[NOTICE] Something To Say ^^~

Vậy là vừa đúng 1 tuần FSG set private wp. Và giờ thì tụi mình đã trở lại \m/

Mấy hôm nay mọi người thế nào ;;) Có nhớ tụi mình hông :”> tụi mình thì cực kì nhớ ~~~~ :))

Mình thấy có rất nhiều request vào wp nhưng thật thứ lỗi vì mình không mở được ;_____; mấy ngày qua là FSG tụi mình thi giữa kì với tâm trạng xuống quá nên không có mần fic gì được. Nhưng tụi mình rất vui khi có những bạn quan tâm và ủng hộ mặc dù bên cạnh đó vẫn có một số chuyện tiêu cực và những người chơi hai mặt, chê bai fic của tụi mình này nọ, tụi mình thấy rất buồn và bực nên đã quyết định tịnh tâm một vài ngày, giờ thì tâm trạng đã hơi lên lên trở lại. :3

Và cũng tới White Valentine rồi~~ FSG chúc mọi người thật vui vẻ, ai có ấy ấy thì nhận được nhiều quà nheeeee. Tụi mình sẽ post fic mới nè húy húy :”> =))))))))))

Tuần sau khối 12 biết môn thi tốt nghiệp rồi, có vẻ căng =))))))) tụi mình cũng đang nơm nớp lo sợ và cầu nguyện =)) cuối năm cuối tháng rồi, ai ai cũng thi cử dồn dập, mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe, đọc fic cũng không nên lơ là việc học để đạt kết quả thật tốt!! Riêng những mem 12ers thì cố gắng lên và “chiến” thật tốt trong các kì thi sắp tới nhóe !!!!!! :))

Gudnight and Gudbye ~~~

Gudmorning for tomorrow =))))))

~ Lông ~

Xin chào các bạn~ ni men zui jin hai hao ma~~~~? =))))))))))))))))) *gần đây các bạn khỏe không=))*

Hỏi thăm này nọ bực tức này nọ thì Lông đã nói hết rồi :( còn mình thì chỉ có một thông tin muốn gữi đến các bạn thôi =))

Các ChanBaek’s shipper thân êu~~~

Các bạn đã đọc fic He’s/She’s a perfect maid chưa? Các bạn cảm thấy fic đó như thế nào?

Hôm trước mình có lên trans fic thì thấy Sani *author của fic này* remove fic rồi~~~ :(

mình log in vào nick mình trên AFF thì mới đọc đc~ k biết có chuyện gì nên mình đã pm hỏi Sani :(

và nhận đc tin buồn là Sani dạo này bị stress :( với lại cũng năm cuối cấp *Sani bằng tuổi tụi mình :D* nên bạn ấy ngưng viết fic luôn rồi :(

Vậy nên Bum đã nói với Sani là Bum sẽ tiếp tục trans, nhưng chỉ trans đến chap mà ChanBaek yêu nhau thôi, chứ không trans đến hết vì trans hết sẽ k có kết thúc T_____T mà khúc sau hình như chủ yếu là KaiSoo, trans k có kết thúc thì kì lắm :( trans tới kết thúc của CB thôi nhé~ tức là chap hai mươi mấy hay sao ấy~~

 Sani nói: “Thật sự là mình không biết nói gì hơn là xin lỗi các bạn reader vì không thể hoàn thành được fic. Mắt của mình có chút vấn đề và gần đây mình cũng rất bận nữa… Mình sẽ hoàn thành nó vào một ngày nào đó, nếu có thể…”

Mong là các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ fic này của Sani nữa nha <3 cũng như là ủng hộ người trans như mình =))))))

thật ra thì ắt hẳn dạo này ai học năm cuối cũng căng hết :( bạn Sani người châu Âu mà còn căng nữa nè :(

thôi, mình chỉ thông báo vậy thôi~ cám ơn mọi người đã đọc đến bây giờ =)))))))))))))))))))))))

chúc các bạn thi tốt cho các kì thi sau :3 à còn nữa, tụi mình cũng hay check wp nhưng mà không thể repl hết các cmt của mn đc :(

nên những cmt nào tụi mình k rep thì các bạn thông cảm nha ^^ những mt nào thắc mắc về fic hay nội dung này nọ thì yên tâm tụi mình sẽ repl hết nha :D còn cmt nào mà nói chuyện kiểu khinh người quá thì xin lỗi tụi mình ấn trash ^^

~ Bum ~

7 thoughts on “[NOTICE] Something To Say ^^~

Leave a Reply

