[Transfic|Oneshot|Kaisoo] The Expert Gets His Turn

Author : eexiee

Translator : Bum

Link fic gốc

Permission pic

Rating : K

Paring : Kaisoo ; Kai & Kyungsoo

Description : Cậu luôn là người giải quyết những vấn đề, rắc rối của bạn mình. “Kyung Soo làm vậy” và “Kyung Soo đã giúp tớ”. Cậu rất giỏi về việc cho lời khuyên. “Cô ấy có thích tớ không?” Bọn họ hỏi. “Có” cậu trả lời. Nếu không. Cậu cũng có thể trả lời. Cậu chưa bao giờ đánh giá sai. Mặc dù vậy, Kyung Soo vẫn chưa từng có một mối tình nào. Không phải là cậu không quan tâm quá nhiều đến các cô gái, vì nếu cậu tìm được một nửa của mình, cậu biết vấn đề  về giới tính sẽ chẳng là gì cả. Cậu là một người có tâm hồn lãng mạn, và thứ mà những người bạn của cậu nói về cậu chính là “một người rất chu đáo”. 

Ở kí túc xá mới, cậu chung phòng với XiuMin. Điều đó thật sự rất dễ dàng, vì họ đã biết nhau từ trước. Không ai trong số những người còn lại thật sự lọt vào mắt của Kyung Soo, vậy nên hi vọng nhanh chóng  tìm được người yêu của cậu đã tiêu tan ngay lập tức.

Hoặc theo cậu nghĩ là vậy.

T/N: xin chào mọi người =)) mình đã trở lại và lợi hại hơn xưa =))))))))))))) đã lâu rồi không trans fic nha :)) chắc cũng tỷ năm rồi á :c hôm nay [6/1] là tròn 7 tháng của FSGPlanet =)) vậy nên mình quyết định thức tới 4h sáng =)) để trans oneshot này tặng mọi người :x nhưng trước hết thì đây là quà tặng sinh nhật cho “bạn” Chi Quẩy =)))))) xin lỗi m vì t đã kì kèo fic này quá lâu :))))))))

Vì fic cũng không thấy từ hyung, mà au lại dùng friends nên mình cho cả đám bằng tuổi nhau hết :)) Kai vai anh, còn Kyung Soo vai cậu nha =)) enjoy :x có nhiều chỗ mình cũng chém chém đó tại có nhiều cái khó hiểu và khó diễn đạt lắm lol =))

The Expert Gets His Turn

Poster by Cảo

————————————–

Là một chuyên gia trong tình yêu, Kyung Soo luôn có thể đoán được cặp đôi nào sẽ đến được với nhau. Cậu biết SeHun và LuHan sẽ thành một đôi ngay từ lần đầu tiên cậu gặp họ. Cậu cũng có thể nói Baek Hyun và Chan Yeol đến cuối cùng vẫn là một cặp. Và việc Kris yêu Tao là một điều quá rõ ràng rồi.

Vậy nên sau một vài tuần học tập ở trường, quá dễ dàng để cậu có thể biết được rằng Kai thích mình. Đã nói rồi, Kyung Soo là một chuyên gia mà. Cậu thậm chí còn có thể nói chính xác thời điểm mà Kai bắt đầu để ý mình nữa kìa. Trong phòng tập thể dục vào ngày đầu tiên, Kyung Soo đã cởi áo sơmi của mình ra để cầm máu cho chân của Kai vì một tai nạn nhỏ trong trận đấu bóng rổ. Kai không ngừng nhìn chằm chằm vào Kyung Soo trong suốt khoảng thời gian họ ở trong phòng y tế. Kyung Soo đã xử lý tình huống này rất tốt nên y tá đề nghị cậu trở thành trợ lý cho phòng y tế và giao cho cậu nhiệm vụ kiểm tra định kì vết thương ở chân của Kai để chắc rằng nó được chữa trị theo đúng cách. Kyung Soo nhận thấy có vẻ như Kai đang giả vờ đi khập khiễng trong một khoảng thời gian dài, dài hơn khoảng thời gian thật sự, bởi vì cả hai đứa nó đều biết một khi Kai vẫn còn đi khập khiễng thì Kyung Soo vẫn phải săn sóc cho cậu ta.

Không phải chỉ có hai lần ngẫu nhiên như vậy mà làm cho Kyung Soo nghĩ Kai thích mình đâu. Mà còn cả việc Kai cứ không ngừng nhìn Kyung Soo chằm chằm vào mỗi bữa tối, hay việc Kai hay co rúm lại mỗi khi Kyung Soo mắng anh, vào mỗi buổi chiều, Kai luôn luôn ngồi ở phòng khách để chờ Kyung Soo từ phòng y tế trở về.

Thật ra thì… Kyung Soo cảm thấy rất thích thú. Trước đây chưa từng có ai thích cậu như vậy. Cậu luôn luôn là người làm trung gian cho các cặp khác mà cậu cảm thấy giống mình. Và công việc làm người trung gian hòa giải mọi chuyện, có vẻ như đã trở thành một nửa của cậu (hay là cậu luôn ở trong chế độ của một người hòa giải?) công việc này có lẽ đã thay đổi rồi. Kai rất dễ thương, có một thân hình cực chuẩn, là người vui tính và ngọt ngào nhưng có phần hơi nhút nhát. Kyung Soo cũng phải lòng với anh ấy rồi, vậy nên cậu nghĩ đã đến lúc thực hiện điều đó. Cậu suy nghĩ để tìm ra cách tốt nhất, cậu có rất nhiều chiến lược, và tất cả nó đều luôn thành công tốt đẹp; ghép đôi mọi người và chỉ cho họ cách để cưa cẩm đối phương và kết thành một đôi, đó là những gì cậu đã làm. Nhưng bây giờ, với bản thân cậu thì sao đây…?

Sẽ rất thú vị nếu như mà cậu giả vờ không biết cảm giác của Kai và khơi gợi về việc yêu đương một cách khôn khéo.

“Kris không có ở đây” Chen nói. Một vài người trong số họ đang đứng ở trạm xe buýt để chờ những người còn lại.

“Tớ không nghĩ là cậu ấy sẽ tới” Kai nhún vai “tớ cá là vậy”

Đây là cơ hội ngàn vàng!!! – Kyung Soo nghĩ

“cậu muốn cá bao nhiêu?” cậu hỏi Kai. Kai nhìn qua và thật sự ngạc nhiên khi Kyung Soo nói chuyện với mình.

“C-Cái gì???” Kai hỏi, mặt anh thoáng đỏ.

“Tớ cá là Kris sẽ đến…” Kyung Soo nói

“Uh…”

“nếu tớ thắng, cậu phải đãi tớ ăn kem. Còn nếu cậu thắng, tớ sẽ mua kem cho cậu. Có muốn cược không?”

“Yeah”, Kai nói, ẩn sau đó là một nụ cười trên đôi môi đầy đặn.

“Kai, có vẻ như cậu thua rồi” Chen nói. “Kris! Cậu đến rồi!” Chen vỗ vào vai Su Ho và tất cả bọn họ đều nhìn thấy Kris đang đi tới. Kyung Soo cười toe toét khi cậu kể lại chiến thắng huy hoàng của mình cho Kris nghe.

“Tớ đã cá với Kai là cậu sẽ đến. Cậu ấy nói là không. Giờ thì cậu ấy đã thua rồi, cậu ấy phải đãi tớ ăn kem” Kyung Soo nói, liếc nhìn Kai. Kai trông giống như vừa trúng số độc đắc mặc dù anh chẳng hề mua vé số: vừa cảm thấy hài lòng vừa cảm thấy bối rối. Một cảm giác hạnh phúc dâng lên tràn ngập trái tim của Kyung Soo. Là vì nhìn thấy Kai cười với mình…. okay, một cảm giác mới mẻ đối với Kyung Soo. Cảm giác này có thể sẽ còn tiếp diễn.

“Chúng ta có thể tới quán kem tuyết ngon tuyệt mà tớ biết” Kyung Soo nói, ngồi xuống cạnh Kai trên ghế xe buýt. Cậu yêu những biểu hiện trên khuôn mặt của Kai, như kiểu không thể tin vào sự may mắn của mình.

“Được thôi” Kai trả lời và mỉm cười.

Cả hai người họ liền đi mua kem. Kyung Soo không chắc rằng Kai có nhận ra việc họ đã ăn kem xong sớm hơn rất nhiều lần so với thời gian những người khác đi mua sắm hay không, nhưng cậu trông đợi vào việc sẽ được ở cạnh Kai lâu hơn nữa.

“Uh… Cậu muốn ăn gì?” Kai hỏi Kyung Soo với vẻ lo lắng “gì cũng được, cậu cứ chọn đi”

“nghe có vẻ ích kỉ nhỉ” Kyung Soo cười lớn. “Vậy cậu định chọn hương gì?”

“tớ nghĩ là… trà xanh. Tớ không thích đồ ngọt cho lắm”

“Oh, tớ cũng thích hương đó. Nhưng tớ không biết nên chọn nó hay là caramel nữa…”

“Cậu… Cậu có thể ăn chung cái của tớ” Kai đề nghị, Kyung Soo mỉm cười, cảm giác này thật thú vị.

“Được rồi, vậy trà xanh cho cậu còn caramel cho tớ” Kyung Soo cười toe toét và Kai không thể ngăn mình cười đáp lại. Họ nhận lấy kem của mình từ cô chủ phía sau quầy tính tiền, và Kai mời Kyung Soo thử kem của mình trước.

“Oh, nếu cậu cần muỗng…” Kai nói, nhưng sao cũng được, Kyung Soo đã nếm thử kem rồi.

“Wow, ngon thật” Kyung Soo cười. Tay của Kai run lên khi Kyung Soo nếm thử kem của anh.

Được rồi. Kyung Soo đã liếm nó đầu tiên.

“Cậu có muốn nếm thử kem của tớ không?” Kyung Soo hỏi, Kai bẽn lẽn gật đầu. Kai cảm nhận được một mùi vị rất ngon

“Của cậu cũng rất ngon” Kai nói

“Chúng ta đã có những lựa chọn thật đúng đắn. Cảm ơn cậu đã mời tớ ăn kem” Kyung Soo trả lời. Cả cậu lẫn Kai đều không thể ngăn chính mình cười toe toét với đối phương.

“Được, đó là tớ nợ cậu mà” Kai trả lời, nhanh chóng trở nên thoải mái hơn với sự thật là anh – mặc kệ mọi người nhìn nó như thế nào – đang trải qua một ngày cùng với Kyung Soo

“Sao lại nợ tớ?” Kyung Soo tự hỏi

“Vì cậu đã chăm sóc cho tớ khi chân tớ bị thương” Kai giải thích “Cậu thật sự rất tốt bụng”

“Nó thật sự thú vị, thật đấy” Kyung Soo thừa nhận “tớ thích đi cùng với cậu, chỉ có hai chúng ta trong phòng y tế mỗi ngày vào giờ ra chơi. Những người khác đều rất tốt, nhưng họ đôi lúc có thể cảm thấy… lạ”

“Yeah, ah, sự thật là… tớ đã mong rằng chân mình sẽ không lành để chúng ta có thể tiếp tục đi cùng nhau” Kai nói

Đột nhiên vài điều kì lạ xảy ra. Kyung Soo cảm thấy mặt mình đang nóng lên bởi những từ ngữ mà Kai vừa nói, và nhịp tim của cậu đột ngột tăng tốc. Cậu đã từng thấy rất nhiều chàng trai cô gái đỏ mặt khi họ ở bên cạnh người yêu, nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra với chính mình.

“Tớ nghĩ là chúng ta nên tiếp tục đi chơi cùng nhau” Kyung Soo nói “rất vui”

“Thật sao? Cậu nghĩ vậy hả?” Kai hỏi

“Này, Kai” Kyung Soo đột nhiên gọi

“Sao?”

“tớ cá là cậu sẽ không ăn hết kem trước tớ đâu”

“Nhưng tớ đã ăn xong rồi!” Kai cười lớn. Kyung Soo mỉm cười ranh mãnh

“nếu tớ thua, tớ sẽ đi cùng cậu vào giờ ra chơi mỗi ngày. Nếu tớ thắng, cậu phải đi cùng tớ vào giờ ra chơi mỗi ngày. Cược không?”

“Được thôi” Kai cười khúc khích “trận cá cược này của cậu chẳng có ý nghĩa gì cả”

“Đó là kế hoạch tốt nhất đó. Thế nào đi nữa thì tớ vẫn có được thứ tớ muốn mà” Kyung Soo nói và Kai lại đỏ mặt. “Cậu biết không, Sehun và Luhan luôn luôn đi cùng nhau vào giờ ra chơi đó”

“Yeah, họ là một cặp mà” Kai nhún vai

“Phải” Kyung Soo nói dứt khoát và mỉm cười. Kai mở to mắt

“Chờ đã… cậu đang nói… khoan, cái gì??” Anh lắp bắp, cố gắng chắc chắn rằng bản thân không hiểu lầm ý của Kyung Soo.

Kyung Soo cố tỏ vẻ thật cool và bình tĩnh, đây cơ bản là một lời tỏ tình. Cậu luôn nói với bạn bè của mình rằng đừng quá lo lắng và căng thẳng khi tỏ tình, nhưng giờ thì cậu biết nó có bao nhiêu khó khăn rồi. Cậu lại cảm nhận được nhiệt độ của khuôn mặt mình đang tăng lên, và đột nhiên cậu gặp khó khăn trong việc giao tiếp bằng mắt với Kai.

“Ý tớ là…” Kyung Soo trở nên lo lắng “chúng ta có thể… có thể… nếu cậu muốn, ý tớ là…”

“trở thành một cặp?” Kai kêu lên. Anh trông giống như là sắp nổ tung vì vui sướng, khuôn mặt sáng bừng. Kyung Soo mỉm cười và gật đầu. “Thật chứ? À khoan đã, cậu chắc chứ?”

“Yeah” Kyung Soo cười, luồn tay vào mái tóc của mình vì xấu hổ. Bạn của cậu luôn nói rằng cảm giác ngại ngùng thì rất khó chịu, nhưng Kyung Soo thấy sự phấn khích tột cùng ngập tràn trong lồng ngực như thế này thì có gì gọi là khó chịu?

“Cậu và tớ? Kyung Soo, cậu không biết là điều này làm tớ vui như thế nào đâu” Kai nói, vòng tay qua eo của cậu và bắt đầu bế cậu xoay vòng vòng, ở ngay giữa trung tâm mua sắm.

“Kai!” Kyung Soo kêu lên, nhưng cậu thật sự không muốn Kai bỏ cậu xuống. Khuôn mặt của Kai lúc này hạnh phúc hơn tất cả những gì mà cậu đã từng thấy, một nụ cười rực rỡ xuất hiện trên khuôn mặt bừng sáng của anh. Kyung Soo cũng mỉm cười, vì Kai đang ôm cậu thật chặt, và vì Kai không muốn thả cậu xuống

Vậy đây là những gì giống như ước muốn, trở thành đối tượng của một ai đó. Tất cả những người mà cậu đã từng giúp đỡ luôn làm cho cậu cảm thấy tình yêu là sự đau đớn và luôn cố gắng, nhưng nó có vẻ rất dễ dàng. Và tự nhiên. Và hạnh phúc.

“Tớ có thể… có thể hôn cậu được không?” Kai hỏi một cách rụt rè “Không sao đâu nếu như cậu không thích” Kai nhanh chóng giải thích “nhưng tớ đã muốn làm vậy… uhm… trong khoảng thời gian…”

Kyung Soo muốn cười thật to, cậu cảm thấy thật tốt.

“Chắc chắn rồi” cậu trả lời, nghiêng đầu qua để môi của cậu và anh gặp nhau, môi của Kai rất ấm áp và mềm mại, cả vòng tay rắn chắc của anh nữa, làm cho cậu cảm thấy ấm áp như ở nhà.

Cậu đã không hề biết rằng mình yêu Kai đến mức nào cho đến thời khắc đó. Và nó không phải chỉ vì Kai yêu cậu.

Đó là vì Kai thật sự tuyệt vời, và đó chính xác là tất cả những gì mà cậu tìm kiếm trong suốt những năm qua.

– End –

trời ơi cái cảm giác này yomost quá =)) cái lưng của con =)))))))))))))

3 thoughts on “[Transfic|Oneshot|Kaisoo] The Expert Gets His Turn

Leave a Reply

