[Fanfic|Drabble|Chanbaek] Over

Author : Lông

Paring : Chanyeol x Baekhyun

Rating : K

Description :

“Dành lại cho riêng nhau chút thôi

Dẫu chỉ là những tiếng thở dài…”

A/N : có thể xem đây là một drabble riêng biệt hoặc cái kết của Third :’) viết nhanh theo cảm xúc bất chợt thôi, ngôi thứ 1 nữa nhé ~

Over

Poster by Raindrops Poster Shop

———————————

Tôi biết tại sao cậu ấy lại bỏ đi…

Nhớ lại lần đầu tiên gặp Baekhyun, chỉ một nụ cười đơn giản của cậu ấy đã khiến trái tim tôi rung động. Tôi biết tình cảm dành cho một thằng con trai là điều không thể nhưng tôi lúc này chỉ là một cậu học sinh trung học, vẫn ngây ngô, vô tư, nên tôi chọn làm theo cảm xúc của mình. Tôi giữ tình cảm trong lòng nhưng những gì tôi có thể đều gần như đã cố gắng thể hiện ra hết. Tôi muốn thân thiết với cậu ấy, muốn ở bên cạnh, che chở cho Baekhyun. Tình cảm giữa chúng tôi đã dần nhen nhóm từ những năm tháng ấy.

Ba năm trung học êm đềm trôi qua, tưởng chừng như mọi chuyện rất dễ dàng, thế rồi cậu ấy nói rằng mình phải đi du học. Với tính cách vô tư hằng ngày, tôi vui vẻ ủng hộ và chúc cậu những gì tốt đẹp nhất khi đi đến một đất nước xa lạ; phải giữ gìn sức khỏe, phải ăn đúng bữa, phải cởi mở kết bạn, phải chăm chỉ học hành, phải mặc đủ ấm, phải ngủ sớm… Nhưng thật sự trong lòng tôi chỉ muốn cậu đừng đi, hãy ở lại học đại học cùng tôi, mãi mãi ở bên cạnh tôi.

Tiễn cậu ra sân bay với nụ cười tươi rói thường trực trên môi, tôi nói rằng sẽ đợi cậu quay trở về. Nhưng tôi biết mình sẽ không làm được.

Theo thời gian, tôi biết rằng, tình cảm giữa hai thằng con trai là điều đáng ghê sợ.

5 năm sau, Baekhyun từ Nhật Bản trở về, theo lời hứa của mình tôi ra sân bay đón cậu. Cậu ấy vẫn như thế, vóc người nhỏ nhắn, da trắng, mắt một mí khi cười vẽ thành hai đường lưỡi liềm tỏa ra thứ ánh nắng ấm áp, đôi môi mỏng có duyên. Baekhyun không hề thay đổi, cả tình cảm mà cậu ấy dành cho tôi cũng thế. Dù cho năm tháng khiến cho con người ta chững chạc và trưởng thành hơn, nhưng tình cảm thuẩn khiết mà cậu dành cho tôi vẫn nguyên vẹn như những năm tháng ấy.

Từ những điều đã nói trên, đáng ra phải khiến tôi tránh mặt hay giữ mối quan hệ của chúng tôi ở chừng mực cho phép giữa hai người bạn, nhưng tôi lại không thể ngăn cản những ham muốn của bản thân. Cậu ấy quá quyến rũ, quá ngây thơ, quá xinh đẹp, quá đáng yêu… khiến tôi không thể nào không yêu cậu, không nhắm mắt lao vào. Bên ngoài vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn thân thiết không hơn không kém, nhưng chỉ tôi và Baekhyun mới biết rằng tình cảm của chúng tôi đã ở đến mức độ nào. Vượt qua tất cả những rào cản cấm kị, chúng tôi yêu nhau. Baekhyun vẫn đến với tôi vào những lúc cô đơn. Tôi không biết phải cho cậu gì nhiều hơn tình yêu và những ân cần âu yếm.

Tôi đã ngu ngốc nghĩ rằng quan hệ của chúng tôi sẽ vẫn mãi duy trì êm ấm như vậy mà không nghĩ rằng Baekhyun đã trưởng thành. Baekhyun khi còn là một cậu học sinh nhí nhố sẽ luôn luôn ở bên cạnh Chanyeol cho dù có khó khăn gì xảy đến, sẽ vui vẻ mỉm cười khi nhìn thấy Chanyeol, sẽ bình yên tựa vào vai Chanyeol trên sân thượng, sẽ nói cho Chanyeol tất cả những bí mật của mình… Nhưng Baekhyun của 5 năm sau đã trưởng thành. Cậu ấy không thay đổi, nhưng không phải là một Baekhyun ngây thơ, cái gì cũng dựa dẫm vào Chanyeol nữa.

Ở bên cạnh tôi còn có một cô gái luôn sẵn sàng vì tôi làm tất cả, nhưng bên cạnh Baekhyun không có ai cả. Baekhyun của bây giờ đã đủ mạnh mẽ để tự chăm lo cho bản thân, để tự bước đi trên đôi chân của mình.

Chanyeol, mình trả tự do lại cho cậu.

Đây là câu nói tôi suốt đời cũng không bao giờ muốn nghe hay nhìn thấy. Cậu ấy cuối cùng cũng bỏ lại tôi một mình. Cậu ấy cuối cùng đã nhận ra con người ích kỉ, nhu nhược và hèn nhát của tôi. Tôi chưa bao giờ dám nói yêu cậu trước tất cả mọi người. Tôi chưa bao giờ dám hôn cậu ở nơi đông người. Tôi chưa bao giờ vì cậu mà hủy đi những cuộc hẹn với bạn gái. Tôi chưa bao giờ chú ý vì sao Baekhyun không còn cười thoải mái như trước kia nữa. Tôi chưa bao giờ để ý đến ánh mắt thất vọng của cậu. Tất cả những gì Chanyeol thời trung học làm Chanyeol của hiện tại chưa bao giờ lặp lại được.

Tình yêu thì vô cùng mong manh mà định kiến thì sẽ làm cho tình yêu tan vỡ

– End –

3 thoughts on “[Fanfic|Drabble|Chanbaek] Over

Leave a Reply

