[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 13

He's She's A Perfect Maid

Poster by YatLuvG © Delusional Artistic

——————————————–

CHAP 13

Con chó bông và tờ giấy note.

Đêm hôm đó, cả Chan Yeol và Baek Hyun đều ngủ thiếp đi trên ghế salon bởi vì LuHan và Sehun có vẻ như không có ý định ngừng “trò chơi” đó của họ. Chan Yeol vòng tay ôm lấy Baek Hyun trong khi lưng của cậu áp sát vào ngực anh. Không ai trong cả hai tỉnh dậy giữa khuya, tôi đoán là họ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ôm nhau như vậy.

“Ummmmm…. Sehun ah~” Luhan từ từ mở mắt và nhìn người yêu của mình. *mọe hai cái th` ôn này =)) đã đi ở ké rồi còn quấy rối tình dục couple nhà ngta nữa=))* 

“Sao~ Hannie?” Sehun đã thức dậy từ sớm và chỉ nằm đó để ngắm LuHan.

“Chúng ta nên dậy thôi, em nghĩ rằng hai người kia cũng đã dậy rồi”

“Em chắc chứ Hannie? Dường như đêm hôm qua… chúng ta đã làm rất nhiều lần”

“Em ổn mà, đừng lo. Đây đâu phải là lần đầu chúng ta như vậy” Luhan hôn cái chóc lên môi người yêu và  bắt đầu mặc quần áo vào. Sự thật chính là họ đã quá quen thuộc với “trò chơi” này rồi, cả hai thường làm tình và họ thích nó.

“Awwww nhìn hai người họ kìa… Nhưng mà sao họ lại ngủ ở đây nhỉ” LuHan và Sehun đi vào phòng khách và nhìn thấy ChanBaek đang ngủ rất bình yên.

“có lẽ họ xem tivi hay làm gì đó” Sehun vòng tay ôm lấy LuHan và đứng xem ChanBaek đang ngủ *=))*

“Họ làm em nhớ đến những ngày đầu tiên của chúng ta… Giống như khi mà tụi mình còn nhút nhát và luôn đỏ mặt khi hôn nhau… Dễ thương quá đi” LuHan nhớ về những ngày tuyệt vời và không thể không nghĩ rằng họ thật dễ thương và trong sáng biết bao.

“Hmmm… vậy em thích những ngày đó hơn à?” Sehun cảm thấy có chút buồn vì anh nghĩ rằng có lẽ LuHan không muốn họ tiến triễn nhanh hơn.

“Em nhớ nó nhưng em yêu những giờ phút hiện tại mà chúng ta dành cho nhau, không quan trọng đó là một cái hôn, làm tình hay bất cứ thứ gì khác…”

“Anh đồng ý. Sau khi nhìn thấy thân thể của em, anh nghĩ rằng cuộc sống của anh đã trở nên tốt hơn” Sehun trêu và LuHan mỉm cười, để lộ ra cái lúm đồng tiền nho nhỏ.

“Mà nè~ có lẽ chúng ta nên giúp họ. Rõ ràng là hai đứa tụi nó có tình cảm với nhau nhưng chỉ vì ngại ngùng mà không đứa nào dám thừa nhận… Thực ra thì Baek Hyun là khó nhất, cậu ấy rất rất rất trong sáng” LuHan nghĩ rằng cậu nên giúp hai người này tiến triễn quan hệ.

“Trong sáng? Ý của em là tụi nó không hề làm tình và cũng chưa nói lời yêu nhau?” Sehun có chút choáng váng

“hahahahaha theo như phản ứng của Baek Hyun đối với những gì em đã hỏi hôm trước, thì họ chưa làm tình và thậm chí là không hề có ý định đó”

“Vậy…. chúng ta nên làm gì?” Sehun hỏi

“Chúng ta nên đợi Chan Yeol tỉnh dậy và lập kế hoạch”

Sau khi LuHan và Sehun trở về phòng của họ, Chan Yeol thức giấc. Anh nhận ra rằng Baek Hyun vẫn nằm yên trong vòng tay của mình và mỉm cười. Nhưng tệ là anh phải trở về phòng của mình, bởi vì còn một số văn kiện cần anh giải quyết, hoặc là bố của anh sẽ giết chết anh nếu Chan Yeol không hoàn thành nó trong vòng hai tiếng. Khi anh đang định đi về phòng của mình thì Sehun đột nhiên bước ra.

“Mày yêu Baek Hyun phải không?” Sehun hỏi thẳng

“C-Cái gì?” Chan Yeol không ngờ rằng Sehun lại hỏi như vậy, đặc biệt là vào buổi sáng.

“Tao hỏi là có phải mày thích Baek hyun không?”

“Ờ phải…”

Giờ tôi mới nhận ra… Tôi chỉ biết tôi muốn Baek Hyun là của riêng mình và không ai khác ngoài em ấy – Chan Yeol thú nhận.

“….. nếu như trêu chọc em ấy khiến tao cảm thấy rất vui, tao nghiện hôn Baek Hyun và muốn được nhiều hơn nữa, tao muốn Baek Hyun mãi mãi chỉ là của riêng tao, nếu vậy có nghĩa là tình yêu… thì đúng, tao yêu Baek Hyun” Chan Yeol thậm chí còn không thể phân biệt.

“Ey kể từ khi nào mà mày trở nên thông minh như vậy hahahaha~ Phải, mày yêu cậu ấy” Sehun tán thưởng. Chắc cả triệu năm rồi Sehun mới có thể nghe được những điều này từ Chan Yeol – một chàng trai trước giờ chưa từng yêu ai.

“Im đi! Nhưng mà sao mày lại hỏi tao vấn đề này?”

“Hannie và tao đã quyết định sẽ giúp mày và Baek Hyun phát triển mối quan hệ này”

“Mày á? Làm như nào?”

“Trước hết mày cần phải bày tỏ cảm giác của mày với cậu ấy. Có lẽ Baek Hyun sẽ khá sốc nhưng sau đó cậu ấy cũng sẽ nhanh chóng nhận ra cảm giác của cậu ấy thôi, Baek Hyun sẽ tỏ tình với mày, nếu cậu ấy yêu mày” Sehun giải thích.

“Được rồi… Nhưng làm sao để bày tỏ đây?”

Sau nửa tiếng bàn tính kế hoạch, Chan Yeol biết là anh cần phải có sự trợ giúp từ một người bạn nhỏ của mình. Mọi người hẳn còn nhớ con chó bông mà Chan Yeol đã mua lúc trước chứ? Phải, anh vẫn chưa tặng nó cho Baek Hyun và nó hiện đang nằm trong tủ của anh.

“Ahhhh… tao nên làm sao đây” Chan Yeol trở nên tuyệt vọng, bởi vì anh muốn treo một tờ giấy note trên cổ của con chó bông, vậy nhưng anh vẫn chưa biết mình nên viết cái quái gì nữa.

“Để xem nào…” Anh viết lên tờ giấy note và đặt con chó bông trên cái bàn nằm bên cạnh băng ghế sofa trong phòng khách. Sau đó anh quay trở về phòng của mình và hoàn tất những văn kiện của mình.

Vài giờ sau, Baek Hyun cuối cùng cũng tỉnh dậy.

“Hmmmm… Oh~ có vẻ như mình đã ngủ quên ở đây. Chan– Ủa, con chó bông đáng yêu này làm gì ở đây vậy?” Baek Hyun nhìn thấy món đồ chơi này khi cậu ngồi thẳng người dậy.

“Có cả giấy note này…”

Anh mua con chó bông này vào chuyến dã ngoại kì trước. Anh cảm thấy có lỗi vì sự hiểu lầm của chúng ta lúc đó nên anh nghĩ anh cần phải làm gì đó để xin lỗi em. Nhưng anh vẫn chưa có cơ hội đưa nó cho em… Quá nhiều chuyện xảy ra… à yeah, tốt hơn hết là anh không nên nhắc lại những chuyện đó. Anh mong rằng em thích nó. Nó khiến anh nghĩ đến em hahaha… Puppy!!! Và… một điều nữa:

Anh thích em BaekHyun ah~

…………………………………meuêyựstậhthna

(Anh thật sự yêu em =)))) )

Chan Yeol~

Tim của Baek Hyun gần như nhảy ra khỏi lồng ngực sau khi cậu đọc câu “anh thích em”. Cậu bắt đầu vã mồ hôi và có cảm giác như đang có một con bướm bay loạn xạ trong dạ dày của mình.

“Có vẻ như tên biến thái này cũng dễ thương đó chứ… nhưng mà “meuêyựstậhthna” có nghĩa là gì vậy???” – Thật không may, Baek Hyun vẫn không thể hiểu được nghĩa của câu này.

“Baek Hyun ah~ cậu dậy rồi sao?” – Luhan vui vẻ đi về phía cậu. Màn hai của kế hoạch bắt đầu.

“Awwwwwww Chan Yeol dễ thương thật~ Nó nói nó thích cậu”

“Tôi-Tôi đoán vậy” Baek Hyun trở nên lo lắng khi nghĩ về chuyện này.

“Vậy cậu có thích nó không?”

“T-Thích anh ấy?”

“Phải!”

“To-Tôi không biết nữa… Ý tôi là, anh ấy đối xử với tôi rất tốt, anh ấy đã chăm xóc tôi trong những ngày tôi cảm thấy tồi tệ nhất… anh ấy rất dễ thương, đặc biệt là khi anh ấy ủy khuất và tôi yêu nụ cười của anh… Những nụ hôn của anh ấy…”

“Cậu cũng thích nó!!!” LuHan mỉm cười vì có vẻ như kế hoạch đang tiến triển rất tốt.

“Có lẽ vậy… nhưng tôi nên làm gì đây?”

“Cậu nên nói với Chan yeol”

“N-Nhưng… tôi không nghĩ rằng mình có thể làm vậy”

“Đừng lo, sẽ ổn thôi mà” Luhan cười ranh mãnh, vì anh biết mọi thứ sẽ hoàn toàn tốt đẹp.

“Có lẽ như tôi nên nói với anh ấy ngay bây giờ… Sehun ah~ anh có nhìn thấy Chan Yeol ở đâu không?” Baek Hyun hỏi Sehun – người vừa trở về nhà sau cả ngày làm việc.

“Nó đi làm chung với tôi nhưng nó nói nó sẽ gặp mặt một cô gái vào khoảng 7 giờ tối. Cô ta thật sự xinh đẹp và cô ấy tiếp cận nó trước rồi đưa ra một cái hẹn.”

“O-Oh… vậy tôi thật sự không thể nói với anh ấy…” Baek Hyun cảm thấy buồn và thất vọng. Cậu cảm thấy bị tổn thương khi biết Chan Yeol sẽ ở đâu đó cùng với một cô gái xinh đẹp và anh có thể sẽ phải lòng cô ấy.

“Không! Cậu nên đi đến gặp nó trước khi mọi việc quá trễ! Sehun ah~ Họ sẽ gặp nhau ở đâu?”

“Ở trước khu thương mại EXO, gần khách sạn này”

“Được, đó là những gì cậu cần làm…” Luhan bảo Baek Hyun đi cùng với Sehun đến đó vào tối nay và chờ đợi cơ hội thổ lộ tình cảm trước cô gái đó.

Và màn ba của kế hoạch bắt đầu…

“Họ ở đâu? Tôi không thể nhìn thấy họ…” Baek Hyun sợ rằng cậu đến muộn.

“Chắc là tụi nó chỉ ở đâu đó gần đây thôi” Sehun kéo Baek Hyun đi vòng quanh trung tâm mua sắm để tìm Chan Yeol và cô gái đó.

“Ah họ kìa!!” Sehun chỉ vào hai người đó. Họ đang xem vài món quần áo. Baek Hyun không thể nhìn thấy rõ mặt của cô gái đó bởi vì cậu đang đứng khá xa so với họ, sau đó, hai người họ bị che khuất. Cậu nhận ra rằng cơ thể của cô gái đó thật đáng ghen tị.

Có vẻ như cô ấy thật sự rất xinh đẹp… Ahhhh… Tôi không thể làm được… – Baek Hyun tuyệt vọng.

Sau đó, Chan Yeol và cô ấy đột nhiên rất thân mật. Chan Yeol nắm lấy tay cô gái và họ ra khỏi cửa hàng.  Baek Hyun cảm thấy trái tim này của cậu ngày càng bị đâm sâu hơn nữa.

“Nhìn kìa! Cô ta đi vào nhà vệ sinh rồi! Giờ là cơ hội của cậu đó, mau đi đi!” Sehun bắt đầu đẩy Baek Hyun đi trong khi cậu có vẻ bất đắc dĩ.

“N-Nhưng tôi không thể…”

“Cậu phải làm được, hoặc là cô ta sẽ cướp mất Chan Yeol của cậu” Sehun sợ rằng anh sẽ không làm cho Baek Hyun thổ lộ được. *sợ bể kế hoạch sẽ bị Lu nó đập cho chứ gì =))*

Sehun nói đúng… mình không thể để mất Chan Yeol như khi mình mất Kai được!!! Baek Hyun, mày phải làm đđược! – Baek Hyun cuối cùng cũng tự cho mình một chút sức mạnh.

“C-Chan Yeol ah!” Baek Hyun hét lên khi cậu chạy về phía anh.

“Puppy! Em làm gì ở đây vậy?”

YEAH! TỤI NÓ KÉO ĐƯỢC EM ẤY TỚI ĐÂY RỒI! – Chan Yeol vui mừng.

“Em-Em…”

“Sao…?”

“Em….Em…”

“anh đang chờ em nói đây”

“Em thíc…Em thíc…” Baek Hyun đang vô cùng lo lắng nên cậu không thể nói thành lời.

“Nếu em không có gì để nói thì anh phải đi đây. Anh đang chờ một cô gái” Chan Yeol giả vờ

“Không! Xin anh đừng đi…” Chỉ khi Chan Yeol nhắc đến cô gái đó, Baek Hyun mới chợt tỉnh và ngăn anh lại.

“Tại sao?”

“…..BỞI VÌ EM THÍCH ANH!!! Em…. Em thích anh… vậy nên đừng hẹn hò với cô gái khác… ” Baek Hyun nhìn vào mắt Chan Yeol và thổ lộ bằng tất cả sự can đảm mà cậu có.

Chan Yeol ôm Baek Hyun trong vòng tay của mình và hôn cậu. Đó là tất cả những gì mà anh cần nghe.

Baek Hyun có chút bất ngờ nhưng cậu vẫn cảm thấy hạnh phúc vì cậu biết, nụ hôn này có nghĩa là tình cảm của cậu đã được chấp nhận.

“YAY!!!! CHÚC MỪNG!!!” Sehun đi ra và vỗ tay, phá vỡ nụ hôn của ChanBaek.

“TẠ ƠN TRỜI! CÁI BỘ TÓC GIẢ VÀ BỘ VÁY QUÁI QUỶ NÀY THẬT LÀ KHỦNG KHIẾP!” Luhan bước ra từ toilet, vừa đi vừa vỗ tay.

“C-Cái gì vậy?” Baek Hyun mơ hồ.

“Không có gì đâu, những thứ đó không quan trọng. Việc tốt nhất hiện giờ chính là cả hai chúng ta đều thích nhau”  Baek Hyun đỏ mặt vì câu nói này của Chan Yeol.

“Em.. Em đã đọc tờ giấy note trên cổ con chó bông rồi nhưng…. “meuêyựstậhthna” có nghĩa là gì?” Baek Hyun nhớ ra và quyết định hỏi CHan Yeol.

“Em sẽ biết… sớm hoặc muộn”

Bây giờ thì…anh rất vui vì ít nhất em cũng thích anh… Anh sẽ chờ đến ngày em yêu anh… – Chan Yeol nghĩ khi anh hôn cậu một lần nữa.

======================================

chap 13 nha hí hí số đệp :3

ăn mừng ngày đi học lại nàooooo :3 *mặc dù tui bị trúng thực và nằm cả ngày ở nhà chứ k đi học =))*

15 thoughts on “[Transfic|Longfic|ChanBaek] He’s/She’s a perfect maid – CHAP 13

  1. “TẠ ƠN TRỜI! CÁI BỘ TÓC GIẢ VÀ BỘ VÁY QUÁI
    QUỶ NÀY THẬT LÀ KHỦNG KHIẾP!” Luhan bước
    ra từ toilet, vừa đi vừa vỗ tay.

    *chỉ lên trên* cái này có phải Han nó lấy đồ cũ của Baek mặc không vậy trờiii =))))))))))
    Anw, có chap ms rồi \m/ làm e hóng mãiiii =v= kamsa các s :>

  2. trời e hóng mãi :)) fic này hài quá bé hiền yêu dã man ý , tương hunhan vô dụng hóa ra cũng đc việc phết :)))))))))
    ssuêyựstậhtme ohyeah

  3. Uầy hóng chap mới quá !!! K biết bạn Tửng sẽ làm gì vận Búnn đây =))) còn cặp đôi HunHan dâm dâm nữa chứ :)))
    Em đang mất máu đâyyyy :3

Leave a Reply

