[Transfic|Shortfic|EXO] Keeping Distance – CHAP 6

Poster by Jaeminchul © 2012 Marrione

—————————————————-

CHAP 6. BỰC BỘI

Sau bữa ăn tối với đại gia đình SM Town, họ quay trở về khách sạn để chuẩn bị cho ngày mai. Tất cả các leader đang bận rộn chuẩn bị bài phát biểu của mình cho cuộc họp báo và bị mắc kẹt với manager của họ. Những người khác nói họ cần đi ngủ sớm nhất có thể để lấy lại năng lượng cho buổi lưu diễn của SM Town.

Lay hướng cái nhìn kì quặc về phía Luhan từ ghế sofa và Luhan đã nhận ra điều đó. Tao thì mải mê với cái điện thoại của mình, nó đang selca với cái bộ mặt cau có. “Anh nhớ Sehun của anh. Anh sang phòng em ấy đây, nhé ? Mấy đứa đừng có đợi anh !” Luhan đứng lên và đi khỏi. Anh biết Lay muốn cả hai để Tao lại một mình trong phòng, vậy họ có thể để Kris nói chuyện với nó.

Tao thở dài rồi lăn lộn trên giường một lúc.”Luhan-ge thật là may mắn. Em cũng muốn có một người bạn trai… khoan đã, có gì đó không đúng… bạn gái ? Em không biết nữa, sao cũng được.” Tao lầm bầm những câu nói một cách rời rạc từ chỗ của mình. Ừm, ngay lúc này, nó cảm thấy như mình không thật sự có bạn trai. “Em đã có rồi đấy, Zitao.” Lay nhắc nhở nó và Tao dằn dỗi. Người anh lớn hơn lại ngồi kế bên và đánh nhẹ vào đầu nó. “Anh sẽ đến phòng manager-ge một lúc, được chứ ? Ở một mình em sẽ ổn, phải không?” Lay hỏi cậu nhóc. Tao gật đầu và Lay lập tức rời khỏi phòng. Luhan đang đứng đợi trước phòng và cười nhăn nhở.

“Nào, chúng ta đưa Kris về đây thôi.” Luhan nói.

Họ tới phòng các manager và thấy Kris đang luyện tập bài phát biểu của mình. “Mọi  người đang bận à ?” Lay hỏi và đóng cửa lại. “Không hẳn. Anh nghĩ Kris và Suho như vậy là hoàn hảo cho ngày mai rồi.” Manager của Exo-K trả lời. Kris và Suho thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng buổi luyện tập tưởng như dài vô tận của họ cũng đã kết thúc. Manager bảo họ đừng nói những gì không quan trọng, chỉ cần nói đơn giản và dễ hiểu là được.

“ Hey, Kris, không phải cậu có chuyện cần giải quyết với Zitao sao? Em ấy đang ở trong phòng bọn mình.” Kris cắn nhẹ vào môi dưới của mình và nhìn chằm chằm Luhan trong một lúc. “ Oh, thật vậy sao? Cuối cùng thì~! Nhanh lên nào, Kris. Đừng để ai đó phải đợi em chứ!” Manager của Exo-M đảo mắt nhìn, anh nhận ra cuối cùng thì cũng có một cơ hội để couple kia nói chuyện với nhau.

“Cám ơn mọi người.” Kris mỉm cười với Luhan và Lay.

“Sử dụng phòng cho tốt vào nhé, duizang.” Lay cười nham hiểm, Kris chỉ cười khúc khích. Anh biết ý của Lay nghĩa là gì, nhưng chuyện đó có thể để sau. Điều quan trọng nhất bây giờ là phải làm lành với bạn trai của anh ấy. Lấy hết can đảm, anh quyết định bước đến phòng Tao.

“Chuyện gì xảy ra với Kris và Tao vậy?” Suho hỏi những người còn lại trong phòng. “Người yêu cãi nhau thôi ấy mà.” Manager của Exo-M trả lời. Suho và manager của Exo-K đang nhìn anh chằm chằm với đôi mắt mở to hết cỡ.

“Uh… họ có… Mọi người không nhận thấy sao?” Manager của Exo-M giải thích. Suho và manager của Exo-K, ừm, nói không nên lời.

***

 “Hey, Baekhyun-ah…”

“Hmm?”

“Cậu có nghĩ tớ là một kẻ hèn hạ không?”

“Sao cậu nói thế ?”

“Bởi vì tớ bám dính với Kris-hyung, dù tớ biết anh ấy đã có Zitao ?”

Baekhyun có thể thấy được Chanyeol buồn bã thế nào, nó đang quậy li kem chocolate bạc hà của mình. ‘Aah, vậy là Chanyeol đã suy nghĩ về điều đó. Thế cũng tốt cho cậu ấy.’ Baekhyun nghĩ. “Nó không tệ đến thế đâu, Chanyeol, đôi lúc khi chúng ta thích một người nào đó, chúng ta chỉ muốn trở nên gần gũi thân thiết với họ. Vả lại, cậu và Kris-hyung đã thân thiết với nhau gần như mãi mãi rồi.” Cậu nhóc hát chính trả lời, Chanyeol đang nhìn về phía cậu. “ Đừng nghĩ quá nhiều về nó, được chứ ? Cậu là Happy Virus của bọn mình mà, nếu cậu không vui, bọn mình cũng không thể vui được đâu. Tớ thích nhìn cậu cười hơn là nhìn khuôn mặt rầu rĩ này.” Baekhyun cười nhạt, khích lệ nó.

Baekhyun là một người tốt và cậu rất dịu dàng. Chanyeol biết  rằng Baekhyun là một người giỏi lắng nghe và cậu ấy giỏi cả việc đưa ra những lời khuyên cho người khác, nhưng nó không hề biết Baekhyun thật sự quan tâm về mình.

“Tớ thích Kris-hyung nhiều lắm, Baekhyun. Tớ yêu anh ấy…” Chanyeol thở dài, gần như sắp khóc nhưng nó không muốn khóc trước mặt Baekhyun. “Kris-hyung không phải là người đàn ông duy nhất trên thế giới này, nhưng anh ấy vẫn là người bạn thân tốt nhất của tớ.” Cậu rapper tiếp tục. Baekhyun nắm chặt lấy tay mình, thật là đau đớn khi nghe lời thổ lộ của Chanyeol về Kris, nhưng cậu biết mình cần phải cố gắng hơn nữa. Nếu có thể, cậu sẵn sàng truyền sức mạnh đến cậu ấy và nâng đỡ cậu ấy, cậu sẽ rất vui ki được thực hiện những điều này.

Trong khi đó, cậu nhóc wushu đang chán và nó quyết định xuống dưới lầu để tìm một số đồ ăn nhẹ. Nó ước mình không gặp phải các manager bởi họ vô cùng khắt khe trong việc ăn kiêng và nó sẽ bị rầy la vì lén lút ăn những đồ ngọt sau lưng họ. Nó nhìn xung quanh và không thấy ai cả. ‘Ổn rồi’, Tao tự cười với mình, nó đang nghĩ xem nên chọn thứ gì để ăn. ‘Kem, một li kem chocolate chip ngon lành’. Nó cuối cùng cũng đã xuống tới nhà hàng của khách sạn, thấy Chanyeol và Baekhyun đang ngồi cùng nhau ăn kem. ‘Chanyeol-ge? Ôi Chúa…’, trước khi Tao kịp chạy đi chỗ khác, Chanyeol đã nhìn thấy nó.

“Tao~! Lại đây, ăn với hyung này!” Chanyeol kêu lớn gọi đứa em nhỏ của mình. Tao thở dài và quay lưng lại, nở một nụ cười tuyệt đẹp với Chanyeol và Baekhyun. Không phải là nó không muốn nhìn thấy Chanyeol, chỉ vì trái tim nó chưa sẵn sàng để nhìn nhận vấn đề với cậu rapper người Hàn này. Dù vậy, nó vẫn tiến lại phía các hyung của mình bởi sẽ thật không lịch sự nếu nó từ chối.

“Em muốn ăn gì nào ? Hyung đãi nhé ?” Chanyeol hỏi Tao đang ngồi kế bên Baekhyun. “Cho em hai viên kem chocolate chip với sốt chocolate rưới ở trên và một li sữa lắc chocolate, cám ơn hyung.” Nếu là do Chnyeol đãi, vậy nó sẽ gọi những gì mà nó thích. Nó không còn quan tâm đến lượng calo nữa. Baekhyun rất ngạc nhiên vì cậu tự hỏi nếu Tao có thể xử lí hết đống đồ ăn đó một mình. Chanyeol rời khỏi để lấy những gì theo “chỉ thị” cho đứa em trai bé bỏng của mình. Tao không nói gì, nó thấy bối bối trước cậu trai rapper người Hàn. Nó có thể tưởng tượng sẽ ngượng nghịu thế nào khi ăn kem cùng với Chanyeol, cho dù Baekhyun cũng đang cùng ngồi ở đó.

“Thư giãn đi, Tao. Chan-hyung của em đang cố trở nên tốt với em thôi mà. Cậu ấy đã nhận ra lỗi của mình rồi. Anh nghĩ cậu ấy làm điều này để xin lỗi em đấy. Cậu ấy luôn có cách riêng của mình, em biết mà, phải không?” Baekhyun vỗ vào lưng Tao. Tao đang nhìn Chanyeol và khẽ cười nhẹ. Nó chưa từng ghét Chanyeol và nó không hẳn bực bội với cậu, thành thực mà nói, chỉ là nó đang ghen. Không quan trọng cho dù nó có ghen tị với Chanyeol thế nào đi nữa, cậu ấy vẫn luôn là người anh trai của nó.

Nó thật sự vui bởi nó có thể nói ra tất cả với Baekhyun và Lay. Baekhyun đã đi cùng nó ở Disney Land,  anh luôn ở cạnh bên và trông chừng nó. Anh đưa ra những lời khuyên tốt cho nó, được ở bên anh ấy thật thoải mái. Nếu nó không phải là của Kris trước đó, cõ lẽ nó đã bị đánh bại hoàn toàn bởi Baekhyun. Nó luôn có một sự mê thích nào đó đối với hình tượng chín chắn của người anh trai lớn hơn này.

“Em yêu anh nhiều lắm Baekhyun-hyung~” Tao đột nhiên ôm chặt lấy người lớn hơn. “Thật là vui khi em có được một người hyung tuyệt vời như anh!” nó nói thêm. Baekhyun cười lớn và ôm lại nó. “Aw, dễ thương thật, Zitao ? Anh cũng yêu em, em luôn có thể kể và tâm sự với hyung mọi chuyện, được chứ?” người anh lớn trả lời.

Trong khi đó, Kris hắng giọng, anh gõ cửa, và mở cửa bằng chiếc chìa khóa vạn năng mà manager đã đưa cho anh. “Zitao, em có ở đây không ?” anh hỏi và bước vào, nhưng Tao không có bên trong. Anh lấy điện thoại và bấm số của Tao.

Tao để ý thấy điện thoại mình đang rung và nó thấy ID người gọi đến. Nó quyết định phớt lờ đi, nhưng… “Nghe máy đi.” Baekhyun nói với nó. Tao thở dài và làm theo lời Baekhun. “Wei ?” Tao bắt máy bằng tiếng Quan Thoại. “Em đang ở đâu ?” Kris lo lắng hỏi. “Đang ăn kem ở dưới lầu.” Tao trả lời với giọng khó chịu. “Ở đó đợi anh.” Kris nói trước khi anh chạy vội xuống lầu.

“Kris-hyung ?” Chanyeol hỏi

“Vâng.”

“Anh ấy muốn gì ?” Chanyeol hỏi lần nữa.

“Có lẽ là đói.” Tao trả lời.

Năm phút sau, Kris đã đứng trước nhà hàng. Anh thấy Baekhyun đang vuốt ve đầu Tao trong lúc Tao đang ăn kem của mình như một đứa trẻ. Chanyeol đang đọc menu của nhà hàng. ‘Sao lại với Baekhyun ? Cậu ta đã ở với Zitao suốt từ sáng đến giờ.’ Kris cau mày trước khi anh bước lại phía những người nhỏ hơn kia.

“Tại sao mấy đứa lại ăn kem ? Mấy đứa sẽ tăng cân bây giờ.” Kris chống nạnh. “Thoải mái chút đi, Kris-hyung. Lượng calo này sẽ biến mất khi chúng ta biểu diễn mà.” Chanyeol trả lời anh. Kris không nói gì, thay vào đó anh ném cho Baekhyun cái nhìn trừng trừng. Nhận thấy như vậy, Baekhyun bỏ tay ra khỏi đầu Tao và cười một cách vô hại. Ừm, cậu không làm gì sai cả, phải không ?

“Zitao, chúng ta cần nói chyện.” Kris nói, giọng kiên quyết. “Em đang ăn, duizhang.” Tao bướng bỉnh trả lời. Chanyeol cuối cùng cũng được chứng kiến cảnh những người yêu cãi nhau ngay trước mặt mình, và thật sự cậu thấy hơi sợ bởi cái couple đang căng thẳng này. “Dừng ngay cái việc trở nên bướng bỉnh của em đi và đi lên lầu mau.” Kris tóm lấy tay Tao, làm muỗng kem rớt xuốg quần jean của nó.

“Không cần phải cộc cằn như thế đâu, Wu Fan.” Baekhyun đứng dậy và hất tay của Kris ra.

“Đây không phải là chuyện của em, Baekhyun-ah. Đừng can thiệp vào nó.” Kris nhìn thẳng vào mắt Baekhyun.

“Anh đang làm đau em trai của em, đó là chuyện của em.” Baekhyun nhướn lông mày. Cuộc tranh cãi hiếm thấy giữa các anh em, nhưng nó cứ như đã xảy ra rất nhiều lần rồi. Chanyeol im lặng đứng nhìn vì cậu không muốn thấy Kris tức giận hơn. Đôi mắt Tao giờ đã ngân ngấn nước, nó đứng dậy.

“Được rồi, chúng ta lên lầu đi. Baekhyun-hyung, em ổn mà, cám ơn hyung về tất cả. Chanyeol-hyung, cám ơn vì đã đãi em.” Tao nói. Kris đi theo phía sau bạn trai mình và anh có thể thấy Tao đang khóc thầm trong thang máy. Kris cũng đang cảm thấy rất đau đớn trong lòng. Anh đã cãi nhau với Baekhyun và giờ anh lại khiến Tao khóc lần nữa. Ngày hôm nay… thật sự rất là tồi tệ.

Cuối cùng cũng đã đến phòng Tao. Kris đóng cánh cửa lại và hai người ngồi cạnh nhau trên giường. Tao quệt đi nước mắt, chờ đợi Kris nói một điều gì đó.

Kris lấy một hơi thật sâu…

– End Chap 6 –

2 thoughts on “[Transfic|Shortfic|EXO] Keeping Distance – CHAP 6

  1. quả đúng là sắp đến khúc hấp dẫn rùi đây….kekeke *cười gian*!
    Woa~ thik hình tượng người anh tốt của BaekHyun trong này quá đi à! <3! thiệt là chững trạc mà! thiệt là lí tưởng! ^^ o<
    Kris ge à, đừng làm pé Táo nhà em khóc nữa dx hok?? =.=
    Thanks au vì đã trans chap này nhá! ^^
    Tiếp tục hóng chap mới! :D

Leave a Reply

