[Transfic|Oneshot|KrisTao] Kracking Kris

Author : Moni-chan

Translator : Bun

Link fic gốc

Permission pic

Rating : K

Characters : Tao, Kris, Xiumin, Baekhyun, Chanyeol, Chen

Description : Tao đã cố gắng hết sức để làm Wu Yi Fan phải lòng và chết mê chết mệt cậu. Và xem ra chẳng có gì tiến triển cả, vậy nên cậu nhất định cần sự giúp đỡ từ một người nào đó, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi mọi thứ cậu làm đều trở nên vô nghĩa?

T/N : Aha, bỏ bê lâu lắm rồi, giờ mới trở lại hành nghề (hành nghề vào mùa thi cho nó shock =))) \m/ Mình nghe đồn là fic sẽ được tặng cho follower thứ 200 nên đã cố hết sức sắp xếp thời gian để trans đây :”> Có một số từ khi trans ra tiếng Việt mang nghĩa rất nặng, mình đã cố tình trans khác để làm giảm bớt nghĩa của câu, dù vậy nội dung fic vẫn được đảm bảo, nhưng bạn nào muốn biết sát nghĩa thì xin click vào link fic gốc ^^ Do mình trans fic trong tình trạng không được tốt lắm nên chắc chắn sẽ có thiếu sót, mong rds chiếu cố bỏ qua cho, và vẫn như cũ, những phần A/N không cần thiết mình xin phép được bỏ qua :D Tuy là không kịp tiến độ đã đề ra vì gặp vài sự cố không mong muốn nhưng hi vọng mọi người sẽ thích nó :’3

qYwqI

Poster by PandaDiaries © ||Walker’s Graphic||

———————————–

“Cậu bị điếc à, Huang Zitao? Tôi đã nói là tôi không thích cậu!” Wu Yi Fan xinh đẹp, hay cái tên mà anh ấy thích được gọi, Kris, đang hét lên một cách giận dữ vào mặt tôi.
Tôi bĩu môi rồi bỏ đi chỗ khác. Thêm một nỗ lực khác thất bại trong việc khiến chàng trai đồng hương người Trung Quốc đó thích tôi. Tôi bắt đầu thấy mất dần hi vọng bởi vì đây đã là nỗ lực lần thứ hai mươi của tôi.
Tại sao để có được anh ấy lại khó đến như vậy?
Tôi thở dài não nề và suy nghĩ cách tiếp cận mới để có thể có được anh ấy, khiến anh ấy phải đổ gục trước tôi. Đột nhiên tôi có một ý tưởng, bất giác tôi tự mỉm cười với bản thân.
“Tớ sẽ để anh ấy một mình. Rồi anh ấy sẽ phải cầu xin tớ làm bạn trai của mình mà thôi!” Tôi giãi bày với người bạn thân của mình, Xiumin, vào bữa trưa. Cậu ấy vừa cười vừa gật đầu trong khi vẫn còn đang nhai cơm.
“Cậu thông minh lắm, cậu biết điều đó chứ? Tớ không hiểu tại sao cái tên Kris đó lại không thích cậu.” Cậu ấy nói, dùng đũa chỉ chỉ vào người tôi.
“Tớ biết tại sao mà phải không? Anh ấy nói tớ là một tên stalker thần kinh, điên rồ, cố chấp và dai như đỉa, nhưng tớ biết anh ấy thích kiểu như vậy mà.”
“Rồi, bắt đầu từ bây giờ đi. Đừng nói hay bàn bất cứ gì về hắn ta nữa.” Xiumin đề nghị.
“Ý kiến hay đấy, Xiumin! Đó là lí do vì sao chúng ta là bạn của nhau.”
Tôi cười và bắt đầu ăn bữa trưa của mình.
Đã một tháng trôi qua kể từ khi tôi nói chuyện với Kris. Anh ấy vẫn chưa đổ gục trước tôi vậy nên rõ ràng tôi cần phải thay đổi chiến thuật. Tôi ngồi xuống bàn của mình và liếc nhìn Kris.
Điều gì có thể khiến anh ấy đến cầu xin mình quay trở lại được đây?
Giả dụ như nếu anh ấy thuộc loại ghen tuông thì sao? Ôi Chúa ơi, con thật thông minh quá đi. Tôi cần phải nói với Xiumin về việc này mới được.
“Xiumin! Tớ có một ý tưởng vô cùng tuyệt vời! Nó cũng sẽ giúp cậu với
Chen tiến triển.” Tôi tuyên bố với một cái nháy mắt.
“Ch-Chen? Sao cậu lại lôi em ấy vào đây?” Cậu ấy lắp bắp với hai má đang đỏ bừng.
“Uầy, bánh bao nhỏ của tớ ơi, cậu không thể nào qua mắt được Taorometer này đâu.”
“Taorometer?” Cậu ấy lúc này y hệt như con nai vàng ngơ ngác đứng trước đèn pha ô tô vậy.
“Tớ nghe đồn rằng cậu thích một ai đó, và người duy nhất mà cậu luôn nói về chính là Chennie bé bỏng.”
“Cậu, đồ quái vật! Điều này thể hiện rõ ràng lắm sao?”
“Tất nhiên.”
“Dù sao! Nói cho tớ nghe kế hoạch của cậu xem nào, đội trưởng.” Cậu ấy rõ là đang cố chuyển chủ đề nhưng tôi vờ bỏ nó ngoài tai.
“Thế này, tớ đã quyết cố gắng làm cho Kris phải ghen bằng được. Cậu cũng nên cố gắng đi để mà có được Chen.” Tôi nói, lại lôi Chen vào một lần nữa và chờ coi phản ứng của Xiumin.
“Đừng có nói về Chen nữa! Dẫu sao thì, cậu tính làm việc này thế nào đây?”
“Ờ thì, tất nhiên là, tớ cần sự trợ giúp từ một người nào đó.” Tôi cười vì sự ngây ngô của cậu ấy.
Bánh bao ngốc nghếch, làm thế nào tớ có thể khiến cho ai đó ghen tuông mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác?
“Tớ à?” Cậu ấy lập tức hỏi.
“Không, thế thì sẽ lộ mất. Tớ cần người nào mà tớ không hay nói chuyện kìa.” Tôi lướt nhìn khắp phòng ăn và suýt nhảy cẫng lên khi nghe ai đó lên tiếng từ phía sau mình.
“Tớ có thể giúp cậu.”
Vậy là, ngày mai tôi sẽ tiến hành kế hoạch của mình, “Khiến Cho Krissy-poo Phải Ghen” với người quen của tôi, Byun Baekhyun. Cậu ta đang cố làm cho tên Chanyeol gì đó ghen tuông.
Được rồi, hôm nay chính là ngày đó, và chúng tôi hẹn gặp nhau tại tủ đựng đồ của tôi, nơi đối diện với tủ của Kris.
“Được, Bacon, chúng ta sẽ-”
“Là Baekhyun, không phải Bacon.”
“Xin lỗi, tiếng Hàn của tớ vẫn chưa được tốt lắm, Bacon.” Tôi nén cười khi thấy Baekhyun sắp nổi cơn.
“Tớ đá đít cậu bây giờ, đồ Khăn Tắm.”
“Cái gì?  Là Ta– Ê còn lâu! Tớ không phải là cái khăn tăm quái gở!
Tớ không phải là đồ để lau khô mấy cái thứ ẩm ướt!”
Ờ thì, có lẽ cũng sẽ không tệ khi mà làm khăn tắm của Kris. Ôi mẹ ơi, phải phải, tôi sẽ được quấn quanh cái thân hình nóng bỏng của anh ấy.
“Vậy thì tớ cũng không phải là một mẩu thịt! Này! Cậu có đang nghe không đấy? Đừng có cười khúc khích nữa!” Cậu ta giữ lấy vai tôi mà lắc mạnh.
“Này, lay người tớ gì thế Bacon?”
“Trời ơi, tại sao con lại chấp nhận làm việc này cơ chứ? Chết tiệt!
Kris và Chanyeol đang đi lối này. Đây, ôm tớ đi!” Cậu ta ra lệnh, kéo tôi vào một cái ôm vụng về.
“Ôi, Baekhyun, là em phấn khích hay quá hạnh phúc khi nhìn thấy anh?”
“Ôi, Tao, tình yêu của em, bớt đùa vào buổi sáng đi. Chắc em phải phạt anh mất.” Cậu ta nghiến răng đe dọa.
“Awww, Baekie!!! Hôn Oppa cái nào!” Tôi tinh nghịch chu môi ra, nhưng không mong đợi cậu ta sẽ làm như vậy.
“Aw, ngốc ạ! Là hyung, không phải oppa! Em nghĩ anh cần phải học tiếng Hàn thêm nhiều vào.” Cậu ta kết thúc câu nói bằng việc đẩy tôi vào phía tủ đựng đồ làm lưng tôi đau nhói.
Hơi bị troll nhau đấy.
Tôi liếc mắt nhìn Chanyeol đang hướng cái nhìn bực dọc về phía tôi với ánh mắt giận dữ.
“Yah, Bacon, hình như EggYeol của cậu đang cháy xèo xèo kìa.” Tôi cười giễu và thì thầm với cậu ta.
Tôi nhìn sang Kris người đang… chơi với cái điện thoại ngu ngốc của mình? Gì chứ!? Cái quái gì thế? Chắc Yeolkie sẽ đến tóm tôi mất, giờ cậu ta trông có vẻ rất tức giận.
“Trời ơi! Cậu nói đúng đó! Anh ấy hoàn toàn ghét cay ghét đắng cái tên gấu trúc như cậu!”
“Tớ không phải là gấu trúc! Hay ho lắm sao?”
“Cậu có muốn được gọi là Khăn Tắm?” Cậu ta vặn lại tôi, cứ cho là lần này cậu ta thắng đi.
Một tuần sau đó, Baekhyun đến chỗ tôi với nụ cười rạng rỡ.
“Tao! Chúa ơi! Tớ sắp hạ được Chanyeol rồi! Chúng ta chỉ cần làm điều gì đó ác liệt hơn trước một phát đẩy anh ấy thẳng xuống vực.” Cậu ta nhảy lên nhảy xuống trong khi bám chặt lấy vai tôi, hình như tôi nghe thấy cái gì đó, gãy.
Bỗng một vài đứa đểu nào đó đi qua chúng tôi và đẩy Baekhyun vào mặt tôi. Ngay đúng môi tôi.
Môi cậu ta.
Chạm môi tôi.
Tôi không quan tâm đến nó có phải là hôn hay không vì tôi khá chắc rằng môi tôi đã bị nứt hay gì đó. Nhưng, dường như nó đã thu hút sự chú ý của tên Đồ Ăn Sáng.
“Byun. Baekhyun.” Hắn ta gầm lên, kéo theo cậu ta đang đứng chết lặng vào trong nhà tắm nam.
Khỉ thật! Kris cũng đang ở đây! Tôi thấy anh ấy liếc sang nhưng tôi quay mặt đi chỗ khác, một nụ cười nở trên khuôn mặt tôi.
Anh ấy tiến tới tôi và tôi cảm thấy như tim mình muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Ông trời ơi, thật không uổng công mà!
“Cậu có một chút máu dính ở quanh răng và cằm kìa. Nhìn thật khó coi và trông giống như cậu mới ăn sống người nào đó vậy.” Anh ấy thờ ơ phán một câu trước khi thong thả đi vào lớp học.
Vâng, thật quá quắt mà.
“Và đó là những gì đã xảy ra, Xiumin.” Tôi kể về những gì đã xảy ra trong hai giờ trước với cặp đôi Bữa Sáng và người yêu đẹp trai tương lai của tôi.
Chen cũng tham gia cùng chúng tôi từ khi họ trở thành một cặp với nhau. Nghe nói là Xiumin bị nốc ao trong khi bắt banh và Chen đã đưa cậu ấy đến y tế và blah, blah, blah, nói chung xin được chèn cái kịch bản điển hình của mấy bộ phim truyền hình vào đây.
“Ugh, Tao, cưng à. Sao cậu không làm đau mình đi? Tớ khá chắc nó sẽ hiệu quả vì nó đã có hiệu quả với tớ.”
“Nhưng mà Xiu-bánh bao! Tớ đã bị đau đấy thôi và anh ấy thì nói tớ giống như vừa mới ăn thịt người!”
“Hmmm, có lẽ là… A tớ nghĩ ra rồi!” Xiumin hét lên và vài người quanh đó nhìn cậu ấy như một kẻ điên.
Đó là lớp tập gym và chúng tôi đang ở ngoài ngay trước khu vực chơi bóng đá. Tôi được chia cặp đá banh chung với Kris của tôi vì tôi đã hối lộ trước cho giáo viên của lớp tập gym đó mười đô. Kris có vẻ chấp thuận với sự chia cặp này và cứ cười mãi suốt lúc anh ấy đá banh.
Đột nhiên Kris dùng hết sức sút banh về phía tôi và tôi dùng kĩ năng wushu của mình quất nó đi chỗ khác. Cũng với lực mạnh đó tôi đá banh trở lại phía anh ấy nhưng không may là nó lại bay trúng ngay đũng quần. Kris đứng đó, cố không nôn ra vì đau và tôi chạy đến chỗ anh ấy.
“Trời đất ơi! Krissy baby! Anh có sao không?” Tôi hỏi trong khi bước đến gần để trấn an.
“Khỉ gió! Đồ gấu trúc máu lạnh. Nhưng mà, Tao, tôi không biết cậu lại mạnh như vậy, ấn tượng đấy.” Anh ấy cười và vỗ nhẹ đầu tôi trước khi chạy đến phòng y tế vì anh ấy cảm thấy muốn nôn.
Anh ấy… chú ý đến tôi.
Tôi gần như sắp khóc vì quá hạnh phúc. Anh ấy nói bị ấn tượng bởi tôi và mỉm cười một cách kì lạ.
Trong lớp tiếng Anh, chúng tôi có một đề án và Kris vẫn chưa quay trở lại từ phòng y tế. Tôi, tất nhiên, tình nguyện trở thành cộng sự của anh ấy vì tiếng Anh của anh ấy rất tốt.
Đùa đấy, tôi làm vậy vì tình yêu, rõ ràng là như thế.
Vào cuối buổi học, Kris bước vào.
“Wu Yi Fan, Zitao là cộng sự của em. Đề án của em phải nộp vào ngày mai, nhưng em đã không có thời gian để làm, vậy nên em sẽ phải ở lại sau giờ học và hoàn thành nó.” Thầy Lee nói với anh ấy.
Bây giờ là sau giờ học và tôi đang ở một mình trong thư viện với Kris.
Tiếng Anh của anh ấy khá tốt nên chúng tôi không gặp bất cứ gì trở ngại.
Vừa làm xong đề án, tôi thấy một con nhện to ngay trước mặt mình và quơ tay hất nó đi, vô tình lại va vào mặt Kris.
Vô tình thôi.
“Oh, Kris! Em thực sự xin lỗi!” Tôi thấy anh ấy cười và còn xoa đầu tôi nữa.
“Aw, Tao, không sao cả. Em khỏe thật đấy, em biết không?”
“Này, Kris, có phải anh đã ghen vì em với Baekhyun?” Tôi đột nhiên hỏi.
“Ha, không.”
“Này, Kris, sao tự nhiên anh lại đối xử tốt với em vậy?”
“Anh không có.”
“Này, Kris, có phải là vì em có thể hạ gục anh không?
“Anh đã nói là anh không có đối xử tốt với em.”
“Này, Kris, có phải vì anh thực sự là một kẻ bạo dâm?”
“Cái-”
“Bạn của anh, Chanyeol, đã nói với Chen, tức bạn trai của Xiumin, đã nói cho Xiumin biết và cậu ấy đã nói lại với em.” Tôi duỗi tay ra.
Chiếu tướng và chấm hết.
“Khỉ thật. Em đã tóm được anh. Em đã thắng cuộc chơi.”
“Chờ đã, gì cơ?”
“Em yêu à, có thể em đã nghĩ em đang chơi với anh, nhưng thật sự trong suốt thời gian này, anh mới là người đang chơi với em.”
“Uh… Hả?” Tôi hoàn toàn bị sốc.
“Nói tóm lại, anh chỉ đấu trí với em. Anh muốn em loại bỏ cái đầu óc trong sáng đó đi. Vậy, em có muốn làm bạn trai của anh không?”
“Như thế vẫn chưa đủ.” Tôi bĩu môi và dùng aegyo để bắt anh ấy làm theo ý muốn của tôi.
“Em đã nói đúng mật mã bí mật.”
“Của cái gì?”
“Trái tim anh.”
“Kẻ bạo dâm?”
“Yep!”
“Ở đâu ra cái thể loại mật mã mắc dịch này vậy? Em đã thật sự nghĩ anh là một kẻ bạo dâm đấy.” Tôi đánh vào tay anh ấy.
“Anh đã dựng lên mọi chuyện. Bạn của em, Xiumin, và anh thật ra là bạn thời thơ ấu của nhau và bọn anh muốn trêu đùa em một chút. Anh đã nói với Xiumin là anh thích em và cậu ấy bảo rằng anh nên trở nên khó chịu với em để xem sẽ ra sao khi em tìm cách tán tỉnh anh. Nó thật sự rất thú vị. Sau đó, cậu ấy muốn coi em phản ứng thế nào trước vài việc như là anh hét lên với em, anh làm lơ em, hay phát hiện ra anh thật sự là một tên bạo dâm. Bọn anh nghĩ bạo dâm là một cái gì đó rất hài hước cho nên đã quyết định lấy nó làm mật mã bí mật. Xiumin nói cho em nghe mật mã bởi vì cậu ấy thấy em đáng được biết. Cho dù em với Baekhyun đã lừa anh.”
“Cái. Chết. Tiệt. Gì. Thế? Ai đã bày ra cái trò quỷ như vậy? Anh… Sao lại? Bây giờ em đang rất rối. Thế quái nào mà anh lại nghĩ ra trò vớ vẩn này? Chờ đã, vậy ý anh là em mất nụ hôn đầu với Baekhyun mà chẳng có nghĩa lí gì hết? Trời đất quỷ thần ơi. Tôi xứng đáng vì điều gì đây?” Tôi bắt đầu lảm nhảm một cách rời rạc, và Kris đập nhẹ vai tôi.
“Tất cả chỉ là trò chơi trí não thôi, tình yêu của anh à. Nó không tuyệt sao?” Anh ấy hôn má tôi và tôi chợt nhớ ra rằng chính tôi đã phải lòng tên ngốc này.
“Sau tất cả em chỉ có thể nói, anh thật may mắn, còn em thì bị mắc kẹt trong cái vòng luẩn quẩn này cho tới lúc kết thúc. Nếu anh là một người nào khác, em đã đá đít anh.”
“Đó là lí do tại sao bọn anh dựng nên trò chơi này! Để xem em có xứng làm bạn trai anh không. Theo như Xiumin, anh là một tên điên và anh cần một người bạn trai cũng điên như anh.” Anh ấy giải thích.
“Ohhhh! Ra thế!” Cuối cùng tôi cũng bắt đầu hiểu. Anh ấy làm thế vì muốn tốt cho tôi.
“Vì những nỗ lực của em, anh sẽ thưởng cho em một nụ hôn làm lành.”
Anh ấy rướn người tới và nhấn môi mình vào môi tôi.
“Như thế này tốt hơn là bị răng của Baekhyun đập vào môi em.” Tôi nhún vai và níu chặt lấy tay người bạn trai mới có của mình.
“Này, em có muốn đi quấy não cặp Xiuchen để trả thù vào ngày mai không?” Kris đề nghị.
“Cùng làm thôi.”

– End –

One thought on “[Transfic|Oneshot|KrisTao] Kracking Kris

Leave a Reply

