[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 12

———————————————-

CHAP 12: JUST GIVE HIM TIME

“Cậu biết đó, rồi cậu cuối cùng cũng phải nói chuyện với cậu ta thôi?” Sehun mở lời, hướng ánh mắt về Chanyeol.

“Không đâu” Baekhyun trả lời ngắn gọn, tiếp tục nghịch chiếc điện thoại của mình. Sehun thở dài. Cậu bạn của nó đôi lúc cũng trở nên ương bướng như vậy.

“Nghe này, tớ không biết giữa hai người đã có chuyện gì và tớ cũng không có quyền gì để hỏi nhưng thực sự. Chanyeol đã vác cái bộ mặt đần độn đó từ khi cậu lơ hắn sáng nay. Cậu ta rõ ràng là thất vọng lắm. Nhìn rất đáng sợ. Chẳng ai quen với tên Chanyeol trong cái bộ dạng kia, cậu ta không còn là một happy virus như thường ngày nữa rồi”

Baekhyun liếc trộm sang Chanyeol nhưng ngay lập tức quay đi khi bắt gặp ánh mắt của hắn.

Cậu không hề tức giận. Ừ thì có, nhưng đó không phải là nguyên nhân chính để cậu cư xử như vậy.

“Chanyeol không còn là cậu ấy nữa rồi. Chính lúc này đây. Còn những khi cậu ta cười hay đùa giỡn…” Baekhyun biết Sehun muốn dẫn dắt mình đến đâu , vì vậy cậu quyết định tránh nó và rời khỏi lớp học. Cậu bước ngang qua Chanyeol mà không quay xuống nhìn hắn lấy một lần. Cậu không muốn nhìn vào cặp mắt buồn bã đó một chút nào. Vì cậu biết mình sẽ tan chảy ngay lập tức. Cũng giống như trước đây cậu đã từng.

“Mẹ kiếp…” Kai nguyền rủa khi không thể nhập mã khóa tủ của mình đến lần thứ ba. Với đồ đạc khệ nệ trên tay, nó khó mà làm chuyện này một cách trơn tru.

“Để tớ” Đột nhiên có hai bàn tay vươn đến, nhanh chóng đỡ lấy những quyển sách của nó. Kyungsoo.

“Cám ơn” Kai lầm bầm. Vì vài lý do nào đó mà cậu nhóc này luôn cho nó cảm giác hồi hộp và một chút ấm áp kì lạ lan tỏa xung quanh. Nó chậm chạp, cố nhập mã khóa trong phong thái bình thường nhất, Kyungsoo đặt những quyển sách vào trong.

“Không có gì” Cậu cười. Kai mỉm cười đáp lại.

“Um, gặp lại cậu sau” Kyunsoo vẫy tay và rời khỏi lớp học.

“U-uh ừ…” Kai ấp úng một chút. Hãy nghĩ đến những cô gái có vòng 1 nóng bỏng, Kai, nghĩ đến những bộ ngực căng tròn, đầy đặn và mềm mại . Nó gãi đầu trong tuyệt vọng.

“Chờ đã!” Chanyeol hét lớn từ phía sau Beakhyun. Nhưng cậu chỉ tiếp tục bước đi, vờ như không nghe thấy gì.

“Chờ đã!” Chanyeol nắm lấy tay cậu. Baekhyun rút chiếc tai nghe ra và quay sang Chanyeol. Hắn vịn vào đầu gối thở mệt nhọc, vẫn giữ chặt lấy tay cậu.

“Nói…nói chuyện một chút được không?” Chanyeol hỏi, cố gắng điều chỉnh  nhịp thở bình thường trở lại.

“Về việc gì?” Baekhyun hỏi. Vẫn không nhìn hắn.

“Về những chuyện đã xảy ra hôm trước”

“Chẳng có gì để nói cả. Để tôi đi” cậu cố gỡ tay Chanyeol ra nhưng chỉ càng làm hắn siết chặt tay cậu hơn nữa.

“Nếu thực sự không có chuyện gì thì cậu sẽ không cư xử điếm như lúc này” câu nói buông ra không theo chủ ý của Chanyeol. Chỉ là hắn đang bị kích động. “Nghe nè…tớ không có ý đó”

“Phải rồi…một thằng điếm để anh lên giường” Baekhyun nhạo báng trở lại. May sao chẳng có học sinh nào ở đây, nếu không cả hai sẽ trở thành tâm điểm nóng hổi của những tin đồn ngay trong ngày mai.

Chanyeol sửng sốt trước lời nói của cậu. Hắn chưa bao giờ nghĩ cậu như vậy. Suy nghĩ đó của Baekhyun khiến hắn tức giận. Hắn chưa bao giờ xem cậu là thú vui của mình.

“Tôi cứ nghĩ chúng ta là bạn” Chanyeol nói lạnh lùng.

“Chúng ta chưa bao giờ là cái loại bạn bè có thể quan tâm lẫn nhau. Nhưng nếu anh sợ chuyện này sẽ phá hỏng bí mật nho nhỏ kia, tôi vẫn vui lòng trao cho anh một đêm nóng bỏng cuối cùng” Chanyeol chưa kịp phản ứng lại, Baekhyun đã biến mất.

“Mẹ kiếp” Chanyeol đấm mạnh vào tường đến tuôn cả máu nơi bàn tay “Lại như vậy nữa rồi!” hắn nhăn nhó đau đớn.

Baekhyun bước đến phòng vệ sinh, khóa mình trong căn phòng nhỏ. Mọi chuyện lại khốn khiếp đến mức này… Cậu ôm lấy gương mặt mình và thở hắt ra. Chuyện này lẽ ra không nên như vậy…

Sai lầm. Cậu chẳng còn giận Chanyeol vì làm vỡ chiếc hộp. Chỉ là vậy. Mọi thứ của hắn chợt hiện lên trong tâm trí cậu… Cái cách hắn cười, những khi buồn khuôn mặt hắn lại phịu xuống như một chú cún con lạc mất đường.

Và bây giờ… Nét mặt của hắn khi hắn hỏi cậu một cuộc nói chuyện. Baekhyun biết nếu cậu nhìn vào đôi mắt đó, thứ cảm xúc đã lâu rồi cậu không còn cảm nhận sẽ lại một lần nữa trào lên. Cậu biết trái tim mình sẽ rung động.

Mọi thứ giờ thật rối rắm.

Cách tốt nhất bây giờ là cứ tránh mặt Chanyeol. Đúng. Đó chính là ý hay nhất. Tốt nhất là cậu nên tránh mặt hắn suốt khoảng đời còn lại. Hay ít nhất đến khi cảm xúc lạ lẫm này biến mất.

Cậu rút điện thoại của mình ra, cuộn xuống mục tin nhắn. Cậu thậm chí còn giữ lại những tin nhắn của anh. Đáng thương thật. Cậu mở tùy chọn, click chọn tất cả những tin nhắn đó, dừng lại một chút ở nút delete. Cậu làm việc này mỗi ngày nhưng chưa bao giờ có thể xóa được. Baekhyun nhấn back, nhét điện thoại vào túi quần và rời khỏi phòng vệ sinh.

“Có chuyện gì với cậu vậy?” Sehun hỏi khi để ý dải băng trắng quấn xung quanh những đốt ngón tay Chanyeol.

“Không có gì…” Chanyeol nhếch mép và ngồi xuống chỗ của mình.

Sehun đặt người mình vào chỗ của Kai “Cho cậu ấy thời gian đi. Cuộc sống của cậu ấy gặp một vài biến cố. Rồi cậu ấy sẽ vượt qua thôi” Sehun vỗ nhẹ vào lưng hắn.

Chanyeol nhìn nó kinh ngạc “Oh Sehun láu cá đâu rồi? Sao đột nhiên giờ lại hiểu chuyện thế này?”

“Yah!” Sehun giả vờ bị xúc phạm “Tớ có thể trở thành một người rất thấu hiểu. có thể cho cậu những lời khuyên hữu ích”  Chanyeol không thể nhịn cười trước lý sự của Sehun.

Cửa lớp mở ra và Beakhyun xuất hiện cùng Kyungsoo và một vài người bạn.

Họ cười đùa với nhau. Có cái gì đó bóp chặt lấy trái tim Chanyeol. Hắn vội gục đầu xuống bàn, không muốn nhìn bọn họ nữa.

Sehun nói đúng… Chỉ cần cho cậu ấy thêm thời gian, rồi mày và cậu ấy sẽ trở lại như xưa thôi. Ừ, ít nhất là như trước đây…

tbc-

T/N: hơi ngắn nhở :”|

4 thoughts on “[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 12

  1. Mặc dù cháp này hơi ngắn thật đấy nhưng ít ra là thoả mãn đc bao ngày ngóng trông fic của mình. Baek Hyun thật khó hiểu và mình đag rất tò mò về cái người đã làm Bảk Hyun đau lòng trong quá khứ…ừm…anh ta chết rồi sao?? Thanks nhìu nha và cố lên nào!!! 12 lun vất vả mà <3 =))

    • Nhân vật đó còn sống đó bạn =)) cơ mà mình chả biết khi nào hắn xuất hiện nữa =)))) thks bạn đã đọc nhé <33 hiuhiu dạo này mềnh bận quá cơ ko có thời gian trans nhìu TT^TT anw, sẽ ráng up chap mới sớm nhất có thể nhé ^^

      Mon

Leave a Reply

