6 months with FSG <3

hulahhhhhhhhhhhh~

hôm nay là ngày 6.12 , vậy là FSGPlanet đã thành lập được 6 tháng rồi *tung hoa* *bắn tim*

thật ra thì mình đã quên mất ngày này *đếm kiến* hồi chiều Lông nhắc mới nhớ á =))))))))))))))))))))))

mà đi học giờ mới về nên giờ mới up bài đc nèeeeeeeeeeeeee :x

cám ơn các bạn đã theo chân FSG 6 tháng vừa qua *sến óe* =)))))))))

mấy đứa tụi này rất cảm kích vì cho dù dạo gần đây FSG hiếm khi up fic mới, vậy mà mọi người vẫn ủng hộ nhiệt tình *bắn pháo* :))

entry này cũng coi như là để mừng: hơn 200 followers, hơn 200000 views, hơn 1000 likes :xxxxxxx

tất nhiên… FSG sẽ có quà =)))) mà nói thẳng ra là fic đó =))))))))))))))))

đó giờ toàn FSG tặng quà cho mọi người, sao k ai tặng gì cho FSG vậy :((((((((((((((((

.

sắp thi rồi, cả nhà thi tốt nhé :x ăn Noel vui vẻ :x

.

tình hình là dạo gần đây tụi mình mới biết là có nhiều người đã reup fic của tụi mình mà không xin phép gì hết -.-

còn đạo fic thì thôi đã qua rồi nên Bum không muốn nhắc tới nữa…

mong các bạn đã reup fic của FSG biết một điều, để cho ra đời 1 fic, dù là trans hay viết cũng đều là công lao và vặn óc ra mà có được, chứ không phải đi ăn cắp ăn trộm của ai đắp vào đâu, nên tụi mình cực kì không thích kèm không muốn fic bị post ở nơi khác…

mà đã vậy post mà không ghi tên au, không ghi description, không ghi foreword…

như vậy chấp nhận được à? thử đặt mình vào vị trí của tụi tớ đi rồi biết -.-

hảo mong mọi người, những ai đã reup fic của tụi mình mà chưa có sự đồng ý, đọc được cái này thì hãy del fic đi :) cảm ơn :)

và Hội Những Người Phát Cuồng Vì Độ Hâm Tửng Của ChanBaek Couple *đại khái là vậy* trên facebook, có bạn nào quen admin của fanpage này, xin hãy gửi lời của FSG tới các bạn ấy là “đừng reup fic mà không credit như vậy, không xin phép author và translator mà còn up fic không credit nữa, vậy mà còn ghi tên ng` reup, chẳng liên quan :|” . Bởi vì mình có cmt trên fic nhưng không hề nhận được câu trả lời nào từ admin :)

dnày tụi mình k up fic k có nghĩa là tụi mình ngừng quan tâm đến mấy vấn đề này đâu =)) mình hay onl điện thoại lắm nên cũng hay check này nọ í :) mấy bạn đừng làm tụi mình cáu nữa :< mắc công cáu quá phát điên khóa luôn wp =)))))))) là hết trò vui =))))))))

 

 

Mỹ…

4 thoughts on “6 months with FSG <3

  1. chúc mừng FSG đc 6 tháng tuổi!
    chúc các e luôn vui và học giỏi,up fic đều đều.
    dạo này a bận quá nên k com đc,chỉ like thôi,thông cảm.
    những chuyện trên kia a cũng k biết làm sao,thôi thì các e đừng giận nữa mà hại não,mệt mình,a cũng rất bực mình và thông cảm với các e,nhưng mà làm ơn đừng dẹp cái wordpress này nhé,a k muốn mất đi những ng bạn như các e,dù là bạn trên mạng,k biết nhau ngoài đời thực,nhưng đc bấn loạn cùng các e,đc đọc fic của các e trans và viết là một nguồn động viên tinh thần lớn của a mỗi khi mệt mỏi vì áp lực học tập.
    a luôn ủng hộ các e!FIGHTING!!!*tung bông*
    *già rồi nên hay nói lảm nhảm,thông cảm*

    • cảm ơn anh x3 tụi em rất vui khi có những người luôn yêu quí fsg như anh x3
      tụi em sẽ luôn cố gắng ! *mắt long lanh* nhớ ủng hộ fsg nha anh ~~

  2. *lăn vào* Hẹp pi bớt đê FSG ~ được nữa tuổi rồi *quệt nước mắt*
    đây là một trong những nơi đã cung cấp cho mình nguồn sống mỗi khi mình bị đói fic =))
    không có các bạn mình lên wp coi như vô dụng *kể công* =))
    mong là 4 bạn súp bờ gơ sẽ mau ăn chóng lớn =)) thông minh học giỏi =))~ và trans với viết thật nhiều fic cho tụi mình đọc =)))))))))))))~ *bay đi*

    • cảm ơn bạn nhìu nhóe xD mặc dù bận rộn với lười chảy mỡ thì tụi mình sẽ luôn cố gắng vì mọi người (và vì trai) :))
      XOXOXOXO

Leave a Reply

