Welcome <3

Dạo này học hành thật sự rất mệt, bài tập cũng nhiều mà đi học này nọ cũng nhiều nữa :(

cả 4 đứa học từ sáng tới tối không thấy đường ra luôn =______= 

áp lực học tập, áp lực thi cử kiểm tra, lớp thì cứ ganh đua tranh giành điểm số với nhau =____= cả giáo viên chủ nhiệm cũng làm căng nữa~

vậy mà còn gặp phải toàn chuyện không đâu :| nói chung đã nói chuyện và giải thích rõ ràng hết rồi thì đừng có nói xấu sau lưng nhau cái gì nữa hết, cứ lẳng lặng như quy ước mà làm đi hen :) 

tụi mình giờ đứa nào cũng phải học hành ôn tập thi mỗi đứa hai khối, chút thời gian rãnh rỗi cũng chỉ để ngồi online xem trai và transfic lấy niềm vui, giải trí, chứ cũng không rãnh đâu mà suốt ngày PHẢI để tâm đến những chuyện tào lao~

thời khóa biểu trường của tụi mình nổi tiếng khùng =)) vậy nên học khó chịu hơn ngta :| mệt mỏi vậy rồi còn phải bắt tụi mình nghĩ những chuyện chẳng đâu vào đâu đó nữa sao? suốt ngày gây với tụi mình vậy? chíu khọ thật :)

điểm thi đợt vừa rồi của FSG khá ổn, mặc dù hơi bức xúc vài chỗ vì máy chấm sót vài câu không kiện được =))))))))))

cả 4 đứa đều sẽ chăm sóc cái FSGPlanet này đầy đủ và nhiệt tình :”> mọi người đừng lo tụi mình bỏ rơi nó hay j` cả =))

nếu lâu lâu có một bài viết than vãn khóc um sùm thì mọi người cũng hãy thông cảm vì tụi mình học quá hóa điên =)))))))))))

chúc mọi người năm học mới vui vẻ, mạnh khỏe =)))))))))))) học hành đỉnh đạt nhé <3333333

chưa gì mà tui biết cái lịch thi giữa kì luôn rồi trời ơi trường tui nó bệnhhhhhhhh T____________T

à, Kpop Concert nhé nhé :) =))))))))))))))))))))) hihihihihi

có ai biết chủ nhật này ngày gì không =)) *sẵn PR tí =))*

 

.

.

.

.

xie xie da jia~~~~ wo men ai ni men~~~ =))))))))))))))))))

Mỹ.

4 thoughts on “Welcome <3

    • bợn By cũng fighting nhé :)))))))))))
      k có time đọc fic nên mấy cái fic của bợn By bợn Bum chưa đọc đc nữa *chấm nước mắt* =)) bữa nào wỡn sẽ đọc hết nhé <33333
      yeah sinh nhật tui híhíhí =))))))))))))

      @Lông: tát m chết giờ chóa =))

      @Mon: wảng cáo thương hiệu Mon =))

Leave a Reply

