[Transfic|Drabble|Chanbaek] Of Cupcake And A Promise

Author : BabyBaekYeollie

Translator : Lông

Link fic gốc

Permission pic

Rating : K

Paring : Chanbaek

Description : Sáng nay Byun Baekhyun rất phấn khởi.

BAEKYEOL

Poster by Y-oseob © L Y R I C A L ♥

—————————————-

Sáng sớm hôm nay, Byun Baekhyun rất phấn khởi. Cậu nhóc níu lấy mẹ mình trong suốt quãng đường qua nhà hàng xóm và giờ cậu đang nhảy cẫng lên vui sướng trước cửa nhà họ như một chú cún con đang chờ chủ của nó mở cửa vậy. Cậu nhóc cầm một cái bánh cupcake trên tay. Đó là chiếc bánh mà tối qua cậu đã nhờ mẹ mình làm cho. Mẹ cậu vuốt mái tóc nấm đáng yêu và nói Baekhyun nên kiên nhẫn một chút. Khi cánh cửa mở ra, một người phụ nữ tầm 30 tuổi xuất hiện, Baekhyun vui vẻ chào cô.

“Aigoo, cô tự hỏi không biết khi nào thì con sẽ qua? Con có vui không, Baekhyunnie?”

“Uh-huh! Hyunnie rất vui!”

Baekhyun đang tìm kiếm người nào đó bên trong căn nhà.

“Chanyeollie vẫn còn đang ngủ. Thằng bé quá phấn khởi cho ngày hôm nay nên đã đi ngủ hơi muộn.”

“Ồ không. Mình thật sự xin lỗi. Đáng ra tụi mình nên qua trễ hơn một chút, nhưng Hyunnie lại chẳng chịu đợi thêm được chút nào.”

“Không, không sao mà. Baekhyunnie, con có thể chạy lên lầu và đánh thức nhóc dậy giúp cô được chứ? Cô chắc là nó sẽ rất vui khi thấy con trước tiên khi ngủ dậy đấy.”

“Hyunnie có thể làm thế không ạ?”

Baekhyun nhìn lên mẹ của mình. Cậu nhóc lập tức vui vẻ chạy đi ngay khi có sự đồng ý của mẹ. Bởi vì chân của Baek khá ngắn nên cậu phải leo lên từng bậc thang một. Cậu chầm chậm mở cánh cửa ra và nhìn thấy một cậu nhóc trạc tuổi mình đang say ngủ trên giường. Baekhyun nhón chân đi lại và chăm chú nhìn cậu bạn thân của mình, Park Chanyeol. Baekhyun luôn cảm thấy thích Chanyeol nhiều hơn mọi người một chút, nhưng dĩ nhiên cậu nhóc chẳng hề hiểu rõ cảm xúc đó là gì vì dù sao cậu chỉ mới là một thằng bé 4 tuổi thôi. Baekhyun vẫn chăm chú nhìn và đột nhiên thấy mặt mình nóng bừng lên. Cậu lắc đầu và đặt cái bánh lên chiếc bàn bên cạnh. Sau đó cậu nhóc chui vài chăn và nằm xuống cạnh cậu bạn thân của mình. Cậu thích hơi ấm cuả Chanyeol. Cảm giác đó rất tuyệt. Chanyeol cựa quậy khi Baekhyun bẹo má của nó. Nó chớp mắt và cười toe khi thấy Baekhyun bên cạnh mình.

“Hyunnie!”

“Yeollie! Chúc mừng sinh nhật!”

Chanyeol ôm chặt lấy cậu bạn thân còn Baekhyun thì rúc vào người của nó.

“À Hyunnie quên mất! Hyunnie có mang bánh cupcake cho Yeollie nè!”

“Thật á? Yay!! Yeollie muốn đi rửa mặt trước được không?”

Khi Chanyeol bước ra khỏi phòng tắm, Baekhyun đang ngồi trên giường, sẵn sàng với một chiếc bánh cupcake màu hồng trên tay. Cậu hát bài hát chúc mừng sinh nhật khi Chanyeol tiến lại gần.

“Cảm ơn nha, Hyunnie! Hyunnie hát tựa như thiên thần ấy!”

Baekhyun đỏ mặt khi nghe lời khen của Chanyeol.

“Nhanh lên, Yeollie! Ước một điều đi!”

“Yeollie ước Hyunnie và Yeollie sẽ ở bên nhau mãi mãi, bởi vì Yeollie muốn  cưới Hyunnie!”

Baekhyun lại đỏ mặt.

“Th-thật chứ? Yeollie sẽ cưới Hyunnie à?”

Chanyeol gật đầu và toe toét cười. Điều đó làm Baekhyun thấy mình như đang trôi lơ lửng một cách thật hạnh phúc giữa không trung.

“Được rồi! Yeollie hứa nhé? Vì Hyunnie cũng muốn cưới Yeollie nữa!!”

Baekhyun nhấp nháy đôi mắt và giấu mặt sau lòng bàn tay của mình khi Chanyeol hôn lên môi cậu. Sau đó nó vui vẻ ăn chiếc bánh cupcake của mình.

“Cái bánh này ngọt quá! Ngọt ngào y như Hyunnie vậy.”

Chanyeol ôm lấy bạn của nó và thở phào hạnh phúc.

“Hyunnie, Hyunnie hứa là sẽ không bao giờ rời khỏi Yeollie nha?”

Baekhyun nhìn lên để thấy khuôn mặt của Chanyeol và mỉm cười.

“Hyunnie hứa! Bởi vì Hyunnie yêu Yeollie nhiều lắm.”

– End –

T/N : dễ thương quá xDDDD *tưởng tượng* Yeol heo mới bây lớn đã kiss thằng bé rồi =))))))

3 thoughts on “[Transfic|Drabble|Chanbaek] Of Cupcake And A Promise

Leave a Reply

