[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 17

2ex3dx4

CHAP 17:

I FUCKED MY GIRLFRIEND’S BESTFRIEND

Khoảng 8 giờ sáng Chanyeol tỉnh giấc.
Hắn dụi dụi mắt cho tỉnh táo và duỗi người ra trên chiếc giường êm ái.
Hắn mỉm cười nghĩ về đêm trước đó. Chanyeol không nhớ nhiều lắm, nhưng có một điều chắc chắn. Baekhyun chính là người đã chăm sóc cho hắn. Chỉ vậy cũng đủ khiến tim hắn đập run rẩy.
“Chào buổi sáng” Chanyeol xoay người qua nhưng chỉ nhìn thấy bên cạnh trống không. Hắn dáo dác xung quanh. Khay thức ăn đã biến mất mà không thấy một dấu vết nào của Baekhyun. Thật ra Chanyeol cũng không bất ngờ lắm nhưng hắn vẫn mong ít nhất sẽ được nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của cậu vào buổi sáng. Thì, để bắt đầu một ngày tốt lành.
Hắn nằm đó một chốc nữa. Nhìn chằm chằm lên trần nhà, hắn thấy có cái gì đó khang khác. Chùm đèn trần hoàn toàn lạ lẫm, hắn ngồi dậy hẳn và nhìn chung quanh. Sao hắn lại không nhận ra sớm? Đây không phải là nhà của hắn, mà chẳng còn ai khác ngoài Baekhyun. Một nụ cười quái gỡ hiện lên khuôn mặt hắn.
Mình ngủ trên giường của Baekhyun! Não hắn bắt đầu reo hò rồi vội vùi mặt chiếc gối mềm mại. Yes, nó chính xác là mùi hương của Baekhyun.
Thấy có lẽ nên dừng những hành động không bình thường này, hắn đứng dậy. Chanyeol thấy hơi ê ẩm một chút, nhưng so với ngày hôm qua thì đã đỡ hơn rất nhiều.

Không kiềm lại được bản tính tò mò của mình, hắn bắt đầu đi lòng vòng khám phá căn nhà. Lần trước ở đây hắn vẫn chưa có cơ hội. Thật ra hắn cũng chẳng muốn nhớ đến hôm đó … Nó kết thúc không được suông sẻ mấy.
Vẫn không có gì thay đổi với lần trước. Vẫn sạch sẽ hơn bao giờ, có một chút nhàm chán. Hắn bước xuống bếp và trông thấy một bất ngờ nhỏ.

Trên bàn ăn có một chiếc đĩa được đậy lại bằng một lớp khăn giấy. Hắn nhấc nó lên, thấy một mảnh giấy nhỏ nằm bên dưới.

“Đừng lo. Ăn cái này anh sẽ không chết đâu. Tôi nấu món này mỗi ngày để ăn sáng nên tôi khá giỏi. Khi nào xong, rời khỏi đây ngay lập tức”

Mặc dù lời lẽ chẳng có chút tình cảm nhưng Chanyeol vẫn cảm thấy rất vui. Hắn ngồi xuống ghế.
Là thịt xông khói và trứng.
“Ba chỉ, Bacon, Baekon” hắn cười lớn. Và mùi vị của nó cũng không tồi chút nào. Thịt được nướng rất đều tay và món trứng kho cũng nêm rất vừa ăn.
Hắn lau miệng, đặt đĩa vào bồn và quyết định rửa nó. Việc ít nhất hắn có thể làm sau ngần ấy chuyện cậu đã giúp hắn.

Xong xuôi, Chanyeol nghĩ có lẽ đã đến lúc mình rời khỏi đây. Nhưng hắn chưa muốn. Hắn muốn ở lâu hơn tại nhà của cái người mà hắn…
Thật ra hắn có cảm giác gì với Baekhyun? Không phải là tình yêu, không, chắc chắn không phải. Hắn biết cậu là một người rất đặc biệt với hắn. Nhưng Ma Ri cũng vậy, mặc dù những ngày gần đây hai người không được ở bên nhau nhiều. Cô ấy khá bận bịu nhưng cũng không sao. Còn Baekhyun khiến hắn mất hết lý trí, hắn đã vụng trộm với cậu sau lưng bạn gái mình. Cậu làm cho tim hắn luôn đập lien hồi. Cho hắn trải nghiệm nhiều thứ cảm xúc, đều là những cảm xúc lâng lâng.Nhưng mặc dù vậy, hắn vẫn nghĩ Baekhyun không thích mình. Nhưng cậu cũng chẳng hề ghét hắn, nếu có chắc chắn cậu đã bỏ mặc hắn dưới mưa rồi…

Hắn vào phòng ngủ beakhyun, nhớ lại tai nạn lần trước. Chiếc hộp nhạc. Hắn tự hỏi liệu nó có còn ở đó. Và đúng như vậy. Có thể thấy rõ những mảnh vỡ dán được dán lại bên ngoài. Chắc chắn nó rất rất có ý nghĩa với Baekhyun cho nên cậu mới cố gắng giữ nó nguyên vẹn hình dáng ban đầu. Hắn với tay đến nhưng rồi lại nhanh chóng rụt lại. Chanyeol không muốn làm mọi thứ rối rắm hơn nữa.

“Quầng thâm này là sao?” Se Hun hỏi Baekhyun khi cả hai ngang đi qua sông Hàn. Baekhyun khui lon Red Bull và uống hết phân nửa chỉ trong một hơi. Cậu thực sự cần phải tỉnh táo.
“Không có gì đâu”cậu trả lời với cái giọng khan khàn.
“Ohhh, thằng nhóc hư hỏng” Se Hun nhướng cặp chân mày “Tớ biết cậu làm gì tối qua rồi” Baekhyun nhìn nó mơ hồ một lúc mới hiểu ra.
“Yah! Đồ bậy bạ! Không phải như cậu nghĩ đâu!”cậu đánh nhẹ lên tay nó rồi tiếp tục bước đi.

“Thế, cậu và Chanyeol tiến triển đến đâu rồi?” Se Hun vừa hỏi vừa đuổi theo phía sau.
“Sao lại hỏi vậy? Sao lại có cái gì tiến triển giữa tớ và hắn ta?” Baekhyun ném lại một tràng.
“Thấy chưa? Đó là cái tớ đang nói tới đó. Mỗi lần nhắc tới tên cậu ta là cậu lại nhìn tớ như ninja. Sao hắn có thể khiến cậu hồi hộp đến thế?”
Quả thật, sao hắn lại làm Baekhyun trở nên như vậy?
“Tớ không có hồi hộp ” Baekhyun đáp gọn rồi uống thêm một ngụm nước. SeHun toan hỏi thêm nữa nhưng may mắn cho Baekhyun, cô bạn thân của cậu đột ngột xuất hiện “Oh Ma Ri-ah!” cậu kêu to và nhanh chóng chạy đến ôm chầm lấy cô.

“Cậu về rồi!”cậu cười tươi siết chặt vòng tay. Baekhyun rất vui được gặp lại Ma Ri.
“Mm, yea” cô trả lời khi cậu buông ra “Chỉ hôm nay thôi. Bọn tớ hết thức ăn nên bạn tớ muốn về sớm”
“Bạn? Nhưng tớ tưởng cậu đang ở với ba mẹ-”
“Oh, đúng rồi. Tớ nhầm” cô mỉm cười gượng gạo, cố né tránh  “Dù sao thì tớ về rồi chúng ta gặp nhau hôm nay được không? Cậu rỗi chứ? Tớ chắc là bạn trai tớ không có gì để làm ngoài nằm dài ở nhà cả ngày đâu”
“Uhh.. Dĩ nhiên. Khi nào?”
“Chút nữa”
“Okay được thôi. Gặp lại cậu sau”cả hai ôm nhau một lần cuối rồi Ma Ri quay gót đi.
“Cô nàng hot đấy” SeHun gật gù nhìn xuống đôi chân dài của cô.
“Có người yêu rồi” Baekhyun đánh nhẹ lên trán nó “Ta đi thôi”

Về đến nhà, Baekhyun tự nhiên cảm thấy hồi hộp. Liệu Chanyeol vẫn còn ở đây chứ? Cậu nhớ mình đã viết lại 1 tờ giấy bảo hắn phải rời khỏi, nhưng, hắn đã đi chưa? Mong là vậy. Nếu không Baekhyun cũng chẳng biết mình sẽ nói gì với hắn nữa.

Khi đi ngang qua phòng khách, cậu vẫn chưa nhận ra điều gì khác thường.
Đĩa thức ăn sáng cậu chuẩn bị cho Chanyeol đã được dọn dẹp sạch sẽ. Giường ngủ được xếp gọn gàng, còn những thứ khác vẫn được giữ nguyên như cũ.

Cậu nhìn xuống đồng hồ. 5 giờ chiều. Cậu đã vi vu bên ngoài khá lâu. Cũng đã gần đến lúc gặp Ma Ri và bạn trai cô ta.
Cũng chẳng có gì để làm, có lẽ cậu nên bắt đầu sửa soạn từ bây giờ.

Đầu tiên phải đi tắm trước. Thật lâu, thật nóng, thật thoải mái sau cuộc chạy đua với SeHun trước đó.

Cậu từ từ cởi quần áo ra trong lúc đi đến phòng tắm,để mọi thứ vương vãi phía sau. Không nhận ra ánh đèn bên trong, Baekhyun cứ vậy xông vào.
“Cái quái gì vậy!?”cậu la lớn, tay che lại vùng nhạy cảm của mình. Có người ở trong. Một thằng con trai đang khỏa thân! Cậu với nhanh món đồ ngẫu nhiên nào đó và ném
“Chờ đã! Tôi đây!”là giọng nói trầm quen thuộc.
“Chanyeol!?” cậu lắp bắp sau khi bình tĩnh lại. Hắn đang đứng trước mặt cậu chỉ với một chiếc khăn quấn ngang hông vừa chạm đến giữ đùi.Tóc hắn ướt đẫm, từng giọt nước chạy dọc xuống tấm ngực trần rắn chắc”Anh làm gì ở đây!?” Baekhyun cố gắng không nhìn chằm chằm vào hắn. Chanyeol im lặng.
“Sao!?” lúc này cậu nhận ra vì sao hắn lại nhìn mình như vậy. Thân thể Baekhyun đã lộ ra hoàn toàn lúc cậu với lấy chai dầu gội để ném.”Biến thái! Quay lưng lại mau!” Chanyeol nghe theo nhanh quay mặt vào tường “Sao anh còn chưa đi nữa?” cậu cố nói với giọng bình tĩnh trong lúc tìm cho mình chiếc khăn tắm “Anh cứ tắm ở nhà người khác thế à?” Chanyeol toan trả lời nhưng xem ra Baekhyun chẳng màng nghe với lời giải thích của hắn, cậu chép miệng nói tiếp “Anh quay lại được rồi”
Chanyeol có một chút thất vọng vì không được nhìn phía dưới của cậu nữa”Rồi, đi đi, lấy quần áo của anh rồi đi nhanh. Xùy!” Baekhyun mở cửa một cách “thân thiện” chỉ hắn lối ra.
Trước khi Chanyeol đi, hắn quay lại “Cám ơn” và hôn nhẹ lên má Baekhyun rồi đóng nhanh cửa lại lúc cậu còn chưa kịp nổi giận.

Baekhyun mất đến 5 phút mới nhận ra hắn vừa làm gì với mình. Và cậu bắt đầu la toáng lên như mấy đứa con gái.
“Hăn hôn mình! Tên đểu cán đó dám hôn mình!” cậu nhìn mình trong gương. Hai bên má đỏ lên “Anh ta hôn mình..” cậu lẩm nhẩm đến lần thứ ba, đưa tay chạm lên chỗ môi Chanyeol vừa ở đó. Không hiểu sao, hành động nhỏ nhặt đó lại mang trong cậu rất nhiều ý nghĩa. Mặc dù Baekhyun nhất quyết không thừa nhận nó.

Chanyeol vào nhà mình. Hắn cực kỳ phấn khích về giây phút ban nãy. Chút xíu đó thôi cũng đủ ngốn của hắn RẤT NHIỀU, RẤT NHIỀU đông lực để thực hiện.
Điện thoại hắn rung lên báo tin nhắn mới.

From: RiRi<3

Anh yêu!Hôm nay em xong sớm! Tối nay đến ở nhà em. 8 giờ!
Không được tới trễ đóoo!  (っ◕‿◕)っ ♥

Hắn cười vì cái icon nhỏ phía cuối. Cô ấy đúng là một cô gái đáng yêu.
Chanyeol nên chuẩn bị ngay lúc này nếu không muốn bị trễ. Vì hắn đã tắm trước đó rồi nên lúc này chỉ cần chọn quần áo thôi.
Quần skinny đen, áo đen xám và giày boot.

Hắn quyết định vuốt tóc thằng vì cái thời tiết nóng bức này và cũng một phần vì hắn ghét cái hơi nóng tỏa ra từ chiếc máy uốn tóc của mình. Nhìn mình trong gương, giờ thì hắn trở nên đẹp trai hơn rất nhiều, tóc thẳng rõ ràng là hợp với hắn hơn.
Chanyeol ngồi xuống ghế, tự hỏi không biết bạn của Ma Ri là loại người như thế nào. Mong tên đó không dụ dỗ cô ấy. Ma Ri không phải là loại người đó cho nên hắn cũng yên tâm phần nào.

“Cậu đây rồi!” Ma Ri vui vẻ chào khi vừa mở cửa cho Baekhyun vào trong.

Ma Ri trông rất xinh trong chiếc váy ngắn để lộ đôi chân trắng nõn. Mái tóc nâu xoăn dài của cô được buộc sang một bên, óng ánh hơn bình thường.

“Bạn trai cậu đúng là một người may mắn” Baekhyun cười và hôn lên má cô ta.

“Tớ cũng rất may mắn khi có một người bạn như cậu. Không cần tang bốc tớ đâu Baekie, tớ đã chuần bị món ăn mà cậu rất thích đây”
“Ơn Trời! Ít nhất tớ cũng có cái gì để ăn nhấm nháp trong lúc cậu và bạn trai cậu tình tứ” Baekhyun cười rồi bước vào bên trong.
“Yah! Baekon!” Ma Ri đỏ mặt “Mà sao cậu đến sớm thế?”
“Ở nhà chán quá nên tớ nghĩ mình nên đến đây” cậu đáp, nếm thử bữa tối mà cô đã chuẩn bị”Cũng không tệ” cậu nhón một miếng pho mát..
“Picnic thế nào rồi?”
“Hmm? Oh, cũng tạm ổn.. Hơi tù túng, nhưng không sao” Ma Ri ngồi lại và trả lời.

Cả hai tiếp tục nói chuyện thì tiếng chuông cửa vang lên.
“Oh chắc là anh ấy” Ma Ri nói và chạy ra ngoài phía cửa chính.
“Yeobo” Chanyeol cười “Trông em đẹp lắm! Còn cái này tặng em” hắn chìa ra một bó hoa hồng và hôn lên môi cô.
“Aww, yeolie, anh không cần như vậy đâu! Hoa rất đẹp” cô ôm hắn, đã rất lâu rồi cô không làm vậy.

“Yah, hai người thô-” Baekhyun đi qua tiền sảnh rồi chợt dừng lại vì nhìn thấy tên con trai mà ai cũng biết là ai đấy.
“Oh đây chắc là-” Mắt Chanyeol mở to, hắn còn chẳng kịp nói hết câu.
“Cậu ra rồi à” Ma Ri nói và kéo mình ra khỏi vòng tay hắn “Chanyeol, Baekhyun. Baekhyun, đây là Chanyeol, bạn trai tớ”

Ba người họ chỉ đứng đó, không ai nói một câu nào.
Chanyeol nhìn bạn gái của hắn sau đó nhìn sang Baekhyun. Và hắn nhìn thêm lần nữa, hắn nhìn như vậy thêm 4 lần nữa rồi bắt đầu gắn các mảnh ghép lại với nhau.

Và hắn nhận ra.

Hắn đã ngủ với bạn thân của người yêu.

18 thoughts on “[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 17

  1. Thôi rồi..AAAAAAAAAa~ Ta thích cái fic này quá xá. Lâu lắm rồi mới có chap mới. Thôi ChanBaek ơi, hai thằng yêu nhau cmnr. Đừng cố phủ nhận nữa đê~ Làm con hủ hạng nặng này sốt ruột TT______TT

  2. T^T em phải đợi suốt cả 2 tháng hè T^T bây giờ mới ra đc 1 chap nữa mà nó lại dừng ngay khúc gay cấn thế này @!$@$@@ *đập phá*

    nói chứ bây giờ cũng ko biết làm gì ngoài ngồi ngỏng cổ lên mà chờ :v nhưng mà lâu quá, v là phải đợi thêm 2 tháng nữa cơ à T^T buồn quá, ngay khúc gay cấn thế này…… nhưng cũng cảm ơn page đã dành tg vàng ngọc ra mà trans cho bọn mình ^^

    • Hiehiehie nói chung là tại vì mình lười thôi *hình như Thiên Bình nó thế* =)))) mình định drop luôn rồi mà thấy bạn trẻ nào cf trên EXO fanfic confession làm mình hết cả hồn =))))))) à mà cũng không phải chờ đến 2 tháng tiếp theo đâu gái ơi :3 thks bạn đã cmt nhá XD

      Mon

  3. hay lắm ạ.chap ngày kàng gay cấn T.T
    ss k đc drop đâu đấy.e cấm đấy
    ss mà drop e nằm đây ăn vạ thật lun đấy TT^TT

  4. sao lâu có chap mới thế này, ngày nào cũng lội vào mà hỏng thấy gì hết…hư hư…năn nỉ au đó viết tiếp đi mà

  5. Ad ơi, giờ đã là 3 tháng rồi, chap mới đang ở đâu, ngày đêm chờ đợi thật mỏi mòn mà :(((

Leave a Reply

