[Fanfic|Drabble|ChanBaek] ParkChanYeol’s Blog

Author: SooMi aka Bum

Pairing: ChanBaek

Ratting: K

Description: ngày 28/9/2012, ChanYeol viết một entry mới trên blog của mình…

A/N: hoàn toàn pink =))))))))))))))

Poster by thederphimchan © Matoki Island

================================

Tittle: MƯA!!!

Hôm nay, đáng lý ra tôi và Puppy sẽ cùng nhau ra ngoài chơi, lâu lắm rồi mới có một ngày nghỉ như thế này.

Đợt quảng bá vừa rồi quả là mệt chết đi được, nhưng khi nhìn thấy sự cổ vũ và trông đợi của các fan, thì những mệt mỏi đều tan biến đi hết.

Nhưng mà trong lòng tôi vẫn thiệt ấm ức, rõ ràng chúng tôi đã chuẩn bị đủ mọi thứ cho buổi picnic… và rồi… trời mưa!!!

Vô lý, quá vô lý, tại sao lại có mưa vào cái tháng này cơ chứ. Ông trời trêu tôi chắc T___________T

Tôi ghét trời mưa!!!! Ghét mưa!!! Ghét Ghét Ghét!!!

Với lại, trời mưa dễ khiến cho Puppy của tôi bị bệnh, Puppy của tôi không thể chịu được lạnh.

Vì vậy tôi càng ghét mưa hơn nữa…

Haizzzzzzzz, trời mưa rồi, vậy thì tôi sẽ ở nhà và ủ ấm Puppy của mình vậy…

Chúc các bạn một ngày nghỉ tốt lành…

PCY.

—————–

Sau khi post xong một entry nhảm về những uất hận do không được ra ngoài cùng BaekHyun của mình. Chan Yeol ra khỏi phòng để lấy chút nước ép cho Baek Hyun, khi anh trở lại và check comment thì….

|YuMei|: Chan Yeol oppa, anh có nuôi puppy sao? từ khi nào thế?

|MinJae|: ah~ puppy của anh có dễ thương không? mau mau chụp hình lên cho chúng em xem ah~

|DaDa|: giờ mình mới biết cậu có nuôi puppy cao tận 1m73 nha~

|HyoNa|: really? puppy của anh cao 1m73 ạ? O.O

|BunBoo|: tell me the truth, you’re joking rite DaDa?

…..

Chan Yeol đen mặt… anh cầm chiếc iPhone sành điệu mới vừa tậu hồi tuần trước lên, và gọi cho ai đó…

KIM JONG DAE!!! MÀY IM NGAY CHO TAOOOOOOOOOOOOOOO!!! VÀ DỪNG LUÔN CÁI VIỆC XEM BLOG CỦA TAO RỒI COMMENT BẬY BẠ ĐI!!!

DaDa: là một blog bí mật của Chen, chỉ có duy nhất các thành viên trong EXO biết, ngoài ra các fan không ai biết cả, họ đều nghĩ đó chỉ là một fan nào đó. *híhí DaDa là Đại Đại ah~ =)))))*

END.

===================================================

một drabble nhảm được bạn Bum nghĩ ra trong lúc đang chạy xe từ trường về nhà sau một tình huống bao nghiệt ngã, xe bạn để cả ngày ngoài trời mưa và… chết máy =_____=

cái sự uất hận trời mưa của bạn rất to lớn =)) bạn đâm ra bị điên nên viết cái drabble này =))))))))))

trong lúc vừa chạy xe vừa suy nghĩ cái drabble này thì bạn có tông trúng 1 bà bị ngu chạy xe ngu như bò =)))))))

haiz mà nói chung là tui viết nhảm =)))))))

15 thoughts on “[Fanfic|Drabble|ChanBaek] ParkChanYeol’s Blog

    • kiểu như bạn Yeol giấu fan cơ mà =)))))))) bạn Đại vô nói lum la bạn Yeol sợ lộ nên bãn mới chữi í híhí =)))))))))))

      [Bum]

  1. Pingback: EXO fanfiction [cập nhật thường xuyên] | TÀNG KINH CÁC

  2. Ôi em bum
    Cái này thì công nhận nhảm vô đối luôn đấy nhá =)))
    Mềnh cứ tưởng cũng phai thêm cái gì to to tát tát tí chứ lị :(((
    Chả kết thằng tửng, nó trong này nhiều uất hận quá =))))
    Kết thẳng Chen cơ
    Quả comment vô đối của nó >_<
    Thế mà mấy em fans cứ lao nhao tin chuyện con puppy dài 1m73 xD

  3. Pingback: EXO FANFIC | BoraBoraaa

Leave a Reply

