Happy FSGPlanet’s 1st Anniversary ~

Xin chàoooo~~~ lâu rồi không nói nhảm =))))))))

hôm nay là tròn 1 năm kể từ ngày FSGPlanet ra đời =)))))) *bắn pháo*

đáng lý ra thì phải post cái post này vào đầu ngày rồi =)) mà đi học giờ mới về viết đc =)) *mình có vẻ chăm*

cám ơn mọi người 1 năm qua luôn ủng hộ và dõi theo FSGPlanet hí hí :))))))))

tụi mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót, nhưng sẽ cố gắng hoàn thiện lại mọi thứ :)))))))

mùa hè rồi, các bạn tận hưởng đi :)) tụi mình còn 1 tháng nữa phải cày T_____T

nhưng sau đó sẽ comeback thật hoành tráng =)))))) sẽ hoành tráng hơn hè năm ngoái nữa =))

*xạo xạo vậy thôi* =)))))))))))))

thật ra nhìn view của FSG mấy ngày nay, hiuhiu các bạn làm mình cảm thấy mùa hè đến thật rồi, mà mùa hè của mình thì chưa T_____T

thôi nhảm vậy đủ rồi =)) túm lại, mình rất cám ơn mọi người :3 đã quây quần vs 4 đứa côi cút này =)))))

cám ơn cám ơn cám ơnnnnnnnn *bắn pháo* Happy FSGPlanet’s 1st Anniversary *bắn bắn* =)))))))

—–

Xin chào , đây là Mon lười biếng from FSGPlanet :v

FSG được 1 tuổi rồi nha, cũng trải qua không ít sóng gió, vui buồn tức giận đều có đủ, bọn mình cũng quen đc nhiều bạn/anh/chị/em cute :3 và cũng có một chút gọi là độc giả nhất định. Thực sự mình rất cảm kích sự quan tâm, yêu mến của các bạn dành cho bọn mình trong thời gian qua. Cám ơn các bạn rất nhiều~~ :*

Mong các bạn hãy chờ trong 1 tháng nữa 4 đứa sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa :3 We’re One =))) Mừng thôi nôi của FSG =))))) chúc cho mọi thứ thật tốt đẹp và suôn sẻ sẽ đến 4 đứa và các bạn trẻ, chúc các cháu EXO comeback thật hoành tráng <3 À, và đặc biệt là chúc các bạn 95line và các bé 98line thi thật thành công nhaaaaaa~~ ^^

Happy birthday FSG~~~~~~  We are  One~~ :*

Mon, out.

—–

Một năm đã qua~ Cảm ơn tất cả những ai đã đến ( và đã đi =) ), những người đọc và dành chút tình cảm cho 4 người bọn mình. Cảm ơn tất cả vì đó là động lực để tụi mình tiếp tục với “nghề” =)))))

Chúc mọi người mùa hè vui vẻ và những ai phải đối mặt với các kì thi sắp tới thì gặp thật nhiều may mắn nhé ^^~

Lông.

3e5fda51jw1e5dpg6pzy1g200m00m0dh

fsgnewlogo

11 thoughts on “Happy FSGPlanet’s 1st Anniversary ~

  1. Chuc mung sn FSG !:) *ban phao* tung bong ~_~
    Minh la rds nha nay nhug ma … like k ah luoi comt lam lam *cuoi* vs lai minh onl dt k dau tieng viet nen k comt may :)
    Minh cung la 95er day ;) nhung
    ma minh nhay lop nen tot nghiep 2 nam trc r ,gio thay may ban chay show de hoc r lai thi thay…vui ghe *cuoi lon*
    Chuc thi tot nhe !!! Good luck to you ! >_<

  2. Vang ,hwaiting !!!>_<
    Min tot nghiep THPT 2 nam r ban ah :) gio thanh thoi nhan roi lam a~~~
    Chuc cac ban thi tot !!!~~~~

    :)

  3. Tat ca 95 line deu dang ban on thi ,co minh tui ngoi day ranh roi a~~~
    Cam giac that la ,luc ngta thi vao lop 10 minh thi tot nghiep >_< gio cac ban thi tot nghiep thi tui ngoi day ngam sao a~
    1 lan nua chuc ca nha 95er thi tot ! Nha FSG thi tot va mau mau combacks ! Hwaiting !

  4. Vang cuc ki la sung suong a~~ :)
    La bay gio thoi chu hoi 2 nam trx cung nhu cac ban bay gio met vs bai vo on thi @_@ con nho nhat khoi nen ai cung de y ,hoi bi cang thang a~

Leave a Reply

