[Transfic|Oneshot|ChanBaek] My Precious

Author: BabyBaekYeollie

Translator: Bum aka SooMi

Pairing: ChanBaek

Rating: fic dành cho trẻ em ~ aka phim hoạt-họa =))

Link fic gốc

Permission pic

Description: Ai nói rằng học sinh tiểu học không cảm thấy mệt mỏi sau một ngày học dài đằng đẵng ở trường. Chan Yeol lúc 8 tuổi, bao nhiêu cảm giác mệt mỏi và chán nãn đều tan biến đi mất khi anh nhìn thấy một cậu bé 5 tuổi rất dễ thương chào đón mình khi trở về nhà.

Những dòng in nghiêng là suy nghĩ của Chan Yeol.

WARNING: CHỐNG CHỈ ĐỊNH NHỮNG AI KHÔNG THỂ XEM ĐƯỢC PHIM HOẠT-HỌA DÀNH CHO CON NÍT =)) *dòng này mình thêm cho màu tí thôi =))*

T/N: thiệc là nể chị BabyBaekYeollie luôn =)) fic nào của chị cũng toàn là pink tới bến :)) toàn viết fic baby thôi hiuhiu ciu lắm lắm :( vì là fic dành cho con nít đọc nên mình trans theo kiểu ciuciu tí hen :))

chanbaek-fanfic-fsg-planet

Poster by –mochii © ・Circ Du Fr3ak Request Shop

————————————————————

“Trời ơi~ mệt quá”

Park Chan Yeol lê tấm thân từ từ đi về phía ngôi nhà của mình. Nó vừa mới kết thúc buổi tập bóng rổ cùng với đám bạn. Nó bĩu môi khi chợt nhớ ra rằng còn một đống bài tập Toán và Khoa Học đang đợi nó giải quyết, ngày mai là phải nộp bài rồi. Một cơn gió lạnh vào buổi chiều khiến cho những lọn tóc nâu của nó bay bay, nó cảm thấy có chút bình tâm. Nó thích những cơn gió lạnh như thế này, đặc biệt là vào những ngày nóng bức. Hai tay nắm lấy dây đeo balô, lâu lâu lại dùng chân đá những viên đá nhỏ trên đường, phải, nó thật sự tốn rất nhiều thời gian để đi về nhà.

Gần mười lăm phút sau, Chan Yeol mới có thể nhìn thấy ngôi nhà của mình từ đằng xa. *đi học mà lông bông thế này à =))* Nó có thể thấy một cậu bé mặc áo T-shirt màu trắng và chiếc quần soọc màu xanh dương đang ngồi trên bãi cỏ trước nhà, cậu ấy đang chơi đùa cùng với chú cún con màu trắng. Vô tình, một nụ cười gian xuất hiện trên khuôn mặt nó. Byun Baek Hyun, một cậu bé 5 tuổi, là hàng xóm của nó. Nó thật sự rất thích cậu, ngay từ khi cậu chào đời. Trong gia đình chỉ có mỗi nó là trẻ con, chẳng vui gì cả. Thật may là gia đình hàng xóm của nó đã có được một cậu con trai rất dễ thương. Chan Yeol bắt đầu đi nhanh hơn một chút. Nó không thể chờ được nữa, nó muốn gặp Baek Hyun. Baek Hyun luôn luôn chờ nó đi học về, mỗi ngày đều như vậy, Baek Hyun sẽ chờ nó cùng với chú cún con của cậu, King.

King đột nhiên sủa vài tiếng khiến cho Baek Hyun giật mình. Chan Yeol có thể thấy Baek Hyun đang nghiêng đầu trông rất dễ thương và vỗ vào đầu King một cái. King tiếp tục sủa và quay đầu về hướng của Chan Yeol. Baek Hyun quay đầu lại và cậu vui đến gần như phát khóc khi nhìn thấy Chan Yeol hyung của mình. Baek Hyun đứng lên một cách thật dễ thương (trời, mọi thứ về Baek Hyun đều rất dễ thương, tôi chết mất) và phủi đi những cọng cỏ còn vướn trên quần sọoc của mình. Sau đó cậu mỉm cười và chạy về phía Chan Yeol (Trời ạ chân của em ấy ngắn ngủn, cái dáng chạy của em ấy trông dễ thương quá luôn đó trời). Chan Yeol không đi nữa, nó đứng đó chờ Baek Hyun tới chỗ của mình.

“Hyung! Yeollie hyung!”

Baek Hyun ôm lấy đôi chân dài của Chan Yeol và ngước mặt lên nhìn anh với cặp mắt to tròn. Chan Yeol có thể thấy được một thứ tình cảm trong sáng ẩn trong đôi mắt ấy. Chan Yeol mỉm cười và bế cậu lên. Baek Hyun vòng tay qua cổ anh và Chan Yeol ôm chặt lấy cậu.

“Hyung! Yeollie hyung! Hyunnie nhớ anh nhiều lắm!” Baek Hyun tựa đầu trên hõm vai của anh và bật ra một tiếng thở dài. Chan Yeol biết cậu thật sự rất ngưỡng mộ nó.

“Thật sao? Hyunnie của anh nhớ anh thật hả?” Chan Yeol cảm nhận được cái gật đầu nhẹ của Baek Hyun. “Hôm nay Hyunnie có ngoan không? Hôm nay Hyunnie đã làm những gì nào?” Baek Hyun nhìn Chan Yeol, đặt lòng bàn tay của mình áp vào má của anh.

“Hôm nay BaekHyunnie ngoan lắm. BaekHyunnie đã đi cùng mẹ đến cửa hàng và mẹ mua kem cho BaekHyunnie. Ah! BaekHyunnie cũng nói với mẹ mua kem cho hyung nữa, vì Baekhyunnie yêu hyung lắm! BaekHyunnie vẫn chưa ăn kem đâu” Baek Hyunnie chơi đùa cùng những ngón tay của mình và đảo mắt theo chúng, hai gò má đã bắt đầu ửng hồng. *hiếp luôn bây giờ =))*

Chan Yeol như muốn hét lên vì lúc này trông Baek Hyun quá là dễ thương. Nhưng nó vẫn giữ điềm tĩnh và hỏi Baek Hyun: “Tại sao BaekHyunnie vẫn chưa ăn kem?”

Baek Hyun cắn môi. “BaekHyunnie muốn ăn kem cùng với hyung” Sau đó cậu dùng hai bàn tay của mình để giấu đi khuôn mặt đang xấu hổ kia. Chan Yeol phải nhìn sang chỗ khác và lấy tay che miệng mình lại nếu không nó sẽ gào lên vì hạnh phúc mất. Rồi nó hắng giọng một chút, lấy ra một cây kẹo từ trong túi của mình và huơ huơ trước mặt Baek Hyun.

“BaekHyunnie ah~ xem hyung đã mua gì cho em nè?” Baek Hyun chậm rãi mở hai bàn tay ra và đôi mắt sáng lên lấp lánh khi nhìn thấy cây kẹo.

“Có phải là cho BaekHyunnie không, hyung?” Baek Hyun nhìn Chan Yeol với đôi mắt cún con cực kì dễ thương của mình.

“Tất nhiên rồi~ anh đặc biệt mua nó cho Baek Hyun bé nhỏ của anh mà”

Baek Hyun vui vẻ cầm lấy cây kẹo. “Baek Hyun yêu hyung lắm~~~” Baek Hyun hôn lên môi Chan Yeol, rồi lại đỏ mặt ngượng ngùng và nhìn chằm chằm vào cây kẹo trong tay mình. Chan Yeol chết lặng. Trái tim nó hiện đang đập như điên chỉ vì một nụ hôn nhẹ của Baek Hyun. (Ôi trời ơi, Baek Hyun vừa mới hôn mình ~ Trái tim tội nghiệp của mình~~ Không thể…) “Hyung yêu em hơn thế nữa~”

Chan Yeol ôm chặt lấy Baek Hyun một lần nữa trước khi thả cậu xuống, Baek Hyun nắm lấy tay của anh, trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Baek Hyun cười khúc khích thi nghe thấy tiếng sủa của King, như kiểu đang gọi cậu vậy. Cậu buông tay Chan Yeol ra và chạy về phía chú chó nhỏ của mình, vừa chạy vừa cười to. Chan Yeol có thể nghe thấy tiếng hét của Baek Hyun với chú chó: “King! Nhìn nè, nhìn xem hyung mua gì cho Baek Hyunnie nè” Chan Yeol thở dài hạnh phúc, nó cảm thấy sự ấm áp đang bao trùm cả cơ thể mình. Thật buồn cười, chỉ một cậu bé thôi mà có thể làm cho cảm xúc của mình thay đổi nhanh như vậy. “BaekHyunnie ah, anh thật sự rất thích em”

END.

===================================

trans xong mệt tim ghê luôn =))

3 thoughts on “[Transfic|Oneshot|ChanBaek] My Precious

Leave a Reply

