[Transfic|Twoshot|EXO] Driving Me Insane – PART 2

Summary : Đó là vài năm sau, khi Luhan đang yêu và Lay thì có lẽ thực sự sẵn sàng giết “chồng” mình.

A/N : Cuối cùng thì tôi cũng làm theo đề nghị cũa các bạn và cho ra lò phần 2 (của cái fic biến thái, dị hợm =)))))

mình xin nhắc lại ai dị ứng, không đọc được thể loại mpreg (nam có thể sinh con) thì click back nhé ^^

Poster by Cảo

————————————–

“Má! Má! Má! Má!”

YiXing đưa tay lên xoa mũi trước khi chuyển sự chú ý của mình qua Minseok và Jongdae. Bạn nhấp một ngụm cà phê và chờ cho chất caffeine làm cơn đau đầu của mình dịu đi.

“Gì thế con yêu?”

“Lulu có bạn trai!”

Ngụm cà phê vừa uống vào suýt nữa phun ra khỏi mồm XingXing khi bạn chạy lại phía cửa sổ nơi cặp song sinh đang theo dõi anh trai của tụi nó. Bạn chớp mắt vài chục lần trước khi chắc chắn rằng, cậu con trai quý hóa của mình đang nắm chặt tay và dán chặt mắt vào người con trai còn lại. Nhiều như tình yêu dành cho LuHan, nhưng bạn không chắc rằng mình có kìm hãm sự phát triển hormones nam tính của tất cả những đứa con yêu dấu của mình trong căn nhà này hay không.

YiXing cảm thấy chiếc áo sơ mi bị kéo nhẹ và bạn cúi xuống nhìn cậu con trai út của mình. ZiTao thật sự tuyệt diệu, và nhóc là yếu tố làm nên sự cân bằng hoàn hảo với sự hiếu động thái quá của Minseok và Jongdae. Cậu nhóc vô cùng đáng yêu và hòa nhã, mặc dù còn bé nhưng kiến thức về thời trang của nhóc rất đáng nể. YiXing không bao giờ rời khỏi nhà mà quên không hỏi ý kiến của ZiTao về trang phục của mình cả.

YiXing cúi xuống và bế ZiTao trong vòng tay của mình trước khi khẽ đẩy 2 thằng nhóc Minseok và Jongdae ra khỏi cửa sổ.

“Đừng có theo dõi anh trai của mấy đứa nữa. Chuyển mục tiêu qua bố của tụi con kìa. Mấy đứa có thể trèo lên người bố và coi nó như một sân chơi. Má cho phép đấy.”

Gương mặt của Minseok và Jongdae sáng rỡ và tụi nó lao ra khỏi phòng để nhanh chóng được thực hành những động tác taekwondo lên bố của mình. YiXing thấy hơi chóng mặt nhưng sau đó lắc đầu và cầm lấy chìa khóa xe. Bạn có cuộc hẹn ăn trưa với bạn thân của mình và ZiTao có thể cùng chơi đùa với con trai của cậu ấy. Mặc dù trước khi rời khỏi nhà, YiXing lặng lẽ đứng cạnh cửa trong khi ZiTao nhai nhai lạo rạo cái núm vú cao su của mình. Bạn lắng nghe với nụ cười trên môi khi giọng nói của WuFan truyền đến tai mình.

“Này mấy nhóc…chờ đã, mấy đứa định làm gì thế? Này NÀY MẤY ĐỨA ĐANG LÀM GÌ VẬY BỐ KHÔNG NGHĨ HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA MẤY ĐỨA SẼ HÀI LÒNG NẾU MẤY ĐỨA NÉM BỐ CỦA MÌNH RA….AGGHGHHHHHHHHHH!!! “

YiXing mỉm cười và gõ lên mũi của ZITao “Đó là những gì ổng nhận được khi làm má có bầu một đám nhóc tưng tửng như thế đấy.” Bạn mở cửa và nói vọng lại với YiFan. “Tạm biệt anh yêu! Ở nhà vui vẻ với đám nhóc nheee!” Bạn vui vẻ nói khi đóng cánh cửa chính lại phía sau. LuHan nhanh chóng thả tay bạn trai của mình ra và nhìn xuống sân khi YiXing đi ngang qua.

“Mama đây là Sehun bạn cùng trường của con…” LuHan nói với giọng nói run run khi cố gắng che giấu mối quan hệ của họ.

“Xin chào, tôi là mẹ của LuHan.” Bạn mỉm cười và vẫy tay với Sehun. “Lulu con nên lịch sự mà mời bạn trai của mình vào trong đi chứ.” Trước khi YiXing tiếp tục bước đi bạn quay lại và đối mặt với cậu trai kia “Hãy cẩn thận với Jongdae, nó có thể cắn đấy.”

Sehun nhẹ gật đầu khi YiXing tiếp tục tiến về chiếc ô tô và ẵm ZiTao ngồi lên ghế. LuHan đã gật gù trước khi nhận ra má của cậu vừa nói gì.

“Chờ đã, cậu ấy chỉ là bạn của con thôi!”

YiXing vẫy tay trước khi chui vào trong xe. “Dù thế nào thì má cũng thấy con nắm tay cậu ấy rồi. Rất vui được gặp cậu, Sehun-ah! Nếu gia đình của tôi không làm cậu sợ thì tôi sẽ đồng ý để hai đứa quen nhau. Tạm biệt nha mấy đứa!” YiXing hét vọng vào với hai cậu trai đang đứng đơ ra trước căn nhà.

Đường đến tiệm cà phê không xa. YiXing rất thích ra ngoài gặp gỡ bạn bè của mình, đó là một cách thư giãn tuyệt vời với cuộc sống bận rộn, sôi nổi của gia đình bạn.

Bạn đẩy cửa và bước vào trong tiệm cà phê với nhóc ZiTao bước chập chững bên cạnh. Cậu nhóc chỉ mới tập đi nên còn bước khá loạng choạng trên đôi chân của mình.

Cả hai chỉ vừa bước vào trong thì YiXing đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc gọi tên mình. Bạn nhìn về phía chiếc bàn cạnh cửa sổ và thấy Baekhyun đang vui vẻ ôm một cậu nhóc trạc tuổi ZiTao trong lòng.

“Baekhyunnie!” YiXing thốt lên và ngồi đối diện với cậu. ZiTao đứng trước Baekhyun với đôi mắt thao láo đến khi bạn đặt cậu nhóc con của mình xuống để hai đứa trẻ có thể chơi đùa với nhau.

“ZiTao và Joonmyun thực sự rất thân nhau nhỉ?” Baekhyun nói khi nhìn 2 đứa trẻ đang chơi đùa cùng nhau trên sàn tiệm cà phê.

“Bọn trẻ thật ngoan. Đôi lúc mình sợ là Minseok và Jongdae đùa giỡn quá thô bạo với ZiTao nên thật vui khi cậu nhóc có ai đó cùng lứa tuổi để chơi chung. Mình cá là mấy thằng ôn con kia chỉ bắt nạt thằng bé thôi. Nhìn thấy vết bầm trên tay nhóc không? Tụi nhỏ đã đẩy thằng bé vào tường chỉ vì tranh giành có hộp nước trái cây cuối cùng á. Hãy biết ơn là cậu chỉ có một cậu nhóc đi.” YiXing nhăn nhó nói khiến Baekhyun bật cười và gật đầu.

“Ồ, dĩ nhiên là đâu phải mọi thứ đều tồi tệ đâu. Mình nghĩ rõ ràng là cậu cưng tụi nhóc rất nhiều á.”

YiXing nhún vai nhưng vẫn không thể kìm một nụ cười nhẹ vẽ trên môi làm lúm đồng tiền đáng yêu hiện lên trên gương mặt của bạn. “Ừm, tụi nhỏ làm cuộc sống của mình thú vị hơn rất nhiều. Và nhiều như những lần mình phát điên với tụi nó, cuối cùng thì mình vẫn rất mừng vì WuFan đã cho mình 4 đứa nhóc này. Mặc dù mình chẳng muốn nghĩ đến việc có thêm một nhóc nào nữa đâu. Nó có thể sẽ khiến mình nổi điên thật sự.” Bạn bật cười.

Baekhyun mỉm cười với YiXing. “À YiXing-ah, mình có vài thứ muốn cho cậu xem này.”

Khuôn mặt XingXing sáng rỡ và bạn hơi nhổm dậy khỏi ghế ngồi của mình. “Cho mình xem đó là cái gì đi?” (nhiều chiện thấy ớn à :))))

Baekhyun mò tay vào túi lấy ra một tấm ảnh và đặt nó lên bàn. YiXing thở dốc khi chạm vào tấm ảnh siêu âm.

“Baekhyun! Chúc mừng nheeee!”

Baekhyun mỉm cười và nhẹ đặt tay lên bụng của mình. “Khi tụi mình bị vỡ kế hoạch, Channie và mình chỉ nói rằng cứ để chuyện gì đến cứ đến thôi.”

“Đó cũng là những gì tụi mình nói và sau đó thì 2 đứa song sinh đã xuất hiện.” YiXing gật đầu nói trước khi mỉm cười. “Đó là con trai hay con gái thế? Hay là cậu muốn bất ngờ?”

“Channie muốn nó phải bất ngờ giống như lần của Joonmyun vậy. Mặc dù mình có hơi nghi ngờ rằng đó là một thằng bé. Mình chẳng biết tại sao mình lại cảm thấy đó sẽ là một thằng bé nữa.”

YiXing gật đầu. “Có lẽ thế. Bản năng của người làm mẹ luôn luôn đúng. Nó cũng giống như làm thế nào mình biết được tụi nhỏ nhà mình đã phá vỡ cái gì đó và ra sức che giấu tội lỗi của tụi nó á.”

Baekhyun bật cười và YiXing cũng cười đáp lại bạn mình. Bạn rất mừng cho Chanyeol và Baekhyun. Joonmyun là một đứa trẻ tuyệt vời và chắc chắn đứa nhóc tiếp theo cũng sẽ rất ngoan ngoãn.

Tối hôm đó YiXing lái xe về nhà với một cảm giác hạnh phúc dâng tràn trong lồng ngực. Baekhyun đã mang thai lần nữa và bạn không thể chờ lâu hơn để thông báo với YiFan tin mừng này. Hi vọng là anh ấy vẫn còn thức. Thông thường thì những đứa nhỏ sẽ làm YiFan mệt tới mức ngủ luôn vào lúc YiXing về nhà.

YiXing bế ZiTao đã lim dim ra khỏi xe và bước vào trong. Bạn đặt ZiTao lên chiếc giường nhỏ của nhóc trước khi để ý rằng Minseok và Jongdae đã say giấc nồng trên chiếc giường tầng ở phòng kế bên. YiXing tắt đèn và đi thong thả xuống bếp, nhưng trước đó bạn thấy LuHan và Sehun đang ngồi lúng túng xem TV trên chiếc ghế dài.

“Em nghĩ cậu bạn nhỏ của LuHan là người chiến thắng. Cậu ta đã làm Minseok và Jongdae ngủ ngay cả sau khi bị Jongdae cắn.”

YiXing quay lại nhìn YiFan đang ngồi tại bàn ăn và trao một cái nhìn phê duyệt về phía hai cậu nhóc ngồi trên chiếc ghế dài. YiXing mỉm cười và đến ngồi lên đùi YiFan.

“Vậy em đoán là tất cả mọi người đã rất vui vẻ trong lúc em ra ngoài nhỉ?”

“Ồ em cũng biết à.” YiFan cười tươi roi rói và hôn lên má của YiXing. “Thế em đã có khoảng thời gian vui vẻ với Baekhyun chứ?”

“Vâng, rất vui. ZiTao đã học được cách nói tên của Joonmyun và điều đó rất đáng yêu. À, Chanyeol và Baekhyun sắp có một nhóc con thứ hai đó!”

Khuôn mặt của YiFan tràn ngập bất ngờ. “Thật sao? Ồ wow. Anh sẽ phải gặp Chanyeol để chúc mừng cậu ta mới được.”

YiXing tựa và YiFan và dịu dàng hôn lên môi anh. “YiFan-ge…”

“Hửm?” YiFan thì thào qua bờ môi của XingXing.

“Em yêu anh, anh biết chứ?”

“Anh biết.” WuFan mỉm cười và nâng YiXing lên. “Anh cũng yêu em.” Anh thì thầm khi bế XingXing bé bỏng vào phòng ngủ và đóng cánh cửa lại phía sau.

LuHan trợn tròn mắt nhìn cánh cửa đóng chặt trước khi mò tay xuống ghế và lấy ra một bịt bông gòn. Cậu lấy ra một ít và đưa hai miếng bông cho Sehun.

“Nhét nó vào tai của cậu đi.”

“Nhưng thế sao mình nghe TV được? Đây là chương trình yêu thích của tụi mình…” Sehun bĩu môi khi cậu nhìn miếng bông nhỏ.

“Mình sẽ bật phụ đề.” LuHan nói trước khi ấn vào chiếc remote TV. “Chỉ cần nhét chúng vào tai của cậu đi. Họ thực sự sẽ rất ồn ào khi đi vào phòng ngủ như thế á.”

-~-~-~-~-~-~

Baekhyun ngồi tại vị trí quen thuộc cạnh cửa sổ trong khi tựa mình vào Chanyeol. Anh chàng cao hơn đang ôm một bóng hình bé nhỏ trong vòng tay rắn chắc của mình khi Joonmyun chơi đùa với cái máy bay giấy trên sàn cạnh chiếc bàn. YiXing cất tiếng gọi trong làn nước mắt và Baekhyun ngay lập tức rời khỏi Chanyeol và mấy đứa nhóc để hướng về phía bạn.

YiXing như vỡ òa khi đi ngang qua cánh cửa với những vệt nước mắt lem nhem trên đôi má và ZiTao nhìn lên bạn với một ánh mắt ngây thơ khi nhóc đang ngậm cái núm vú cao su của mình.

“YiXing-ah, có chuyện gì thế? Cậu trông tệ quá!”

“Cậu muốn biết chuyện gì đã xảy ra ư?” YiXing đáp với một vẻ mặt khó chịu và đập một tấm ảnh lên trên bàn.
“điều này đã xảy ra đấy.”

Chanyeol và Baekhyun nghiêng người tới trước và cùng trợn to mắt khi nhìn vào tấm ảnh.

“Yixing… đây là…” Baekhyun lắp bắp. Chanyeol cười như điên, đánh thức đứa trẻ trong vòng tay của mình. “Shh Jongin-ah, papa hông định làm con thức giấc đâu shh…”

“Và cậu biết bác sĩ đã nói gì không ? ‘Cậu thật là may mắn khi có nhiều con trai đó nha!’ “

Baekhyun cười toe toét. “Một cậu nhóc nữa hả? Wah YiXing daebak!”

Chanyeol giơ ngón tay cái lên. “YiFan thiệt là TUYỆT á!”

XingXing bĩu môi và lau khô nước mắt. “Mình không biết mình có thể làm gì để chịu đựng thêm một thằng nhóc con nữa…”

“Tụi ấy chọn tên cho thằng bé chưa?”

YiXing gật đầu. “Tụi này thích Kyungsoo nên mình nghĩ sẽ lấy tên đó.”

“Bao lâu rồi?”

YiXing đỏ mặt và cọ cọ vào cổ của mình. “Ưm… lúc kể với mình là cậu đã 6 tháng rồi… giờ Jongin đã 2 tháng tuổi nên mình được 5 tháng rồi…”

Chanyeol đang uống nước và suýt nữa là sặc may mà đã kìm lại được. “Baekhyun nói với cậu là ẻm có bầu rồi cậu và YiFan ấy ấy luôn hả? Ôi mẹ nó ơi”

YiXing vùi mặt vào hai lòn bàn tay và Baekhyun vỗ vai Chanyeol một phát trước khi bạn đến bên an ủi cậu bạn thân của mình.

“Không sao đâu YiXing. Cậu chỉ cần nghĩ điều đó sẽ làm cuộc sống của cậu càng thêm thú vị á!”

YiXing thổn thức khi người phục vụ mang cho bạn một li sinh tố xoài thì bạn đã ngay lập tức làm đổ nó, tất cả những gì bạn nghĩ được lúc này là YiFan sẽ phải trả giá cho tất cả những điều điên rồ mà anh đã đem đến cho mình.

Nhưng chẳng vấn đề gì cho dù YiFan và gia đình của bạn có làm bạn phát điên đến đâu thì bạ cũng không thể phủ nhận rằng bạn vô cùng yêu từng khoảnh khắc đó.

– End –

T/N: cuối cùng cũng xong =.= thấy nó biến thái dễ sợ chưa, vừa trans mà vừa thấy mình bị khùng dễ sợ khi đi trans cái “cục” này =)))))) Laybaek trong đây y như 2 bà mẹ mẫu mực í, thấy ghê quá =))))))) tuần mới vui vẻ nha mí bạn, đầu tuần sau FSG thi rầu, hẹn ngày gặp lại :”>

2 thoughts on “[Transfic|Twoshot|EXO] Driving Me Insane – PART 2

Leave a Reply

