[Transfic|Twoshot|EXO] Driving Me Insane – PART 1

Author : blue-neh

Translator : Lông

Link fic gốc

Permission pic

Rating : K

Paring(s) : Kray/Chanbaek ; Luhan, Xiumin, Chen, Suho,…. tùm lum tà la (cái này là mình tự chế chứ Au không có viết điên vầy =))))

Disclaimer : Tôi không sở hữu idol/group/show hay anime nào được đề cập đến trong fic. Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Warning : Mpreg (thể loại nam có thể mang thai và sinh con, hãy chắc bạn có thể đọc được )

Summary : Một ngày rất đỗi bình thường trong cuộc sống “êm đềm” của gia đình KrisLay.

A/N : fic này lấy cảm hứng từ this picture. Dành cho waifu <3

T/N : cái fic này nó rất biến thái và quái đản nên cân nhắc kĩ trước khi đọc (ai không thể chấp nhận hay đọc được thể lọi idols nam của mìnhsinh con đẻ cái xin click back) Thật ra mình cũng dị ứng thể lọi Mpreg biến thái này, nhưng nó quá humor nên mình “đành” trans cho vui nhà vui cửa =)))))) Trong fic này ngôn ngữ rất bình dân (mình chém văng miểng) nên đừng ném đá :”>

Poster by JianMi

————————————–

” Có nhanh bước ra xe không hay muốn bố bỏ tụi bây ở nhà luôn hả ?” Wufan hét vọng ra khi đã yên vị trên chiếc xe xinh xắn của mình. Anh có hàng đống việc phải giải quyết trong khi lũ trẻ nhà anh lúc nào cũng lề mề.

Anh nhìn từng “cục nợ” của mình lần lượt bước ra khỏi nhà. Luhan là đứa phóng ra ngoài đầu tiên trong bộ quần áo thể thao. Một tay cậu ôm quả bóng và tay còn lại cầm chai nước suối khi mở cửa xe và chui vào. Wufan quay xuống và trao cho cậu con trai một câu nói “ngọt ngào”.

” Gặp nhiều mau mắn trong trận bóng hôm nay nhé con trai ?”

” Yeah, con sẽ cố gắng hết sức !” Luhan cười rạng rỡ.

Ông bố trẻ hướng tầm nhìn trở lại phía căn nhà của mình xem coi có thêm thành viên nào ló đầu ra nữa thì bắt gặp hai thằng Minseok và Jongdae đang túm tóc nhau trong bộ đồng phục Taekwondo.

” Buông tao ra !” Minseol thét lên. Jongdae gần như đã đu lên lưng thằng này trong khi gắng sức nắm kéo tóc nó để Minseok tránh xa cái đai đen của mình ra.

” Không, mày buông trước !”

” Tao ghét mày !” Minseok la ó. Wufan bước ra khỏi xe và tách hai thằng nhỏ ra, túm lấy từng đứa rồi quăng chúng lên xe. Nuôi nấng hai đứa sinh đôi này quả là một thử thách lớn với Yixing và Wufan, nhất là khi đứa con đầu lòng của họ là một thiên thần ngoan ngoãn, đáng yêu như Luhan. Dĩ nhiên là anh rất yêu chúng, nhưng tụi này thực sự làm anh phát điên.

Sau khi Wufan ném Minseok vào hàng ghế sau và nhét Jongdae ngồi cạnh Luhan thì Yixing đã xuất hiện ngay trước cửa nhà với một giỏ thức ăn. Một tay bạn đặt trên cái bụng bầu 8 tháng rưỡi của mình khi đóng cánh cửa chính lại đằng sau và cố bước xuống bậc tam cấp trước mặt. Wufan nhanh như chớp phóng lại chỗ bạn Xing. Anh giúp “vợ” mình bước xuống bậc thềm trước khi cầm lấy giỏ thức ăn đặt vào trong xe. Yixing chui vào hàng ghế đầu một cách bực dọc khi Wufan thắt dây an toàn giúp bạn để đảm bảo sự an toàn cho “hai má con”.

” Được rồi, giờ thì mấy đứa sẵn sàng mà xách mông đến mấy cái giải đấu của mình được chưa ?” Yixing hỏi và 3 thằng nhóc ngồi sau đồng loạt giơ tay lên khi cùng đồng thanh ” Vâng ạ !” Wufan leo vào ghế lái và bắt đầu quay xe ra hướng đường cái.

Chưa đầy 5 phút sau khi rời khỏi nhà, Wufan đã thấy Minseok đang cố trả đũa thằng em của mình qua gương chiếu hậu. Nó chỉ định chọc cho thằng kia khóc một chút nhưng Luhan đã nhìn qua và thấy hành động mờ ám của nó. Luhan đã cố giằng tay của Minseok ra, nhưng kết quả là lại quơ tay trúng vào mặt của Jongdae. Thằng này liếc anh nó tóe lửa và giơ tay trả miếng, một cuộc hỗn chiến của những cái tát bắt đầu và đó là cơ hội tuyệt vời cho Minseok hùa theo.

Yixing thở dài trước những tiếng ồn sau xe đã phá tan sự yên bình vốn không thể kéo dài quá lâu. Bạn nhìn vô cái bụng bầu của mình và thì thầm với nó.

” Con sẽ là một bé gái đúng không con yêu ? Con sẽ là một bé gái tuyệt vời luôn hòa nhã và không bao giờ đánh nhau phải không ? Con sẽ thích thời trang và màu hồng đúng không ? Má không biết phải làm sao nếu có thêm một đứa con trai nữa đâu.” Yixing lẩm bẩm trước khi nhìn chằm chặp vào Wufan – nguyên nhân của việc thiếu vắng sự có mặt của những đứa con gái trong gia đình.

” Anh biết không, đây tất cả đều là lỗi của anh. Anh chỉ là người làm tôi có bầu. Và lần thứ hai anh lại làm tôi sinh đôi. Thề có Chúa nếu lần này anh mà làm tôi có thêm một đứa con trai nào nữa thì anh SẼ phải hối hận đấy.”

Wufan cắn môi và gật đầu khi chăm chú nhìn thẳng vào con đường trước mặt.

Anh thật sự hi vọng rằng mình sẽ không có thêm một thằng con trai nào. Anh không muốn nghĩ đến việc Yixing sẽ làm với mình nếu điều đó xảy ra.

~-~-~-~-~-

” Xin chúc mừng ! Đó là một cậu bé !”

Giọng nói vui vẻ phấn khởi của bác sĩ không thể ngăn Wufan rùng mình trước một cảm giác lạnh buốt chạy dọc sống lưng. Anh nhìn xuống Yixing người đáng ra đã được gây mê lại đang rất tỉnh táo và rõ ràng là đang ghim chặt ánh nhìn vào mình.

” Ồ anh đã làmmmmmm được điều đó rồi.” Yixing lạnh lùng nói trước khi đứa trẻ sơ sinh được đặt trong vòng tay của mình và tất cả những gì bạn cảm nhận được là niềm hạnh phúc tột cùng khi chạm vào sinh linh bé nhỏ ấy. Bạn thủ thỉ với đứa trẻ và cọ cọ ngón tay cái vào bầu má mũm mĩm của nó. ” Con thật đáng yêu bé cưng à !”

” Má sẽ đặt tên ẻm là gì ?” Luhan nói khi tròn mắt nhìn Yixing và đứa em mới của mình. Minseok và Jongdae thì cố nhướn người lên khỏi chỗ ngồi mà tụi nó bị bắt yên vị nảy giờ để ngắm nhìn thành viên nhí trong gia đình của họ.

Yixing nhìn sang Wufan và họ mỉm cười. ” Zitao.” Cả hai cùng nói. Wufan vuốt ve mái tóc của Yixing và để cho bé con chơi đùa với những ngón tay của anh trong bàn tay nhỏ xíu của mình. Anh hôn lên trán “vợ” mình thì Yixing đột nhiên nhìn lên cười với anh.

” Đừng nghĩ rằng em bỏ qua tội lỗi của anh đấy. Anh sẽ nhận lấy điều đó vì đã không cho em một cô con gái để làm dịu đi tất cả sự hỗn loạn trong ngôi nhà của chúng ta.” Những từ ngữ phát ra từ miệng của Yixing đáng sợ hơn là những gì anh tưởng. Nhưng không sao. Anh sẽ chấp thuận hết với những gì mà bạn đề ra.

Bởi vì anh có một gia đình tuyệt hảo nhất trên thế giới, dù cho chúng có làm anh thật sự phát điên chăng nữa.

– End Part 1 –

2 thoughts on “[Transfic|Twoshot|EXO] Driving Me Insane – PART 1

  1. Pingback: EXO fanfiction [cập nhật thường xuyên] | TÀNG KINH CÁC

Leave a Reply

