[NOTICE] to our readers ♥

chào mọi người, lâu rồi Bum k có viết notice :)))))))))))))

hẳn là thời gian vừa rồi tụi mình đã lặn rất lâu rất lâu T______T hơi bị có lỗi vì trước đó có nói sẽ trở lại =)))))

FSG thành lập tính ra cũng đã 1 năm 2 tháng rồi, thời gian vừa qua có nhiều người đến, cũng có nhiều người đi

thật cám ơn mọi người vì thời gian qua luôn ủng hộ tụi mình, dù ít dù nhiều cũng like, cmt động viên tụi mình rất nhiều

dạo này các bạn etic chắc cũng biết vụ thị phi trên EXO Fanfic Confession, thật ra mình thấy mỗi author/translator/editor đều dồn nhiều tâm huyết vào những chap, shot fic mà họ tạo ra, vì vậy những lúc bị công kích, đem lên thớt như vậy cũng rất bực T______T

mình chỉ mong mọi người muốn góp ý gì cho tụi mình thì xin vào thẳng cfs của tụi mình mà cfs nha :( đừng lôi tụi mình lên đó vì tụi mình từ đó đến giờ rất im hơi lặng tiếng trong fandom nên nếu có bị ném đá trên đó tụi mình cũng sẽ im lặng không trả lời bất cứ gì đâu :)

đây là link cfs của tụi mình :) https://fsgplanet.wordpress.com/2013/06/21/super-hot-fsgplanet-confession/

góp ý hay chê bai gì tụi mình cũng nhận :) vì không biết là ai đâu nên cứ thoải mái =)))))

 

 

còn về phần fic, tụi mình đang thật sự rất chán rất lười rất rất rất nhiều thứ T______T

chắc là không còn đủ năng lực 1 ngày 2 chap như năm ngoái nữa… từ giờ tụi mình làm đc fic nào, tâm huyết fic nào, sẽ post lên cái đó :(

những longfic tụi mình sẽ cố làm cho xong T_____T thật ra cũng k biết nói sao nhưng dnày đầu óc mình rất trì trệ vs fic eng :(

Lông và Mon thì đang bận cho artbook nên cũng k thể làm fic như ngày xưa đc :(

 

thời gian vừa qua cũng đã có thể quen đc với nhiều bạn ^____^ có cái vui mà cũng có cái buồn

đọc cmt có lúc vui cũng có lúc buồn, nhưng thật ra đến giờ vẫn duy trì FSG cho tới tận bây giờ

mong là mọi người những lúc buồn nhất, tâm trạng nhất, có thể vào đọc những fic pink fluff vui vui để lấy lại tinh thần :3

nửa đêm sến súa lên ghi bậy bạ vậy thôi :)) nói chung vẫn là yêu mọi người nhiều lắm mặc dù k nói ra :)))))))))))))))

 

[mỗi một fic đều là do tâm huyết và cảm xúc mà viết nên, không phải giả tạo cũng không phải theo xu hướng của thời đại, cho dù không được ai yêu thích, cho dù nhận được nhiều phản hồi không tốt, thì nó vẫn là một đứa con tinh thần do mình tạo ra, đã là con thì phải uốn nắn, không phải hủy hoại. Fanfic không phải nói một câu là có thể cho ra một fic mới, nó dựa vào cảm xúc của chính author.]

 

cám ơn những ai đã đọc đến dòng cuối cùng này :3

năm học mới đến rồi, mọi người cố lên :3 mấy bé 96er cố lên :3

 

From Bum with love \m/

——————————————–

Kpop Party kì này có bạn nào đi không? :)))))))))

29 thoughts on “[NOTICE] to our readers ♥

Leave a Reply

