[Trans|Fanacc] Sehun’ Birthday Party (─‿‿─) ~ Updating

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

8c964664gw1e3n7lnx6ejj

6a733120gw1e3n7lz2g3vj

~ Birthday Party Fanacc ~

1. Luhan và Suho đã nhảy “Alone” của Sistar

2. Jongin và Sehun đã nhảy Hoot và Gee.

3. kai đeo một cái vương miện khi bước vào nhưng khi chào các fan hâm mộ, cậu đã tháo nó ra và đặt trên ghế… Vào phút cuối khi cậu định ngồi xuống ghế, Chen đã lấy nó ra (khỏi chiếc ghế) giùm cậu.

4. Kai làm rơi điện thoại xuống sàn, có lẽ cậu đã đối phó với tình huống khó xử này khi nhặt điện thoại lên và nói “Aiyo, đã 7 giờ 50 rồi…”

5. Suho phàn nàn về việc Kris đứng bên cạnh mình thế nên Kris đã lấy một cái ghế và ngồi xuống. Sau đó thì chiều cao của hai người gần như ngang nhau. “nhục quá =))))))*

6. Có một câu hỏi đưa ra là “Nếu là một nhóm trưởng, bạn sẽ làm gì?” Sehun trả lời rằng cậu sẽ tập hợp các thành viên lại và trừng phạt.

7. Để kéo dài thời gian trong suốt trò chơi Hoán đổi tuổi diễn ra, Kai nói cậu muốn uống nước, Sehun cũng uống ngay sau đó. Kai nói rằng cái chai cứ như micro và cười lớn, cậu nói mình đã thực sự nghĩ cái chai là micro.

8. Khi Kai lựa chọn một câu hỏi, cậu đã bình luận là chẳng có gì nhiều để chọn nên Luhan đã đi lên và chọn một cái, “Anh thực sự muốn biết câu trả lời của câu này”. Câu hỏi đó là “Làm thế nào để phát triển chiều cao?” *=)))))))*

9. Khi Luhan và Suho nhảy xong “Alone”, hai người cũng muốn Sehun nhảy nó nhưng cậu lại quá ngượng… Thế nân Chen đã đưa ra một điều kiện rằng nếu Sehun nhảy thì sẽ cho cậu thêm 5 phút trong trò chơi hoán đổi tuổi… Cậu kéo Kai cùng nhảy với mình và đã có thêm 6 phút trong trò đảo ngược tuổi, Kai không nhảy gì nhiều ngoài phần lắc mông…

10. Một fan yêu cầu hãy bật mí những bí quyết tăng chiều cao nên Sehun trả lời rằng “Em không có thói quen uống sữa và đi ngủ rất muộn, vậy nên nó chắc chỉ là do gen di truyền thôi.” Sau khi kết thúc câu nói của mình, cậu nhìn sang Luhan và nói thêm, “hyung, có lẽ anh là trường hợp ngoại lệ~”

11. Suho nói với Sehun rằng chiều cao không chứng tỏ ai là “boss” trong khi Kris lầm bầm bên cạnh “Nếu em cao, em chính là boss.” *mấy anh hôm nay troll voãi =))))))*

12. Sehun thực sự nghiện trò hoán đổi tuổi (trò này có nghĩa là người nhỏ nhất sẽ trở thành người lớn nhất và ngược lại), cậu yêu cầu mọi người tiếp tục chơi, thế nên Suho nói “hẹn gặp em ở nhà, chúng ta sẽ nói về nó khi kết thúc buổi tiệc.”

13. Luhan nói với Sehun rằng “Em không nên cao thêm tí nào nữa đâu.”

14. Kris đã hỏi Sehun sao em lại đẹp như vậy và khi cả đám bắt đầu trêu chọc, anh đã đổi lại thành “sao Sehun lại xấu vậy”.

15. Kai cười như một mụ phù thủy (mình không biết đâu, mình chỉ dịch sát nghĩa thôi ;____; =))))) ), ban đầu tôi đã không nhận ra cậu ấy, nhưng âm thanh của cậu ấy nghe thật sự giống một mụ phù thủy. Hôm nay Luhan chỉ gật đầu và chớp mắt. Người ít nói nhất là Kris. Suho nói rằng không có Chanyeol và Baekhyun thì những câu chuyện cười thật nhạt nhẽo. Khi bánh kem được mang ra, Suho nói nếu Chanyeol mà ở đây, cậu chắc chắn sẽ xung phong thắp đèn trên bánh…

16. Luhan nói rằng anh không biết vũ đạo của “Alone” thế nên Suho đã nhảy thử một lần. Khi Suho nhảy, anh đứng một bên quan sát, nâng chân lên và lắc mông của mình.

17. Luhan giả vờ tư thế như sắp đâm Kai, trông anh thật sự nam tính. Với một tay nắm lấy vai của cậu, anh “đâm” Kai bằng tay còn lại. Kai chạm vào tóc của Luhan khi anh cọ vào xương sườn và vùng bụng của cậu.

18. Nếu không hiểu điều gì Luhan sẽ hỏi Kai nhưng Kai sẽ không cho anh một câu trả lời.

19. Sehun đã được hỏi “Bạn ghét gì?” Và Sehun đã trả lời “Suho hyung~ tôi thực sự ghét anh ấy.”

20. Chen đã dạy Sehun một điều, cậu nói Sehun thường gọi mình là “Jong Da” ở kí túc xá, làm cậu cảm thấy hụt hẫng (không biết phải làm gì)

21. Khi quyết định thời lượng trò chơi Hoán đổi tuổi, Kai và Sehun đã nói “1 phút? 2 phút? Hay có lẽ là 1 ngày? 2 ngày?” Và 2 (đứa trẻ) này đã high five.

22. Trong suốt đoạn nhảy lại các bài hát của nhóm nhạc nhạc nữ, Suho đã đổi lời bài hát thành “Tôi là một MC đơn côi, làm thế nào tôi có thể làm điều đó một mình… Hôm này là sinh nhật của Sehun.”

23. Bởi vì Kris chẳng nói gì nhiều, Sehun đã bình luận “Tại sao Kris của chúng ta chẳng nói gì hết vậy?”

24. Sehun phàn nàn rằng các câu hỏi mà Suho chọn không có tính giải trí gì cả thế nên Suho đã “bùng nổ” và bảo Sehun tự chọn một mình đi… Kai đứng phía sau và cổ vũ Sehun “Anh ấy nói tự chọn kìa, nhanh lên…” Sehun đã quyết định để fan chọn nên cậu đã chọn một bạn mặc đồng phục và hỏi bạn gái này đến từ trường nào… Bạn fan đó đã trả lời nhưng Sehun nói rằng cậu chưa nghe qua trường đó, cậu nói rằng mình thực sự nghĩ là mình biết nó… *khùng điên =)))))*

25. Kai nói cậu đang mặc đồ đôi bởi vì hôm nay là sinh nhật Sehun (áo khoác demin). Khi Suho phát biểu, Sehun giữ tay mình đặt trên đùi Luhan. Chen hỏi hôm nay Sehun cảm thấy thế nào và cậu trả lời bằng tông giọng khá mỉa mai, “Em rất hạnh phúc, rất thích thú…”

26. Khi nói về những lời chúc tốt đẹp của mình dành cho Sehun, Chen nói rằng cậu rất vui vì Sehun đã đến phòng mình, nhưng làm ơn dọn dẹp trước khi rời khỏi. Cuối cùng, Suho đã tặng Sehun một chiếc hôn~

Cre:  牙1127, dc, 卑鄙BAbe被逼哔哔bb, 怒怒est_, 最受宠哒凡

Source: lukai

V-trans: Lông.FSG

DO NOT TAKE OUT

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

BHlWHjnCYAAMAbl.png large

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

tumblr_ml5h4x35B41qk42uoo1_1280

happy_sehun_day__by_u_knows-d61b3p1

sehun-fsg-planet

sehun-fsg-planet

Pics cedit to the owner

2 thoughts on “[Trans|Fanacc] Sehun’ Birthday Party (─‿‿─) ~ Updating

Leave a Reply

