út SeHun được hỏi là cậu gần gũi với hyung nào hơn, cậu trả lời một cách bình thường “tất cả, tất cả mọi người”

– Baek Hyun lạnh lùng bác bỏ “vô lý, em rõ ràng là gần gũi với LuHan hơn”

– Có ai đó đã hỏi SeHun mẫu người lí tưởng của cậu là ai, và cậu trả lời “chị Choi Ji-woo”

– Và rồi, Baek Hyun lại bác bỏ nó lần nữa, “rõ ràng đó là LuHan”

Vâng, chính là LuHan, bởi vì anh ấy xứng đáng được như vậy.

Chỉ ước mong cho người mà anh nghĩ đến để tồn tại, thậm chí là họ bị chia cắt bởi một khoảng cách rất xa, họ vẫn có thể dùng mặt trăng để nói với nhau rằng họ nhớ đối phương đến nhường nào.

{Dòng cuối cùng là từ một bài hát Trung Quốc với ý nghĩa thơ mộng}

*Đây là một bản phân tích về HunHan do fan làm, đừng khiến nó quá nghiêm trọng (đặc biệt là bạn không ship couple này) Tôi chỉ muốn chia sẻ

cr: 终点_Destination

via: @ohsehunim

Vie-Trans: Soo Mi aka Bum 

——————————————————————————————————

đây là một bài phân tích của fan, cũng là từ những moment cũ, OhSehunim post lên và mình trans bài này cho con của mình đọc =)) vậy nên cũng post lên wp, một phần là muốn lưu giữ moment, một phần là share cho mọi người ai cũng đọc <3

bản trans fanacc này nọ của FSG đã có người mang đi repost ở 4rum khác và mình k hề thấy ghi cre j` hết, vì vậy mình mong ai đọc cái này và mang repost ở nơi khác thì làm ơn credit đầy đủ dùm mình :) cảm ơn!!! k phải là keo kiệt hay gì đâu nhưng làm ơn tôn trọng công sức của các tác giả lẫn người dịch :)

6 thoughts on “[Trans] HUNHAN EPISODE

  1. HunHan Endless Love ♥

    Tuy không chắc tình cảm của họ đã đến mức tình yêu hay chưa nhưng tôi vẫn tin. Vì những ngày đầu tiên khi EXO chuẩn bị ra mắt, HunHan đã chiếm trọn vẹn cảm tình của tôi rồi. Những đêm thức khuya chỉ để lên mạng kiếm từng dòng fanacc, down từng cái ảnh hay clip, rồi lại đem ra ngiền ngẫm. Kể cả đó không phải tình yêu, hay chưa phải thì tôi vẫn thấy nó rất đẹp.

    Cách hai người luôn ở bên nhau, luôn hướng về nhau, ánh mắt trao nhau như thế càng làm vững lòng tin của tôi hơn. Kể cả khi hai người bị cách rời bởi không gian địa lý, vì ngôn ngữ hay cả tuổi tác, trong lòng của hai người vẫn luôn có nhau, dù ít hay nhiều.

    Tôi tin HunHan, người ta chỉ tin những gì người ta muốn, tôi muốn tin HunHan và tôi tin vào họ.

    Real hay không real chưa bao giờ là quan trọng với tôi, miễn là họ luôn bên nhau là được. Đủ để một đứa luôn dõi theo họ phát điên vì hạnh phúc.

    Cám ơn bạn đã trans cái này lại. Thực sự có ý nghĩa với tôi hay với bất cứ một HunHan shipper nào khác. Cám ơn bạn rất nhiều.

Leave a Reply

