[Trans|Fanacc] 120817 ~ HunHan on the way to MuBank

How Luhan ALONE with Sehun to support him on Mubank

1. Sehun đã luôn bên cạnh LuHan. Cả hai đều mỉm cười. Ở bên ngoài đời thực họ thực sự rất cao. Sau khi vào tòa nhà cả hai đều cúi đầu chào các nhân viên ở đó. Đúng là những đứa trẻ ngoan.

2. Có rất nhiều fans xung quanh, một số họ chen lấn đến chỗ của Sehun và LuHan. Sehun đã nắm tay của LuHan để trấn an anh.

3. Sehun đã bật cười vì LuHan đi nhầm đường và suýt nữa đâm vào cửa.

4. Sau khi vào bên trong Sehun đã đặt tay lên eo của LuHan và cứ giữ nó di chuyển trên đó. (đồ dê xồm ~)

5. Đêm qua khi cả hai về kí túc xá, Sehun đã đi trên xe của Exo-M.

6. LuHan và Sehun luồn lách qua đám đông, camera của tôi không thể focus hai người nên tôi đã buông nó xuống, và vô cùng ngạc nhiên khi họ đang đứng trước mặt tôi! Tôi đã rất sốc. LuHan cố đi vòng qua tôi. Có lẽ anh muốn đi qua cửa kính phía sau tôi. Lúc đó Sehun đã nói “아니야 아니야” (“Không, không”) và sau đó họ xoay 90 độ và đi vào cánh cửa đúng, tay Sehun đặt lên eo LuHan.

7. Trước khi ghi hình, Sehun đi ra phía sau sân khấu và tập dợt, và sau đó tiếp tục diễn tập trên sân khấu.

8. Khi Sehun nháy đoạn của cậu với BoA, LuHan trông như đang nhảy theo những điệu nhảy đó bằng tay của mình.

9. LuHan quay trở lại ngay khi Sehun bắt đầu ghi âm *khóc*

Cre : luhanworld, holykrisus (tumblr)

trans by Lông.FSG

Leave a Reply

