[NOTICE] 100 DAYS with FSG ~ ❤

” Hé nhô ~ mới đây mà đã hơn 3 tháng rồi, nói toẹt ra là 100 ngày cmnr . Lần đầu tạo ra cái wp này cảm giác thực sự rất lạ. Mình yêu thích và bắt đầu đọc fic từ đầu cấp 2 rồi, đã trải qua bao cảm xúc buồn, vui, đau nhói, khóc lóc, cười quằn quại khi đọc những thành quả mà các author và transer khác làm ra. Nhưng đến tận hè năm nay, khi Exo ra mắt thì mình mới tập tành trans và viết fics (mặc dù trans và viết khá ngu :))))) Ban đầu những nghĩ chỉ là để tự sướng với mấy con Fsg cuồng loạn, không ngờ lại được nhiều người quan tâm, biết đến và ủng hộ. Cảm thấy thực sự rất vui. Dù đôi lúc muốn bỏ, bởi quá bận, quá nản và có nhiều điều khó chịu, nhưng tụi mình vẫn quyết định không “giải nghệ” vì có những readers, những cú like và những lời comment nhận xét, ủng hộ của các shipper Cảm giác những gì mình làm được người khác đón nhận và yêu thích rất thú vị, rất phấn khởi. Nhờ đó cũng đã quen được rất nhiều người có chung “lí tưởng sống”.

Năm nay cuối cấp rồi, những tháng tới có lẽ sẽ rất bận rộn và căng thẳng nên chắc sẽ không thể post fics, update pics đều đặn nhưng tụi mình sẽ cố gắng không đóng cửa cái wp này (lâu lâu ráng trồi lên post vài thứ mới )

Cuối cùng, rất cảm ơn những ai dù già trẻ, lớn bé, trai hay gái… đã đọc, ủng hộ Fsg trong thời gian qua.

Love all.”

~ From Lông ~

Happy 100 days~~ hôm nay chính thức tròn 100 ngày kể từ cái hôm tác phẩm đầu tiên mà bọn mình cho ra đời (nói đúng hơn là của Bum ). Cám ơn tất cả các bạn đã ủng hộ thời gian qua. Cái wp này đc như ngày hôm nay chính là thành quả của tình yêu, tâm huyết của từng thành viên trong FSG Planet~.

Lớp 12 rồi, nhiều lần bà chị mình cũng bảo nên lo học hành và bớt bon chen mấy thứ vớ vẩn này. Nhưng mình chưa bao giờ nghĩ nó vớ vẩn cả. Ngược lại nó còn giúp mình nhiều trong việc học nữa. Thật luôn =)) Thời gian qua nếu bọn mình có sai sót gì mong các readers bỏ qua nhá và những ngày tới bài vở rất nhiều nên có thể sẽ khó mà up fic thường xuyên đc T__T *khóc*

Cuối cùng, một lần nữa cảm ơn các bạn đã luôn dõi theo và dành tình cảm cho FSG <333 Also I wanna give a big thank to all authors who write these awesome fanfic~~ Và cuối cùng là cám ơn các tềnh êu nồng cháy của FSG Lông, Bum, Bun, Vy, By và bà chị già của tôi =)) Cảm ơn mọi người. Cheers! \m/ woohoo~~

~ From Mon ~

Lẹ quá vậy :( cuối cùng thì cũng 100 ngày rồi <3 những gì Bum muốn nói, Lông đã nói hết rồi *dám giành nói với bà à =)))))))* chỉ là rất muốn cảm ơn mọi người đã support FSG suốt thời gian vừa wa *hug and kiss=))* những ngày đầu thì tụi mình còn rất rãnh,  không có đi học trên trường, nên 1 ngày post 2-3 shot là chuyện bình thường =)) nhưng rồi sau đó thì đi học tùm lum vs lại có nhiều cái rù quến =)) nên tụi mình bị lười mần fic =)) như bạn Bum đây =)) trans đc vài câu thì lại mò wa utube vs weibo xem trai =)) xem đã rồi buồn ngủ, cất lap đi ngủ =)) thành ra fic bị kéo dài :)) nhưng cũng may là vẫn hoàn thành kịp =))))))))) và dnày cũng có nhiều chuyện k vui xảy ra, nhưng thôi cái gì qua rồi thì qua, hướng đến tương lai ok? =)))))) chúc mọi người đọc fic vui vẻ <3333333333 nhớ ủng hộ FSG trong thời gian tới nữa nhéeeeee ^^ =))))))))))))))))

~ From Bum ~

“Annyeong~ 100 ngày rồi, nhanh thật đấy, có thể đây không phải là một quãng thời gian dài, nhưng nó chứa đựng tất cả công sức và tâm huyết của bọn mình. Ừm, cho đến bây giờ, mình là đứa có năng suất hoạt động kém nhất ở đây, là đứa ít có tiếng nói nhất ở đây, và là đứa gia nhập vào sau cùng, mình thừa nhận điều đó, nói thật thì, mình hơi thất vọng vì không góp được gì nhiều cho FSG, nhưng mình sẽ và tiếp tục nỗ lực cố gắng hết mức có thể trong khả năng của mình. Cũng bởi năm nay là năm cuối cấp và ngành mình chọn thi quá áp lực đối với mình, thời gian rảnh rỗi của mình cũng theo đó mà càng ngày càng giảm mạnh, không chỉ riêng bản thân mình mà cả Lông, Bum, Mon cũng vậy, năm 12 thật sự rất mệt mỏi, nhưng “tụi mình sẽ cố gắng không đóng cửa cái wp này” theo như lời Lông nói. Ngoài lề một chút, những bạn nào ghé thăm wp của bọn mình cũng nên biết rằng trong wp này bọn mình viết và trans fics từ tình yêu cuồng loạn của fangirls dành cho 12 trai nhà Exo chứ không phải để tranh đấu hay với mục đích lợi nhuận nào khác nhé :) Lời cuối mình muốn nói là… vô cùng cám ơn readers, những người đã “chịu khó” like và để lại comment, những người đã đem đến động lực, những người đã luôn ở bên và ủng hộ FSG trong suốt thời gian qua, hi vọng mọi người sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ bọn mình như thế này, thật sự cám ơn mọi người rất rất nhiều! Kamsa~ ♥”

To FSG: Cũng chẳng biết viết gì nhiều… 100 ngày, vui có, buồn có, điên loạn có, chán nản có, bực dọc có,… nhưng quan trọng là bọn mình vẫn luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi chuyện, chỉ như thế là đủ ♥

♥ Thanks for be my friends ♥

♥ FSG – Precious friendship’ll never fade away ♥

P/S: Rất rất rất… n-lần rất, cực kì cực kì cực kì… n-lần cực kì muốn bựa mà bựa không nổi, tông sến súa dạo này nó lấn át nhiều quéo *bưng mặt khóc ròng* T_______T 

~ From Bun ~

From ƒѕԍ with ❤

8 thoughts on “[NOTICE] 100 DAYS with FSG ~ ❤

  1. XD 100DaysWithFSG XD
    Em cũng không biết nói gì hơn ngoài việc chúc cả 4 người sẽ ngày càng thành công.
    Năm cuối cấp 3 học tốt và thi thoảng lên wp update vài thứ linh tinh nhé ^^
    5ting!!!

  2. chúc mừng team 100 ngày *tung bông*

    Đề nghị dịch mấy cái ya HunHan làm kỷ niệm :)))

  3. Happy EXO with 100 days <3
    Chúc mừng luôn hội "4 gái siêu nhơn" :-p
    To Bun: ngày xưa bị lười mà giờ thấy bây be siêng lên gòi đoáz =))
    tiếp tục phát huy đuy nghen
    To Lông, Bum, Mon & Bun: Năm nay tụi mềnh 12 hết ròy ~ mong các bây be luôn thành công trong học tập, thi đậu vào trường mình muốn và nhớ là *trans thiệt nhiều fic cho By đọc vs nhoazzzz*
    *hugging* ~~ bắn tym ♥ ♥ ♥

Leave a Reply

