[Tổng hợp] Fancam History – focus Baek Hyun (Updated)

Bum: wp k cho add wá nhiều vid vào 1 bài T_____T cho nên mấy cái đầu Bum add vid còn mấy cái sau là add link nhé :D Bum đã check lại hết các link, vid nào đã bị ng` up xóa đi thì Bum xóa link luôn :D đã sửa và bổ sung thêm nhiều cái nữa <3 enjoyyyyyyyy :x 

 

 

nói chung là mình phát điên vs Baek trong History cho nên xem History cũng chỉ nhìn về 1 phía và fancam History của Baek mình cũng tìm xem rất nhiều =)) share cho mọi người cùng xem nhé <3 mà có nhiều fancam mình down từ fansite nên cũng k share đc =)))))) up cái nào có utube thôi nhe hehehe <3

[120713-Yeosu Expo] chỉ có một nụ cười khoe quyên hàm của Baek thôi mà tui muốn rụng rời chân tay T______T cam này k phải focus nhưng nó có khúc Baek rất đẹp nên share hahahaha

cái khúc saranghae saranghae của SuHo thiệc hay và cái mặt bạn Park Chan Yeol làm tuột cảm xúc vô đối =)) vô duyên =)) chẳng hiểu có j` vui mà nó cười toét cả mồm thế kia =)) và khúc Baek solo sau khúc đó của SuHo là khúc mình thích nhấttttttttttt =))

Click

[120712] cái này mình cũng thấy đẹp vì nói chung là Baek cười  plah plah đó =)) nhưng mà mình xem mình bực bội vì chắc mọi người cũng đã biết là Baek đang bị bệnh, hnày là sốt cao và nôn 2 lần trong backstage nè -_____- mới đầu History nhảy cũng nhẹ nhàng lắm, càng về sau nhảy càng sung ih như chẳng có j` xảy ra, rồi còn cười cười plah plah nữa ~> hận!!! T__________T

 

 

Click

[120707-GoldenBell] chắc ai cũng biết đến cái này =))

 

[120616-KTRPianoConcert] đa số trong History Baek thường nhảy ở mé bên phải *so với chúng ta nhìn* nhưng hình như hôm đó LikeULoveU lựa sai chỗ ngồi rồi hay sao í =)) quay từ bên trái wa nên đa số quay Baek nhưng toàn thấy nách Kai *banh họng* =)))))))

 

Click

Click

[120712-Yeosu Expo] à cho mình lạc đề tí =)) cái này fancam What is love =)))))))))) nhưng mà ai xem fancam này xong phát biểu cảm nghĩ cho mình nghe đi :”> =)) còn mình thì sau khi xem xong, viết đc mấy dòng này là may mắn rồi đó =)) fancam của Minor Planet hình như k có up HD trên utube, v nên bạn nào muốn HD thì vào thẳng fansite 19920506.net để down nhé :D

Click

[120713-Yeosu Expo]

Click

[120609-SMT in Taiwan] cái quả đầu hổ báo của bạn Baek là đây =))

Click

Click

[120707-GoldenBell] nói chung là đang tức tối với cái quả này -___- cái major thì down HD đc mà cái này thì k nên tức wá T______T

Click

Click

[120714] cười nữa kìa T________________T

Click

[120728] Mini Live in Thailand 

Click

[120818] SMT in Seoul

Click

[120823]  충주 쌀축제 -trời ơi cái này coi xong muốn teo luôn :(( Baek ơi Baek :(( biểu cảm mới trong History và động tác chỉ chỉ wen thuộc lâu ngày rồi Baek k làm :) =)))))))))))) cute wá á á á T________T nói chung là đợi cam focus của ngày này =))))))))

-to be continued-

3 thoughts on “[Tổng hợp] Fancam History – focus Baek Hyun (Updated)

  1. Cái bộ èo uột bé nhỏ mà đi nôn những 2 lần TT_TT Đao lòng nhìn (chúng) nó mồ hôi mồ kê nhễ nhại vẫn phải tiếp tục chương trình và cười như hâm dở với fans ~.~ Lần trước chẳng phải bảo Lulu vừa ho tối mắt tối mũi sau sân nào sao T.T Cứ chấn thương rồi ốm… mình điên mất ~.~

Leave a Reply

