[Transfic|Oneshot|Chanbaek] You Cute Little Thing

Author : BabyBaekYeollie

Translator : Lông

Link fic gốc

Permission pic

Paring : Baekyeol/Chanbaek

Rating : M

Description : Chanyeol thích cậu nhóc con hàng xóm ngay từ lần đầu nhìn thấy cậu.

You Cute Little Thing

Poster by D3stinyx © 「 花帰葬 」 hanakisou ❀

——————————————-

Tôi nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy Baekhyun. Lúc đó tôi 7 tuổi và cậu nhóc thì mới 4 tuổi. Tôi nắm chặt tay mẹ mình khi chúng tôi đứng trước cửa nhà cô hàng xóm. Cô ấy mở cửa, mỉm cười nhìn tôi và mẹ. Thậm chí cô ấy còn vuốt tóc và bảo tôi dễ thương nữa. Tôi hầu như đã không nhận ra là có một cậu nhóc đang nấp sau chân của mẹ mình cho đến khi cô ấy kéo nhóc ra và giới thiệu với chúng tôi. Cô hàng xóm nói cậu ấy là Byun Baekhyun. Tôi nhớ là cậu nhóc đã đỏ mặt và nhút nhát nép sau chân mẹ mình. Trong mắt tôi cậu ấy thật quá đáng yêu. Tôi không thể rời mắt khỏi cậu.

Nhiều năm trôi đi và chúng tôi đã lớn thêm một chút. Baekhyun đăng kí vào trường tiểu học và tôi chính là đàn anh của cậu. Thật sự là cậu nhóc không thể rời khỏi tôi. Cậu như một chú cún lạc mẹ, suốt ngày bám theo tôi suốt giờ ăn trưa với cậu bạn thân của nhóc, Kyungsoo. Kyungsoo thì rất thân thiết với tên bạn thân của tôi, Jongin. Cậu rất thích Jongin. Ban đầu Jongin làm lơ nhưng cậu nhóc Kyungsoo rất đáng yêu nên Jongin đã sớm cảm nhận được. Dù sao thì quay trở lại với tôi và Baekhyun nào. Baekhyun luôn đợi đến khi lớp học của tôi kết thúc, sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau đi về. Thỉnh thoảng khi tôi nắm tay cậu trên đường về nhà, Baekhyun sẽ đỏ mặt vì xấu hổ… Siêu đáng yêu.

Khi tôi bước vào trung học, Baekhyun vẫn còn học tiểu học nên chúng tôi không thể cùng đi về nhà sau giờ học được vì trường của cậu tan học sớm hơn trường tôi. Tôi đã từng mắng cậu vì cứ đứng chờ ở cổng trường tôi. Tôi không điên, tôi chỉ là quá lo lắng. Một đứa trẻ đứng chờ một mình như thế thì thật nguy hiểm. Cậu ấy là chú cún nhỏ đáng yêu của tôi. Bất cứ ai cũng có thể bắt cóc cậu! Tôi để ý thấy vài giọt nước mắt rơi ra từ khóe mi của Baekhyun, có lẽ là do bị sốc trước sự to tiếng của tôi. Nhưng tôi làm thế vì muốn cậu nhóc không đến đây chờ nữa. Nhiều ngày sau đó, cậu nhóc không còn đến trường tôi nhưng trái tim tôi lại không khỏi cảm thấy có chút trống rỗng. Ngày nọ, khi tôi đang làm bài tập vào buổi tối, cậu nhóc vào phòng của tôi, đôi mắt thấm đẫm nước. Cậu đứng ngay cửa, lấy tay quẹt đi những giọt nước mắt không ngừng tuôn rơi. Tôi tiến lại và quỳ xuống để nhìn rõ Baek hơn. Cậu nhóc nói rằng tôi không thèm quan tâm cậu, rằng cậu nhớ tôi đến nhường nào khi mà thật khó để gặp tôi bởi chúng tôi chẳng còn học chung trường. Cậu nhóc thật sự rất buồn về điều đó, cậu đã khóc rất nhiều, đôi khi lại nấc lên và ho. Tôi dẫn cậu lại giường của mình, bỏ đống bài tập sang một bên và nói cậu nhóc hôm nay có thể ngủ với tôi. Đêm đó có một cậu nhóc đã rất hạnh phúc, thậm chí còn mỉm cười trong khi ngủ nữa.

Một lần nữa, khi Baekhyun vào trung học thì tôi đã vào phổ thông nhưng cậu chẳng quan tâm đến điều đó. Cậu nhóc sẽ chạy khỏi trường mình vào giờ nghỉ trưa cùng với Kyungsoo chỉ để gặp tôi và Jongin. Cậu trở nên nghịch ngợm hơn khi bước vào trung học. Tôi phải nói rằng cậu có chút nổi loạn. Nhưng Baek vẫn là một cậu học sinh tinh nghịch đáng yêu đúng không? Điều đó mang lại cho tôi và Jongin rất nhiều tiếng cười. Hôm đó là một ngày đẹp trời, Baekhyun và Kyungsoo chạy khỏi trường của hai đứa lần nữa vào giờ nghỉ trưa. Tôi đang ngồi ngay bàn cùng với nhóm bạn của mình gồm Jongin, Kris, Suho và Sehun. Có một cô ả rất phiền phức tên là Soojung bước đến bàn của chúng tôi và bắt đầu rờ rẫm, tán tỉnh tôi, ôi kinh thật. Khi Baekhyun đến, tôi đã không nhận ra. Nhưng tôi biết được khi ai đó kéo cổ áo của mình rồi tặng cho tôi một nụ hôn. Tôi phát hiện ra đó chính là Baekhyun khi cậu nhóc đẩy tôi ra. Những tên con trai ngồi đó huýt sáo ầm ĩ, trêu chọc hai chúng tôi và ngay sau đó Baekhyun cùng Kyungsoo đã bỏ đi. Cậu bỏ lại tôi đứng chết lặng ở đó. Ừ, trông cậu nhóc như thế thật nóng bỏng và quyến rũ.

“Park Chanyeol hyung, anh ấy là của tôi, hiểu chứ? Này cô kia, anh ấy thuộc về tôi vì thế đừng có mà lại gần ảnh nếu không tôi sẽ chặt cái bàn tay bẩn thỉu của cô đó, biết chưa?”

Ồ vâng, chúng tôi đã ghép đôi như thế đấy. Chúng tôi là một cặp đôi hạnh phúc nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao Baekhyun lại đột nhiên trở nên hung hăng như thế. Tôi nhớ lần đầu chúng tôi quan hệ với nhau là sau ngày lễ tốt nghiệp trung học của Baekhyun. Quá sớm đúng không? Vâng, nhưng tôi không hề hối tiếc. Chúng tôi cùng nhau về nhà sau buổi lễ, cậu nhóc đột ngột ép tôi vào cửa và hôn ngấu nghiến, đồng thời chạm vào những khu vực nhạy cảm mà trước đây tôi chưa hề biết. Thật sự tôi đã cố ngừng cậu ấy và bản thân mình lại, nhưng không thể. Cậu nhóc làm tôi phát điên với những nụ hôn và sự đụng chạm của mình. Tôi kéo cậu vào phòng, ném cậu lên giường của mình và bạn đã biết phần còn lại rồi đó. Cậu nhóc thật xinh đẹp với bờ má đỏ ửng, khẩn cầu tôi đến với cậu.Tôi đã hoàn toàn mất trí. Tôi khiến cậu cảm nhận được tình yêu của mình. Thật chậm và dịu dàng, tôi không muốn làm cậu đau mặc dù tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Gương mặt và đôi mắt của cậu nhóc ngập tràn tình yêu dành cho tôi, tất cả mọi thứ đều thật đẹp đẽ. Tôi đã làm tình với cậu cả đêm. Khi nhớ lại chuyện đó tôi vẫn còn cảm thấy ngượng. Sau đó, tôi đã biết được câu trả lời, tất cả những sự hung hăng kia chỉ là một giai đoạn mà cậu phải trải qua. Sau đó cậu nhóc lại trở về vẻ nhút nhát trước đây của mình.

“Hyunggggggg!”

Tôi bị kéo trở về hiện thực. Tôi nhìn xuống. Ngay đó, một cậu nhóc dễ thương và xinh đẹp đang đứng trước mặt tôi với đôi mắt cười của mình. Người yêu bé nhỏ của tôi, Baekhyun. Tôi đang mãi nhớ lại quá khứ của mình trong khi chờ cậu trước cổng trường phổ thông. Yup, đúng vậy. Baekhyun đang học năm cuối phổ thông và tôi thì vừa mới bắt đầu đi làm được vài tuần sau lễ ra trường mấy tháng trước của mình. Cậu nhóc trông rất đáng yêu trong bộ đồng phục. Tôi vuốt ve mái tóc của cậu và Baekhyun bĩu môi. Quá đáng yêu. Dừng lại đi mà.

“Hyung, còn nụ hôn của em?”

“Không có đâu.”

Cậu nhóc lại bĩu môi, nắm lấy cà vạt để tôi cúi xuống và hôn lên môi tôi. Cậu đẩy tôi ra khi kết thúc nó và mỉm cười. Tôi nghe thấy tiếng cười khúc khích từ những nữ sinh đi ngang qua chúng tôi. Tôi chỉ biết gãi đầu và lúng túng cười.

“Em làm cái quái gì thế, Baek? Ngay trước mặt bạn học của mình sao?”

“Bọn họ đã biết anh là bạn trai của em nên có vấn đề gì to tát đâu chứ? Anh xấu hổ hả? Awwww, anh đáng yêu quá, Chanyeollie hyung!”

“A-anh không có! Thôi, về nhà nào!”

Chúng tôi tay trong tay bước đi và khi cả hai đi ngang qua một khu sân chơi trống, tôi ôm lấy gương mặt của cậu và hôn thật nhiệt tình. Cậu ấy cười toe và quàng tay qua cổ tôi. Sau đó cậu thì thầm vào tai tôi.

“Ố ô ồ. Sẽ ra sao nếu hôm nay em cho phép anh chơi đùa với mình nhỉ? Dù sao thì cũng đã cuối tuần rồi. Anh có thể làm bác sĩ còn em sẽ làm bệnh nhân. Hay chúng ta có thể chơi nấu ăn trong bếp. Anh nghĩ thế nào?”

Mẹ kiếp cái bộ não của tôi bởi vì tôi đã ngay lập tức kéo cậu về nhà của mình và cậu tíu tít cười đi theo sau. Giờ thì cậu hàng xóm bé bỏng đáng yêu của tôi đã trở thành một cậu bạn trai hư hỏng khiêu gợi mất rồi. Lúc này tôi dám chắc rằng tối nay sẽ là một đêm rất ướt át và nóng bỏng đây.

– End –

12 thoughts on “[Transfic|Oneshot|Chanbaek] You Cute Little Thing

  1. hot quá đê, hihi tự dưng đọc xong lại ngượng, thằng Baek nó là con quỷ nhỏ quả nai =]] và Chanyeol là thằng mù quáng

    đùa chứ e thích fic, nó nhẹ nhàng, thích khi hai đứa còn nhỏ yêu ghê luôn

    p.s e đọc fic nhưng ít comt xl mấy sis nha

    • k sao k sao, em có chịu khó đọc fic là tụi ss vui rồi :’> comt đc thì càng tốt haha =))
      ss cũng kết cái oneshot này, cute cute :’3
      ~ L ~

  2. Cái này cute đó ss :))) Em thích em thích :))Cơ mà sao thằng Chan như bại vậy =)) À mà bà au của fic này có cái oneshot He’s mine idiot đó ss. Fic đó cũng hài =)) Chuyện tình tay ba :)) Đọc xong miệng ngoác tận mang tai :))

  3. Hot hot hot quá cơ ạ *lấy tay quạt*
    Baek thật là… sói đội lốt cừu mà!!!!!!
    Cái đoạn còn nhỏ ấy, sao mà cưng ghe cơ =)))))

    Hic, lâu lăm rùi em đọc fic mà comt ấy =)))))

  4. Yayyy, đọc fic này bản Eng rồi mà đọc bản trans còn thấy cute hơn nữa :3
    Bếch bựa dụ nhân quá đi, toàn biết cách khơi lên thú tính của bạn Chan thôi =))))
    khúc còn nhỏ cutoe quá >ww<~

Leave a Reply

