[Transfic|Drabbles|Chanbaek] Oh My..! – CHAP 3

Oh My..!

Poster by Yumi © kiloDreamz

—————————————————

CHAP 3. IS IT A DREAM?

*Baekhyun’s POV*

“hm..” Tôi thở dài và quăng mình lên chiếc ghế dài. Giờ đã là cuối tuần. Như thường lệ thì Chanyeol sẽ đến nhà tôi và chúng tôi sẽ cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần. Nhưng đã tận 3 ngày rồi tôi chẳng gặp Chanyeol. Tôi không biết nữa. Chỉ là tôi quá xấu hổ để gặp lại hắn. 4 ngày trước, hắn đã hôn tôi. Và điều tồi tệ nhất là… đó là nụ hôn đầu của tôi. Tôi thở dài lần nữa rồi bước vào phòng tắm. Tôi nhìn vào gương và nhận ra mặt mình đang đỏ lên. Vâng, gương mặt của tôi luôn đỏ bừng lên mỗi lần nhớ lại nụ hôn với Chanyeol. chỉ nghĩ thôi tôi đã thế này thì thử hỏi không biết gặp hắn ta thì tôi sẽ ra sao nữa?

*Kriiiiiiingg* Điện thoại của tôi rung lên và tôi ngay lập tức chộp lấy nó.

“xin chào, Baekhyun đây. Ai thế?” Tôi cất tiếng và bước lại phía chiếc ghế dài.

“Heyyo Baek, là mình, Kai đây. Mình có chuyện này muốn nói với cậu” Ồ, là Kai.

“Chuyện gì vậy?” Tôi có thể nghe thấy cậu ta cười phá lên.

“Mình biết cái kế hoạch của Chanyeol và MinRa là gì đấy” Kế hoạch? kế hoạch của Chanyeol ư?

“Hm? Là gì thế?”

“Chanyeol dự định tổi chức một buổi tiệc pháo hoa vào tối nay” Pháo hoa á? Ôi mẹ ơi..!

“Ồ, làm sao cậu biết hay vậy?” sau đó tôi nghe âm thanh *krsksskk*

“Mình đã nói với cậu ta! Haha… cậu có muốn đến buổi tiệc không? Đi mà Baekhyee” tôi trợn tròn mắt O_O hey, tôi thật nhớ giọng nói của hắn.

“Chanyeol? Cậu đang ở với Kai hả?” Cậu ta cười lớn rồi đáp.

“Ừm, mình muốn mời cả cậu và Kai” Tôi thở dài. Được rồi, là tôi nhớ hắn.

“Ok, mình sẽ đến. 15 phút nữa mình sẽ có mặt ở đó.” Nói xong tôi ngắt máy.

Tôi mặc lại quần áo và đến trường. Nhưng tôi chợt nghĩ, biểu hiện của tôi ưm… sẽ thế nào khi đối diện với hắn? Hmm… Chanyeee! Cậu làm tôi phát điên mất.

_____________________________________

“Baekhyee!!Ở đây!” Khi đến trường tôi lập tức thấy Chanyeol vẫy tay với mình. Bên cạnh hắn là Kai đang mỉm cười.

“Oh, hay Chanyeol. Hey Kai” Tôi chào cả hai. Chanyeol lại ôm lấy tôi.

“Ôi Chúa ơi Baekhyee. Mình nhớ cậu muốn điên lên được. Mình xin lỗi vì đã rất bận rộn với kế hoạch này thế nên mình đã không thể gặp và đi cùng cậu được. Mình thành thật xin lỗi” Hắn ta ôm tôi chặt ních. Tôi có thể cảm thấy nhịp tim của mình đang đập nhanh hơn. Tôi hi vọng hắn sẽ không phát hiện ra điều đó.

“Oke oke, không sao đâu Chanyeol” Nhưng hắn ta vẫn ôm tôi. Tôi đẩy ra, nhưng hắn không để tôi đi.

“Mình sẽ không buông ra. Cậu phải hứa hôm nay phải gọi mình là ‘Chanyee'” Tôi đẩy ra lần nữa nhưng hắn ta vẫn lì lợm.

“Được rồi được rồi. Mình hứa hôm nay sẽ gọi cậu là ‘Chanyee'” Nghe xong hắn ta bật cười. Hắn gỡ bỏ vòng tay ra và bẹo má tôi.

“Good boy” Hắn cười, một nụ cười siêu quyến rũ.

Ôi mẹ ơi, giờ thì tôi nhận ra mình đã thực sự phải lòng hắn ta rồi, tôi đã yêu hắn… Chanyee

_____________________________________

*Chanyeol’s POV*

“Hey, baekhyee đâu?” Tôi hỏi Kai trong khi đảo mắt nhìn quanh.

“Baekhyun à? Cậu ấy vào toilet rồi?” Toilet? Tôi bỏ Kai lại và đi vào toilet.

“Này Chanyeol! Mày cũng muốn đi toilet à?” Tôi nhìn Kai rồi gật đầu.

“Hãy nói với Baekhyun là ‘Đừng tự lừa dối bản thân'” Tôi gật đầu lần nữa sau đó đi đến toilet. Tôi thấy cậu ấy đang đứng trước gương, chỉnh sửa lại tóc của mình.

“Này Baekhyee” Tôi chào rồi đến đứng cạnh cậu.

Cậu ấy nhìn tôi rồi lại tiếp tục chỉnh tóc.

“Ồ chào Chanyee, cậu làm gì ở đây vậy?” Tôi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của cậu trong gương. Mắt nước của cậu ấy, mũi của cậu ấy, môi của cậu ấy… Ồ vâng, môi của cậu ấy. Tôi vẫn có thể cảm nhận được hương vị đó. Môi của cậu rất ngọt… đôi môi ấy…

“Này Chanyee! Cậu đang mơ đấy à?” Ah, tôi vỗ tay rồi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của cậu và của cả mình nữa. Cậu ấy cũng nhìn tôi.

“Ah, làm gì có” tôi tiến lại gần Baekhyun hơn. Tôi tựa cằm mình lên vai cậu. Cặp mắt của chúng tôi gặp nhau qua tấm kính trước mặt.

“Cậu có biết tại sao mình lại tổ chức tiệc pháo hoa không?” Cậu ấy chớp chớp mắt.

“Ưm… có phải vì cậu thích pháo hoa không?” Tôi gật đầu rồi mỉm cười.

“Đúng, mình thích pháo hoa. Nhưng còn một thứ mình thích hơn cả pháo hoa nữa.” Cậu ấy tròn mắt nhìn tôi, sau đó hỏi “Cái gì? Cậu chưa bao giờ nói với mình”

“Haha… cậu có muốn biết không?” Cậu ấy liền gật đầu. Tôi nhìn chăm chú vào đôi mắt kia qua tấm kính.

“Đây này. Là chủ nhân của đôi mắt trước gương đây. Lúc này, cậu ta đang nhìn mình với cặp mắt mở to. Haha… mình rất yêu cậu ta.”

Tôi có thể thấy đôi mắt của cậu vẫn mở to, tôi nhìn cậu với một nụ cười trên môi. Và pháo hoa vụt sáng lên sau lưng của chúng tôi, phô diễn vẻ đẹp lộng lẫy.

“Nhìn kìa, pháo hoa thật tuyệt vời đúng không. Nhưng cậu biết đó, mình thích ngắm nhìn cặp mắt của người nào đó đang đứng trước mặt mình lúc này hơn.”

– End Chap 3 –

Leave a Reply

