[RESULT][POLL] Tiếp Tục Những Fic Đã Drop? (CLOSED)

Kết quả:

PS I Love You – 15 votes

Ai Lợi Hại Hơn – 21 votes

In Love With A Member Of The Underworld – 6 votes

On A Boat – 14 votes

Theo kết quả này thì 2 fic sẽ tiếp tục là PS I Love You và Ai Lợi Hại Hơn. Tụi mình sẽ cố gắng hoàn thành và post nó lên trong thời gian sớm nhất ^^ Halloween này nhất định FSG sẽ có fic cho mọi người hihehohue =)) mặc dù tụi mình đang rất lười và có nhiều niềm vui khác =))))))))))))) anw, thks mọi ng` đã ủng hộ <3

p/s: Lông đang ăn mừng nhảy múa điên loạn vì On A Boat không bị lên =))

.

.

Chào mọi người… lâu lắm rồi không post nói nhảm =))))))))))))))))

Cũng như mọi người cũng biết, có vài fic đã lâu rồi tụi mình không có post chap mới…

Tụi mình cũng nghĩ là drop =)) nhưng mà cũng suy nghĩ lại =))))))))))

Tụi mình lập poll này là để mọi người vote xem fic nào mọi người muốn tụi mình tiếp tục thực hiện nha <3

2 fic có số vote cao nhất sẽ là 2 fic tụi mình sẽ tiếp tục ^^

còn fic He’s/She’s a perfect maid và Cuộc Sống Tươi Đẹp sẽ không drop, dnày tụi mình k post chap mới là do tụi mình bận, chưa mần fic xong thôi ^^ 

sẵn tiện cho Bum hỏi… ở đây có ai thích KaiLay không? *=))))))))))))))))*

vote nào~~~~~

.

.

.

Mỹ~

23 thoughts on “[RESULT][POLL] Tiếp Tục Những Fic Đã Drop? (CLOSED)

    • cô Moon chơi truy-sâm hả =)))))))) ta ship LuLay ớ chớ hỗng phải LayHan =)))))))) đang mần fic KaiLay mà để coi có ai muốn đọc k mới có động lực trans tiếp =))

      [Bum]

      • kooooo=)))) Moon sức hèn lực mọn ko ham truy sâm=)))) kiểu như ship Kray theo kiểu lover nhưng ship LuLay theo kiểu anh em bạn thân dìm hàng nhau í=))) chúng nó mà nhắng với nhau là t khoái khoái=)))
        àh~KaiLay. ê, cô mà mần SuDO là tui ủng hộ mười ngón tay mười ngón chân liền á=))))

      • chuẩn :)) LuLay là mĩ nhân hội =)) cộng vs Baek nữa =)))))) làm ra cái hội wậy ngầm =))))) th` nào cũng kiểu baby đáng yêu hiền lành nhưng thật ra là cáo cmnr =)))))))
        SuDO thì chắc k tại cả đám k có đứa nào ship =)))))))) dnày time có hạn nên toàn mần mấy cái couple mà tụi tui ship k hà =)))))))

        [Bum]

    • hồi chiều bàn vs Lông vs Mon là tính để mỗi ng` vote 2 cái, rồi chọn ra 1 cái =)) mà wp nó không cho vote 2 =)) nên giờ vote 1 và chọn 2=)) ở đâu ra cho bạn vote hết =)) mai đập chết giờ =))

      [Bum]

  1. Trời ơi, tại sao muốn tích vào hết mà nó k cho?????? =))
    Hay là mỗi tháng lập poll 1 lần đi =)) đảm bảo k cái nào bị drop hết á *cười man rợ*

    Còn cái vụ KaiLay thì tui chưa từng nghĩ đến nên ….thế nào cũng dc *uốn éo*

    • thôi ss =)))))))0 mỗi tháng poll 1 lần chắc tụi em cạp đất mà ăn wá =))))))))))))))))))))
      ít ng` ship KaiLay như em lắm :(

      [Bum]

    • mày muốn chết hả Lông =)) t bóp cổ, dồn mày vào góc tường như mấy cái fanart giờ tin hong =))))))))

      [Bum]

  2. ừa đúng :))) 3 đứa 1 khung hình là sáng chói lóa luôn rồi=))))
    àh àh, nói thế thôi chứ mấy nàng cứ mần cp mấy nàng ship :”> trans fic cp mình thích mới văn chương lai láng dc :”> =)))))

Leave a Reply

