ChanBaek’s Heaven ~~~~~ ∩ω∩ ❤ PART 1

first pic cre by EXOplosion~ second one  cre by anywhere heaven

CHANBAEK – BAEKYEOL

 topic về ChanBaek <3 ta sẽ cố cập nhật những hình ảnh của ChanBaek lên đây~ nói chung là nếu mà ta quỡn or ta có nhiều hình muốn share cho đồng bọn cùng cuồng cho vui =)))))))))))))))))))))))))

ta cũng mới kêu gọi Lông lập cái page Paradise này, chủ yếu là để post hình ảnh, tám nhảm về trai và bấn loạn điên cuồng cho vui thôi haha <3 mà cũng không biết là có ai để ý hêm nữa T_________________T

anw, hôm nay ta lập ra trước ~ hôm sau sẽ update thêm hình ảnh và một số gif hay ho nhé <3

cre: Chan10

cre: Yeolx3

cre:   anywhere Heaven

cre: loveChanBaek on weibo

chài ai thích cái kiểu ghép hình này lắm luônnnnnn :))

cre:  in a video of unknown fansite, I don’t know which, I just collected this gif from weibo ^^


cre:  鳗鱼185死命推  on weibo 

chời ơi nửa đêm điên với cái fanart =))) mình thích moment này lắm í :(( có ai chưa xem cái này hem, nói đi mình send  fancam cho <3


cre: cut from Esprit’s fancam ~ I collected it on weibo ^^

cre: Esprit

cre: Chan10

cre: lightroom

cre: shimshimtapa

trời ơi share earphone nhé :”> moment nhiều wá mình phát điên đó =))

Chanbaek in London 

cre : on pics (tumblr)

Mình không hề xóa hay edit credit nên các bạn cứ ngó trên hình (mình không ghi cre lại của từng site đâu :p)

Cre : on pics (tumblr & weibo)

Yeol làm tim =)))))))))))))))

cre: on pic, I collected them on weibo <3

cre: B’ Spectra

eye contact <3

cre: Baeklash

Baeklash ship ChanBaek hả trời =)) thích ghê luôn đó =))

chuyến đi London này cứ như là honeymoon của hai bạn trẻ vậy đó =)) từ sân bay Hàn Quốc, đến London, đi ăn đi mua sắm đi xe plah plah, rồi về từ LonDon về Hàn Quốc cũng vẫn tình tứ líu lo như này :)) trời ơi phát điên n lần =))

Đây nhá, Chanbaek nhá nhá nhá =3=

Cre : on pics (tumblr)

máu nóng dồn lên hết trên mặt tui ròi trời ơi =))

giết tui luôn trời T_____T

cre: on pic, collected them from weibo ^^

đỉnh cao của ngày hnay là 2 tấm hình cuối cùng :”> chỉ mới có sample pic chứ mình chưa thấy hình HQ =))

trời ơi có lẽ Yeol muốn cởi nút áo của Baek chăng? :) =))))))) quá là phát rồ =))

lợi dụng bỏ bố ra, coi mặt thằng Yeol nó hớn chưa kìa =))))))

cre: on pic, via weibo.

thuyết minh cho cái gif =))

1. đụng phải cậu ấy rồi.

2. cứ đụng phải cậu ấy hoài.

3. Bạch Bạch cười rồi.

mấy câu tiếng Bông trên cái gif nó ra vậy đó =)))))))) híhíhí Yeol dê xồm =))

moment này từ đợt  ra sân bay hồi tháng 4 rồi T____T giời ơi giết t đi huhu T_____T  tự dưng đang đi xong dừng lại rồi vòng ra sau kiếm Baek, kéo tay nó lên đi cùng :(( phát điên ế T_______T

~ Full Part 1 ~

cre: on pic, via weibo

35 thoughts on “ChanBaek’s Heaven ~~~~~ ∩ω∩ ❤ PART 1

  1. phát điên n lần =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
    con Mon về chưa lên xem hình coi có tru tréo giống t tối hồi hôm qua hem =))))))))))) chờ hình của Higher nha =)))))))))))))))) trời ơi ChanBaek một nùi luôn đó haha


    • đây nè bạn :)) cái moment đó là ở hôm fansign 12 người ngày 25/5 đó <3 fancam này của lovedrunk – fansite của ChanBaek – quay luôn đó, có đủ moment hđó luôn =)) *sao tui giống PR cho fansite v chời =))* hôm đó ChanBaek siêu cute luôn :(( bạn Baek nữ vương thụ hahahaha =))

      send cam cho bạn mà mình ngồi xem lại, bấn loạn giữa đêm khuya =))
      [Bum]

      • hehehe vậy là nhờ mình đó hã!! =))) Càm ơn bạn nhiều lém nha!
        coi xong là tối nay khỏi ngủ lun quá! *đập mặt vào gối*…*la hét* >_<
        Seo mà iu cái Couple 4D này quá dzị trời!! <3
        ChanBaek is REAL ! hú hú =))

    • moment Chanbaek là bao la và dồn dập :) =))))))
      nhất là chuyến đi London này cứ như honeymoon của 2 bạn =))))))
      từ sân bay hàn qua đến london vẫn cứ tình tứ, rồi từ sân bay london về Hàn cũng rất tứ tình =)))))
      nói chung là mình die bà nó rồi =)))))))))))

      • uk! không biết là kì này có phải Channie sợ mất Baekkie hay sao mà trong cái chuyến đi lần này moment nhiều quá trời lun! _< riết rồi chắc mắt thành panda giống pé Táo lun quá àh! =r)) =))
        àh bạn có mình hỏi cái pass của cái trans mới của bạn về KrisLay dx hok? O.O

      • pass weareone nha bạn :D
        2 bạn trẻ làm tụi mền phát cuồng á xDDDDDD
        – Lông –

  2. Oaaaa xD mình cũng phát cuồng 2 đứa này luôn xD~~~~

    Baek à ~ tại sao em không chịu nhìn vào camera khi hai đứa đang skinship cơ chứ ~ tại sao chỉ có thằng Tửng Yeol ~ tại sao tại sao??

    • Hai đứa dễ thương kinh khủng xDDDD Baek bản còn ngại ở chốn đông người chứ ai như th Yeol =)))) tụi mình cực kì ship cp này đóóóóóóó xDDDDDDDD *bấn loạn*

      • chúng mình cùng chí hướng rồi xDDDD *túm tay lắc điên cuồng*

        Moment hai đứa này muốn bội thực luôn :”x Hai đứa chiến tranh lạnh hồi DisneyLand càng chứng tỏ yêu nhau lắm cắn nhau đau xDDDD~

      • *ôm hun thắm thiết* nảy giờ ngồi coi parody Chanbaek mà cười banh họng này =)))))))))


  3. cái parody này rất hài =)) share cho mọi người cùng xem :) =))))))))
    mấy đứa nhà này đã xem hết rồi và có vẻ đứa nào cũng cười wằn wại như điên =)))) *òa mình cười bự wá bị ba chữi vì ồn ào k cho ba xem phim T____T*

    [Bum]

    • Kiểu xem Parody Twinkle cũng quá thể buồn cười không đỡ nổi =))))))))))) Lấp lánh lấp lánh =))

      tớ cũng xem hết par r` :”> mỗi tội nhiều lúc ngồi nghĩ mấy cái này thấy buồn cười quá thành ra ngồi cười một mình kiểu bị bệnh thần kinh, làm má mình cũng lo mình bị làm sao đó =))

      • hồi hwa ngồi đeo tai nghe vào xong cười rồi vỗ tay bộp bộp như con điên bị ba chữi wá trời =)))))))))) nhiều khi mẹ còn hay wa nhìn mình khinh bỉ nữa =)) LMAO

  4. Số phận phan gơ thật khổ :(( toàn bị người đời nhìn bằng ánh mắt kì thị =)))))

    Kiểu lâu lâu lại bị phấn khích quá, nhẹ thì bịt mồm cười xoắn ruột, nặng thì đập những thứ thì có thể đập =)))))


  5. share fancam cho mọi người xem nhé hehe <3 mặc dù fancam này focus Baek nhưng mà cũng có khúc ChanBaek đó =)) cười tươi như hoa với nhau nhé hehehehe <3
    thật sự là Bum rất thích Baek vừa diễn vừa cười như này, nhất là mấy cái khúc của Baek trong History, thích cực kì luôn T____T
    và Bum thì thích Baek trong History hơn là MAMA nên đã có 1 bộ sưu tập fancam focus Baek trong History =)))))))))))) thích quá đi :((

    aigoo~ lấy lại chút tinh thần nào <3333333333

  6. hehe tối qua t có xem cái vid này :)) Baek té vô ng` Yeol, xong 2 đứa nhìn nhau cười :”> quá chi là cute~~ chắc t chết w 2 đứa này thiệt quá XD~

    • Phải gắng gượng sống để chứng kiến những màn tim hồng phơi phới của tụi nó =)))))

  7. Mấy bồ giết mình rồi XD Đang cần tập trung viết thêm HunHan mà xem xong mớ này chắc lại về ChanBaek tiếp XD

    Aw ~ Hôm nào làm bài mới khoe mấy cái fancam History đệp đệp nha ~ Bạn bị lười đi sệt ah ~ :”> :”> :”> Có ChanBaek lại càng tốt!! XD XD XD *đểu*

    • òa òa fancam History ta down thẳng từ fansite k à =))
      tại mấy fansite Hàn tụi nó up fancam lên utube k có up HD -____-
      hehe giống ý ta đó, bữa nào làm 1 bài để share fancam nha=)) để ta mò coi có cái cam History nào đẹp đẹp mà có utube HD ta share cho mọi ng` coi chết chung chơi v đó =))))))))


  8. giời ơi hạnh phúc của tui là đây :(( cái này coi mới phê nè @360fangirling ơi :(( focus chuẩn những khúc muốn coi luôn=)) lại còn tua 2 lần =)) óe óe phát điên luôn ròi=))))))))))) anywhereheaven thiệc là giết ng` k dao =))

    • à nhầm rồi cái này cam MAMA =)) cơ mà vẫn thích vì nó focus mấy khúc Baek vừa diễn vừa cười hahahahaha thích đó :))

    • thiệt chứ! >o.<)
      àh bạn có mấy cái fancam trong Happy Camp hem?? Baekhyun focus á!? Chỉ cho mình vs ! O.o mình kiếm hoài mà hem thấy! T~T !!

    • ss muốn sỉ cái gì =))))) em trá gắng gượng lắm mới post thêm được đó, moment đâu hết bà rồi =)))))
      Lông :3

  9. Ôi cái gif ở sân bay em bếch đỏ hết cả tai lên kìaaaaaaaa*cuống quýt* mẹ nó thích vãi…

Leave a Reply

