[Transfic|Drabbles|Chanbaek] Oh My..! – CHAP 4 (Completed)

Oh My..!

Poster by Yumi © kiloDreamz

—————————————-

My Second Fireworks - fluff exok baekhyun chanyeol baekyeol - chapter image

CHAP 4. MY SECOND FIREWORKS

*Baekhyun’s POV*

“Nhìn kìa, pháo hoa thật tuyệt vời đúng không. Nhưng cậu biết đó, mình thích ngắm nhìn cặp mắt của người nào đó đang đứng trước mặt mình lúc này hơn.”

Hắn đã nói thế khi nhìn sâu vào mắt tôi. Tôi trợn tròn mắt. Trống ngực của tôi đập ngày càng nhanh cho đến khi tôi có thể nghe thấy âm thanh của nó. Hắn tựa cằm lên vai tôi và tôi có thể cảm thấy hơi thở nóng ấm phả vào má mình. Ôi mẹ ơi..!

“À, Kai muốn mình nói điều này với cậu…”

sau đó hắn thì thầm vào tai tôi

“Đừng tự lùa dối bản thân nữa”

Đ-đừng tự lừa dối… bản thân ư? Kai! Tại sao cậu có thể nói hắn ta nói với tôi điều này chứ? >//< Hắn vẫn nhìn tôi và mỉm cười.

“ưm… Chanyee, làm thế nào nếu chúng ta–“

“Cậu là Pháo hoa thứ hai của mình. Điều đó khiến mình không thể rời mắt khỏi cậu” êu! Hắn… điều đó có nghĩa là gì?

Mặt của tôi nóng dần lên. Ôi mẹ ơi..! Chanyee.. tại sao hắn có thể thay đổi đáng sợ đến vậy?

“Trở lại thôi. Kai đang chờ đấy”

_________________________________

“Ồ, hai người quay lại rồi, lỡ mất rồi. Cả hai đều không thể xem pháo hoa. Kế hoạch của cậu đã thành công Chanyeol! Nó rất đẹp!”

Chúng tôi đứng cạnh Kai. Tôi sẽ không ngước mặt lên, vâng… tôi biết hiện giờ nó đang chuyển sang màu đỏ á.

“Thật sao? Đẹp hả? hemm… nhưng tao đã có pháo hoa đẹp hơn của riêng mình rồi” Cái gì?!? Chanyeol…C-cậu…

“Pháo hoa thứ hai? Đẹp hơn ư?” Kai thắc mắc hỏi.

“Ừ, nhưng giờ tao không thể thấy chúng. Pháo hoa bị che mất rồi. Nó sẽ không nhìn tao”

“Aish! Tao không biết… Mày làm tao rối quá Chanyeol. Pháo hoa thứ hai là gì? hử” Kai đi khỏi.

Sau đó một khoảng lặng kéo đến.

“Về nhà thôi. Muộn lắm rồi” Chanyeol nói, phá vỡ bầu không gian im ắng. Tôi thở dài rồi gật đầu.

___________________________________

Chúng tôi nắm tay nhau trong suốt quãng đường về nhà. Hắn lẩm bẩm bên cạnh trong khi tôi đắm mình suy nghĩ về những việc đã xảy ra hôm nay. Hôm nay Chanyeol rất khác. Tối nay hắn ta luôn hướng về tôi.. vậy có phải là hắn thích tôi không? Nhưng còn tôi? Tôi có thích hắn không? Chúng tôi lớn lên cùng nhau và đã 7 năm trôi qua rồi. Chanyeol mập, lùn, dễ thương đã thay đổi. Bây giờ hắn gầy (vẫn có chút béo), cao hơn tôi, có một giọng nói trầm và quyến rũ. Nhưng có một điều chưa bao giờ thay đổi ngay từ đầu, hắn luôn là người quan trọng với tôi… Hiện giờ và mãi mãi, tôi nghĩ thế.

“Baekhyee, chúng ta tới rồi. Cậu đang mơ gì thế?” Tôi vỗ mặt mình rồi quay lại nhìn hắn. Vâng, hắn đã thay đổi. Hắn có một nụ cười ngoác miệng, quai hàm nam tính, đôi mắt quyến rũ và đôi môi thì…

“Baekhyee..Này!” Hắn vẫy vẫy tay trước mặt tôi. Tôi chớp mắt rồi mỉm cười.

“À, xin lỗi Chanyee… Mình chỉ không để ý”

“Cậu mệt à? Hay bị ốm? Xin lỗi Baekhyee, mình đã ép cậu đến buổi tiệc pháo hoa tối nay” Tôi cười và lắc đầu.

“Không… mình ổn mà Chanyee… Người phải mệt mỏi lúc này chính là cậu.” Hắn bật cười và vuốt tóc tôi.

“Haha… Mình xin lỗi, vì mình mà cậu đã bỏ lỡ bữa tiệc và không thể xem màn pháo hoa tối nay”

“Không sao. Mình đã cảm nhận được pháo hoa bừng sáng lên từ đây” Tôi chỉ vào ngực mình.

Hắn nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu. Sau đó hắn hỏi “Nghĩa là gì? Mình không hiểu”

Tôi nắm lấy tay của hắn “Cậu có muốn biết ý nghĩa của nó không?” Hắn gật đầu và tôi mỉm cười.

“Mình luôn có thể cảm nhận được ánh sáng của pháo hoa khi ở bên cậu. Mặt của mình sẽ đỏ lên khi cậu ở gần và tim của mình sẽ đập nhanh hơn khi cậu cười với mình. Mình chỉ vừa nhận ra… rằng mình đã thích cậu rồi Chanyee” Hắn trông rất bất ngời trước lời thú nhận của tôi. Ít nhất thì hắn đã mìm cười và ôm tôi thật chặt.

“Mình biết mà… Giờ mình cũng cảm thấy điều đó”

____________________________________

“Chanyee! Nhanh lên! Chúng ta trễ mất” Tôi sốt ruột gõ cửa. Hắn mở cửa với nụ cười toe toét trên môi.

“Chào buổi sáng Baekhyeeee của mình!” Hắn nắm lấy tay tôi rồi kéo tôi bước đi. Đột nhiên, hắn dừng lại trước quyển lịch. Hắn nhìn tôi với nụ cười tươi rói.

“Baekhyee! Cậu có nhớ hôm nay là ngày gì không?” Tôi nhăn mày và lắc đầu.

“Không, ưm… hôm nay là ngày gì?” Hắn nhếch môi và di chuyển lại gần hơn. Hắn hôn môi tôi. Hắn mút lấy nó từng chút một.

“1 năm trước, vào ngày này, mình đã cướp nụ hôn đầu của cậu đấy Baekhyee” Mặt của tôi đỏ lên, sau đó tôi đánh vào tay của hắn.

“Ya! Làm thế nào mà cậu vẫn còn nhớ nó hả. Nhìn đồng hồ đi— Ồ không, Chanyee! Chúng ta muộn mất rồi!” Tôi hoảng hốt trong khi hắn chỉ cười.

“Bình tĩnh nào Baekhyee…ưm… Thế nào nếu chúng ta cúp? Hẹn hò đi!”

Tôi chỉ thở dài rồi đi theo hắn. Vâng, hắn đã cướp đi nụ hôn đầu của tôi… Và tôi chắc chắn rằng hắn sẽ tiếp tục đánh cắp những nụ hôn khác của tôi. Ôi trời ơi..!

– End –

Leave a Reply

