[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 6

DIRTY DANCING

————————————

Vừa bước vào nhà, điện thoại của Chanyeol đã đổ chuông inh ỏi. “Yeobseo?” Hắn trả lời bằng chất giọng trầm đặc mọi ngày của mình. “Oh Chanyeol, em Ma Ri đây”

“Hey” hắn phấn chấn hơn hẳn khi được nghe giọng nói của cô. “Có gì không?”

“Yah, chẳng lẽ em không được gọi điện thoại cho bạn trai mình sao?” Ma Ri trả lời, cảm giác như bị xúc phạm bởi câu nói của hắn.

“Dĩ nhiên là được, nhưng em sẽ không bao giờ gọi trừ khi muốn đi chơi với anh” Chanyeol cười lớn, hắn nghĩ chắc giờ này cô ấy đang bĩu môi đáng yêu hết cỡ.

“Yaah, oppaaa” Cô nhõng nhẽo trong điện thoại.

“Ah, mianhae Ma Ri” Hắn lại bật cười vì sự trẻ con đáng yêu của cô. “Ừ mà gọi anh có việc gì?”

“À, oppa, em muốn anh đi club với em. Dạo gần đây chẳng được đi đâu chơi với anh cả. Anh thấy sao?”. Chanyeol thực sự muốn thư giãn đầu óc sau những chuyện vừa xảy ra. Và dĩ nhiên, hắn nhớ da diết quãng thời gian được đi chơi cùng với bạn gái của mình.

“Hm…”

“Đi đi mà Chanyeol, à mà còn nữa,  em muốn anh gặp bạn của em. Em đang rất nóng lòng muốn giới thiệu hai người với nhau đây” Hắn cố tình kéo dài thời gian, làm bộ lưỡng lự để chọc ghẹo cô nhưng cuối cùng cũng đồng ý.

Họ quyết định gặp nhau phía trước hộp đêm “X-Factor” vừa mới mở vào lúc 11 giờ tối. Bạn của cô ấy cũng sẽ đến đó.

“Còn ba tiếng nữa” Hắn lẩm bẩm và nhìn vào đồng hồ.

Khoảng 9 giờ, Chanyeol cởi quần áo của mình ra và đi vào phòng tắm. Bắt đầu chuẩn bị từ bây giờ chắc cũng không sao. Vì cũng chẳng còn gì khác để làm nên sau khi mọi thứ đã tươm tất, hắn chỉ có thể nằm dài trên ghế sofa xem TV.

Thực sự mà nói, đêm nay hắn khá là háo hức. Đã lâu rồi Chanyeol không được đi club và giờ đây, hắn đã có thể đến đó một cách đường hoàng hợp pháp, chẳng phải lo bị cảnh sát tóm.

Lục tung tủ quần áo của mình, Chanyeol quyết định chọn thứ gì đó đặc biệt hơn mọi ngày một chút.

Hắn tự ngắm mình trong gương. Cũng không đến nỗi tệ. Chiếc áo hoàn toàn hợp với dáng người của Chanyeol. Hắn tiếp tục phân vân liệu mình có nên khoác thêm một chiếc áo ở bên ngoài không, thấy trời có vẻ lạnh nên thôi thì quyết định mặc nó vậy.

Mái tóc thẳng mượt của Chanyeol cũng được vuốt gọn gàng sang một bên.

Khoảng 10 giờ rưỡi, hắn lấy di động, chìa khóa nhà và rời căn hộ của mình. Từ đây đến chỗ hộp đêm mất khoảng 20 phút đi bộ, nếu nhanh. Nhưng hắn quyết định khởi hành sớm là để có thể đi một cách chậm rãi. Chanyeol rất hay đổ mồ hôi và hắn không hề muốn vậy chút nào, dù cho cuối cùng thì hắn cũng cởi áo khoác ra.

Người phía trước cửa hộp đêm đông nghẹt thở. Họ xếp hàng dài lấn hết cả lối đi. Bên trong, nhạc được vặn lớn đến mức ở ngoài cũng có thể nghe thấy. Bản “Sexy, Free & Single” của Super Junior đang dập xuyên qua cả những bức tường gạch.

Nếu không có Ma Ri hắn dẫn vào trong thì có lẽ Chanyeol sẽ phải ngồi đợi ở đó suốt đời. Cô quen một người bạn đang làm việc tại đây nên họ được cho qua dễ dàng.

Vừa đặt chân vào trong Chanyeol đã cảm thấy chóng mặt. Hắn cảm giác như bị nhấn chìm trong biển người đang quay cuồng phấn khích với men rượu và những chất cồn tương tự.

“Ta đến quầy bar đi. Bạn em nói cậu ấy đến muộn một chút” Cô nắm lấy tay và kéo hắn ra khỏi đám người đang nhảy nhót thác loạn.

Chanyeol nhìn mấy cô gái đang săm soi hắn, họ diện những bộ trang phục hở hang, chỉ có một chút vải ít ỏi che chắn trên cơ thể. Chanyeol quay mặt đi. Hắn không có chút hứng thú. Thậm chí kể cả đối với rượu. Kai và Luhan vẫn gọi hắn là thằng đạo đức giả vì liên tục từ chối đi uống với chúng nó hết lần này đến lần khác. Chanyeol ghét cái cảm giác say xỉn và suy nghĩ không được tỉnh táo.

“Cho tôi một Sex on the beach và một Jack cho anh này”  Ma Ri nói với cô gái hầu bàn, cô ta biết Chanyeol là người không có khả năng uống rượu. Cô trao cho Chanyeol ánh mắt tán tỉnh nhưng rồi nhanh chóng quay đi khi thấy Ma Ri đặt bàn tay của cô lên giữa quần Chanyeol, cho cô ả kia biết rằng hắn là bạn trai của mình.

“Sao tự nhiên lại làm vậy?” Chanyeol hỏi và đẩy tay cô ra.

“Không có gì, cô ta nhìn anh nên em chỉ muốn nói cho cô ta biết anh là của em” Cô nói một cách thản nhiên như thể họ thường xuyên thân mật như thế này. Vì một vài lý do, Chanyeol chẳng thích cô nàng Ma Ri trước mặt mình chút nào. Cô đã bắt đầu say, cứ thản nhiên động chạm vào người hắn một cách lộ liễu. Trông có vẻ như cô ấy sẽ châm xì gà và hút bất cứ khi nào.

“Có việc gì sao, Chanyeol?” Cô hỏi khi nhận ra Chanyeol đang nhìn mình một cách bất thường.

“Không có gì, chỉ là, hôm nay em cư xử lạ quá”

“Thôi nào, người ta thay đổi, em cũng thay đổi. Đừng nói với em là anh không thích em như vầy” Cô rướn người tới, lướt bàn tay của mình qua giữa đùi của Chanyeol trong khi liếm lấy tai hắn.

Cơ thể Chanyeol cứng đờ với động chạm của cô.

“Đ-đừng làm vậy ở đây…” hắn nói và cố gắng đẩy Ma Ri ra. Nhưng cô không nhúc nhích.

“Ah, Chanyeol, đừng giả vờ yếu đuối” cô nói và tiếp tục rờ rẫm cơ thể hắn.

“D-dừng lại đi” Chanyeol cuối cùng cũng đẩy được cô ra. Cái quái gì đã nhập vào người cô ấy vậy? Ma Ri trước đây là một cô gái rất ngây thơ.

“Anh làm em mất hết hứng” cô nói và đứng bật dậy “Em sẽ quay lại ngay, em vào toilet. Anh cứ ngồi ở đây chờ, bạn thân của em sắp đến rồi” Cô nói, chỉnh lại chân váy của mình rồi quay gót bỏ đi.

Chanyeol cảm thấy như mình vừa được sống lại, cũng may cô không quá trớn với hắn, hắn lấy thức uống của cô và của mình nốc vào cổ họng đang khô khốc.

Vì Chanyeol chưa từng uống rượu, hơi men bắt đầu ngấm vào cơ thể hắn chỉ sau vài phút.

Cơ thể đột nhiên trở nên nóng rực, hắn quyết định cởi bỏ chiếc áo khoác của mình.

Bản Electric Heart của SHINee vang lên, nhịp trống dập mạnh thúc giục các giác quan của Chanyeol. Và khi bản thân còn chưa kịp nhận ra, hắn đã thấy mình đứng giữa sàn nhảy từ lúc nào.

Em ngọt ngào tựa như thanh chocolate

Ngay trong khoảnh khắc này, em chính là Electric Heart.

 

Lời bài hát vang trong tâm trí Chanyeol khi hắn lắc lư theo điệu nhạc. Vài kẻ tham lam cố tình chạm vào người hắn. Ánh mắt khêu gợi từ những cô gái và một vài gã trai quấn lấy cơ thể hắn. Chanyeol không phải là một dancer, nhưng có một điều chắc chắn không thể bàn cãi, đó là hữu ngoại hình hoàn hảo với body cực chuẩn mà hắn sỡ hữu. Họ chạm vào cánh tay săn chắc của hắn nhưng Chanyeol chẳng hề phản kháng gì, bởi hắn đã say.

Mọi thứ trên thế giới này đều biến mất.

Chỉ còn lại anh và em.

 

Mọi người hát theo giai điệu và Chanyeol cũng hòa mình vào. Hắn nhắm nghiền mắt, cảm nhận sự điên đảo xung quanh đây, đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

Ngay sau đó, một cảm giác rất quen thuộc bất ngờ ập đến khiến Chanyeol khẽ rùng mình. Hắn nhận ra thân thể ai đó áp sát vào người mình. Bàn tay đặt ngay eo Chanyeol và từ từ trượt lên.

Chuyển động của cả hai hòa quyện vào nhau và trở nên mềm mại hơn.

Cho dù anh có nhắm chặt đôi mắt, bờ môi, tai và mọi giác quan khác.

Mùi hương của em càng trở nên nồng nàn hơn

Tình yêu trong anh được đánh thức

Tạm khép lại tầm nhìn của mình, mà thật ra cũng chẳng cần đến nó hắn vẫn có thể đoán được người kia là ai. Làm thế nào hắn có thể quên được mùi hương ngọt ngào trầm buồn đó. Và sự tiếp xúc giữa hai cơ thể đó sẽ vương mãi mãi trên làn da của hắn.

Chanyeol xoay người lại, muốn tự mình kiểm chứng. Hắn đã hoàn toàn chính xác. Hắn nhìn vào đôi mắt đen tuyền của cậu. Toàn thân Baekhyun ướt đẫm mồ hôi. Áo sơ-mi dính vào người làm lộ ra một ít da thịt trên cơ thể. Bàn tay cậu di chuyển từ hông lên ngực Chanyeol và ghì chặt lấy áo của hắn. Baekhyun thấp hơn Chanyeol rất nhiều vì vậy mà hắn có thể cảm nhận được hơi thở nóng hổi của cậu mơn man cổ hắn một cách rõ rệt. Người trở nên đông đúc hơn khiến cả hai càng dính chắt lấy nhau.

“Hey” Baekhyun thì thầm vào tai Chanyeol. Phần lớn vì tiếng ồn, và cũng vì cậu muốn trêu chọc hắn.

“Hey” hắn lặp lại. Và đó cũng là những gì hắn có thể nói trước khi nhận thấy mông Baekhyun nép sát vào đáy quần của mình.

Khốn thật. Khoái cảm của hắn mỗi lúc một dâng lên khi bàn tay cậu nắm chặt phần giữa đùi của hắn. Chanyeol mở mắt ra và tất cả những gì hắn có thể nhìn thấy lúc này duy chỉ có Baekhyun, cậu trượt lên xuống trên cơ thể hắn như thể đó là một cây cột.

“Dừn-” hắn chưa kịp kết thúc câu nói thì lập tức dòng suy nghĩ nhanh chóng biến mất khi cái lưỡi nghịch ngợm của Baekhyun lướt đi trên cổ hắn. “Mmh…” Chanyeol bật ra một tiếng rên rỉ.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Đôi môi Baekhyun liên tiếp tạo ra sự kì diệu khi cậu chậm rãi mút mát phần xương đòn của hắn và để lại đó dấu vết của mình.

Hai bàn tay của Chanyeol nhẹ nhàng di chuyển dọc xuống bên dưới và dừng lại ở mông Baekhyun, nhẹ nhàng bóp lấy nó.

“Haah…” Baekhyun dừng lại vì hành động bất ngờ của Chanyeol. Nhưng cậu không hề khó chịu. Xét cho cùng thì đó chính xác là những gì cậu cần. Baekhyun muốn Chanyeol phải khao khát có được cậu. Trong điên dại. Và cậu đã gần đạt được điều mà mình muốn.

Baekhyun nhón chân lên một chút. Môi họ chỉ cách nhau vài inch. Baekhyun đưa lưỡi của mình lên môi Chanyeol, muốn đùa giỡn với hắn một chút. Chỉ cần có vậy. Khẩu súng vốn chỉ cần chờ được bóp cò.

Chẳng phải nghĩ ngợi gì, Chanyeol lập tức nghiền nát đôi môi Baekhyun.

Hắn không thể đợi thêm chút nào nữa, hấp tấp len lỏi lưỡi của mình vào bên trong miệng Baekhyun. Lưỡi của họ quấn lấy nhau. Baekhyun có thể cảm nhận được hương Vodka và Jack Daniels hòa quyện với nhau, tạo nên một mùi vị độc đáo, lạ lẫm, nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Cậu vòng tay mình qua cổ Chanyeol và chơi đùa với những lọn tóc mượt mà của hắn. Chanyeol kéo cậu vào gần hơn, nhấn nụ hôn sâu thêm nữa. Hắn có thể cảm nhận được tim mình đập nhanh hơn. Chúa ơi. Hắn thích cái cái cảm giác đang chiếm lĩnh cơ thể hắn lúc này. Nóng bỏng, đam mê, đầy dục vọng. Tất cả hòa làm một.

Bắt đầu thấy khó thở, cả hai mới chịu tách ra và nhìn nhau.

Tâm trí Chanyeol trống rỗng, nhưng hắn nhận thức được những việc mình làm. Một lần nữa hắn lại trông thấy nụ cười quỷ quái ánh lên qua đôi mắt của Baekhyun. Sự tự tin. Hắn biết mình thực sự đã thua cậu nhóc này rồi. Hắn cần phải làm chủ bản thân mình. Nhưng bằng cách nào?

Đột nhiên, hắn nhớ đến cô bạn gái của mình. Hắn đã nhảy bao lâu rồi nhỉ? Có lẽ cũng chưa lâu lắm nhưng cảm giác như nó kéo dài vô tận. Hắn quay khỏi Baekhyun, chuẩn bị đi thì cậu lập tức cản lại và kéo hắn lại gần mình.

“Tớ đợi cậu ở bên ngoài club, đến nữa đêm thôi đấy” dứt lời, cậu cười rồi bỏ đi để hắn lại một mình. Hắn nhìn đồng hồ, 11 giờ 10.

Hắn phải tìm Ma Ri ngay.

Hắn len lỏi qua đám đông. May mắn thay, cô đang ở ngay quầy bar.

“Anh đã ở đâu vậy?” Cô hỏi. Hắn thấy rất nhiều ly rượu rỗng không vương vãi trên bàn. Chanyeol chỉ còn biết hy vọng cô ấy không tự mình uống hết chúng.

“Anh…à… anh gặp Kai với Luhan nên bọn anh nói chuyện một chút” Hắn dối. Nhưng rõ ràng là Ma Ri không nghe những gì hắn nói vì cô không hề có phản ứng gì cả. “Bạn em đâu?” Hắn hỏi.

“Oh, cậu ấy vừa đến và nói rằng có việc phải đi ngay. Có lẽ hai người phải gặp nhau vào dịp khác rồi.”

“Aha…”

“Có lẽ chúng ta nên về, quá nửa đêm rồi.” Chanyeol chợt nghe giọng nói của Baekhyun lướt qua trí nhớ. Hắn phải làm gì bây giờ? Hắn không biết. Hắn bối rối. Cơ thể của hắn chỉ đòi hòi một thứ duy nhất, nhưng lí trí hắn lại cho đó không phải là ý hay.

Baekhyun tựa người vào chiếc xe của mình. Đã qua 12 giờ đêm mà vẫn chưa thấy Chanyeol đâu. Cậu chắc chắn rồi hắn sẽ xuất hiện. Nhưng cũng có thể, có thể là cậu sai. Baekhyun mong không phải là như vậy.

12 giờ 10

Cậu thực sự thấy thất vọng. Baekhyun quay người lại một lần nữa, nhỡ đâu Chanyeol đến. Nhưng cuối cùng lại chẳng có ai. Cậu thấy mình thật khờ khạo khi đã tin tưởng vào Chanyeol. Như một đứa con gái tuyệt vọng cố tìm kiếm sự chú ý.

Baekhyun vừa định bước vào trong xe thì bị cánh tay ai đó giữ lại khiến cho giật nảy mình.

Cậu nghe thấy tiếng thở dốc ban đầu nhưng sau đó là giọng nói trầm ấm, quyến rũ quen thuộc.

“Chuyện đó và tất cả những thứ khác…Hãy làm ngay”

– End Chap 6 –

30 thoughts on “[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 6

  1. Baek trong này đúng là gian xảo =))))
    Làm khổ Chan Tửng từ “thẳng” thành “cong” rồi =)
    fic này sao ngâm lâu vậy trời :((((((
    E cứ tưởng là đã end rồi cơ.
    S mau post chap mới đi *hóng hóng*
    Đang hồi gay cấn mà. =))))))

    • Hí hí ss sẽ cố =)) vì bọn ss vào năm học r, bài vở ngập đầu nên nhiều khi tgian onl cũng chỉ kịp check com, trans fic cũng chỉ đc vài dòng TT^TT mong e thông cảm nhé :”>
      Btw, thks cưng đã ụng hộ :x

      [Mon]

  2. Giờ mới có thời gian lượn qua nhà ah ==
    Sắp có Hot scenes ~ hot scenes ~ *phấn khích*
    Các nàng đã vất vả rồi ~

  3. Không phải sai pass mà cứ pấm xong vào trang đó thì nó lại báo lỗi trang web tạm thời không thể truy cập ý =,=

  4. Au ui……… cho e biết cái pass đc k . Xem 2 chap đầu e kết lun. vậy mà qua chap 3 hết xem đc. Au cho e cái pass nhaz!!

Leave a Reply

