[Recommend] PRE-ORDER PTB + Goods

chắc hẳn mọi người cũng đã biết, dạo gần đây có rất nhiều fansite tung ra PTB và Goods, bởi vì cũng sắp tới sinh nhật của các thành viên *còn lâu nhưng mà các site đã lo tung rồi =)) teo hết truym =))*

kì này Bum muốn làm một cái topic để recommend cho mọi người về những gì mà Bum biết về các fansite, cũng như đưa link cho những ai muốn order mà chưa kiếm đc chỗ order nha ^^ 

 

1. HunHan

Bum không rành về các fansite của HunHan, nhưng mà thấy goods vô cùng cute T___________T

HunHan Chopper : click link

Happy Bubble: click link 

2. Chan Yeol

dạo này cũng không theo dõi nhiều, nhưng hình như có 2 fansite của Yeol đang tung PTB, đó chính là Esprit và All The Best Of Luck. Đây là 2 fansite Hàn và phải nói là hình cực đẹp T_______T

theo như Bum biết thì giá của Esprit là 40000won và giá order ở Việt Nam là vào khoảng 1tr2 T________T

Esprit: click link

mọi người vào link này rồi hỏi Esprit nha chứ mình cũng k rành nữa ^^

All The Best Of Luck thì mình không biết giá :(

3. Baek Hyun

chắc mọi người ai là fan Baek cũng biết đến Polar Light :)) Bum nghĩ Bum cũng k cần giới thiệu quá nhiều =))

lúc thấy Esprit của Yeol tung PTB, giá cũng khá cao nên mình đùa rằng “haha poor fan Yeol =)) PTB đổ về ầm ầm, à mà giờ mình ngồi cười, đùng một phát mai mấy site của Baek cũng tung chắc mắc cười lắm” và mình cũng k dám tin là hôm sau PolarLight post details PTB =))))))

kì này preview của PolarLight đẹp không chịu được hừ hừ T________T trong link dưới đây, sẽ có kèm cả link preview, mọi người cứ xem là biết T_____T có cả cái fancam hồi kì EXO đi nước ngoài mà có moment ChanBaek làm trái tim trên xe nữa đó T____T rồi hàng tá fancam History nữa khiến mình muốn lên trời T_________T

đại khái kì này mình nghĩ fan Baek mà mua PolarLight sẽ rất chí lí híhí :”> quà cũng nhiều, PTB 180P kèm  quà và DVD :”) thích nhất là cái DVD đó =)))))))))))) deadline cũng còn xa nên các bạn có thể từ từ để dành :”)

ngoài ra còn có Babylion và Milkboy tung PTB :D nhưng hiện tại 2 site đó mình chưa có thấy link order, mình sẽ bổ sung sau nếu mình tìm được nha :D nói chung là hình của Babylion cũng đẹp, Milkboy thì hình k nét bằng babylion một tí :”) mà nchung quyết định là tùy mọi người =))

p/s: nhưng thật ra fansite số 1 trong lòng mình chính là B’SPECTRA :”) =))

PolarLight: click link

4. Kris – Chan Yeol – Se Hun – Lu Han

oh yeahhhhhhh đó chính là Higher :”) hình của Higher thì siêu đẹp T________T

PTB kì này lại được cả 4 người =)) mọi người hãy cân nhắc và hốt nhé =))))))))))

thích nhất mấy cái fancam của Higher quay lúc EXO đi Disneyland T_______T

hiuhiu tui một thời cuồng Higher =)))))))))))))

Higher: click link

5. LuHan

Han-i :”) hị hị hồi đầu bạn bị cuồng LuHan nên bạn thích mấy site của ảnh nhắm =)) vì site Trung dễ chơi hơn site Hàn nên bạn mò đủ thứ chỗ =)) goods của site này cute quá đi :((

Han-i: click link

6. ChanBaek

Đã là một ChanBaek shipper chắc các bạn cũng biết đến danh fansite PuppyStore ha? =)))))))

fansite mà ngày nào cũng tung fanart đẹp ơi nà đẹp đó :x

kì này PuppyStore tung goods mừng sn Baek cực kì cute luôn :(( mình kết cái chăn lắm í :(

hiện tại chị này chưa mở ord, mình sẽ bổ sung sau nhé :”) hịa hịa site của ChanBaek thì mình thích PuppyStore nhất =)) hàng đẹp và mấy chị master thì cute thân thiện khỏi hỏi :”)

7. Kris – Chan Yeol

mình vốn không phải KrisYeol shipper =)) cho nên đừng hỏi mình về fansite của KY lol =))

mình dẫn link thôi nhé :”)

click link

=====================================

hiện tại mình chỉ biết được bao nhiêu đây :D bạn nào muốn order PTB hay Goods của nhiều fansite khác mà chưa kiếm được link order thì có thể cmt ở đây :D send cho mình link details của fansite đó, mình sẽ nhờ chị này check giá rồi mở pre-order nha :) mà chị này chỉ order fansite Trung thôi :( ai muốn ord site Hàn thì nếu mình tìm đc link mình sẽ send nha :D

=====================================

FSGPlanet đã có hơn 300 followers và hơn 300000 views rồi :x

cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ tụi mình nha~ 

những dòng cmt và những cái like cho fic của mọi người cũng như là những lời động viên cho tụi mình~

vui nhắm vui nhắm hihoehoahue =)))))))))))))

 

Mỹ.

2 thoughts on “[Recommend] PRE-ORDER PTB + Goods

    • Chị cũng không biết em ơi :( chị là gái Sài Thành nên chỉ biết ở HCM thôi em thông cảm nhé :(

      Bum.

Leave a Reply

