[Trans|Moment] SEKAI Compilation ~

sekai-kaihun

  • SEKAI moment – Younha Starry Night Radio

Younha : Bạn vẫn còn nhớ sân khấu debut chứ? Mọi người chắc hẳn rất lo lắng khi nhớ về nó.

Kai : Chúng em thật sự đã rất lo lắng và không thể nhớ nhiều về lúc ấy. Người ở bên cạnh em, Sehun, trước khi bước lên sân khấu đã cho em vài lời khích lệ.

(via: jonghuna tumblr)

  • “Sehun luôn muốn cùng Kai đến phòng tập gym nhưng Kai lại bảo cậu quá bé để tập luyện cơ bắp” (via: chenderellas)
  • “Ngực của Sehun phát triển tốt hơn Kai” (cr: EXO私身大爆料 translation: yixingdotjpg)
  • Kai và Sehun đến phòng tập nhảy của BoA sunbaenim. (cr: EXO私身大爆料 translation: yixingdotjpg)
  • “120804 Sehun đã đỡ Kai vì chấn thương lưng của cậu tái phát.” -source: SMent.EXO

sekai

  • Kai dễ xấu hổ hơn Sehun” (cr; EXO私生大爆料 via yixingology)
  •  “Khi ở chỗ riêng tư, Kai và Sehun không sử dụng kính ngữ với Tao” (cr; EXO私生大爆料 via yixingology)
  • Kai rất vui vì mình lớn hơn Sehun.
  • (Điều ước năm mới của Sekai từ The Face Shop) Kai:”Có một cơ thể khỏe mạnh và lực lưỡng” *=)))))* Sehun:”Trở thành một người xinh đẹp với milky skin”
  • “Cả Kai và Sehun đều sợ nóng.”
  • “Khi Sehun không ngủ được cậu sẽ lẻn vào phòng của Kai và Kyungsoo và ngủ cùng với Kai.” (via: chanyeolbutt)
  • Kai:”Lần đầu gặp Sehun trông cậu ấy rất khó tiếp cận nhưng thật ra cậu rất dễ thương và có nhiều aegyo.”
  • Sehun:”Kai hyung rất nam tính, nhưng anh ấy thật sự là người rất nhiệt tình và dễ thương, và cũng là một vũ công tài năng.”

(khi nói về người kia, cả Kai và Sehun đều dùng từ dễ thương kkk~)

  • “Sehun, Kai, Baekhyun, Chanyeol, Suho, Lay đều có một tình bạn bền vững.”
  • “Trở lại Tháng 5, Kai đã hai lần vào bệnh viện vì chấn thương lưng của mình, Sehun đã cùng đi với cậu.” (from weibo, source: gorjessKai)
  • “Quản lí đã khiển trách Sehun về việc để lộ nhiều eyewhites còn Kai là về việc cắn móng tay” (cr: cr;Christine为梦想奋斗, trans: wasabi)
  • Sehun và Kai đã chơi chọi tuyết với nhau ở buổi diễn tập tại MBC Gayo Daejun121231  (cr: exo_Kahluamilk)
  • Tại SMART Exibhition, Kai đã mang đôi giày mà Sehun mua cho cậu ở Luân Đôn.
  • “Cả Kai và Sehun đều muốn ở cùng phòng với nhau nhưng quản lí không đồng ý.” (via: gorjessKai)
  • “Kai và Sehun thật sự rất thân. Cả hai hầu như ở bên nhau hàng ngày và anh trai của Sehun thích Kai nhất trong Exo.” (via: gorjessKai)
  • Kai:”Chỉ cần lắng nghe những hyungs của mình bởi vì em là maknae, okay? Anh yêu em.” sau đó ôm Sehun. (Sinh nhật của Sehun)
  • Kai và Sehun thường nghịch môi và má của mình trước khi selca.
  • [Những tiền bối nữ yêu thích của EXO-K] Suho, Baekhyun và Chanyeol: SNSD, D.O: f(x), Kai và Sehun: BoA. (cr: exoGlobal)
  • “Sehun nói rằng cậu ganh tị với vẻ ngoài đẹp trai của Kai, bởi thế cậu không muốn bị gọi là “maknae dễ thương.” (via: exorapper)
  • “Kai và Sehun không thích mang theo túi của mình khi đi ra ngoài, cả hai thường để đồ dùng của mình trong túi của Chanyeol” (via: chanyeolbutt)
  • “Quản lí của Exo không cho Kai, Sehun và Chanyeol ăn nhiều vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng vũ đạo của họ.” (via: xorapper)
  • “Sehun thường trêu chọc Kai về việc nhút nhát. Khi cả nhóm K xem phim kinh dị cùng nhau, Kai thường sẽ ngủ. Nhưng Sehun sẽ bất chợt đánh thức và hù dọa cậu. Để trả thù, Kai sẽ đổi hình nền máy tính của mình thành hình Sehun đang lé mắt” (cr;Christine为梦想奋斗, via: yixingology) *=)))))*
  •  “Kai: Sehun là người nhỏ tuổi nhất nhóm và cậu ấy luôn cố gắng hòa hợp với tất cả các thành viên khác.” (cr: Swide Magazine)
  • “Chủ tiệm Cofioca nói rằng Sehun đã không tới đó một thời gian rồi. Lúc trước, Sehun luôn đến đây cùng với Luhan. Khi họ đến vào một lần khác Sehun đi cùng với Luhan và Kai. Sehun giúp Luhan order chocolate còn taro cho Kai. Cuối cùng, Luhan đã uống li của Kai thay vì của mình và Sehun trông có vẻ khá thất vọng, Kai đã bật cười và xoa đầu cậu.” (cr: DC, via: 安孝鹿 @ weibo, source: chanrismatic)
  • “Sehun: Tôi, Moonkyu và Kai rất thân thiết với nhau trong trời gian thực tập. Sau đó chúng tôi bị tách ra vì Moonkyu không thể debut với chúng tôi.” (via: exorapper)
  • Khi đến SMTown ở Singapore, Kai đã ngồi cạnh Sehun khi ở trên máy bay. (cr: captainming)
  • Kai và Sehun được phát hiện thường ngồi cạnh nhau trong các buổi concert của những tiền bối. (SuJu, SHINee, TVXQ con)
  • “Kai là giáo viên của Sehun, 1 cây kẹo cho 1 bài toán, giúp copy 1 bài luận và giúp cậu trả lời bình luận trên fanboard chính thức là “Jongin, em yêu anh” Có một lần, không có Jongin ở đó và Chanyeol sẽ dạy thế cho Sehun và cuối cùng đã dạy sai và bị phạt làm việc nhà trong 2 ngày. Sehun để rơi vụn bánh mì vào giày của Jongin nhưng sau đó lại phát hiện trong giày mình cũng có vụn bánh mì.” (cr: @Jong_In at weibo, translate by: ‏@zyixings twitter, share via: sehun_kai twitter)
  • Tại sinh nhật của Sehun, Kai đã đút cho cậu một quả dâu tây và cậu cũng ăn một quả. Kai giữ mic cho Sehun khi cậu chuẩn bị làm aegyo. Trong suốt phần bốc thăm may mắn, các fan hú hét vì Kai đã che mắt Sehun từ phía sau.
  • Tại tiệc sinh nhật của Sehun, Kai đã nháo bất cứ ai làm phiền tới Sehun.
  • Kai đã nói Sehun rằng cả hai đã quen biết nhau 4 năm, và Sehun là người cậu rất tự hào, sau đó họ ôm nhau. (Tại sinh nhật của Sehun)
  • “Kai và Sehun đi mua đồ uống với nhau ở khách sạn tại SMTown Seoul 120826. Kai đã mua nước trái cây còn Sehun mua sữa. Sehun lấy tiền ra và trả cho chúng. Kai dẫn Sehun đi tìm thang máy và trong khi chờ thang máy, Sehun bẽn lẽn nấp sau lưng Kai.” (via: EXOdicted.blogspot.com)
  • Sehun và D.O thích bắt nạt Kai nhất (vì Kai không dễ nổi cáu) (cr: Christine为梦想奋斗 via yixingdotjpg)
  • Sehun thường sẽ dẫm lên chân Kai nếu thua trong một cuộc tranh cãi. Có lần cậu dẫm lên giày của Kai. Kai đã giả vờ giận dữ, vậy nên Sehun đã mua một đôi giày mới cho Kai. (cr: Christine为梦想奋斗 via yixingdotjpg)
  • “Sehun: Cả em và Kai đều giữ vai trò vụ đạo của nhóm nên chúng em thường luyện tập cùng nhau.” (Thailand’s Asian Hero 120809)
  • Sehun và Kai cùng nhau đi mua sắm khi ở Luân Đôn. Cả hai cùng đi xem ảo thuật và cũng ôm nhau khi ăn trong tàu điện ngầm.
  • “Sehun nói Kai đen là vì thích ăn chocolate, thế nên Kai đã tiếp tục uống sữa.”  (cr;Christine为梦想奋斗, via: yixingology)
  • Trước đây Sehun thích trở thành một nhà thơ. D.O và Baekhyun luôn nói rằng Kai vẽ rất tốt, và bản thân cậu cũng nghĩ thế. Sehun nói Kai họ chỉ đanng nói dối thôi, và Kai sẽ vặn lại ‘dù sao thì những bức vẽ của tớ còn đỡ hơn những bài thơ của cậu” (cr;Christine为梦想奋斗, via: yixingology)
  • Kai và Sehun sẽ đối xử rất tốt với Suho khi muốn ăn cánh gà và móng heo nhưng khi cả hai đã có thức ăn thì mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi. (cr;Christine为梦想奋斗, via: yixingology)
  • Kai nghĩ răng của mình trắng hơn của Chanyeol và Sehun sẽ vặn lại là bởi vì da cậu quá đen thôi, thế nên sẽ có sự tương phản. Kai sẽ chỉ đáp rằng Sehun chỉ đang ganh tị vì răng của cậu không trắng bằng mình thôi. (cr;Christine为梦想奋斗, via: yixingology)
  •  Sehun: Kai hyung nói rằng tôi thật đáng sợ khi giả vờ nói chuyện với chính mình và khi nói chuyện với cậu một cách trịnh trọng. Sehun nói cậu làm thế là có mục đích nhưng mọi thứ chỉ là đùa thôi. (120502 interview at 10asia)
  • “Kai: Vẻ quyến rũ của tôi chính là làn da màu đồng của mình. Sehun: Vẻ quyến rũ của tôi chính là làn da trắng như sữa của mình. Khi Kai hyung và tôi đứng cạnh nhau, mọi người sẽ nói chúng tôi là “đen và trắng. Haha, tôi chưa từng nói điều này trước đây bởi vì trước đó Kai hyung đã khen tôi, nhưng thật sự tôi nghĩ Kai rất nam tính.” (120502 interview at 10asia)
  • “Sehun: Tôi và Kai hyung không tăng cân.” (120502 interview at 10asia)
  • Bởi vì thời tiết lạnh, Kai và Sehun đã cùng chia sẻ găng tay, Kai đeo chiếc bên trái còn Sehun thì bên phải. (Tại New Year Eve 2013)
  • Sehun đến tham dự lễ tốt nghiệp của Kai để ủng hộ cậu.
  • Kai và Sehun đều sinh năm 1994 và học tại trường Seoul Of Performing Arts.
  • Sehun thường quan tâm tới Kai. Một số thời điểm, cậu giúp Kai chỉnh sửa tóc, nút áo khoác, dây đeo trên quần, và thắt băng cho cậu.
  • Kai thường nhìn chăm chú Sehun.
  • Kai thường đút cho Sehun ăn.

#Đây là những facts được dịch từ những trang Korean saesang ra tiếng Trung và chưa được xác minh là đúng 100%. Vui lòng đừng tin tưởng hoàn toàn vào tất cả.

DO NOT TAKE OUT.

sekai

Picture credit as logo.

Trans by Lông.FSG

3 thoughts on “[Trans|Moment] SEKAI Compilation ~

Leave a Reply

