[NOTICE] Cá Tháng Tư vui vẻ :333333

haha xin lỗi những ai đã bị mình troll bằng chap cuối của 7 Ngày Yêu nha :)))))))))))))

mình tạo không khí chút thôi~ chứ chap cuối mà sao lại chỉ có vừa đúng 100 words như thế =)) *type đại mà cũng vừa đúng 100 words luôn chã hiểu sao =))))))))*

làm người ai làm thế đúng k hahahaha =))))))))) vì tụi mình hnay cũng k rãnh thôi chứ k thì FSGPlanet chắc đã thành fanbase của 365daband rồi =))))))))))))))))))))))))))))))

anw~ cá tháng tư vui vẻ :3333333

7 Ngày Yêu mình đang trong giai đoạn viết và hoàn thành :) đợi nhé~~~~~

ayyyyyooooo Hóa Sinh Địaaaaa fuck yeahhhhhhhh tụi mình rất vui :3

mấy bạn 12 học tốt thi tốt, giữ gìn sức khỏe :33333

 

Bum.

Leave a Reply

