[Trans|Fanacc] Happy B’day To Kim Minseok 130326 ●ω● IVY.Club – EXO-K updating~

happy-birthday-xiumin-minseok-fsg-planet

happy-birthday-xiumin-minseok-fsg-planet

happy-birthday-xiumin-minseok-fsg-planet

XIUMIN’S MESSAGE
We are one!!!

Chào mọi người. Tôi là Xiu Min của Exo.

Cảm ơn vì đã đến dự sinh nhật lần thứ 24 của tôi

Và luôn ủng hộ chúng tôi

Và tổ chức sinh nhật cùng với tôi…tôi, Xiu Min… sắp khóc rồi…

Xin lỗi, xin lỗi vì tôi chẳng biết ngày sinh nhật của các bạn..

Tôi lại là người duy nhất nhận được những lời chúc tốt đẹp từ tất cả các bạn.

Chúng tôi là Exo!!

Luôn phấn đấu vì các fan hâm mộ của mình !

Cho lần quay trở lại này!

Chúng tôi đang rất chăm chỉ luyện tập, vì thế hãy chờ đợi sự trở lại của chúng tôi.

Cuối cùng, tôi, Xiu Min, muốn thú nhận một điều.

Tôi yêu tất cả các bạn /làm trái tim/

Original message credit to EXO-M Official page
Chinese trans credit to 海天月夜
Trans by Planet_exo

V-trans by Lông.FSG

~ Birthday Party Fanacc ~

1. Khi Xiu Min cắt bánh và nhìn thấy những quả việt quất bên trong, anh đã thốt lên “Wow, việt quất này!” Chanyeol nói rằng chúng có tác dụng chống lão hóa.

2. Baekhyun nói rằng tóc cậu hiện giờ khá yếu và hư tổn, mỗi lần cậu vuốt là tóc lại rơi ra.

3. Khi Chanyeol quay sang chúc sinh nhật anh, cậu tiến lại gần Xiu Min nhưng anh không cho và nói cậu lùi xuống “Xuống, xuống!” *=)))))))*

4. Baekhyun và Chanyeol cứ chém gió suốt. Tao, có lẽ là không hiểu rõ nên chẳng nói gì nhiều.

5. Khi đến tiết mục nhảy sexy, Suho và Xiu Min thảo luận xem nên cùng nhảy hay nhảy riêng. Tao nói nếu 2 anh nhảy chung thì khả năng nhảy tệ của Suho sẹ bị lộ, thế nên Suho đá Tao một cái, chẳng may nó lại trúng phải Lay. *đá cũng ngu nữa =)))))*

6. Mọi người hõi Xiu Min khi nào thì comeback, anh trả lời là “sẽ sớm thôi”. Chanyeol phụ họa “sớm thôi, sớm thôi.”

7. Xiu Min nói rằng anh sẽ đáp ứng những gì mà các thành viên mong muốn. Sáng nay Baekhyun nói với anh rằng cậu không có bàn di chuột, thế là lúc cậu trở lại Xiu Min đã mua cho cậu 1 cái. Lay làm mất con chuột của mình, nhưng ngày kia Xiu Min nói “Anh rất quan tâm đến em thế nên anh sẽ mua cho em!” Chanyeol nhảy lên và nói “Em không có máy vi tính..” *tự mua đi cưng =))))))*

8. Xiu Min nói rằng anh muốn nói cả tiếng Hàn và tiếng Trung, thế nên vào lúc cuối anh đã nói “Cảm ơn” tiếng Hàn bẳng giọng Trung.

9. Có 1 câu hỏi hỏi rằng liệu Xiu Min có cơ bụng không và nói anh hãy cho họ xem. Baekhyun nói rằng chúng là một bí mật, và Xiu Min nói rằng anh ấy sẽ tiết lộ khi ở trên sân khấu.

10. Fan hỏi rằng khuôn mặt mũm mĩm của Xiu Min đâu mất rồi, và anh trả lời rằng mình đang ăn kiêng.

11. Khi Kyungsoo nháy mắt bằng cách lấy tay đè một bên mí mắt của mình xuống, Chanyeol nói với các fan rằng “thật sự là khi ở kí túc, cậu ấy rất hay đứng trước gương act cool”. Kyungsoo đảo mắt, cướp mấy mic và nói Chanyeol mới chính là người rất thích act cool và Chanyeol đã thừa nhận.

12. Cả đám quay sang chọn câu hỏi và Suho cứ nói Lay hãy chọn đi, nhưng Lay vẫn nói mình đang tìm. Mọi người rất hào hứng nhưng Lay cẫn giữ vẻ mặt jpg. *mặt đơ =)))))))))*

13. Kyungsoo và Xiu Min nháy mắt, Tao và Xiu Min làm gwiyomi. Baekhyun trông có vẻ cũng rất muốn làm.

14. Tao cứ mãi chơi với cái bong bóng hình Minnie Mouse và cuối giờ khi Chanyeol lấy nó đi, Tao rất miễn cưỡng và nói rằng “đó là của em”

15. Suho nói tóc mới của cả đám trông giống như tóc quân đội và anh hỏi các fan ai là người đẹp trai nhất. Vài fan nói đó là Baekhyun nhưng Chanyeol phản đối và nói rằng đó là mình.

16. Xiu Min đã hát “背对背拥抱” (Back to Back) của JJ Lin, YingXing là người hát mở đầu.

17. Sắp xếp phòng mới ở kí túc xá của Exo: XiuMin, Tao, Baek, Chanyeol / Sehun, LuHan, Suho, Lay / Kris, Chen, Kai, Kyungsoo.

Cre: 海天月夜, 卑鄙BAbe被逼哔哔, yenuo

V-trans by Lông.FSG

happy-birthday-xiumin-minseok-fsg-planet

happy-bithday-xiumin-minseok-fsg-planet

happy-bithday-xiumin-minseok-fsg-planet

happy-bithday-xiumin-minseok-fsg-planet

Cre: as pics (twitter)

—————————

Bonus mấy BTS Ivy Club siêu cute của EXO-K x3333333333

Chanbaek mm 1 nùi =)))))))

chanbaek-baekyeol-fsg-planet

ivyclub-exo-fsg-planet

exo-ivyclub-fsg-planet

chanbaek-baekyeol-ivyclub-fsg-planet

chanbaek-baekyeol-ivyclub-fsg-planet

chanbaek-baekyeol-ivyclub-fsg-planet

chanbaek-baekyeol-ivyclub-fsg-planet

Source: ivyclubstory@youtube

Leave a Reply

