[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 11

———————————————

CHAP 11: IGNORING HIM

Đã quá nửa đêm. Baekhyun vẫn ngồi bệt dưới sàn nhà cạnh chiếc giường lớn của mình. Suốt ba tiếng đồng hồ liên tục, cậu cố cứu vãn chiếc hộp nhạc đã vỡ vụn.

Đó chính là kỉ vật quý giá nhất. Là thứ duy nhất nhắc cậu nhớ đến anh. Cậu tựa đầu mình lên mép giường. Quá mệt mỏi, Baekhyun muốn một giấc ngủ nhưng cậu sẽ không bỏ cuộc cho đến khi nào mọi thứ xong xuôi.

 

“Chúc mừng kỉ niệm 1 năm yêu nhau” anh mỉm cười, chìa ra một hộp quà được gói gém tỉ mỉ.

“Anh không cần như vậy…” Baekhyun nhận lấy, cậu ấp úng “Em chẳng có gì cho anh cả…” giọng cậu thoáng một chút buồn.

“Không sao, chỉ cần có em ở đây là được” anh nói, kéo Baekhyun ngồi xuống cạnh mình “Mở ra thử xem”

 Baekhyun cẩn trọng, nhẹ nhàng mở hộp quà, không muốn làm rách mẫu giấy gói đáng yêu. Mắt cậu rưng rưng lệ, cậu chồm đến ôm lấy anh “Đẹp quá!”

“Mỗi lần em mở nắp sẽ có một bản nhạc rất ngọt ngào phát ra. Anh đã đặt biệt chọn nó cho em. Nó sẽ giúp em bớt sợ vào những đêm giông bão khi anh không có ở bên cạnh để bảo vệ em” Anh cười.

“Em yêu anh, yêu anh nhiều lắm” Baekhyun lặp lại mãi không thôi…

 

Baekhyun khóc. Vô vọng. Không thể dừng lại. Bàn tay cậu run rẩy cố gắn kết lại những mảnh ghép đã vỡ tan. Ít nhất nó vẫn có khả năng phục hồi trở lại, không như trái tim của cậu.

Tiết học thứ ba đã kết thúc nhưng chẳng thấy bóng dáng của Baekhyun đâu. Chanyeol dán chặt mắt ở cánh cửa phòng, hy vọng cậu sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào. Nhưng không. Sehun nhận ra có cái gì đó khác thường mọi ngày. Nó xé một mảnh giấy nhỏ, viết vội vàng lên đó và ném vào đầu Chanyeol.

(Sehun, Chanyeol)

Mọi chuyện ổn chứ?

Đọc những dòng chữ trên đó, Chanyeol dáo dác nhìn quanh, tìm xem ai là người gửi. Hắn thấy Sehun vẫy tay một chút.

Ừ, sao?

Hắn ném trở lại.

Trông cậu hôm nay có gì đó là lạ.

Cậu quan tâm làm gì?

Vì cậu có vẻ là một người tốt. Và vì Baekhyun của tụi này mến cậu, nên tớ muốn hiểu thêm về cậu. Dù gì nó cũng là đứa bạn thân nhất của tớ.

Nhìn thấy tên của Baekhyun, cảm giác tội lỗi đột nhiên dâng lên trong người Chanyeol vì những việc hắn đã làm hôm qua.

Nói chuyện này sau được không Chanyeol viết nhanh, khi nhìn thấy ánh mắt của giáo viên lướt qua hắn.

Được.

Chuông reo nhanh sau đó. Tất cả học sinh đi xuống căn-tin chỉ còn lại Sehun và Chanyeol một mình trong lớp học.

“Rồi” Sehun ngồi lên bàn đối diện Chanyeol. “Cậu muốn nói về chuyện gì?”

Chanyeol không biết liệu mình có nên hỏi, hắn không muốn nhúng mũi vào những chuyện không liên quan đến mình.

“Tớ” Hắn bắt đầu ấp úng “hôm nay cậu có gặp Baekhyun không?”

“Không, có việc gì?” Sehun trả lời, tựa người vào đầu gối của mình.

“Chỉ là tớ gây ra một số chuyện…” hắn gãi đầu “tớ đoán hẳn là cậu ấy rất giận tớ…” Chanyeol lí nhí đoạn cuối nhưng Sehun vẫn nghe được hết.

“Cậu đã làm gì?”

“Thôi bỏ đi, không có gì đâu” Chanyeol đứng dậy “gặp lại cậu sau” Hắn đáp và rời khỏi đó.

Chanyeol quyết định ra sân sau trường học và bình tâm lại ở đó. Hắn rất ghét bản thân mình đã làm Baekhyun giận. Mặc dù họ chưa từng nói chuyện với nhau nhiều, những lần họ gặp nhau cũng chỉ toàn là sex, nhưng vẫn có một chút gì đó. Nghĩ đến việc Baekhyun sẽ không nói chuyện với mình nữa khiến Chanyeol cảm thấy khó chịu.

“Tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa!!” Những lời đó cứ vang lên trong đầu Chanyeol khiến tim hắn đau đớn.

Hắn đặt mình nằm xuống dưới một gốc cây to, tay gác lên trán, nhắm mắt lại và hít thở không khí trong lành.

Chợt điện thoại của hắn rung lên trong túi, hắn cằn nhằn mệt mỏi. Ai lại gọi lúc này cơ chứ?

“Yeobseyo?” là Ma Ri.

“Oh Chanyeol-ah, em có làm anh thức giấc không đấy?”

“Ani, ani, anh chỉ đang nghỉ ngơi một chút”

“Tốt, em muốn anh dành ngày chủ nhật này cho em được không? Đến nhà em chơi nhe, BFF của em cũng sẽ đến”

“Trời, còn có bốn ngày nữa thôi, sao không nói sớm” Chanyeol trả lời một cách bực bội.

“Vâng, xin lỗi vì đã không gọi cho anh” cô châm chế “Em bận đi cắm trại với ba mẹ trong bốn ngày liền và điện thoại thì không có sóng”

“Xin lỗi..” Chanyeol lầm bầm “Anh không có ý đó, chỉ là…anh đang có nhiều chuyện phải nghĩ…”

“Không sao…gặp lại anh sau” cô gác máy.

Nhét điện thoại vào túi quần, hắn ngả người, nhắm mắt lại một lần nữa và chìm vào giấc ngủ.

“Mở cửa!” Sehun gõ cửa, thật ra nhìn giống là đấm vào cửa nhà của Baekhyun hơn. Nó đập năm phút liên tục và sẽ không dừng lại đến khi cậu mở cửa. “Thôi nào, Baekhyun! Tớ biết cậu ở trong đó mà, mở cánh cửa ngu ngốc này ra mau!” Nó dựa người vào tường và chờ đợi.

Nó nghe tiếng chìa khóa tra vào ổ, cánh cửa hé mở và Baekhyun xuất hiện. Vết eyeliner nhem nhuốc, mái tóc rối bời, một chiếc áo thun và chiếc quần cũ ướt đẫm mồ hôi trên người cậu.

Đôi mắt mệt mỏi với vầng thâm quầng lớn hiện ra trên khuôn mặt hốc hác. Sehun chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ bước vào bên trong.

“Có chuyện gì vậy?” nó hỏi và ngồi xuống ghế sofa. “Thôi, cụ thể hơn. Cậu và Chanyeol có chuyện gì vậy?”

Baekhyun chỉ đứng trước mặt nó, nhìn thất thần “Chả có gì to tát” cậu bước vào phòng ngủ của mình và đóng sầm cửa lại. Sehun thở dài, bước theo sau cậu. Nó mở cửa. Căn phòng như một bãi chiến trường. Những mảnh giấy vứt lung tung, những miếng keo đã khô vương vãi khắp nơi.

Baekhyun ngồi xuống sàn nhà, bắt đầu lui cui làm gì đó, đúng hơn là cố gắng làm. Sehun vẫn không nói gì, nó ngồi xuống cạnh cậu.

Baekhyun cố hàn gắn vật gì đó lại với nhau. Động tác của cậu chậm chạp và cẩu thả, những ngón tay trơn trượt.

“Đây, để tớ giúp cậu” Sehun đề nghị và chạm đến bàn tay cậu kềm lại “Cậu sẽ chẳng làm được gì nếu không giữ được bình tĩnh”

“Làm ơn để tớ yên!” cậu hét lên và đẩy nó ra. Baekhyun bắt đầu mất mất hết kiểm soát và đập những mảnh vỡ lại với nhau. Nước mắt rơi xuống những miếng gỗ đã vỡ vụn. Cậu khóc một lần nữa. Sehun không thể chịu được khi đứa bạn thân nhất của mình như vậy. Nó biết chiếc hộp kia quan trọng với cậu thế nào. Không phải chỉ là chiếc hộp mà còn là người đã tặng chiếc hộp đó cho cậu. Nó kéo cậu vào lòng.

“Shh. Không sao hết. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi” nó thì thầm nhẹ nhàng và vuốt ve mái tóc cậu. Baekhyun hoàn toàn suy sụp. Cậu run rẩy trong vòng tay của Sehun. Nước mắt thấm qua lớp áo thun của nó. “Anh ấy đi rồi Sehun… anh đi thật rồi”. Tiếng khóc của cậu vang ngập khắp căn phòng. Sehun chẳng nói gì. Giờ không phải lúc. Cũng không cần hỏi han gì cả. Sehun đã rõ mọi chuyện mà chẳng cần một lời nào từ Baekhyun.

Một lúc sau Baekhyun bình tĩnh trở lại và chìm vào giấc ngủ. Nó chỉ cần có vậy. Nó dịu dàng ẵm cậu lên, cố gắng để không làm cậu thức giấc. Chẳng hiểu sao nó lại dán những mảnh vụn của chiếc hộp nhạc đó lại với nhau. Không hay chút nào, nhưng ít nhất nó có thể làm cho đứa bạn mình. Nó nhặt bức ảnh ở bên trong lên, nhìn một hồi lâu “Thằng khốn…” nó rít kẽ răng rồi đặt tấm ảnh lại chỗ cũ.

Sehun quay lại nhìn Baekhyun. Cậu vùi người vào con gấu bông to, ngủ yên bình. Baekhyun thực sự trông chẳng giống một học sinh trung học tẹo nào.

Nó nhón chân cẩn thận trèo lên giường và nằm xuống cạnh Baekhyun. Nó không muốn đi. Không thể đi khi chưa đảm bảo đứa bạn của mình hoàn toàn bình tâm trở lại.

Đồng hồ báo thức reo lên đúng 8.00 AM

“Mẹ kiếp bọn Girl’ Generation” Sehun lầm bầm, cố rướn người tắt chiếc đồng hồ bào thức. Baekhyun là một Sone cuồng loạn nên nó cũng không ngạc nhiên lắm với tiếng nhạc báo thức là Twinkle. Đập mạnh xuống chiếc đồng hồ, Sehun quay sang nhìn Baekhyun xem cậu còn thức hay chưa. Nhưng cậu đã biến mất từ lúc nào. Sehun nhanh chóng bật dậy khỏi giường.

“Baekhyun!” Nó hét lớn. Sehun sợ cậu sẽ làm những chuyện điên rồ để tự sát. Đây đâu phải lần đầu tiên. Nó chạy vào phòng vệ sinh.

“Baekhyun-ah!” Xém tí nữa là nó hạ đo ván cánh cửa.

“Đồ bệnh. Cháy nhà hay sao?” Baekhyun đang soi mình trong gương, cẩn thận kẻ eyeliner lên mắt mình. Trông hoàn toàn bình thường. Sehun nhìn hoang mang. Baekhyun mỉm cười. “Baekhyun-ah…Cậu không sao chứ?”

“Sao lại không chứ, ngốc” cậu cười, chỉnh tóc mình lại một lần nữa “Cứ quên hết mọi chuyện xảy ra hôm qua, được chứ? Giờ thì nhanh lên, chúng ta sẽ trễ học mất”

Sehun thay quần áo và đi vào phòng ăn. Baekhyun đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cao, nhấm nháp tách café của mình. “Nè” cậu đưa cho nó.

“Có chắc là cậu không sao chứ?”

“Ừ, hoàn toàn không sao” cậu giơ ngón cái của mình lên. Nhưng Sehun hiểu hơn ai hết. Cũng giống như cái ngày tên kia bỏ cậu mà đi. Baekhyun cũng hoàn toàn suy sụp và ngay sau đó, ngay ngày hôm sau, cậu lại hoàn toàn trở lại bình thường. Đó chính là cách cậu đối phó với vấn đề, trốn tránh còn hơn là phải đối diện với nó.

“Cậu biết đó, rồi cậu sẽ gặp lại Chanyeol” Khuôn mặt Beakhyun trở nên đanh lại. Nó đã nói trúng trọng tâm.

“Đừng nhắc cái tên đó nữa”

“Nhưng Baekhyun cậu ph-”

“Tớ nói cậu im đi” cậu ngắt lời nó bằng giọng bực dọc lạnh lẽo “Tớ không muốn nhắc đến hắn. Chưa phải bây giờ” Cậu ném tách café còn dư vào bồn rửa chén. “Đi thôi”

Chanyeol đã có mặt ở lớp từ lúc nào. Hắn chưa bao giờ đi học sớm như thế này. Nhưng hắn muốn ở đây để chờ Baekhyun đến. Dĩ nhiên nếu Baekhyun không nghỉ.

Cánh cửa bật mở. Sehun bước vào trước, Baekhyun theo sau. Gương mặt Chanyeol phấn khởi hơn một chút và nụ cười nhẹ lướt trên môi hắn.

Sehun chào, nhưng Chanyeol không quan tâm. Tất cả những gì hắn muốn lúc này là được nói chuyện với Baekhyun và gỡ bỏ những hiểu lầm kia.

“Baekhyun-ah, annyeong” hắn vui vẻ gọi.

Nhưng cậu chỉ lẳng lặng cắm earphones vào tai và ngồi xuống chỗ của mình.

Hoàn toàn phớt lờ hắn.

tbc-

15 thoughts on “[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 11

  1. Huhu, tình bn of Baek vs Hun thật cao đẹp ghê cơ ><
    Chap này thiệt sự là vừa đọc vừa tức vừa tội nữa.
    Trans hay w! Ngưỡng mộ FSG ghê cơ ^3^

  2. Xl p vj mjh laj h0j l0n x0n the nax nkug mjh k bjt pkaj pkan h0j dau ca. P co tke cho mjh pass cua i fucked my girlfriend’s bestfriend dk k? Tu chap 3 ax? Mjh ms dug kaj nax nen chag hjeu j ca, co j p gjup mjh nha. Thanks p nhju nhju

Leave a Reply

