[Trans|Fanacc] Chanyeol’ Birthday Party ~ 121127

~ Chanyeol’s Fanboard Message ~

Xin chào mọi người~! Hôm nay là tiệc sinh nhật của tôi, tôi thật sự rất hạnh phúc! Mặc dù có nhiều khoảnh khắc khá vụng về nhưng có vẻ nhiều điều đã diễn ra tại bữa tiệc! Nhảy múa và ca hát… Tôi đã phát đau tim vì cái máy nói dối á… Không dễ để trông thấy tôi như thế đâu nha… Hahaha. Nhưng vì có rất nhiều người cổ vũ nên tôi không hề thấy xấu hổ mà còn rất vui! Bữa tiệc sinh nhật hôm nay là buổi tiệc tuyệt vời nhất mà tôi từng có! Tôi rất hạnh phúc khi có thể cùng trải qua buổi tiệc với tất cả mọi người sau khi ra mắt! Hahaha. Dù hơi đáng tiếc vì nhiều người vẫn không thể cùng tham gia bữa tiệc với chúng tôi nhưng thời gian chúng ta bên nhau không chỉ giới hạn trong ngày sinh nhật của tôi đâu! Dù thế nào đi nữa, tôi là người hạnh phúc nhất khi đứng trên sân khấu và được nhìn thấy các bạn, thế nên trong tương lai hãy cùng bên nhau nhé! Tôi rất biết ơn những ai đã ở bên tôi hôm nay! Tôi rất biết ơn vì sự ủng hộ liên tục của các bạn! Cho dù điều gì có xảy ra, so với bất kì ai khác, tôi là người luôn nhận thức được rằng các bạn đang ủng hộ chúng tôi, thế nên hãy tiếp tục yêu mến và dành nhiều tình cảm hơn cho chúng tôi trong tương lai nhé ~ Dù cho 100 năm, 1000 năm thì chúng ta phải luôn ở bên nhau! Được chứ?! Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả những người đã chúc mừng sinh nhật mình! Đây là Chanyeol của EXO-K!! Love you~!

~ Chanyeol’s Birthday Fanaccount ~

1. Hôm nay bữa tiệc sinh nhật của Chanyeol chỉ có Exo-K đến. Không có Exo-M.

2. Chanyeol đi ra, vỗ tay và cúi chào các fan ở ngoài, sau đó bắt đầu di chuyển những món quà được nhận từ những fansite.

3. Vì chữ “Happy birthday” được viết trên những quả bong bóng, Baekhyun nói rằng nếu cậu mà đem chúng về nhà thì mọi người chắc chắn là chúc mừng sinh nhật cậu. Sau đó cậu xoay đi và tự chúc mừng  sinh nhật mình. (tuki hả =))

4. Ai là thành viên nhỏ tuổi nhưng muốn thể hiện mình là một người anh lớn? Các fan đã trả lời “Kai!!!” thế nên Kai bĩu môi và trả lời “Tôi là Kai…”

5. Mẹ của Kai đã mang những nguyên liệu đến kí túc xá, D.O và Chanyeol cùng thi nấu ăn, cả hai đã nấu súp hải sản. Cuối cùng Chanyeol đã thắng. D.O thật sự rất buồn bã và nói rằng Chanyeol có lẽ sẽ là vua đầu bếp mới… Cậu nói rằng các gia vị của Chanyeol rất thơm ngon và có thể làm món ăn hợp khẩu vị hơn (?) (chém đấy =))))

6. MC của hôm nay là Sehun, và cậu nhóc cứ bị các thành viên đem ra làm trò đùa và họ nói rằng khả năng dẫn chương trình của cậu thật kinh khủng.

7. Bởi vì Baekhyun chơi đùa với chai xịt tuyết nên chiếc bánh DC tặng đã không thể ăn được nữa, cậu đã hành động như thể mình vô tội và tìm xem ai là thủ phạm (giả điên =))))) Một câu hỏi đề cập đến các ưu và khuyết điểm về chiều cao thế nên Baekhyun giả vờ rằng mình thật sự rất cao. Chanyeol nói rằng cậu và các thành viên khác có tỉ lệ cơ thể khá cân đối và cũng nói khi mình còn đi học, bởi vì quá cao nên cậu hay bị đụng đầu vào trần xe buýt. Sau đó Kyungsoo nói cao quá cũng không thực sự tốt và Chanyeol đã đồng ý.

8. Bác sĩ nói rằng mắt của Chanyeol quá to. Mí mắt của cậu không thể bao phủ hết toàn bộ tròng mắt nên lúc mệt, Chanyeol thực sự sẽ mở hé mắt khi ngủ. Baekhyun nói khi cậu thức dậy vào nửa đêm để đi toilet và thấy mắt của Chanyeol vẫn mở, cậu sẽ vuốt chúng lại gìum :”>

9. Sehun cứ nói muốn được làm MC miết.

10. Vài fan thấy Chanyeol giựt lấy điện thoại của Baekhyun, Baek đã giựt lại và đánh 2 cái vào đầu bạn Yeol (chơi ngu chưa =)))))

11. Sehun và Baekhyun làm MC, nhưng Sehun cứ im bặt và bị các thành viên còn lại trêu. Baekhyun thì nói lắp suốt và nói rằng đây là lần đầu làm MC nên có hơi lo lắng.

12. Cả đám đã chơi trò máy nói dối. Một fan hỏi rằng Chanyeol có muốn tiếp tục là thành viên của EXO ở kiếp sau không và cậu trả lời là có. May là không bị sốc điện.

13. D.O nghi ngờ là máy nói dối bị hỏng nên đã nói với Baek “Baekhyun là nữ đó!” và Baek cũng đáp là “Tôi là con gái á!” Máy nói dối không có phản ứng gì và Chanyeol nói “Tụi mình là bạn chung phòng đó nha TT” =)))))

14. Hôm nay Chanyeol rất “năng động”, cậu đã phun tuyết lên các thành viên khác và tùm lum lên các đồ vật xung quanh.

15. Suho cài băng đô Minnie và Kai cài băng đô Mickey (bê đê quá =)))))

16. Baekhyun nói rằng cậu rất năng động và nói nhiều nhưng khi vào SM cậu đã trở thành một người trầm tính (trầm voãi =)))))

17. Khi Baekhyun nói rằng sau khi vào SM cậu rất trầm tính, các thành viên khác liền nói Baek chỉ nói nhiều thôi. (bộ mặt của bạn đã bị vạch trần =)))))

18. CÁC THÀNH VIÊN NÓI CHANYEOL VÀ BAEKHYUN HÃY CƯỚI NHAU LUÔN ĐI !! (lol, tụi này ship Chanbaek =))))

19. Baekhyun nói rằng khi cậu mới vào SM, Chanyeol là người đầu tiên đi đến trước mặt cậu, và sau khi nhìn chằm chằm nhau trong 10 giây, cả hai đều có cảm giác “Chính là cậu ta!” Dù sao cả hai đã trải qua nhiều điều. Các thành viên khác nói hai người cưới nhau luôn đi. Và Baek nói “Mẹ ơi~ con sắp lấy chồng rồi.”

20. Khi buổi tiệc kết thúc, Chanyeol nói rằng cậu đã không nghĩ là mình sẽ có thể tổ chức sinh nhật trong năm nay.

21. Chanyeol nói thêm là thậm chí cậu đã không thể gặp gia đình trong ngày sinh nhật năm ngoái vì phải luyện tập.

22. Baekhyun đã đeo kính Harry Potter và vài món phụ kiện công chúa trên người. =))))))

23. Chanyeol nói rằng kĩ năng vũ đạo điêu luyện của Kai làm cậu trông rất quyến rũ. Baekhyun thêm vào trông cậu nhóc giống mấy anh 84line =)))))

24. D.O nói trông Baekhyun đeo kính Harry Potter rất giống một nữ nghệ sĩ hài (Lee Sung Mi).

25. Chanyeol hùa theo và nói cậu đã thấy ai đó đã đang tin rằng con trai của Lee Sung Mi đã ra mắt ở SM.

26. Chanyeol cũng nói rằng nhiều người tin Baekhyun chính là con trai của nữ nghệ sĩ hài đó.

27. Một trong số những câu hỏi mà Chanyeol phải trả lời vào một mảnh giấy nhỏ là “Thứ quí giá nhất của bạn là gì?” “Tất cả mọi người”.

28. Kai nói chỉ có Suho là người anh lớn mà cảm giác như một đứa trẻ thôi.

29. Suho nói khi anh xem phim hoạt hình One Piece, anh thật sự muốn trở thành một tên cướp biển.

Cre : 小智MAX; pokaiface; K鱼K; dc v: 吱吱 | 百度朴灿烈吧; dc v: 吱吱; DC; EXOST官博

V-Trans by Lông.FSG

Yeol mụp :”>=))))))

Cre : as tagged (weibo)

One thought on “[Trans|Fanacc] Chanyeol’ Birthday Party ~ 121127

  1. Pingback: [Trans|Fanacc] Chanyeol’ Birthday Party ~ 121127 | CplusB

Leave a Reply

