[Transfic|Drabbles|Chanbaek] Oh My..! – CHAP 1

Author : salsabila

Translator : Lông

Link fic gốc

Permission pic

Rating : K

Paring : Baekhyun x Chanyeol <3 Kai, MinRa (OC)

Summary : Ôi mẹ ơi..! Nụ hôn đầu của Baekhyun đã bị Chanyeol …cướp ?

Foreword : Annyeooong! haha :D đây là fanfiction đầu tiên của tôi viết bằng tiếng Anh. Thế nên, xin thứ lỗi nếu có quá nhiều lỗi văn phạm trong câu chuyện này OTL hãy thưởng thức nó okay;) pai-pai

Oh My..!

Poster by Yumi © kiloDreamz

————————————

CHAP 1. I’M AFRAID

*Baekhyun’s POV*

“Baekhyee! Nhanh lên nào ! Muộn bây giờ !” hắn gào lên khi tôi đang chải tóc của mình.

Tôi cầm lấy túi và ra ngoài gặp hắn. Hắn mỉm cười và kéo tay tôi trong khi bước dọc trên đường.

” Này này, bình tĩnh đi Chanyeol. Chúng ta không bị trễ đâu.” nhưng hắn vẫn cắm đầu về phía trước.

Tôi cố giằng tay lại nhưng không thể. ” Này, buông tay ra coi !” và hắn cứ đi mà chẳng thèm để ý đến lời nói của tôi.

“Chanyee!! Buông tay mình ra !” ngay sau đó hắn dừng lại và buông tay.

Hắn cười toe toét như một đứa thần kinh rồi nắm lấy vai tôi. “hahaa.. mình rất thích cậu gọi ‘Chanyee’ , Baekhyee”

Tôi chỉ bĩu môi, nhìn hắn sau đó bỏ cánh tay to lớn ấy ra khỏi vai mình. “Ôi mẹ ơi…! Nghe cứ như bọn CON NÍT còn hôi sữa !”

Hắn cười và lại nắm chặt lấy vai tôi lần nữa “Aniyo.. nó không có con nít, mà là đáng yêu ! Và mình thích– à không, mình cực kì yêu cái vẻ đáng yêu này của cậu”

Mặt tôi đỏ rần lên và điều tệ hại nhất là… hắn nhìn thấy “Omo Baekhyee! Mặt cậu đang đỏ lên này ! Cậu ốm hả ? ahhh! Hay là cậu đang mắc cỡ ?” Jinjja! Hắn đang trêu tôi ư ?

“Aish! Aniyo! Chỉ là ở đây quá nóng thôi !” Tôi có thể nghe thấy hắn ta vẫn còn cười như điên-____-

” Đừng chối Baekhyee.. Mình biết là cậu đang đỏ mặt mà đúng không ?” hắn vẫn chọc ghẹo và nhìn vào mắt tôi.

” Mình nói KHÔNG !” Sau đó tôi bỏ đi. Ôi mẹ ơi.. ! Mặt của tôi đỏ lên chỉ vì hắn nói tôi đáng yêu ư

” Này Baekhyee ! Đừng bỏ mình… hahaha… cậu vẫn còn đỏ mặt phải không ?” Hắn chạy lên và cười giòn bên cạnh tôi… Gosh!

________________________

“Heyyo Baekhyun!” Kai – Jongin chào và tiến lại phía tôi.

“Ồ Kai. Cậu làm gì trong lớp của mình thế?” Tôi hỏi một cách ngây thơ._.

” Mình làm gì ư ? Dĩ nhiên là mình muốn gặp Byun Baekhyun của mình rồi !” cậu ta nói rồi bẹo má tôi.

” Này cậu ấy không phải của mày ! Cậu ấy là của tao” Chanyeol, kẻ đột ngột xuất hiện và ôm chặt lấy vai tôi. Hắn nói và lè lưỡi ra trêu.

” Ồ, mày cũng ở đây hả?” Kai nhìn Chanyeol với bộ mặt ‘-____-‘

” Đương nhiên. Nơi nào có Baekhyee, nơi đó có tao.” Hắn cũng nói với thái độ ‘-____-‘

” Baekhyee ?” Kai thốt lên.

” Ừ ! Baekhyee của tao !”

Cả hai vẫn giữ bộ mặt ‘-____-‘ Chúa ơi, tôi không biết tại sao hai kẻ này cứ như thế. Và có vẻ như lí do là vì TÔI. Ồ hello.. bọn họ luôn luôn tranh giành xem “tôi là của ai”. Này, cả hai người đều có ý nghĩa trong cuộc sống của tôi lắm đấy.

” Cậu ấy là của tao! Của tao! Baekhyun là của Chanyeol !” Tâm trí tôi liền quay trở lại thực tế khi tiếng hét kinh động của Chanyeol vang dội bên tai.

Tôi nhìn cả hai và nắm lấy tay họ.

” Baekhyun là của Baekhyun! Mình là của mình ! Không có là của ai hết!” Sau đó bỏ hai kẻ đó lại với nhau.

______________________

” Chanyeol, hộ tống mình xuống căn tin” Giờ là ra chơi. Và tôi đói. Yeah… là tại Chanyeol mà tôi đã không thể ăn bữa sáng được.

” Ah, Baekhyee ! Cậu đói à? Mình cũng đói” Hắn nói và đứng bên cạnh tôi.

” Đó là tại cậu đấy! huuuu…” hắn cười và chọc chọc vào lưng tôi.

” Mình xin lỗi…xin lỗi mà.” và sau đó hắn ngừng cười.

Tôi thấy một cô gái. Tóc xõa ngang vai, vẫy tay với Chanyeol và mỉm cười. Tôi hướng tầm nhìn về phía Chanyeol. Và tôi cũng thấy một bụ cười tươi rói trên mặt hắn.

“Annyeong Chanyeol oppa” Cô gái đó chào Chanyeol khi vẫn vẫy tay với hắn.

“Annyeong MinRa-ya” Ah! Tên của cô ấy là MinRa?

” MinRa, đây là bạn của anh, Byun Baekhyun. Em có thể gọi cậu ấy là Baekhyun.” Chanyeol giới thiệu tôi với cô ấy. Cô nhìn tôi, mỉm cười và cúi đầu.

“Annyeong Baekhyun oppa. Em là Shin MinRa” Tôi cũng cúi đầu và mỉm cười.

“Annyeong MinRa-ya. Bangapseumnida” Cô ấy mỉm cười và quay về phía Chanyeol.

” Thầy Hiệu trưởng gọi anh vào phòng đấy. Thầy muốn chúng ta giải thích rõ dự án của mình.” Tôi có thể thấy ánh mắt của Chanyeol ánh lên. Tôi đoán là hắn rất vui vì điều đó.

“Thật sao? Ông ấy muốn biết ư ? Tuyệt” Hắn bước tới 2 bước rồi quay lại phía tôi.

“Baekhyee, mình xin lỗi. Mình không thể đưa cậu xuống căn tin rồi. Mình có một vài đề tài với thầy hiệu trưởng. Thật sự thật sự xin lỗi cậu Baekhyee… Mình không thể để ông ấy chờ, ông ấy có thề-” “Rồi, rồi, mình hiểu mà Chanyee! Cứ đi và hoàn thành kế hoạch của cậu đi” Tôi cắt ngang câu nói của hắn. Hắn có thể nói liên hồi nếu đang vui–hoặc đang buồn. Tôi biết rõ quá mà.

” Cảm ơn Baekhyee!!” Hắn ta ôm tôi chặt cứng khi thì thầm vào tai tôi.

” Cứ gọi mình là Chanyee nhá. Mình thề là nó rất đáng yêu.” Hắn ta bỏ tôi ra và đi với MinRa. Nhưng ít ra, hắn cũng quay lại và nháy mắt với tôi một cái. Ôi mẹ ơi..! Dễ thương quá >//<

Tôi cứ đứng nhìn theo bóng lưng của hắn cho tới khi người nào đó vỗ vào vai mình.

” Con bé đó là ai thế?” ah, đó là Kai. Tôi nhìn cậu ta và giải thích

” Cô ấy là bạn của Chanyeol, tên là MinRa. Cô ấy có một dự án với Chanyeol. Bây giờ, họ muốn trình bày kế hoạch của mình với Hiệu trưởng.” Kai nhìn theo sau họ và hỏi lại

” Kế hoạch ? Kế hoạch gì ?”

” Mình không biết” Tôi lắc đầu. Kai quay sang nhìn tôi thay vì hai người kia.

“hm.. được rồi được rồi” và một khoảng lặng kéo đến.

*chuông reo*

“Aish Jinjjayo! Chanyeol!! Vì hắn ta mà mình bỏ lỡ bữa sáng!! Và giờ thì mất luôn bữa trưa rồi !! Arghhhh.. Tôi đói”

______________________

” Chanyeol đâu ?” Kai ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh và nhìn tôi. Tôi cúi xuống quyển sách trước mặt và nói

” Cậu ta đi với MinRa” Cậu ấy mở to mắt nhìn tôi.

” Đi với MinRa ? Nữa à? Ô Chúa ơi, lại là về cái kế hoạch gì đó của họ á?”Tôi gật đầu

” Lại là kế hoạch.. lại là dự án.. Hắn ta thì có kế hoạch gì với MinRa chứ?” Tôi nâng quyển sách lên và bắt đầu mơ màng.

Hôm nay là ngày thứ 7 kể từ hôm hắn đắm chìm trong cái gọi là “dự án” với MinRa. Tôi cảm thấy như hắn ta đag rời khỏi mình

” Cậu nhớ hắn à?” Câu hỏi của Kai làm tôi như cảm thấy tổn thương. Nhớ? Tôi nhớ hắn ư? Tôi nhớ sự động chạm của hắn? Tôi nhớ cái giọng khi hắn gọi mình là ‘Baekhyee’ ư?

” Tất nhiên là mình nhớ cậu ta.. Nhưng mình cũng cảm thấy sợ nữa. Rất sợ.”

– End Chap 1 –

A/N : hahaha.. xin thứ lỗi nếu tôi đã viết một chapter chán ngắt như thế OTL đây là fic tiếng Anh đầu tiên của tôi! ĐẦU TIÊN Á! Thế nên, xin lỗi nếu bạn phát hiện ra lỗi chính tả, văn phạm hay thứ gì khác

T/N : hêhê, cái này dễ trans :)))

One thought on “[Transfic|Drabbles|Chanbaek] Oh My..! – CHAP 1

Leave a Reply

