[Trans|Fanacc] D.O & Kai’ Birthday Party ^o^

aba770cagw1e0kxet7mj5j

429161_464473176946193_499778654_n

[FROM D.O.]

Xin chào, tôi là D.O của EXO-K.

Hôm nay là buổi tiệc sinh nhật đầu tiên sau ngày ra mắt của tôi và nó thực sự rất ý nghĩa.

Tôi cũng rất vui khi được tổ chức tiệc sinh nhật cùng với các fan hâm mộ của mình.

Tôi rất biết ơn vì những lời chúc sinh nhật vui vẻ từ tất cá các bạn.

Chúng tôi cũng sẽ thể hiện tuyệt hơn nữa để đáp lại tình cảm mà các bạn đã dành cho EXO.

Cảm ơn. Cẩn thận kẻo cảm lạnh nhé. *trái tim*

a1ae56a5tw1e0t0iegt0cj

tumblr_mggxcb8xPw1rdrcebo1_500

tumblr_mggxp6FKaV1rdrcebo1_500

tumblr_mggxuo3Abk1rdrcebo1_500

~ Birthday Party Fanacc ~

1. MC của buổi tiệc sinh nhật hôm nay là Sehun và Chanyeol  ——- (gớm =))))))

2. Kai kẹp tóc con bum búm màu đen còn D.O cũng kẹp một cái nhưng màu bạc. D.O đeo một lúc thì gỡ xuống trong khi Kai đeo nó suốt luôn ——– (bê đê =))))))

3. Một trong số những cái bánh kem có hình Pororo D.O và hai cái bánh có tượng hình Kai.

4. Khi D.O cắt bánh, Kai nắm tay cậu và cả hai đã cùng cắt.

5. Các fan hâm mộ nói họ hãy trình diễn tài năng của mình. Họ hét lên “Ballet!!” và những thành viên khác đều đồng tình nên Kai đã diễn một vài bước múa ballet.

6. Kai rất xấu hổ, cậu đã thử 5~6 lần trước khi hoàn thành nó.

7. Kai hút khí heli và nói “Krong!”

8. Khi bánh kem được mang ra, các thành viên khác nói “Krong!” và Kai cũng bắt chước, các fan hét ầm lên và Kai lại ngượng… Sau đó Kai đã vỗ vào bụng của D.O, D.O giả vờ làm ra vẻ rất đau và chỉ vào chính mình khi biểu lộ vẻ mặt “tại sao lại đánh tôi :'<“

9. D.O nói mẹ cậu đã nằm mơ thấy một con gấu nhỏ đi quanh chân mình trước khi bà mang thai và sau đó cậu đã ra đời!

10. Kai đã thực hiện điệu múa ballet xoay tròn trên một chân… Cậu xoay 3 vòng sau đó ngã về phía trước nên Baekhyun nói rằng Kai làm vậy vì muốn ôm những fan ở đằng trước đó.

11. Kai được hỏi là cậu muốn làm gì khi đã 20 tuổi, Kai trả lời rằng không có việc gì đặc biệt cậu muốn làm cả nhưng khi một fan nhắc đến “Phim xxx”, Kai đã đáp “ồ vâng, phim!” Nhưng D.O nói rằng Kai đã coi phim xxx rồi

12. Các chàng trai được yêu cầu hãy làm 1~6 biểu cảm aegyo, D.O nói cậu không biết phải làm thế nào thế là Chanyeol đã hùa vào “Chẳng phải ở nhà em làm tốt lắm sao?” Chanyeol và D.O đã cùng làm aegyo và cậu quá xấu hổ nên đã làm rối tung hết cả… Kai cũng hùa theo Chanyeol và hoàn thành màn biểu diễn của mình ngay sau đó.

13. Chanyeol ám chỉ D.O là con gấu trong giấc mơ của mẹ cậu (ý chê người ta lùn) nên Baekhyun đã tham gia vào và nói mình sẽ là một con gấu nếu cao hơn!

14. Chanyeol đã làm hỏng cái chốt cột bong bóng nên D.O phải cột nó lại, đó là bóng khí heli nên khi D.O vô tình tuột tay đã làm nó bay tít lên trần nhà. Ai đó nói rằng cậu quá lùn để lấy nó, thế là D.O mở to mắt và yêu cầu cậu ta lặp lại điều vừa nói… và sau đó cậu nói mình đủ cao! Cuối cùng thì D.O cũng bắt được quả bóng.

15. Trong suốt phần bốc thăm may mắn ở cuối buổi tiệc, Kai nhìn vào cái bong bóng có hình con gấu và nói rằng cậu sẽ kí lên đó “Tôi khá là XXX” và fan hâm mộ đó sẽ phải mang cái bong bóng ấy lên tàu điện ngầm… ý muốn cho bạn fan đó xấu hổ khi cầm bong bóng í mà, thế nên khi đã chọn được người thắng Baekhyun đã hỏi bạn đó đi về bằng gì và khi cô ấy trả lời là đi taxi, Baekhyun có vẻ thất vọng lắm và thở dài.

16. Khi Baekhyun nịnh nọt D.O, cả hai đã nắm tay nhau. Cậu nói D.O hát hay hơn mình sau đó thì ôm cậu và vỗ nhẹ vào lưng của D.O ——— xạo ke thiệt =)))))))

17. Kai được hỏi là ngoài nhảy ra cậu còn có tài năng nào mà mình cảm thấy tự tin không. Trước ballet, Kai nói là diễn xuất. Cậu nói trước đây cậu đã thử diễn cho Suho xem nhưng Suho nghĩ rằng cậu đang đùa và còn bảo cậu hãy nghiêm túc nữa.

18. Trừ Sehun thì những thành viên khác nói khá nhiều. Tuy nhiên, cậu đột nhiên lên tiếng khi một người phụ nữ bước ra từ cánh cửa phụ, tất cả các fan đều quay lại nhìn cậu nên Sehun đã nói “uh mọi người đều đang nhìn hướng đó…” ㅋㅋㅋㅋㅋ và sau đó cười khúc khích ————— th này khùng =))))))

19. Sehun nói rằng cậu muốn có bằng lái xe khi đủ 20 tuổi. Các fan ở bữa tiệc nói trông tóc của cậu có vẻ không tốt và Sehun nói rằng vì cậu nhuộm tóc nhiều quá nên thế.

20. Hôm nay Chanyeol và Baekhyun đeo kính.

21. Chan10 nói rằng giọng của Chanyeol cẫn y như cũ ngay cả khi cậu hút khí heli, và cậu thậm chí còn hào hứng hơn cả trong tiệc sinh nhật của mình ——— ham hố =)))))))))

22. Trước khi rời khỏi, Baekhyun nói rằng cậu sẽ chú ý và không để mình bị cảm lạnh.

23. Jongin và Chanyeol đã cho fan thấy vũ đạp mới của họ. Các fan gào hét như điên.

24. Kai và D.O đã làm aegyo “1+1” và làm các fan hú hét rất lớn.

25. Lúc đầu D.O không muốn làm aegyo “1+1” nhưng sau đó Chanyeol nói rằng nếu anh làm nó thì cậu cũng phải làm ——- ._________.

26. Chanyeol làm “gwiyeomi” cho D.O và Kai bắt chước theo. Đến cuối Kai vẫn không thể nào làm được.

27. Các thành viên nói rằng Chanyeol có thể ngủ ở bất cứ đâu vì cậu thường hay qua phòng của Kai và D.O ngủ ———— biến !!!!! =))

28. Chanyeol nói Kai tải phim xxx về nhà coi, nhưng Kai đã can thiệp và nói rằng Chanyeol phát âm sai ấy.

29. Các thành viên đã tiết lộ một chút vũ đạo mới của họ —— chừng nào cằm bách thế =)))))

30. Khi đã thể hiện xong vũ đạo mới, Suho và Baekhyun giả vờ nói “Tôi chẳng biết chúng là gì cả ~”

Cre : ontokki, xiches, Vga三岁_九年, chanrismatic, 牙哥1127, toffeemilk, 小智MAX

V-Trans by Lông.FSG

mình mò, trans từ một số page tổng hợp lại, mà có vẻ mỗi page cùng 1 hành động nhưng trans ra nhiều kiểu nên mình củng loạn hết cả và trans đại khái thôi, mình không biết gì đâu =)))))))))))) mà ghét cha già Liệt trong đây quá nha, lanh chanh, lắm mồm =))))))))

~ Some fanarts ~

tumblr_mggxzdzSt81rdrcebo1_500

tumblr_mggy9m3XYm1rdrcebo1_500

tumblr_mggyjhv5UL1rdrcebo1_500

tumblr_mggz7auVXU1rdrcebo1_500

tumblr_mggz35SRql1rdrcebo1_500

tumblr_mggz58jbFg1rdrcebo1_500

tumblr_mggzey5v901rdrcebo1_500

tumblr_mgh4qh1F0x1rdrcebo1_500

tumblr_mgh4rtsrJS1rdrcebo1_500

7ee437d3tw1e0qu7lk5sqj

693f833ajw1e0qnlq29vgj

Cre : as logos on pics (weibo + tumblr)

Leave a Reply

