[NOTICE] đổi card album XOXO – updated 5

tadaaaaaaaaaaa~ album của tụi mình về rồi về rồiiiiiiiiiiiiiii~

Lông vs Bun đã đổi được card rồi heoheo T_______T

tình hình là mình mới bóc album ra còn Mon thì chưa nên giờ mình lập bài post này ra để mn cùng đổi card nha~~~

mình được card Jongin, mình cũng thích Jongin nữa nhưng mình mong sẽ đổi được card Baek :(

bạn nào có card Baek mà muốn đổi Jongin thì liên hệ mình nha T_______T

*tình hình là mình đổi đc Baek dồi na~~~~~~*

Mon có card Suho nè mọi người có ai muốn đổi Baek lấy Suho hêmmmmmmmmmmmmmmmm~~~~

 

bạn nào muốn đổi thì liên hệ tụi mình nha hoặc bạn nào có thể thì share dùm tụi mình notice này cũng đc cám ơn cám ơn~~~~~~~

bạn nào muốn nhờ tụi mình đăng đổi card trên đây thì cmt ở dưới nha mình sẽ edit bài để đăng dùm cho ^____^

LIST (gạch đi là đã đổi đc)

– một bạn ở Gò Vấp, TPHCM có card Xiumin muốn đổi thành Kai hoặc Baek

– một bạn muốn đổi 2 card Kai thành card HunHan

– một bạn muốn đổi card Sehun thành card Kris

– một bạn muốn đổi card Chen thành card Tao

– một bạn muốn đổi card Chen hoặc Tao thành card Chanyeol

– một bạn muốn đổi card Luhan thành card Chanyeol

– một bạn muốn đổi card Kai thành card Baek

– một bạn muốn đổi card Kai thành card Hun hoặc Xing hoặc Baek

– một bạn muốn đổi card Tao thành card Hun, Han, Chan hoặc Baek (bạn này ở HN)

một bạn ở HN muốn đổi card Chanyeol thành Sehun hoặc Luhan

một bạn ở HCM muốn đổi card Baek thành card Chanyeol

bạn nào có nhu cầu đổi card thì cmt trong bài post này hộ mình với nha, mình sẽ đưa thông tin liên lạc cho các bạn :333333 ilu :3

Bum.

43 thoughts on “[NOTICE] đổi card album XOXO – updated 5

  1. Pingback: [NOTICE] đổi card album XOXO | 你是我的.....

  2. ss ơi ss post hộ em lên với, cho em ké chút T.T
    em có một card Chanyeol muốn đổi thành card Sehun/Luhan. Em ở HN ạ ^^

  3. Bạn ơi cho mình nhờ chút nhaa. Mình ở Hà Nội, mình có card Suho với ChanYeol, muốn đổi sang card Luhan, Sehun hoặc Tao. SĐT của mình là 0966962094. Cám ơn b nhìu nhaa :x

    • Bạn ơi bạn đổi card Lu sang Chanyeol đã đổi đc card từ lâu rồi mà mình quên sửa lại T_______T tại dạo này web mình bị hư :(
      Bạn có muốn đổi Tao không để mình hỏi cho ^_____^

  4. Bạn ơi mình có card Hun muốn đổi thành card Kai, bạn có thể giúp mình lien lạc với bạn có card Kai muốn đỏi thành Hun bên trên không vậy? Mình ở Hà Nội bạn nhé :3

Leave a Reply

