[Transfic|Oneshot|Krisbaek] And On The Third…

Author : dragonandlight

Translator : Lông

Link fic gốc

Permission pic

Rating : T

Paring : Kris & Baekhyun

Foreword : đây là một thử thách hàng tuần của chúng tôi trong Livejournal Community (byunbichyeon và leejiaheng)

Mỗi thứ 6, chúng tôi sẽ cập nhật một oneshot viết từ những bài hát khác nhau ngẫu nhiên mà chúng tôi chọn cho nhau.

Mỗi chúng tôi sẽ lần lượt up fic vào mỗi thứ 6 xen kẽ.

Số lẻ là của byunbichyeon trong khi số chẵn là của leejiaheng, những mô tả tóm tắt sẽ được thêm vào masterlist mỗi lần các fic được đăng.

Tất cả những gì được đang ở đây là được post thông qua tài khoản dragonandlight.

T/N : háhá, vớ được 2 authors này thiệt là vui quá đi :3 và đây là oneshot đầu tiên của byunbichyeon trong series Krisbaek của họ :”

Poster by ♠ ) simplistic serendipity arts

—————————-

prompt: broken hearted, Karmin

Ngày thứ 1.

Baekhyun thở dài lần thứ 100 kể từ lúc nó thức dậy, và thậm chí giờ còn chưa hết nửa ngày. Nó cứ bước qua bước lại quanh phòng, đôi mắt dán chặt vào cái điện thoại nằm im lìm trên chiếc bàn. Cảm thấy mệt mỏi trước nhịp chảy chậm chạp của thời gian, nó ngồi phịch xuống chiếc ghế dài và vùi mặt vào gối.

Nó đang ngồi trên chiếc ghế quen thuộc trong hộp đêm ưa thích, chơi đùa với chiếc kính mát của mình khi một người nào đó đến ngồi cạnh nó. Nó nhìn lên người con trai đó và nhướn mày, những người thường lui đến hộp đêm này đều biết rằng chẳng ai ngồi cạnh Baekhyun, ngoại trừ nếu bạn đi cùng nó hoặc được nó mời đến, nhưng anh ta thì không.

Cậu nhóc tóc đen chú mục vào người lạ mặt kia qua những ngón tay thon dài của anh đang chỉ về phía người pha chế và chầm chậm liếc nhìn anh. Nó thở hắt ra. Anh ta thật đẹp, thật khó để có thể mô tả vẻ đẹp ấy. Anh có mái tóc nhuộm vàng hoe với phần chân tóc hơi sậm màu hơn, cặp mày rậm nam tính và đôi mắt sâu thẳm. Người này dường như đã nhận ra rằng mình đang bị soi chằm chằm và quay về hướng nó, nhưng Baekhyun đã mau chóng lảng ánh nhìn của mình về nơi khác.

Nó chạm vào màn hình điện thoại và thích thú nhìn hình nền chuyển động như một gợn sóng dưới ngón tay trước khi nó tiếp tục kéo màn hình để chấm dứt nỗi lo âu của mình. Chẳng có thông báo, không một tin nhắn hay cuộc gọi nào, nó cảm thấy mình như đang bị đùa cợt.

Khi chuông điện thoại reo, nó giật bắn và suýt đánh rơi nó khỏi tay mình. Nó nhanh chóng ngồi dậy và nghe điện thoại.

“Alô”

Giọng của nó vô cùng phấn khởi, hồ hởi quá mức, và nó rất hối hận bởi vì nghe có vẻ như nó đang vui mừng một cách lố bịch. Không phải là nó không có. Trái tim của nó đang đập thình thịch trong lồng ngực và nó không thể ngăn một nụ cười ngu ngốc hiện lên trên gương mặt.

“Hey hyung! Có muốn ra ngoài phượt không?

Nó thầm rền rỉ, sự hào hứng đã bị bẻ đôi. Nếu nó dành chút thời gian mà liếc qua xem người gọi là ai thì nó đã nhận ra đó chỉ là thằng bạn thân của mình, Sehun. Không phải anh chàng đẹp trai kia.

“Xin lỗi, Sehun, Hôm nay anh có chút việc.”

Baekhyun có thể nghe thấy tiếng thở dài thất vọng từ đầu dây bên kia và bật cười khúc khích trước những trò mèo của thằng nhóc. Nó cảm thấy có chút tội lỗi vì lời nói dối của mình, nhưng nó muốn ở nhà để đề phòng trường hợp anh chàng lạ mặt kia gọi cho mình.

Cuối ngày hôm đó, Baekhyun đã chìm vào giấc ngủ với vẻ mặt thất vọng não nề.

~~

Ngày thứ 2.

Nó thức dậy ngay trước khi chuông báo thức reo. Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của nó là kiểm tra điện thoại và lại đối mặt với những thông báo chỉ đến từ gia đình và bạn bè. Nó đứng dậy và bước vào phòng tắm để chuẩn bị cho một ngày bị chôn vùi trong những bài giảng nhàm chán nữa.

Người pha chế đặt một chiếc li trước mặt và nó kinh ngạc nhìn lên. Nó chẳng gọi gì cả và đó không phải là Patron XO Cafe mà nó vẫn thường uống. Mặc dù người ngồi cạnh nó trông có vẻ khá là hiểu chuyện gì đang xảy ra, nó nghiêng đầu hướng về anh chàng lạ mặt, người đang trực tiếp nhìn nó với một nụ cười đơn thuần trên gương mặt.

“Cám ơn”, Baekhyun cười nhẹ và nâng chiếc cốc về phía anh. Người kia cũng khẽ gật đầu và làm điều tương tự trước khi cúi xuống thứ thức uống anh đang cầm trên tay. Cậu nhóc tóc đen nhấm nháp thứ rượu và cố gắng đoán xem nó là gì nên chẳng hề nhận ra là người bên cạnh đang nhích lại gần mình hơn.

” Hãy thưởng thức khoái cảm gào thét”, Baekhyun sặc rượu và ho khan, chất cồn bỏng rát nơi cuống họng. Anh chàng tóc vàng cười khúc khích và giúp nó đặt chiếc li lên quầy.

“A-anh vừa nói gì?” nó cố nén những cơn ho, đôi mắt khóa chặt vào người con trai vẫn đang mỉm cười với mình.

“Hử? Ồ, vâng, ‘hãy thưởng thức khoái cảm gào thét’,” anh mỉm cười đôi mắt hơi nheo lại. Giọng nói của anh trầm và bằng cách nào đó đối với Baekhyun nó khá quyến rũ. Cậu nhóc tóc đen nhíu mày và nghiêng đầu bối rối. Có phải anh chàng này đang cố tán tỉnh mình? Nó nghĩ. Chàng trai lạ mặt chỉ vào li rượu “Thức uống này” anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Baekhyun, “nó được gọi là Khoái cảm gào thét”.

Một bàn tay đột nhiên xuất hiện trước mặt và nó chớp mắt. “Cậu ổn chứ?” nó nhìn vào chủ nhân của cánh tay đó và nhận ra Kyungsoo, cậu bạn cùng lớp đang nhìn nó. “Cậu cứ mơ màng cả ngày nay, có chuyện gì thế?”

Nó cười toe toét, khoe hàm răng trắng và nhẹ phẫy tay. “Không có gì, chỉ là dạo này có quá nhiều thứ cứ chui vào tâm trí mình thôi”, nó cầm lấy túi và đứng dậy. “Thế giờ cậu định đi đâu?”

Kyungsoo hơi cau mày, cảm nhận thấy có điều gì đó quái lạ ờ đứa bạn của mình, nhưng đã quyết định không tìm hiểu vì Baekhyun không muốn đề cập đến nó. “Mình không biết nữa”, nó liếc nhìn bạn mình. “Vừa nãy Chanyeol có gọi, cậu ta nói cậu ta cần giúp đỡ để cải thiện  môn tiếng Đức. Cậu biết là cậu ta mù tịt về ngôn ngữ mà, ngay cả tiếng Hàn còn chẳng ra làm sao.”

Nó khúc khích cười và gật đầu cới cậu bạn của mình. “Được rồi, cậu ta đang ở đâu?” nó cầm lấy điện thoại và lại thở dài vì chẳng có thông báo mới nào, một lần nữa. Đặt điện thoại của mình trở về vị trí cũ, Baekhyun quyết định nên quên nó đi và trở lại với cuộc sống của mình.

~~

Ngày thứ 3.

Nó thật sự mệt mỏi.

Nó kiểm tra điện thoại và chắc chắn rằng chẳng có thông báo nào. Nó ném mình lên giường và kéo chiếc chăn lên phủ kín từ đầu đến chân. Sau một vài mâu thuẫn, dằn vặt với chính bản thân, cuối cùng hôm nay nó đã quyết định nghỉ học.

Nó thấy mình gần như sắp khóc dù chẳng biết lí do vì sao. Đây không phải là lần đầu tiên nó tán tỉnh ai đó trong hộp đêm và cũng chắc chắn không phải lần đầu nó hôn một người nào đó khiến nó thích thú. Nhưng tại sao nó lại cảm thấy như thế này? Điều này thật chẳng giống với nó, một Baekhyun có thể dễ dàng quên đi một người nào đó có lẽ nó sẽ chẳng bao giờ gặp mặt nữa.

Điện thoại đổ chuông.

Đó là một số điện thoại lạ.

Cả hai trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng trong một góc khuất của hộp đêm. Tay của Baekhyun khóa chặt sau cổ của anh chàng tóc vàng và nó đang đứng nhón chân bởi vì người kia quá cao để nó có thể với tới đôi môi mềm mại kia mà không làm thế.

Họ tách nhau ra một lúc trước khi anh chàng lạ mặt lại hôn nó lần nữa, bàn tay anh mơn trớn trên khắp cơ thể của nó trước khi rà những ngón tay sau tấm lưng nhỏ nhắn và cặp mông của Baekhyun để kéo nó lại gần hơn cho đến khi cả hai cơ thể ép sát với nhau. Cậu nhóc nhỏ con khẽ rên lên khi nó cảm thấy bàn tay to lớn ép chặt lên mông mình.

Tự đẩy mình ra khỏi vòng tay của anh, Baekhyun lấy ra cây bút kẻ mắt đen mà nó vẫn mang theo mỗi đêm và nắm lấy bàn tay của người đối diện. Nó viết tên và số điện thoại của mình lên đó. Người kia nhíu mày nhìn nó và mỉm cười, đôi mắt vẫn còn nhuốm đầy dục vọng. Cậu nhóc tóc đen nghiêng người tới trước và hôn lên má anh trước khi thì thầm với người con trai đó bằng tông giọng quyến rũ nhất của mình.

“Hãy gọi cho em.”

Nó cầm điện thoại lên và thu hết can đảm của mình trước khi áp máy vào tai. Nhắm mắt lại, nó cất tiếng.

“Alô.”

“Tên em là gì?”

“Baekhyun, còn anh?”

“Kris.”

“Alô, Baekhyun phải không? Là anh, Kris đây, em còn nhớ anh không?”

—————

Anh thở dài nhẹ nhõm khi người bên kia đáp rằng ‘vâng, em vẫn còn nhớ anh, có chuyện gì không?’  Anh đã rất lo lắng rằng anh chỉ là một người khác trong danh sách những người mà nó tán tỉnh hay thứ gì đó tương tự, kể cả khi anh đã chờ 3 ngày mới gọi cho Baekhyun. 3 ngày thực sự ảm đạm.

Anh đã định gọi cho nó ngay sáng hôm sau ngày mà cả hai gặp nhau nhưng đã đổi ý vì Luhan, đồng nghiệp của anh, nói với anh về ‘qui luật 3 ngày‘.

“Cậu đừng gọi cho người yêu tương lai của mình trước 3 ngày. Đó là một qui luật quan trọng”, Luhan nói khi anh ngồi vào bàn của Kris. Chàng trai cao hơn cố đẩy anh ra khỏi nơi làm việc của mình.

“Vậy tại sao mình phải đợi sau 3 ngày? Có ai làm theo cái qui luật ngu ngốc này không?”

“Barney Stinson. Tin mình đi, cậu phải đợi sau 3 ngày.”

Kris hít vào một hơi sâu. “Chiều nay em có rảnh không?”

©Byunbichyeon

– End –

8 thoughts on “[Transfic|Oneshot|Krisbaek] And On The Third…

  1. keke, fic này ss vừa đọc hôm trc trên Aff. Hôm ý lên mò fic để đọc thì vớ dc cái này, bạn au lại ship KrisBaek nên mình rất thú vị (nhìn cái tên là biết á =)) Oneshot kiểu nhẹ nhàng đọc để giải trí rất tuyệt. Cơ mà k rõ lắm về cái quy luật 3 ngày :))

    • Hìhì, em cũng chẳng biết quy luật 3 ngày là cái khỉ gì :)) fic Krisbaek hiếm lắm luôn, đa số là mấy cái oneshot, drabble pink, fluff thôi, em tìm mòn mỏi mới được vài cái :3
      ~ L ~

      • lần trc ss có đọc cái Learned my lesson in love với A letter w no name. Bạn au ship KrisBaekYeol threesome nên toàn viết chuyện tình tay ba :)) Nhưg đang gay cấn thì toàn bị drop :-<

      • Êu, em không thích threesome với có Krisyeol đâu TxT em cũng thấy có vài cái Krisbaek yaoi, multi-chapter mà toàn drop nên không đọc, rảnh rang thì em trans vài cái oneshot thôi, giờ chẳng còn thời gian để ôm đồm nữa ;___;
        ~ L ~

      • nhưg cuối cùng vẫn là ChanBaek về với nhau or KrisBaek chứ Krisyeol ss cũng chạy mất dép :))
        Ôn thi đại học mệt lắm ha, cố lên e nhé ^^~

  2. Pingback: EXO fanfiction [cập nhật thường xuyên] | TÀNG KINH CÁC

Leave a Reply

