[Transfic|Drabble|KrisBaek] The Pink Pen

Author : ai-love-sarang

Translator : Lông

Link fic gốc

Rating : K+

Paring : Kris x Baek :))))))

Description :

THE PINK PEN

Ai lại nghĩ mối tình đầu của mình lại đang đang ở ngay trước mặt mình suốt bấy lâu nay? Kris nợ một lời cảm ơn đến chiếc bút bi màu hồng.

Foreword :

Một drabble theo yêu cầu của pandaiuiu (là mình đóa =)))))))

Warning : Pinky Fluff!

– Joo Yoonsae.

The Pink Pen

Poster by Lila1414 © Circ Du Fr3ak

——————————————-

Chiếc bút bi trơn tru lướt trên tờ giấy kiểm tra Anh Văn mà anh đang làm. Kris khẽ cắn môi dưới khi chăm chú suy nghĩ câu trả lời chính xác cho câu hỏi được đặt ra của mình. Đó không phải là một câu hỏi quá khó nhưng vẫn đòi hỏi anh phải vận dụng não bộ hoạt động thật tập trung dù đã học thêm gia sư tiếng Anh tại nhà.  Thầy giáo đang ngồi ngay phía trước, đằng sau chiếc bàn giấy lớn và chăm chú nhìn các học sinh, đảm bảo rằng tất cả đều chăm chú làm bài kiềm tra ngắn của mình.

Thật không may cho anh, không ai đủ can đảm tự nguyện bắt cặp với Kris. Có lẽ là bởi vì chiều cao và khuôn mặt không có lấy một nụ cười của anh. Vào năm 10 tuổi, anh đã cao gần bằng giáo viên chủ nhiệm của mình , hoặc thậm chí là cao hơn, điều này làm cho các học sinh trạc tuổi anh cảm thấy khá dè chừng.

Một vài học sinh gần đó đang thảo luận về câu trả lời đúng. Kris đã cố gắng không nghe trộm nhưng bằng cách nào đó anh vẫn nghe được đáp án, nhưng anh không đồng tình. Ngay sau đó, mực trong bút của anh bắt đầu mờ dần. Và hết mực hoàn toàn.

“Cái quái gì vậy?” Kris càu nhàu. Anh lục lọi hộp bút của mình để tìm cái khác nhưng chẳng có mặc dù anh thề rằng tối qua mình đã bỏ vào 2 chiếc bút. Anh có thể để nó ở đâu chứ?

“Anh có cần một chiếc bút không?” Một giọng nói cất lên từ bên phải anh.

Kris xoay đầu qua, ngạc nhiên khi nhìn thấy một cậu trai với khuôn mặt trẻ con đang nói chuyện với mình. Có lẽ anh thực sự không nhớ tên thật của cậu ấy là gì. Tuy nhiên với nụ cười đáng yêu và đôi mắt cún con dễ thương, bạn có thể nhận ra chúng dễ dàng dù ở bất cứ đâu.

“Vâng. Bút của tôi hết mực và tôi không thể tìm thấy chiếc khác.” Anh nhún vai. Mặc dù trong sâu thẳm, anh thực ra đang rất căng thẳng khi con tim bỗng nhiên đập rất nhanh và càng nhanh hơn khi cậu nhóc đáng yêu kia cười với mình.

Cậu nhóc cười khúc khích. Cậu mò mẫm trong bóp viết của mình và lấy ra một chiếc bút màu hồng đậm. “Nếu anh không ngại thì hãy dùng nó, em chỉ còn cái này. Anh đừng lo, nó là bút xanh á.”

“Cảm ơn.” Kris khẽ liếm môi khi tay của họ chạm vào nhau lúc anh cầm lấy chiếc bút từ cậu nhóc dễ thương với mái tóc đen mềm. “Xin lỗi, tôi không nhớ rõ tên em. Nhưng lần nữa cảm ơn em.”

“Không có chi.” Cậu nhóc bật cười khi quay lại ngồi với nhóm bạn của mình, mỉm cười toe toét với họ.

Kris chuyển sự chú ý của mình rời khỏi cậu nhóc đã làm anh say đắm. Anh tự mỉm cười với chính mình. Cậu là mối tình đầu của anh.

Sau đó thậm chí chưa có ai từng lưu lại trong tâm trí của anh. Kris tự mỉm cười với chính mình khi ngắm nhìn chiếc bút màu hồng mà anh vẫn luôn giữ sau chừng ấy năm. Anh ước mình chỉ cần biết tên của cậu nhóc ấy. Bấm bút, anh bắt đầu viết vào những mẫu đơn trắng kẹp giữa hộ chiếu của mình.

“Ê, nhìn chiếc bút này quen quen.” Baekhyun cất giọng nói bên tai khi ôm anh từ phía sau. Từ lúc Kris ngồi ở khu ghế tại sảnh để chờ đến chuyến bay của họ, cậu nhóc hát chính đã quấn cánh tay mảnh khảnh của mình quanh cổ anh trong khi tựa sát vào mái tóc của anh.

“Ồ? Anh đã nhận được nó vào năm lớp bốn, anh nghĩ thế.”

“Thật sao? Em nhớ là mình cũng đã cho một anh bạn cùng lớp một chiếc bút tương tự. Anh ta rất ngố nhưng cũng khá đáng yêu.”

“Thật trùng hợp, anh đã nhận nó từ một cậu nhóc rất dễ thương. Anh đã ước lúc đó mình có thể bẹo má của cậu ấy.”

Baekhyun khúc khích cười. “Tội nghiệp cậu ta. Em có thể xem chiếc bút đó không?”

“Đây.”

Cậu nhóc trước mặt anh vô cùng bất ngờ trước khi vỡ òa trong tiếng cười.

“Gì thế?” Kris nghiêng đầu nhìn cậu.

“Nó là của em.”

“Đừng đùa chứ.”

“Nó đã được… khắc lên. Anh nhìn đi?” Baekhyun đưa cho anh xem dòng chữ nhỏ được khắc trên chiếc móc của chiếc bút. Tai anh đỏ ửng lên khi hiểu ra mọi chuyện về mình.

“Không. Em là… Không thể nào…”

“Em đoán là không có chuyện trùng hợp đến thế đâu?” Baekhyun cúi đầu khi đôi má của cậu bắt đầu chuyển sang một màu hồng đậm. Kris định chối bỏ điều này lần nữa, nhưng anh chợt dừng lại khi nhìn thật lâu vào cậu nhóc trước mặt mình. Lúc này, anh nghĩ về mối tình đầu của mình, hoàn toàn phù hợp với sự miêu tả của Baekhyun. Nó càng được khẳng định chắc chắn hơn khi Baekhyun thừa nhận rằng mình đã từng đến cùng một Trại Thanh Niên với anh khi còn bé. Một cái liếc mắt lướt qua chiếc đồng hố treo tường.

“Baekhyun, em có muốn dùng nhà vệ sinh không?” Anh hỏi người còn lại, cậu nhóc đang nhìn anh khá tò mò. Đôi mắt lấp lánh tinh nghịch.

” Chúng ta cùng đi.”

Một cuộc biểu tình từ Chanyeol ngăm bước chân của họ.

“Tại sao cậu lại đi với anh ấy?” Hắn bĩu môi với Baekhyun.

“Bởi vì mình cũng cần dùng nhà vệ sinh.” Kris vỗ vai hắn khi vòng tay qua kéo lấy vai của cậu nhóc nhỏ hơn, hộ tống cậu đi về phía phòng vệ sinh trống.

“Kris?” Baekhyun liếm môi dưới, bờ mi rung động thật đáng yêu. “Ở đây ư?”

“Ừm.” Kris nhếch môi cười trước khi đẩy cậu nhóc vào một buồng vệ sinh nhỏ, đóng cửa lại phía sau.

– End –

T/N : trời ơi ngắn ngủn, hết nhảm đuỵt ;____; uhuhuhu, mình muốn có phần 2 =)))))))))))))))))))))) cái này bạn au tặng mình nên khỏi up per =))))) hihihi

7 thoughts on “[Transfic|Drabble|KrisBaek] The Pink Pen

  1. Câu đầu tiên:Yeah mần nhau tụi bay \m/. Chúng mày mần nhau là tao sung sướng đó ~~~~\\Câu thứ hai: Em nhớ cái fic này mới up từ ngày hôm kia nha ~~~. Đọc bản Eng rồi nên giờ chị trans cảm thấy sung sướng hơn nữa *múa bụng*.
    Mụ Ai-love-sarang đợt này hay đả động đến KrisBaek :)))

  2. Cái này viết dựa theo moment ở sân bay hả cô Lông? :)) Trí tưởng tượng của các bạn thiệt là daebak na =))

    Mà đoạn đầu pink như chuyện tềnh mẫu giáo
    Còn đoạn sau
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    vô cùng bín thái =))))

    • Đúng rồi á ss, cái này là em gửi moment để bà au lấy cảm hứng =)) đặc biệt bà này viết bất cứ thể loại gì cũng có thể biến thái được =))
      ~ L ~

Leave a Reply

